AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 13:23:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนน้าๆ ครับ ae101-4a-fe ตาม vigo ทันไหม  (อ่าน 25911 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 12:39:09 »

ตอบแบบที่ผมใช้นะคับ ผมใช้วีโก้2.5vnt ถ้าเดิมๆด้วยกัน0-160ผมว่ากินวีโก้ยากคับ ของผมตันที่185เดิมทั้งคัน
ถ้าเป็นตัว3.0 ต้นจะเร็วกว่า2.5ปลาย195 เดิมๆนะคับ ส่วนเรื่องจมูกขอแยกประมาณนี้คับ ทั้งตัวเตี้ยและตัวสูง
มันจะมี 2.5อินเตอร์ไม่vnตัวสูงส่วนตัวเตี้ยไม่แน่ใจแต่น่าจะมีคับ แล้วก้อ2.5vntจะเป็นตัวสูงกับขับ4แล้วก้อจะเป็น3.0ทั้ง
ตัวเตี้ยและตัวสูงและขับ4คับ เครื่อง3.0จะเป็นvntทุกตัวตั้งแต่โฉมแรกมาเลยคับ แต่เค้าไม่เอามาเป็นจุดขาย ตอนหลังมี
คู่แข่งชูเรื่องโบแปรผัน เค้าก้อเลยทำการตลาดใหม่
ส่วนเรื่องซีซีที่มากกว่าเบนซิน เรื่องนี้เอามาตัดสินไม่ได้คับ เพราะรอบของดีเซลมีให้ใช้งานน้อยกว่าเบนซินคับดีเซลดันแค่
4000รอบเบนซินเล่นไป6000กว่า ฉะนั้นเอาเรื่องซีซีมาเป็นข้อมูลไม่ได้คับ เราพูดกันในกรณีเดิมๆนะคับ รถแต่งสูงเครื่องเดิมเยอะคับ
รถไม่แต่ง อินเตอร์หน้าก้อเยอะ หรือแบบเดิมๆไม่เห็นอะไรเลย แต่ข้างในอินเตอร์trustเทอร์โบihi f55v vn ก้อมีอีก
ส่วนเรื่องช่วงล่าง ถ้าเป็นกระบะแต่ใหม่ เข้าโค้งกว้างๆหรือมุดเล่นๆ ไม่ด้อยกว่าเก๋งคับ ใครจะเชื่อมั้ยว่าเดิมวีโก้ตัวสูงพรีรันเนอร์ อาการโยน
โคลง ยังน้อยกว่าวีโก้ตัวเตี้ยเดิมๆเลยคับ แล้วตอนนี้โช๊คกระบะเทพๆ มีให้เลือกเล่นเยอะมากคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:11:20 »

ตอบแบบที่ผมใช้นะคับ ผมใช้วีโก้2.5vnt ถ้าเดิมๆด้วยกัน0-160ผมว่ากินวีโก้ยากคับ ของผมตันที่185เดิมทั้งคัน
ถ้าเป็นตัว3.0 ต้นจะเร็วกว่า2.5ปลาย195 เดิมๆนะคับ ส่วนเรื่องจมูกขอแยกประมาณนี้คับ ทั้งตัวเตี้ยและตัวสูง
มันจะมี 2.5อินเตอร์ไม่vnตัวสูงส่วนตัวเตี้ยไม่แน่ใจแต่น่าจะมีคับ แล้วก้อ2.5vntจะเป็นตัวสูงกับขับ4แล้วก้อจะเป็น3.0ทั้ง
ตัวเตี้ยและตัวสูงและขับ4คับ เครื่อง3.0จะเป็นvntทุกตัวตั้งแต่โฉมแรกมาเลยคับ แต่เค้าไม่เอามาเป็นจุดขาย ตอนหลังมี
คู่แข่งชูเรื่องโบแปรผัน เค้าก้อเลยทำการตลาดใหม่
ส่วนเรื่องซีซีที่มากกว่าเบนซิน เรื่องนี้เอามาตัดสินไม่ได้คับ เพราะรอบของดีเซลมีให้ใช้งานน้อยกว่าเบนซินคับดีเซลดันแค่
4000รอบเบนซินเล่นไป6000กว่า ฉะนั้นเอาเรื่องซีซีมาเป็นข้อมูลไม่ได้คับ เราพูดกันในกรณีเดิมๆนะคับ รถแต่งสูงเครื่องเดิมเยอะคับ
รถไม่แต่ง อินเตอร์หน้าก้อเยอะ หรือแบบเดิมๆไม่เห็นอะไรเลย แต่ข้างในอินเตอร์trustเทอร์โบihi f55v vn ก้อมีอีก
ส่วนเรื่องช่วงล่าง ถ้าเป็นกระบะแต่ใหม่ เข้าโค้งกว้างๆหรือมุดเล่นๆ ไม่ด้อยกว่าเก๋งคับ ใครจะเชื่อมั้ยว่าเดิมวีโก้ตัวสูงพรีรันเนอร์ อาการโยน
โคลง ยังน้อยกว่าวีโก้ตัวเตี้ยเดิมๆเลยคับ แล้วตอนนี้โช๊คกระบะเทพๆ มีให้เลือกเล่นเยอะมากคับ

ผบทบ.น่าร๊ากกกกอ่ะ   ป๋าขอชม
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:16:49 »

ตอบแบบที่ผมใช้นะคับ ผมใช้วีโก้2.5vnt ถ้าเดิมๆด้วยกัน0-160ผมว่ากินวีโก้ยากคับ ของผมตันที่185เดิมทั้งคัน
ถ้าเป็นตัว3.0 ต้นจะเร็วกว่า2.5ปลาย195 เดิมๆนะคับ ส่วนเรื่องจมูกขอแยกประมาณนี้คับ ทั้งตัวเตี้ยและตัวสูง
มันจะมี 2.5อินเตอร์ไม่vnตัวสูงส่วนตัวเตี้ยไม่แน่ใจแต่น่าจะมีคับ แล้วก้อ2.5vntจะเป็นตัวสูงกับขับ4แล้วก้อจะเป็น3.0ทั้ง
ตัวเตี้ยและตัวสูงและขับ4คับ เครื่อง3.0จะเป็นvntทุกตัวตั้งแต่โฉมแรกมาเลยคับ แต่เค้าไม่เอามาเป็นจุดขาย ตอนหลังมี
คู่แข่งชูเรื่องโบแปรผัน เค้าก้อเลยทำการตลาดใหม่
ส่วนเรื่องซีซีที่มากกว่าเบนซิน เรื่องนี้เอามาตัดสินไม่ได้คับ เพราะรอบของดีเซลมีให้ใช้งานน้อยกว่าเบนซินคับดีเซลดันแค่
4000รอบเบนซินเล่นไป6000กว่า ฉะนั้นเอาเรื่องซีซีมาเป็นข้อมูลไม่ได้คับ เราพูดกันในกรณีเดิมๆนะคับ รถแต่งสูงเครื่องเดิมเยอะคับ
รถไม่แต่ง อินเตอร์หน้าก้อเยอะ หรือแบบเดิมๆไม่เห็นอะไรเลย แต่ข้างในอินเตอร์trustเทอร์โบihi f55v vn ก้อมีอีก
ส่วนเรื่องช่วงล่าง ถ้าเป็นกระบะแต่ใหม่ เข้าโค้งกว้างๆหรือมุดเล่นๆ ไม่ด้อยกว่าเก๋งคับ ใครจะเชื่อมั้ยว่าเดิมวีโก้ตัวสูงพรีรันเนอร์ อาการโยน
โคลง ยังน้อยกว่าวีโก้ตัวเตี้ยเดิมๆเลยคับ แล้วตอนนี้โช๊คกระบะเทพๆ มีให้เลือกเล่นเยอะมากคับ

ผบทบ.น่าร๊ากกกกอ่ะ   ป๋าขอชม

อีกแระ ป๋าอ่ะ คริคริ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:18:06 »

ผมว่าทันอยู่แล้วววค้าบบ AE ใน web เรา แรงๆๆทั้งนั้นอ่ะค้าบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:24:02 »

ที่กระบะทำกันนั้นมีหลายสเตปครับตอบยากครับ ตามตังค์555 ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:31:00 »

ผมเคยไปปายเจอวีโก้เจ้าถื่นทิ้งเป็นเขาเลยอะ พอดีเจอคนเจ็บมอไซล้ม ลงไปช่วยกัน แล้วเขาเอาคนเจ็บขึ้นรถไปแม่เจ้า ตามได้สัก3โลมั่ง

โค้งมองไม่เห็นเขากล้าเข้าผมไม่กล้า

ส่วนเรื่องเบรคนี้ผมว่าไม่ควรทำนะ ขับรถเล่นรถด้วยกัน
บันทึกการเข้า

NUIAE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,024


รัก AE92- ไม่ใช่พ่อค้าแค่แบ่งปันความสุขแก่กันชาวAE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:34:02 »

ผูกโบเข้าไปเลย   โก้กะจาย    ฮ่า ฮ่า
4afe ติดแก๊สดูด ผูกโบได้ด้วยหรอครับ แล้วต้องทำยังไงครับ แล้วเครื่องมันจะแตกไหม

ถ้ารถเปล่าวีโก้ตัวขนของแต่เครื่อง 3000 โบเดิมๆ เค้าชนะเราครับ   แต่รถบ้านน่าจะแพ้ต้น  ถ้าวีโก้เค้าจัดโมเต็มมาเราหลบดีกว่าครับ

ได้ครับ แรงได้ด้วย   อ๋อไม่แตกหรอกครับ แต่ความร้อนสูงมากแต่ร้อนแบบไม่สะสม

MAP เซนเซอร์ละลายหมดหงะ 555ห้องเคื่อง  ต้องพันฉนวน 5555

แต่ผมว่าได้แค่ต้น  ปลายมันหายแน่ วีโก้  จาก0- 150 รีบหนีให้ไกล

หลังจากนั้นตัวใครตัวมัน 555  4A-FE เซทโบ บูส0.5 ผมว่าวิ่งได้ไม่เกิน 220-240 Km/h. หงะ

4A-FE เซทโบ ผมใช้ออโต้ได้แค่ 190 ใน บอดี้ AE92 เครื่องแทบระเบิด 555


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2012 13:50:04 โดย NUIAE92 » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:42:49 »

ผมว่าทันอยู่แล้วววค้าบบ AE ใน web เรา แรงๆๆทั้งนั้นอ่ะค้าบบบบบบบ
จริงครับ555555555
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 13:53:36 »

เอาแบบว่าเดิมๆทั้งคู่นะคับ ถ้าทางพอ 4a-fe กินแน่นอน เส้นทางตรงๆนะ เอาแบบไม่มีอุปสรรคอันใด
แต่ถ้าใช้งานในชีวิตจริง ตอบไม่ได้หรอกคับ เราเจอคันมุดเก่งใจถึง เราก้ออาจสู้ไม่ได้ เราเจอคนที่มุดไม่เก่ง
ใจไม่ถึง เราก้อจะเอามาวัดไม่ได้อีก หรือกรณีแบบน้าจิ๊ค เจอคนชำนาญทางไปน้าจิ๊คยังยอม แบบนี้เป็นต้นคับ
ถ้าเอาที่กำลังเครื่องของ4a-feใน101เดิมๆเจอวีโก้เดิมๆ 101วิ่งได้นะ200เนี่ย ได้200ก้อชนะวีโก้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 14:18:56 »

ถามหน่อยครับขนาดท่อ เล็กวิ่งดีกว่าท่อใหญ่รึครับ....(เข้าใจผิดมาตลอดซิเรา)
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 14:23:24 »

ถามหน่อยครับขนาดท่อ เล็กวิ่งดีกว่าท่อใหญ่รึครับ....(เข้าใจผิดมาตลอดซิเรา)
ต้องดูเครื่องด้วยค้าบบพี่ ว่าเครื่องเราตัวไหน และก็เลือกใส่ให้ถูกแบบ แค่นั้นเองค้าบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:11:24 »

ผูกโบเข้าไปเลย   โก้กะจาย    ฮ่า ฮ่า
4afe ติดแก๊สดูด ผูกโบได้ด้วยหรอครับ แล้วต้องทำยังไงครับ แล้วเครื่องมันจะแตกไหม

ถ้ารถเปล่าวีโก้ตัวขนของแต่เครื่อง 3000 โบเดิมๆ เค้าชนะเราครับ   แต่รถบ้านน่าจะแพ้ต้น  ถ้าวีโก้เค้าจัดโมเต็มมาเราหลบดีกว่าครับ

ได้ครับ แรงได้ด้วย   อ๋อไม่แตกหรอกครับ แต่ความร้อนสูงมากแต่ร้อนแบบไม่สะสม

MAP เซนเซอร์ละลายหมดหงะ 555ห้องเคื่อง  ต้องพันฉนวน 5555

แต่ผมว่าได้แค่ต้น  ปลายมันหายแน่ วีโก้  จาก0- 150 รีบหนีให้ไกล

หลังจากนั้นตัวใครตัวมัน 555  4A-FE เซทโบ บูส0.5 ผมว่าวิ่งได้ไม่เกิน 220-240 Km/h. หงะ

4A-FE เซทโบ ผมใช้ออโต้ได้แค่ 190 ใน บอดี้ AE92 เครื่องแทบระเบิด 555



ห้องเครื่องเท่ไปเลย มีหอย
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:15:59 »

เอาแบบว่าเดิมๆทั้งคู่นะคับ ถ้าทางพอ 4a-fe กินแน่นอน เส้นทางตรงๆนะ เอาแบบไม่มีอุปสรรคอันใด
แต่ถ้าใช้งานในชีวิตจริง ตอบไม่ได้หรอกคับ เราเจอคันมุดเก่งใจถึง เราก้ออาจสู้ไม่ได้ เราเจอคนที่มุดไม่เก่ง
ใจไม่ถึง เราก้อจะเอามาวัดไม่ได้อีก หรือกรณีแบบน้าจิ๊ค เจอคนชำนาญทางไปน้าจิ๊คยังยอม แบบนี้เป็นต้นคับ
ถ้าเอาที่กำลังเครื่องของ4a-feใน101เดิมๆเจอวีโก้เดิมๆ 101วิ่งได้นะ200เนี่ย ได้200ก้อชนะวีโก้คับ
แบบว่า ae101 มันวิ่งขึ้นได้เรื่อยๆ แต่มันขึ้นไม่เร็ว เท่าโบใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:17:17 »

เอาแบบว่าเดิมๆทั้งคู่นะคับ ถ้าทางพอ 4a-fe กินแน่นอน เส้นทางตรงๆนะ เอาแบบไม่มีอุปสรรคอันใด
แต่ถ้าใช้งานในชีวิตจริง ตอบไม่ได้หรอกคับ เราเจอคันมุดเก่งใจถึง เราก้ออาจสู้ไม่ได้ เราเจอคนที่มุดไม่เก่ง
ใจไม่ถึง เราก้อจะเอามาวัดไม่ได้อีก หรือกรณีแบบน้าจิ๊ค เจอคนชำนาญทางไปน้าจิ๊คยังยอม แบบนี้เป็นต้นคับ
ถ้าเอาที่กำลังเครื่องของ4a-feใน101เดิมๆเจอวีโก้เดิมๆ 101วิ่งได้นะ200เนี่ย ได้200ก้อชนะวีโก้คับ
แบบว่า ae101 มันวิ่งขึ้นได้เรื่อยๆ แต่มันขึ้นไม่เร็ว เท่าโบใช่ไหมครับ
ไม่เเน่เสมอไปครับ 5555555 อยู่ที่เครื่องยนต์ครับไม่เกี่ยวกับโบไม่โบครับผม
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:21:44 »

วีโก้2500-3000ซีซี  ส่วน4a fe 1600ซีซี ต่างกันเยอะครับ ทำใจจะดีกว่าครับ
ต้องเจอรถผมครับป๋าอีกคน...5555เห็นรูปขอเรียกป๋าเลยดีกว่า...ซ่านักวีโก้เนี่ย สวนให้หมด ฮากลิ้ง
อิอิ วีโก้อาจสวนได้ แต่ถ้าเจอเชฟ ดีแม็คแถวสาย2-3ราม2มหาชัย นี่น่ากลัวคับ

โดนมาแว้วครับ คอนเฟิร์ม
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:28:25 »

เอาแบบว่าเดิมๆทั้งคู่นะคับ ถ้าทางพอ 4a-fe กินแน่นอน เส้นทางตรงๆนะ เอาแบบไม่มีอุปสรรคอันใด
แต่ถ้าใช้งานในชีวิตจริง ตอบไม่ได้หรอกคับ เราเจอคันมุดเก่งใจถึง เราก้ออาจสู้ไม่ได้ เราเจอคนที่มุดไม่เก่ง
ใจไม่ถึง เราก้อจะเอามาวัดไม่ได้อีก หรือกรณีแบบน้าจิ๊ค เจอคนชำนาญทางไปน้าจิ๊คยังยอม แบบนี้เป็นต้นคับ
ถ้าเอาที่กำลังเครื่องของ4a-feใน101เดิมๆเจอวีโก้เดิมๆ 101วิ่งได้นะ200เนี่ย ได้200ก้อชนะวีโก้คับ
แบบว่า ae101 มันวิ่งขึ้นได้เรื่อยๆ แต่มันขึ้นไม่เร็ว เท่าโบใช่ไหมครับ
ไม่เเน่เสมอไปครับ 5555555 อยู่ที่เครื่องยนต์ครับไม่เกี่ยวกับโบไม่โบครับผม
ของผมตั้งแต่ 170 ขึ้นไปมันค่อยๆๆ แต่180 ก็ยังค่อยๆอีกนิดๆ ผมใช้ไมล์ขาว 180 ตัว9000 รอบ ตอนใช้ 240 ได้ 190 กว่า
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:35:43 »

ถามหน่อยครับขนาดท่อ เล็กวิ่งดีกว่าท่อใหญ่รึครับ....(เข้าใจผิดมาตลอดซิเรา)
ต้องดูเครื่องด้วยค้าบบพี่ ว่าเครื่องเราตัวไหน และก็เลือกใส่ให้ถูกแบบ แค่นั้นเองค้าบบ
ผมเคยเห็น ฮอนด้าซีวิควัยรุ่นครับ ตัดท่อเเป๊บตรงเลยปลายไม่มี เสียงดังลั่นทุ่งเลย เเต่ ขำ ขับตามรำคราญมาก ขวางเลนขวาอยู่ได้ สงสัยเค้านึกว่ารถเค้าวิ่งเร็วแล้วมั๊ง140ได้มั๊ง สวนปั๊ดเลย ดังเเต่ท่อ เเรงบิดหายครับท่อโล่งเกินไป วิ่งทางไกลยาวๆจะรู้สึก
บันทึกการเข้า

S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:41:05 »

ผูกโบเข้าไปเลย   โก้กะจาย    ฮ่า ฮ่า
4afe ติดแก๊สดูด ผูกโบได้ด้วยหรอครับ แล้วต้องทำยังไงครับ แล้วเครื่องมันจะแตกไหม

ถ้ารถเปล่าวีโก้ตัวขนของแต่เครื่อง 3000 โบเดิมๆ เค้าชนะเราครับ   แต่รถบ้านน่าจะแพ้ต้น  ถ้าวีโก้เค้าจัดโมเต็มมาเราหลบดีกว่าครับ

ได้ครับ แรงได้ด้วย   อ๋อไม่แตกหรอกครับ แต่ความร้อนสูงมากแต่ร้อนแบบไม่สะสม

MAP เซนเซอร์ละลายหมดหงะ 555ห้องเคื่อง  ต้องพันฉนวน 5555

แต่ผมว่าได้แค่ต้น  ปลายมันหายแน่ วีโก้  จาก0- 150 รีบหนีให้ไกล

หลังจากนั้นตัวใครตัวมัน 555  4A-FE เซทโบ บูส0.5 ผมว่าวิ่งได้ไม่เกิน 220-240 Km/h. หงะ

4A-FE เซทโบ ผมใช้ออโต้ได้แค่ 190 ใน บอดี้ AE92 เครื่องแทบระเบิด 555




 สุดยอด
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 15:51:59 »

ทุกความคิดเห็นเป็นความรู้จิงๆครับ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 16:03:56 »

วีโก้2500-3000ซีซี  ส่วน4a fe 1600ซีซี ต่างกันเยอะครับ ทำใจจะดีกว่าครับ
ต้องเจอรถผมครับป๋าอีกคน...5555เห็นรูปขอเรียกป๋าเลยดีกว่า...ซ่านักวีโก้เนี่ย สวนให้หมด ฮากลิ้ง
อิอิ วีโก้อาจสวนได้ แต่ถ้าเจอเชฟ ดีแม็คแถวสาย2-3ราม2มหาชัย นี่น่ากลัวคับ

โดนมาแว้วครับ คอนเฟิร์ม
แถวนั้นกระบะเค้าแรงจริงไรจริงคับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!