eagle44z
|
|
« ตอบ #80 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 14:46:16 » |
|
โอกาษหน้าต้องลองสับเป็นน้ำมันแล้วลากดู ตอนใช้แก๊สไม่ค่อยกล้าแช่เท่าไร กลัวแป๊ก ถ้าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเป็นพวก Semi Syn 10w-40 จะมีแรงชึ้นไหมครับ ตอนนี้ผมใช้ Ptt Syn 5w-40 หรือมันใสเกินรถเก่าแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jimnaruto
|
|
« ตอบ #81 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 15:33:54 » |
|
วิ่งซ้าย แค่ 80 km/hr. ไม่เคยโดนกระบะจี้ตูดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 17:27:49 » |
|
ผมเคยเหยียบกับ D-Max จนมันควันขาว กระบะโหลด โบควายหรือป่าวไม่แน่ใจ
แต่ไหวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
|
« ตอบ #83 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 22:45:54 » |
|
จากประสบการณ์นะครับ Vigo2.5VN(ของเพื่อนเดิมๆเลย) ออกไฟแดงพร้อมกัน(ตั้งใจเล่นกันถนนว่างสายนอกเมือง4เลน) รถผมAE111 4A-FEเดินเลส2.0เปลี่ยนปลายใส้ตรง2.5นิ้ว เกียร์ฝาดำ5speed ล้อ195/50/15 เกียร์1-2ต้นเราไปเรานำนิดเดียว พอสับ3เค้าเริ่มขึ้นมา เราต้องกดไปให้หมดไม่งั้นโดนขึ้นแน่ๆ สับขึ้น4เค้ามาขนาบข้างเรื่อยๆ เราก็ต้องกดไปสุด(ต้องสุดจริงนะ)ไม่งั้นโดนขึ้นจริงๆกดยัน180นั้นและ พอสับขึ้น5เราก็180+ล่ะขึ้นช้าๆพอได้สัก190+ แช่ไว้สักพัก Vigoก็ตามมาตลอดแบบไม่ทิ้งระยะห่างเลย(ถ้ายกก็โดนสวนแน่ๆ) แตะ200ได้เราก็ยก แล้วจอดรถคุยกันถามว่าวิ่งมาเท่าไหร่Vigoบอกว่าเกือบ190แล้วยังตามไม่ทันเลย(ในใจเราคิดว่าถ้าเรายกหรือไม่ใส่ให้หมดก็โดนขึ้นแน่ๆ) สรุป สำหรับผมน่ะ Vigoเดิมๆ(ย้ำเดิมๆทุกอย่างน่ะ) เราขึ้นได้แต่เราก็ต้องไม่เดิมสนิทน่ะ(ย้ำเราไม่เดิมสนิทน่ะ)เช่น ท่อไอเสีย แต่ตอนนี้ใส่เกียร์เดิม ท่อเดิมโรงงานติดรถเปลี่ยนเฉพาะปลาย(เลิกซิ่งล่ะ)ที่จริงอาศัยแซงแบบเงียบๆน่ะ ณ ตอนนี้ทำเดิมแล้วบอกตรงๆยอมรับเลยว่าเลยว่าโดน Vigoเดิมๆสวนเหมือนกันครับ แต่ก็เสมอตัวเพราะเห็นเราแล้วว่าท่อเดิมๆ ถ้าเราขึ้นได้เราดูดีไป ปล.ข้อมูลรถผมนะครับ(จากประสบการณ์จริง) หวังว่าจะตอบข้อสงสัยของเจ้าของกระทู้ไม่มากก็น้อยน่ะครับ เรื่องปรับแต่งผมไม่ค่อยรู้ครับอาศัยใช้รถต่อจากพี่ชายผมได้มาก็ขับไปแบบนั้นครับ
5เกียร์ฝาดำนี่เอง ผม ตามเเทบไม่ทัน เอ๊กซ์สุดยอด รู้ข้อมูลเเระ 55555 ตอนนี้เกียร์เดิม ท่อเดิมแล้วครับบบ ยอมแล้วครับบบน้าาาาา ตอนนี้หันมาชักเงารถแล้วครับจอดรถโชว์สาวได้ด้วย เงาๆ ใสๆ รถแรงจอดแล้วสาวเดินผ่านก็ไม่รู้ว่าคันนี้แรงหรอก^^ อิอิ แต่เรื่องนั้นผมไม่ยอมน่ะ ตัวอ่อนหลังไนท์รออยู่ครับ อิิอิ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มีนาคม 2012 22:49:05 โดย AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!! »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #84 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 23:17:58 » |
|
ขอบคุณมากครับผม เดี๋ยวจะไปเปลี่ยนพักกลางอย่างด่วนเลยครับ
อุย ลำพังขยายท่อกับเปลี่ยนหม้อมันคงไม่แรงขึ้นมากหรอกครับ เครื่อง 1.6 กับ 2.5 up ผมว่าถนอมเครื่องไว้ขับชิลๆ ปัญหาน้อยๆ ดีกว่าจ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #85 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 02:54:32 » |
|
จากประสบการณ์นะครับ Vigo2.5VN(ของเพื่อนเดิมๆเลย) ออกไฟแดงพร้อมกัน(ตั้งใจเล่นกันถนนว่างสายนอกเมือง4เลน) รถผมAE111 4A-FEเดินเลส2.0เปลี่ยนปลายใส้ตรง2.5นิ้ว เกียร์ฝาดำ5speed ล้อ195/50/15 เกียร์1-2ต้นเราไปเรานำนิดเดียว พอสับ3เค้าเริ่มขึ้นมา เราต้องกดไปให้หมดไม่งั้นโดนขึ้นแน่ๆ สับขึ้น4เค้ามาขนาบข้างเรื่อยๆ เราก็ต้องกดไปสุด(ต้องสุดจริงนะ)ไม่งั้นโดนขึ้นจริงๆกดยัน180นั้นและ พอสับขึ้น5เราก็180+ล่ะขึ้นช้าๆพอได้สัก190+ แช่ไว้สักพัก Vigoก็ตามมาตลอดแบบไม่ทิ้งระยะห่างเลย(ถ้ายกก็โดนสวนแน่ๆ) แตะ200ได้เราก็ยก แล้วจอดรถคุยกันถามว่าวิ่งมาเท่าไหร่Vigoบอกว่าเกือบ190แล้วยังตามไม่ทันเลย(ในใจเราคิดว่าถ้าเรายกหรือไม่ใส่ให้หมดก็โดนขึ้นแน่ๆ) สรุป สำหรับผมน่ะ Vigoเดิมๆ(ย้ำเดิมๆทุกอย่างน่ะ) เราขึ้นได้แต่เราก็ต้องไม่เดิมสนิทน่ะ(ย้ำเราไม่เดิมสนิทน่ะ)เช่น ท่อไอเสีย แต่ตอนนี้ใส่เกียร์เดิม ท่อเดิมโรงงานติดรถเปลี่ยนเฉพาะปลาย(เลิกซิ่งล่ะ)ที่จริงอาศัยแซงแบบเงียบๆน่ะ ณ ตอนนี้ทำเดิมแล้วบอกตรงๆยอมรับเลยว่าเลยว่าโดน Vigoเดิมๆสวนเหมือนกันครับ แต่ก็เสมอตัวเพราะเห็นเราแล้วว่าท่อเดิมๆ ถ้าเราขึ้นได้เราดูดีไป ปล.ข้อมูลรถผมนะครับ(จากประสบการณ์จริง) หวังว่าจะตอบข้อสงสัยของเจ้าของกระทู้ไม่มากก็น้อยน่ะครับ เรื่องปรับแต่งผมไม่ค่อยรู้ครับอาศัยใช้รถต่อจากพี่ชายผมได้มาก็ขับไปแบบนั้นครับ
5เกียร์ฝาดำนี่เอง ผม ตามเเทบไม่ทัน เอ๊กซ์สุดยอด รู้ข้อมูลเเระ 55555 ตอนนี้เกียร์เดิม ท่อเดิมแล้วครับบบ ยอมแล้วครับบบน้าาาาา ตอนนี้หันมาชักเงารถแล้วครับจอดรถโชว์สาวได้ด้วย เงาๆ ใสๆ รถแรงจอดแล้วสาวเดินผ่านก็ไม่รู้ว่าคันนี้แรงหรอก^^ อิอิ แต่เรื่องนั้นผมไม่ยอมน่ะ ตัวอ่อนหลังไนท์รออยู่ครับ อิิอิ อิจฉาคนหล่อจังรุ้ยยยยยยยยยยย อยากจะ 20 อีกหนจัง...หาตัวอ่อนไว้รอด้วยนะจะไปเที่ยว พิดโลกอีกนะนะนะนะนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
|
« ตอบ #86 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 10:08:45 » |
|
จากประสบการณ์นะครับ Vigo2.5VN(ของเพื่อนเดิมๆเลย) ออกไฟแดงพร้อมกัน(ตั้งใจเล่นกันถนนว่างสายนอกเมือง4เลน) รถผมAE111 4A-FEเดินเลส2.0เปลี่ยนปลายใส้ตรง2.5นิ้ว เกียร์ฝาดำ5speed ล้อ195/50/15 เกียร์1-2ต้นเราไปเรานำนิดเดียว พอสับ3เค้าเริ่มขึ้นมา เราต้องกดไปให้หมดไม่งั้นโดนขึ้นแน่ๆ สับขึ้น4เค้ามาขนาบข้างเรื่อยๆ เราก็ต้องกดไปสุด(ต้องสุดจริงนะ)ไม่งั้นโดนขึ้นจริงๆกดยัน180นั้นและ พอสับขึ้น5เราก็180+ล่ะขึ้นช้าๆพอได้สัก190+ แช่ไว้สักพัก Vigoก็ตามมาตลอดแบบไม่ทิ้งระยะห่างเลย(ถ้ายกก็โดนสวนแน่ๆ) แตะ200ได้เราก็ยก แล้วจอดรถคุยกันถามว่าวิ่งมาเท่าไหร่Vigoบอกว่าเกือบ190แล้วยังตามไม่ทันเลย(ในใจเราคิดว่าถ้าเรายกหรือไม่ใส่ให้หมดก็โดนขึ้นแน่ๆ) สรุป สำหรับผมน่ะ Vigoเดิมๆ(ย้ำเดิมๆทุกอย่างน่ะ) เราขึ้นได้แต่เราก็ต้องไม่เดิมสนิทน่ะ(ย้ำเราไม่เดิมสนิทน่ะ)เช่น ท่อไอเสีย แต่ตอนนี้ใส่เกียร์เดิม ท่อเดิมโรงงานติดรถเปลี่ยนเฉพาะปลาย(เลิกซิ่งล่ะ)ที่จริงอาศัยแซงแบบเงียบๆน่ะ ณ ตอนนี้ทำเดิมแล้วบอกตรงๆยอมรับเลยว่าเลยว่าโดน Vigoเดิมๆสวนเหมือนกันครับ แต่ก็เสมอตัวเพราะเห็นเราแล้วว่าท่อเดิมๆ ถ้าเราขึ้นได้เราดูดีไป ปล.ข้อมูลรถผมนะครับ(จากประสบการณ์จริง) หวังว่าจะตอบข้อสงสัยของเจ้าของกระทู้ไม่มากก็น้อยน่ะครับ เรื่องปรับแต่งผมไม่ค่อยรู้ครับอาศัยใช้รถต่อจากพี่ชายผมได้มาก็ขับไปแบบนั้นครับ
5เกียร์ฝาดำนี่เอง ผม ตามเเทบไม่ทัน เอ๊กซ์สุดยอด รู้ข้อมูลเเระ 55555 ตอนนี้เกียร์เดิม ท่อเดิมแล้วครับบบ ยอมแล้วครับบบน้าาาาา ตอนนี้หันมาชักเงารถแล้วครับจอดรถโชว์สาวได้ด้วย เงาๆ ใสๆ รถแรงจอดแล้วสาวเดินผ่านก็ไม่รู้ว่าคันนี้แรงหรอก^^ อิอิ แต่เรื่องนั้นผมไม่ยอมน่ะ ตัวอ่อนหลังไนท์รออยู่ครับ อิิอิ อิจฉาคนหล่อจังรุ้ยยยยยยยยยยย อยากจะ 20 อีกหนจัง...หาตัวอ่อนไว้รอด้วยนะจะไปเที่ยว พิดโลกอีกนะนะนะนะนะ ไอ่หย๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 12:04:09 » |
|
โอกาษหน้าต้องลองสับเป็นน้ำมันแล้วลากดู ตอนใช้แก๊สไม่ค่อยกล้าแช่เท่าไร กลัวแป๊ก ถ้าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเป็นพวก Semi Syn 10w-40 จะมีแรงชึ้นไหมครับ ตอนนี้ผมใช้ Ptt Syn 5w-40 หรือมันใสเกินรถเก่าแล้วครับ
เล่น Molbil1 5w-50 ไปเลยน้า ถ้าคิดว่าใสไปนะ เพราะถ้ายังใสไปอีก คงถึงครางต้องหารููตามเครื่องแล้วล่ะ ฮิฮิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #88 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 13:13:52 » |
|
วันนี่้ไปเปลี่ยนหม้อพักเลส ของที่ซื้อต่อน้องในคลับมาเมื่อวาน พักกลาง1.7 พักปลายFgk 2.0ใส้ย้อน พอดีเปลี่ยนออกมาแล้วเสียงเงียบลงอีกหน่อย ช่วง2000-4500 รอบมาไวขึ้นนิดๆ รอบปลายก็พอได้ พอดีขับกลับจากร้านท่อเจอ ดีแม็ก 2.5DDi ก่อนตัวใหม่ x-Series ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ โหลดเตี้ย แต่ล้อเดิม มีเสกิร์ดรอบ ขับมาตามฉบับ รถกระบะcommonrail จี้ติดตูด รถหน้าก็มี แถมบีบแตรแล้วเปิดไฟไล่ผมอีก พอดีติดไฟแดงผมติดคันแรก ดีแม็กตีคู่ข้างซ้ายผม เลยมีโอกาสได้ลองท่อ กับ dmax 2.5 4afeเก่าๆ กินตั้งแต่ออกเกียร์1ผมลาก ทุกเกียร์ ตามที่น้าๆแนะนำ แบบไม่ยกจนปลายเกียร์ 4 ที่170 ทิ้ง dmax ประมาณ 2 ช่วงคันรถ แล้วก็เจอรถคันหน้า เลยไม่รู้ว่าถ้าเกียร์ 5แล้วจะเป็นไง แต่ผมว่าดีแม็กก็คงจัดเต็มๆมาเหมือนกันครับ ออกตัวฟรี2เกียร์เลย สรุป ตามdmax ทัน จากเคยต้องตามดูดลมตูด เป็นดีแม็กดูดตูด ถือว่าน่าพอใจครับ ใครพักกลางใหญ่เกินเครื่องเดิม แนะนำไปเปลี่ยนให้เล็กลงดีกว่าครับ อิอิ โอกาสหน้าถ้าเจอ โก้ต้องลองดู แต่เครื่อง3000 คงต้องยอมแพ้ไป จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้ขับเร็วมาก หรือกวนไรหรอกครับ แต่ชอบมีคนมาจี้ตรูดงี้ครับเลยของขึ้นหุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tobizaru_x
|
|
« ตอบ #89 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 13:16:54 » |
|
วันนี่้ไปเปลี่ยนหม้อพักเลส ของที่ซื้อต่อน้องในคลับมาเมื่อวาน พักกลาง1.7 พักปลายFgk 2.0ใส้ย้อน พอดีเปลี่ยนออกมาแล้วเสียงเงียบลงอีกหน่อย ช่วง2000-4500 รอบมาไวขึ้นนิดๆ รอบปลายก็พอได้ พอดีขับกลับจากร้านท่อเจอ ดีแม็ก 2.5DDi ก่อนตัวใหม่ x-Series ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ โหลดเตี้ย แต่ล้อเดิม มีเสกิร์ดรอบ ขับมาตามฉบับ รถกระบะcommonrail จี้ติดตูด รถหน้าก็มี แถมบีบแตรแล้วเปิดไฟไล่ผมอีก พอดีติดไฟแดงผมติดคันแรก ดีแม็กตีคู่ข้างซ้ายผม เลยมีโอกาสได้ลองท่อ กับ dmax 2.5 4afeเก่าๆ กินตั้งแต่ออกเกียร์1ผมลาก ทุกเกียร์ ตามที่น้าๆแนะนำ แบบไม่ยกจนปลายเกียร์ 4 ที่170 ทิ้ง dmax ประมาณ 2 ช่วงคันรถ แล้วก็เจอรถคันหน้า เลยไม่รู้ว่าถ้าเกียร์ 5แล้วจะเป็นไง แต่ผมว่าดีแม็กก็คงจัดเต็มๆมาเหมือนกันครับ ออกตัวฟรี2เกียร์เลย สรุป ตามdmax ทัน จากเคยต้องตามดูดลมตูด เป็นดีแม็กดูดตูด ถือว่าน่าพอใจครับ ใครพักกลางใหญ่เกินเครื่องเดิม แนะนำไปเปลี่ยนให้เล็กลงดีกว่าครับ อิอิ โอกาสหน้าถ้าเจอ โก้ต้องลองดู แต่เครื่อง3000 คงต้องยอมแพ้ไป จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้ขับเร็วมาก หรือกวนไรหรอกครับ แต่ชอบมีคนมาจี้ตรูดงี้ครับเลยของขึ้นหุหุ
ยินดีด้วยครับ ยังไงขับรถระมัดระวังด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #90 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 13:20:10 » |
|
โชคดีจังครับเปลี่ยนท่อเข้าทีเข้าทางสักที......ขอบคุณ ทุกท่านที่ให้คำปรึกษาครับ ท่อพักที่ถอดออกมา ขนาด 2.5 เลยครับ โคตรใหญ่แสดงว่าช่างตอนที่พักกลางรั่วเปลี่ยนมั่วให้เลย เซงร้าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #91 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 13:22:28 » |
|
วันนี่้ไปเปลี่ยนหม้อพักเลส ของที่ซื้อต่อน้องในคลับมาเมื่อวาน พักกลาง1.7 พักปลายFgk 2.0ใส้ย้อน พอดีเปลี่ยนออกมาแล้วเสียงเงียบลงอีกหน่อย ช่วง2000-4500 รอบมาไวขึ้นนิดๆ รอบปลายก็พอได้ พอดีขับกลับจากร้านท่อเจอ ดีแม็ก 2.5DDi ก่อนตัวใหม่ x-Series ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ โหลดเตี้ย แต่ล้อเดิม มีเสกิร์ดรอบ ขับมาตามฉบับ รถกระบะcommonrail จี้ติดตูด รถหน้าก็มี แถมบีบแตรแล้วเปิดไฟไล่ผมอีก พอดีติดไฟแดงผมติดคันแรก ดีแม็กตีคู่ข้างซ้ายผม เลยมีโอกาสได้ลองท่อ กับ dmax 2.5 4afeเก่าๆ กินตั้งแต่ออกเกียร์1ผมลาก ทุกเกียร์ ตามที่น้าๆแนะนำ แบบไม่ยกจนปลายเกียร์ 4 ที่170 ทิ้ง dmax ประมาณ 2 ช่วงคันรถ แล้วก็เจอรถคันหน้า เลยไม่รู้ว่าถ้าเกียร์ 5แล้วจะเป็นไง แต่ผมว่าดีแม็กก็คงจัดเต็มๆมาเหมือนกันครับ ออกตัวฟรี2เกียร์เลย สรุป ตามdmax ทัน จากเคยต้องตามดูดลมตูด เป็นดีแม็กดูดตูด ถือว่าน่าพอใจครับ ใครพักกลางใหญ่เกินเครื่องเดิม แนะนำไปเปลี่ยนให้เล็กลงดีกว่าครับ อิอิ โอกาสหน้าถ้าเจอ โก้ต้องลองดู แต่เครื่อง3000 คงต้องยอมแพ้ไป จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้ขับเร็วมาก หรือกวนไรหรอกครับ แต่ชอบมีคนมาจี้ตรูดงี้ครับเลยของขึ้นหุหุ
เห็นมั๊ยล๊า บอกแล้ว เล็กๆ ก็ ไม่เเพ้ขนาดโตๆ เสมอไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #92 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 13:24:04 » |
|
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ที่ร้านบอกว่าโหพี่ใส่มา 2.5 นิ้วเลย ยังกะรถวางโบ หุหุ ถ้าท่านใดเปลี่ยนท่อมาแล้วรู้สึกรอบตก วิ่งไมขึ้น ร้านแนะนำให้เปลี่ยนโน่นนี่ไปเรื่อยๆ แนะนำ เปลี่ยนร้านง่ายกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #93 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 13:27:11 » |
|
ท่อเล็กเเรงบิทเรามาเกียรห้าเราก็ กดทางไกลไม่เหนื่อยครับ น่าจะมาถามเเต่เเรกๆ จะได้ไม่เสียเงินเสียทองทำท่อบ่อยๆ ในนี้ กุรู เเยะครับ ขอให้มีความสุขครับ สบายใจแล้วก็
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #94 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 13:35:18 » |
|
ท่อเล็กเเรงบิทเรามาเกียรห้าเราก็ กดทางไกลไม่เหนื่อยครับ น่าจะมาถามเเต่เเรกๆ จะได้ไม่เสียเงินเสียทองทำท่อบ่อยๆ ในนี้ กุรู เเยะครับ ขอให้มีความสุขครับ สบายใจแล้วก็
ขอบคุณมากมายเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แท็ป รักษ์ภูมิ
|
|
« ตอบ #95 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 14:05:20 » |
|
เคยเจอเหมือนกันครับ โก้สีขาวแบบรถขนผัก(โหลดหน้า แล้วแหนบหลังเยอะๆ กระบะหลังมีโครงเหล็ก) น่าจะเป็นตัว 2.5 ทีแรกนึกว่าจะไม่เล่นด้วย ไอ้เราก็ไม่อย่าลองหรือเล่นด้วยหรอก แต่รีบก็ใส่กันมาตั้งแต่เมืองพล ก็ผลัดกันครับ ว่าข้างหน้ามีรถมากน้อยแค่ไหน บางครั้งก็ต้องยกให้เค้า ไม่งั้นเค้ามีชน แต่สู้ไม่ได้ครับ ทางคอนกรีต ตับไต้ใส้พุงจะทะลักออกมาเลย จะมันก็ช่วงลาดยางมะตอย พอมาถึงแยกพิมาย ช่วงนี้ยางมะตอยยาว ไล่กันมันครับ(ก็ประมาณ 160 ครับ กด ECT ไม่ได้กด O/D ไม่เคยรู้ว่ากด o/D แล้วจะวิ่งดีกว่า ECT และที่สำคัญกว่าเกียร์พัง) แต่มาเจอ BT 50 ยกสูงน่าจะขนผักเหมือนกันเพราะมีโครงหลังกระบะ เลยยกกันทั้งคุ่เลย น่าจะ 180+ ผมก็ว่าประสบการณ์เป็นเรื่องสำคัญครับ และการมีน้ำใจเพราะเราไม่ได้แข่งเอาถ้วย มิตรภาพสำคัญกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #96 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 14:55:26 » |
|
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ที่ร้านบอกว่าโหพี่ใส่มา 2.5 นิ้วเลย ยังกะรถวางโบ หุหุ ถ้าท่านใดเปลี่ยนท่อมาแล้วรู้สึกรอบตก วิ่งไมขึ้น ร้านแนะนำให้เปลี่ยนโน่นนี่ไปเรื่อยๆ แนะนำ เปลี่ยนร้านง่ายกว่าครับ
ผม 1.8 เอ๊งงง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #97 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:03:36 » |
|
^ อยาก ได้ซันรูปอ่า สวยๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #98 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 20:36:06 » |
|
กระบะเด๋วนี้มี150แรงม้า++ถ้ากระบะคอมตัวไหนไม่ถึง150ม้า เค้าก้อดันเออีเราเหนื่อยละคับ แต่ถ้าเข้าโค้งแข่งกันเราชนะขาดคับ
ถูกต้องครับ โดเรม่อน 2E คาบูเรเตอร์ผมยังเล่นกับวีโก้มาแล้วเลยครับ ทางตรงโล่งๆ วีโก้แรงมากครับ แต่รถบนถนนมันเยอะไงครับ เขาก็ทำได้แค่กดคันเร่งไปจี้ตูดคันหน้า ของผมกดแช่แล้วมุดอย่างเดียว ทิ้งวีโก้ขาดตั้งแต่หน้าดอนเมืองไปถึงหลักสี่เลย 5555+ รถกระบะ ยังไงก็ช่วงล่างคานแข็งครับ ระบบเบรคก็สู้รถเก๋งไม่ได้ ถ้าวิ่งกันแบบรถเยอะๆ AE ได้เปรียบครับ แต่ถ้าวิ่งต่างจังหวัด ทำใจครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
urachima
|
|
« ตอบ #99 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 20:51:09 » |
|
ใช้แล้วดี ผมก็ปลื้มใจครับ ( ผมเอิทร์เอง ที่ขายพักกลางให้พี่ ^^)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|