สันต์ครับ
|
|
« เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 13:52:15 » |
|
20v เเก๊ส ขับมายาวๆ จอดดับเครื่อง เหมือนเครื่องไม่ดับทันที เหมือนตีกลับ งง เกิดจากสาเหตุไหนได้บ้างครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มีนาคม 2012 16:41:22 โดย narathip »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mr.not
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 13:54:33 » |
|
สรุปเป็นที่ คนขับครับ เค้าแรงเกิน...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 13:56:50 » |
|
สรุปเป็นที่ คนขับครับ เค้าแรงเกิน...
55555555555 พี่น๊อทอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 16:40:38 » |
|
สงสัย จะมีคันผมคันเดียวเเน่ๆ เลย คันอื่นไม่เป็นบ้างเลยเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 19:19:27 » |
|
รถแรงครับ เครื่องมันอารมณ์ค้าง อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nut_Flush .CZ
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 19:20:23 » |
|
ผมเคย!! ผมคิดว่าน่าจะไฟแก่เกินไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 19:31:00 » |
|
"ตีกลับ" ศัพท์เก๊าเก่าอ่ะน้าอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 19:31:36 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 19:33:21 » |
|
รถแรงครับคนขับก็แรงครับน้า..หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 19:34:21 » |
|
หยอกเล่นนะครับน้า...อย่าโกรธนะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 19:36:09 » |
|
"ตีกลับ" ศัพท์เก๊าเก่าอ่ะน้าอิอิ
555555555555 หยอกเล่นนะครับน้า...อย่าโกรธนะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pom626
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 19:49:38 » |
|
20v เเก๊ส ขับมายาวๆ จอดดับเครื่อง เหมือนเครื่องไม่ดับทันที เหมือนตีกลับ งง เกิดจากสาเหตุไหนได้บ้างครับ ผม เป็นครับ แต่เครื่องผม มัน 5A Auto แก็สเหมือนกัน บางจังหวะ นานๆที เวลาดับเครืื่อง แล้ว เหมือนมันเดินต่ออีกนิด แต่ของผม เป็นหลังจากไปเปลี่ยนสายพาน ราวลิ้นมาใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขาย บานพับหน้าต่าง มือจับ กลอน พุกเหล็ก พุกตะกั่ว อุปกรณ์ก่อสร้าง ราคาโรงงานคร้าบบบ
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 20:49:18 » |
|
หัวเทียนยังร้อน เศษแก๊สยังคงค้าง เนื่องจากบิดกุญแจแล้วแก๊สที่ยังเหลือมันยังเผาไม่หมดครับ เลยแถม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 13:14:00 » |
|
ผมเคย!! ผมคิดว่าน่าจะไฟแก่เกินไป
น่าคิดครับขอบคุณครับผม หัวเทียนยังร้อน เศษแก๊สยังคงค้าง เนื่องจากบิดกุญแจแล้วแก๊สที่ยังเหลือมันยังเผาไม่หมดครับ เลยแถม
เหตุผลล้วนๆ น่าจะจริงเลย ครับ น้าซี ขอบคุณครับ เป็นเวลาซัดๆ แล้วมาดับเครื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 203
When SwaP To GE ?
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 14:07:55 » |
|
น่าจะไฟแก่อีกเสียงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 14:13:02 » |
|
^ ต้องเเก้ไขยังไงพอทราบไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 16:06:30 » |
|
เครื่องมันตีย้อนเวลาดับเครื่องลองตรวจสอบสายพานหน่อยจิ ... ผมก็เป็นแต่ไม่บ่อยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 16:08:33 » |
|
เครื่องมันตีย้อนเวลาดับเครื่องลองตรวจสอบสายพานหน่อยจิ ... ผมก็เป็นแต่ไม่บ่อยนะครับ อ้าว..นึกว่าน้าไม่เป็น สายผ่านผมย่อน ปาดฝาเยอะไปหน่อย คริๆ เเต่ไม่ข้ามร่อง ห่วงมากถ้าข้ามร่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 16:17:12 » |
|
เปลี่ยนหัวเทียนให้เย็นลงช่วยได้ไหมอ่ะน้าสันต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|