พอดีรถผมเครื่อง 4A-FE เกียร์ธรรมดา เวลาสตาร์ทเครื่องจอดไว้ โดยไม่เปิดแอร์ รอบอยู่ที่ 1600
ถ้าเปิดแอร์ รอบลงมาที่ 1500 เลยเรียกช่างมาดู ปรากฎว่าช่างถอดปลั๊กที่เสียบกับอุปกรณ์ตามรูปข้างบนออก
ไม่เปิดแอร์ รอบเหลือ 1000 ถ้าเปิดแอร์ รอบลงมาที่ 900
ช่างบอกว่า อุปกรณ์ตัวนั้น สำหรับเครื่อง 4A-FE เกียร์ออโต้ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา ไม่จำเป็นต้องใช้
สรุป ช่างชัวร์ หรือ มั่วนิ่มครับ เพราะตอนนี้ปลั๊กตัวนั้น ก็ยังไม่ได้เสียบเข้ากับอุปกรณ์ตัวนั้นครับ
ปล.อุปกรณ์ตัวนั้น เรียกว่าอะไรครับ และทำหน้าที่อะไรครับ