AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 20:25:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้าๆ ครับ เฮด 4-2-1 vs เดิม  (อ่าน 4985 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 23:46:33 »

สรุปคือผมใช้ 4-2-1 เดิมโรงงานกับที่ผมลงรูปอะครับ เห็นเค้าบอกว่าตัวนั้นจะมีลิ้นด้วย เลยไม่แน่จัยว่าจะเอาอย่างไรดีครับ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับผม
บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 23:52:41 »

ดูจากรูปที่ลง ก็เฮดโรงงานเหมือนกันนิ

ลองเอาเวอร์เนียนวัดรูในดูก็ได้ครับ ใหญ่กว่ากันหรือป่าว

4-1ได้รอบปลายครับ ช่วงvvt ทำงานเสียงมาหวานเชียว ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 23:55:11 »

ของผม5เอ 4-1ครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 23:57:34 »

ดูจากรูปที่ลง ก็เฮดโรงงานเหมือนกันนิ

ลองเอาเวอร์เนียนวัดรูในดูก็ได้ครับ ใหญ่กว่ากันหรือป่าว

4-1ได้รอบปลายครับ ช่วงvvt ทำงานเสียงมาหวานเชียว ลิงจั๊กๆ
ดูจากรูปที่ลง ก็เฮดโรงงานเหมือนกันนิ

ลองเอาเวอร์เนียนวัดรูในดูก็ได้ครับ ใหญ่กว่ากันหรือป่าว

4-1ได้รอบปลายครับ ช่วงvvt ทำงานเสียงมาหวานเชียว ลิงจั๊กๆ
ใช่ครับน้าถ้าดูจากรูปเป็นโรงงานหมือนกัน แต่ช่วงท่อนที่ออก 2 น่ะครับ ของในรูปเค้าบอกว่ามันมีลิ้นอะไรสักอย่างเป็นเฮดของเครื่อง 7a อะครับ แต่ของในรถผมน่ะพอ 4 มา 2 มา 1 เลยครับ ช่วงรวมจาก 2 มาเป็น 1 จะคล้าย ๆ ตัววีอะครับ แต่ตามรูปถ้าสังเกตดี ช่วงท่อน 2 จะมีข้อต่อเพิ่มมาอีก 1 ตัวอะครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 00:23:35 »

น่าจะเป็นข้อต่อเฉยๆนะผมว่า. มีผลหรือไม่อยู่ที่ขนาดและทางเดินลมที่เรียบระบายออกได้คล่องที่สุด
รูปแบบมีหลากหลายแต่ต่างไป

เอาไรมาให้ดู เฮดเดิมท่อน2-1ของโรงงาน
ตัวบนกับตัวล่าง ฝาดำและขาว


เป็นไปได้หรือไม่ว่าข้อต่อที่เพิ่มขึ้นมา ที่บอกว่าเป็นของ7เอ เพราะท่อนล่างยาวกว่าปรกติ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 00:38:58 »

มั้งครับน้า แต่ยังงัยต้องขอบคุณมากนะครับที่ให้คำปรึกษาครับผม ผมอยู่ฝั่งธนฯ ว่าง ๆ น่าจะได้เจอกันครับ
บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 00:41:32 »

มั้งครับน้า แต่ยังงัยต้องขอบคุณมากนะครับที่ให้คำปรึกษาครับผม ผมอยู่ฝั่งธนฯ ว่าง ๆ น่าจะได้เจอกันครับ
คำนับ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!