4d56
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 12:39:09 » |
|
ตอบแบบที่ผมใช้นะคับ ผมใช้วีโก้2.5vnt ถ้าเดิมๆด้วยกัน0-160ผมว่ากินวีโก้ยากคับ ของผมตันที่185เดิมทั้งคัน ถ้าเป็นตัว3.0 ต้นจะเร็วกว่า2.5ปลาย195 เดิมๆนะคับ ส่วนเรื่องจมูกขอแยกประมาณนี้คับ ทั้งตัวเตี้ยและตัวสูง มันจะมี 2.5อินเตอร์ไม่vnตัวสูงส่วนตัวเตี้ยไม่แน่ใจแต่น่าจะมีคับ แล้วก้อ2.5vntจะเป็นตัวสูงกับขับ4แล้วก้อจะเป็น3.0ทั้ง ตัวเตี้ยและตัวสูงและขับ4คับ เครื่อง3.0จะเป็นvntทุกตัวตั้งแต่โฉมแรกมาเลยคับ แต่เค้าไม่เอามาเป็นจุดขาย ตอนหลังมี คู่แข่งชูเรื่องโบแปรผัน เค้าก้อเลยทำการตลาดใหม่ ส่วนเรื่องซีซีที่มากกว่าเบนซิน เรื่องนี้เอามาตัดสินไม่ได้คับ เพราะรอบของดีเซลมีให้ใช้งานน้อยกว่าเบนซินคับดีเซลดันแค่ 4000รอบเบนซินเล่นไป6000กว่า ฉะนั้นเอาเรื่องซีซีมาเป็นข้อมูลไม่ได้คับ เราพูดกันในกรณีเดิมๆนะคับ รถแต่งสูงเครื่องเดิมเยอะคับ รถไม่แต่ง อินเตอร์หน้าก้อเยอะ หรือแบบเดิมๆไม่เห็นอะไรเลย แต่ข้างในอินเตอร์trustเทอร์โบihi f55v vn ก้อมีอีก ส่วนเรื่องช่วงล่าง ถ้าเป็นกระบะแต่ใหม่ เข้าโค้งกว้างๆหรือมุดเล่นๆ ไม่ด้อยกว่าเก๋งคับ ใครจะเชื่อมั้ยว่าเดิมวีโก้ตัวสูงพรีรันเนอร์ อาการโยน โคลง ยังน้อยกว่าวีโก้ตัวเตี้ยเดิมๆเลยคับ แล้วตอนนี้โช๊คกระบะเทพๆ มีให้เลือกเล่นเยอะมากคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
พณฯท่าน บรรหาร
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:11:20 » |
|
ตอบแบบที่ผมใช้นะคับ ผมใช้วีโก้2.5vnt ถ้าเดิมๆด้วยกัน0-160ผมว่ากินวีโก้ยากคับ ของผมตันที่185เดิมทั้งคัน ถ้าเป็นตัว3.0 ต้นจะเร็วกว่า2.5ปลาย195 เดิมๆนะคับ ส่วนเรื่องจมูกขอแยกประมาณนี้คับ ทั้งตัวเตี้ยและตัวสูง มันจะมี 2.5อินเตอร์ไม่vnตัวสูงส่วนตัวเตี้ยไม่แน่ใจแต่น่าจะมีคับ แล้วก้อ2.5vntจะเป็นตัวสูงกับขับ4แล้วก้อจะเป็น3.0ทั้ง ตัวเตี้ยและตัวสูงและขับ4คับ เครื่อง3.0จะเป็นvntทุกตัวตั้งแต่โฉมแรกมาเลยคับ แต่เค้าไม่เอามาเป็นจุดขาย ตอนหลังมี คู่แข่งชูเรื่องโบแปรผัน เค้าก้อเลยทำการตลาดใหม่ ส่วนเรื่องซีซีที่มากกว่าเบนซิน เรื่องนี้เอามาตัดสินไม่ได้คับ เพราะรอบของดีเซลมีให้ใช้งานน้อยกว่าเบนซินคับดีเซลดันแค่ 4000รอบเบนซินเล่นไป6000กว่า ฉะนั้นเอาเรื่องซีซีมาเป็นข้อมูลไม่ได้คับ เราพูดกันในกรณีเดิมๆนะคับ รถแต่งสูงเครื่องเดิมเยอะคับ รถไม่แต่ง อินเตอร์หน้าก้อเยอะ หรือแบบเดิมๆไม่เห็นอะไรเลย แต่ข้างในอินเตอร์trustเทอร์โบihi f55v vn ก้อมีอีก ส่วนเรื่องช่วงล่าง ถ้าเป็นกระบะแต่ใหม่ เข้าโค้งกว้างๆหรือมุดเล่นๆ ไม่ด้อยกว่าเก๋งคับ ใครจะเชื่อมั้ยว่าเดิมวีโก้ตัวสูงพรีรันเนอร์ อาการโยน โคลง ยังน้อยกว่าวีโก้ตัวเตี้ยเดิมๆเลยคับ แล้วตอนนี้โช๊คกระบะเทพๆ มีให้เลือกเล่นเยอะมากคับ
ผบทบ.น่าร๊ากกกกอ่ะ ป๋าขอชม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:16:49 » |
|
ตอบแบบที่ผมใช้นะคับ ผมใช้วีโก้2.5vnt ถ้าเดิมๆด้วยกัน0-160ผมว่ากินวีโก้ยากคับ ของผมตันที่185เดิมทั้งคัน ถ้าเป็นตัว3.0 ต้นจะเร็วกว่า2.5ปลาย195 เดิมๆนะคับ ส่วนเรื่องจมูกขอแยกประมาณนี้คับ ทั้งตัวเตี้ยและตัวสูง มันจะมี 2.5อินเตอร์ไม่vnตัวสูงส่วนตัวเตี้ยไม่แน่ใจแต่น่าจะมีคับ แล้วก้อ2.5vntจะเป็นตัวสูงกับขับ4แล้วก้อจะเป็น3.0ทั้ง ตัวเตี้ยและตัวสูงและขับ4คับ เครื่อง3.0จะเป็นvntทุกตัวตั้งแต่โฉมแรกมาเลยคับ แต่เค้าไม่เอามาเป็นจุดขาย ตอนหลังมี คู่แข่งชูเรื่องโบแปรผัน เค้าก้อเลยทำการตลาดใหม่ ส่วนเรื่องซีซีที่มากกว่าเบนซิน เรื่องนี้เอามาตัดสินไม่ได้คับ เพราะรอบของดีเซลมีให้ใช้งานน้อยกว่าเบนซินคับดีเซลดันแค่ 4000รอบเบนซินเล่นไป6000กว่า ฉะนั้นเอาเรื่องซีซีมาเป็นข้อมูลไม่ได้คับ เราพูดกันในกรณีเดิมๆนะคับ รถแต่งสูงเครื่องเดิมเยอะคับ รถไม่แต่ง อินเตอร์หน้าก้อเยอะ หรือแบบเดิมๆไม่เห็นอะไรเลย แต่ข้างในอินเตอร์trustเทอร์โบihi f55v vn ก้อมีอีก ส่วนเรื่องช่วงล่าง ถ้าเป็นกระบะแต่ใหม่ เข้าโค้งกว้างๆหรือมุดเล่นๆ ไม่ด้อยกว่าเก๋งคับ ใครจะเชื่อมั้ยว่าเดิมวีโก้ตัวสูงพรีรันเนอร์ อาการโยน โคลง ยังน้อยกว่าวีโก้ตัวเตี้ยเดิมๆเลยคับ แล้วตอนนี้โช๊คกระบะเทพๆ มีให้เลือกเล่นเยอะมากคับ
ผบทบ.น่าร๊ากกกกอ่ะ ป๋าขอชม อีกแระ ป๋าอ่ะ คริคริ ขอบคุณคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:18:06 » |
|
ผมว่าทันอยู่แล้วววค้าบบ AE ใน web เรา แรงๆๆทั้งนั้นอ่ะค้าบบบบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:24:02 » |
|
ที่กระบะทำกันนั้นมีหลายสเตปครับตอบยากครับ ตามตังค์555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:31:00 » |
|
ผมเคยไปปายเจอวีโก้เจ้าถื่นทิ้งเป็นเขาเลยอะ พอดีเจอคนเจ็บมอไซล้ม ลงไปช่วยกัน แล้วเขาเอาคนเจ็บขึ้นรถไปแม่เจ้า ตามได้สัก3โลมั่ง
โค้งมองไม่เห็นเขากล้าเข้าผมไม่กล้า
ส่วนเรื่องเบรคนี้ผมว่าไม่ควรทำนะ ขับรถเล่นรถด้วยกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUIAE92
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:34:02 » |
|
ผูกโบเข้าไปเลย โก้กะจาย ฮ่า ฮ่า
4afe ติดแก๊สดูด ผูกโบได้ด้วยหรอครับ แล้วต้องทำยังไงครับ แล้วเครื่องมันจะแตกไหม ถ้ารถเปล่าวีโก้ตัวขนของแต่เครื่อง 3000 โบเดิมๆ เค้าชนะเราครับ แต่รถบ้านน่าจะแพ้ต้น ถ้าวีโก้เค้าจัดโมเต็มมาเราหลบดีกว่าครับ ได้ครับ แรงได้ด้วย อ๋อไม่แตกหรอกครับ แต่ความร้อนสูงมากแต่ร้อนแบบไม่สะสม MAP เซนเซอร์ละลายหมดหงะ 555ห้องเคื่อง ต้องพันฉนวน 5555 แต่ผมว่าได้แค่ต้น ปลายมันหายแน่ วีโก้ จาก0- 150 รีบหนีให้ไกล หลังจากนั้นตัวใครตัวมัน 555 4A-FE เซทโบ บูส0.5 ผมว่าวิ่งได้ไม่เกิน 220-240 Km/h. หงะ 4A-FE เซทโบ ผมใช้ออโต้ได้แค่ 190 ใน บอดี้ AE92 เครื่องแทบระเบิด 555
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2012 13:50:04 โดย NUIAE92 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:42:49 » |
|
ผมว่าทันอยู่แล้วววค้าบบ AE ใน web เรา แรงๆๆทั้งนั้นอ่ะค้าบบบบบบบ
จริงครับ555555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:53:36 » |
|
เอาแบบว่าเดิมๆทั้งคู่นะคับ ถ้าทางพอ 4a-fe กินแน่นอน เส้นทางตรงๆนะ เอาแบบไม่มีอุปสรรคอันใด แต่ถ้าใช้งานในชีวิตจริง ตอบไม่ได้หรอกคับ เราเจอคันมุดเก่งใจถึง เราก้ออาจสู้ไม่ได้ เราเจอคนที่มุดไม่เก่ง ใจไม่ถึง เราก้อจะเอามาวัดไม่ได้อีก หรือกรณีแบบน้าจิ๊ค เจอคนชำนาญทางไปน้าจิ๊คยังยอม แบบนี้เป็นต้นคับ ถ้าเอาที่กำลังเครื่องของ4a-feใน101เดิมๆเจอวีโก้เดิมๆ 101วิ่งได้นะ200เนี่ย ได้200ก้อชนะวีโก้คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 14:18:56 » |
|
ถามหน่อยครับขนาดท่อ เล็กวิ่งดีกว่าท่อใหญ่รึครับ....(เข้าใจผิดมาตลอดซิเรา)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 14:23:24 » |
|
ถามหน่อยครับขนาดท่อ เล็กวิ่งดีกว่าท่อใหญ่รึครับ....(เข้าใจผิดมาตลอดซิเรา)
ต้องดูเครื่องด้วยค้าบบพี่ ว่าเครื่องเราตัวไหน และก็เลือกใส่ให้ถูกแบบ แค่นั้นเองค้าบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:11:24 » |
|
ผูกโบเข้าไปเลย โก้กะจาย ฮ่า ฮ่า
4afe ติดแก๊สดูด ผูกโบได้ด้วยหรอครับ แล้วต้องทำยังไงครับ แล้วเครื่องมันจะแตกไหม ถ้ารถเปล่าวีโก้ตัวขนของแต่เครื่อง 3000 โบเดิมๆ เค้าชนะเราครับ แต่รถบ้านน่าจะแพ้ต้น ถ้าวีโก้เค้าจัดโมเต็มมาเราหลบดีกว่าครับ ได้ครับ แรงได้ด้วย อ๋อไม่แตกหรอกครับ แต่ความร้อนสูงมากแต่ร้อนแบบไม่สะสม MAP เซนเซอร์ละลายหมดหงะ 555ห้องเคื่อง ต้องพันฉนวน 5555 แต่ผมว่าได้แค่ต้น ปลายมันหายแน่ วีโก้ จาก0- 150 รีบหนีให้ไกล หลังจากนั้นตัวใครตัวมัน 555 4A-FE เซทโบ บูส0.5 ผมว่าวิ่งได้ไม่เกิน 220-240 Km/h. หงะ 4A-FE เซทโบ ผมใช้ออโต้ได้แค่ 190 ใน บอดี้ AE92 เครื่องแทบระเบิด 555 ห้องเครื่องเท่ไปเลย มีหอย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:15:59 » |
|
เอาแบบว่าเดิมๆทั้งคู่นะคับ ถ้าทางพอ 4a-fe กินแน่นอน เส้นทางตรงๆนะ เอาแบบไม่มีอุปสรรคอันใด แต่ถ้าใช้งานในชีวิตจริง ตอบไม่ได้หรอกคับ เราเจอคันมุดเก่งใจถึง เราก้ออาจสู้ไม่ได้ เราเจอคนที่มุดไม่เก่ง ใจไม่ถึง เราก้อจะเอามาวัดไม่ได้อีก หรือกรณีแบบน้าจิ๊ค เจอคนชำนาญทางไปน้าจิ๊คยังยอม แบบนี้เป็นต้นคับ ถ้าเอาที่กำลังเครื่องของ4a-feใน101เดิมๆเจอวีโก้เดิมๆ 101วิ่งได้นะ200เนี่ย ได้200ก้อชนะวีโก้คับ
แบบว่า ae101 มันวิ่งขึ้นได้เรื่อยๆ แต่มันขึ้นไม่เร็ว เท่าโบใช่ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:17:17 » |
|
เอาแบบว่าเดิมๆทั้งคู่นะคับ ถ้าทางพอ 4a-fe กินแน่นอน เส้นทางตรงๆนะ เอาแบบไม่มีอุปสรรคอันใด แต่ถ้าใช้งานในชีวิตจริง ตอบไม่ได้หรอกคับ เราเจอคันมุดเก่งใจถึง เราก้ออาจสู้ไม่ได้ เราเจอคนที่มุดไม่เก่ง ใจไม่ถึง เราก้อจะเอามาวัดไม่ได้อีก หรือกรณีแบบน้าจิ๊ค เจอคนชำนาญทางไปน้าจิ๊คยังยอม แบบนี้เป็นต้นคับ ถ้าเอาที่กำลังเครื่องของ4a-feใน101เดิมๆเจอวีโก้เดิมๆ 101วิ่งได้นะ200เนี่ย ได้200ก้อชนะวีโก้คับ
แบบว่า ae101 มันวิ่งขึ้นได้เรื่อยๆ แต่มันขึ้นไม่เร็ว เท่าโบใช่ไหมครับ ไม่เเน่เสมอไปครับ 5555555 อยู่ที่เครื่องยนต์ครับไม่เกี่ยวกับโบไม่โบครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:21:44 » |
|
วีโก้2500-3000ซีซี ส่วน4a fe 1600ซีซี ต่างกันเยอะครับ ทำใจจะดีกว่าครับ
ต้องเจอรถผมครับป๋าอีกคน...5555เห็นรูปขอเรียกป๋าเลยดีกว่า...ซ่านักวีโก้เนี่ย สวนให้หมด อิอิ วีโก้อาจสวนได้ แต่ถ้าเจอเชฟ ดีแม็คแถวสาย2-3ราม2มหาชัย นี่น่ากลัวคับ โดนมาแว้วครับ คอนเฟิร์ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:28:25 » |
|
เอาแบบว่าเดิมๆทั้งคู่นะคับ ถ้าทางพอ 4a-fe กินแน่นอน เส้นทางตรงๆนะ เอาแบบไม่มีอุปสรรคอันใด แต่ถ้าใช้งานในชีวิตจริง ตอบไม่ได้หรอกคับ เราเจอคันมุดเก่งใจถึง เราก้ออาจสู้ไม่ได้ เราเจอคนที่มุดไม่เก่ง ใจไม่ถึง เราก้อจะเอามาวัดไม่ได้อีก หรือกรณีแบบน้าจิ๊ค เจอคนชำนาญทางไปน้าจิ๊คยังยอม แบบนี้เป็นต้นคับ ถ้าเอาที่กำลังเครื่องของ4a-feใน101เดิมๆเจอวีโก้เดิมๆ 101วิ่งได้นะ200เนี่ย ได้200ก้อชนะวีโก้คับ
แบบว่า ae101 มันวิ่งขึ้นได้เรื่อยๆ แต่มันขึ้นไม่เร็ว เท่าโบใช่ไหมครับ ไม่เเน่เสมอไปครับ 5555555 อยู่ที่เครื่องยนต์ครับไม่เกี่ยวกับโบไม่โบครับผม ของผมตั้งแต่ 170 ขึ้นไปมันค่อยๆๆ แต่180 ก็ยังค่อยๆอีกนิดๆ ผมใช้ไมล์ขาว 180 ตัว9000 รอบ ตอนใช้ 240 ได้ 190 กว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:35:43 » |
|
ถามหน่อยครับขนาดท่อ เล็กวิ่งดีกว่าท่อใหญ่รึครับ....(เข้าใจผิดมาตลอดซิเรา)
ต้องดูเครื่องด้วยค้าบบพี่ ว่าเครื่องเราตัวไหน และก็เลือกใส่ให้ถูกแบบ แค่นั้นเองค้าบบ ผมเคยเห็น ฮอนด้าซีวิควัยรุ่นครับ ตัดท่อเเป๊บตรงเลยปลายไม่มี เสียงดังลั่นทุ่งเลย เเต่ ขำ ขับตามรำคราญมาก ขวางเลนขวาอยู่ได้ สงสัยเค้านึกว่ารถเค้าวิ่งเร็วแล้วมั๊ง140ได้มั๊ง สวนปั๊ดเลย ดังเเต่ท่อ เเรงบิดหายครับท่อโล่งเกินไป วิ่งทางไกลยาวๆจะรู้สึก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
S u r a n a y ™
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:41:05 » |
|
ผูกโบเข้าไปเลย โก้กะจาย ฮ่า ฮ่า
4afe ติดแก๊สดูด ผูกโบได้ด้วยหรอครับ แล้วต้องทำยังไงครับ แล้วเครื่องมันจะแตกไหม ถ้ารถเปล่าวีโก้ตัวขนของแต่เครื่อง 3000 โบเดิมๆ เค้าชนะเราครับ แต่รถบ้านน่าจะแพ้ต้น ถ้าวีโก้เค้าจัดโมเต็มมาเราหลบดีกว่าครับ ได้ครับ แรงได้ด้วย อ๋อไม่แตกหรอกครับ แต่ความร้อนสูงมากแต่ร้อนแบบไม่สะสม MAP เซนเซอร์ละลายหมดหงะ 555ห้องเคื่อง ต้องพันฉนวน 5555 แต่ผมว่าได้แค่ต้น ปลายมันหายแน่ วีโก้ จาก0- 150 รีบหนีให้ไกล หลังจากนั้นตัวใครตัวมัน 555 4A-FE เซทโบ บูส0.5 ผมว่าวิ่งได้ไม่เกิน 220-240 Km/h. หงะ 4A-FE เซทโบ ผมใช้ออโต้ได้แค่ 190 ใน บอดี้ AE92 เครื่องแทบระเบิด 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:51:59 » |
|
ทุกความคิดเห็นเป็นความรู้จิงๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 16:03:56 » |
|
วีโก้2500-3000ซีซี ส่วน4a fe 1600ซีซี ต่างกันเยอะครับ ทำใจจะดีกว่าครับ
ต้องเจอรถผมครับป๋าอีกคน...5555เห็นรูปขอเรียกป๋าเลยดีกว่า...ซ่านักวีโก้เนี่ย สวนให้หมด อิอิ วีโก้อาจสวนได้ แต่ถ้าเจอเชฟ ดีแม็คแถวสาย2-3ราม2มหาชัย นี่น่ากลัวคับ โดนมาแว้วครับ คอนเฟิร์ม แถวนั้นกระบะเค้าแรงจริงไรจริงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|