AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 06:41:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: *** สอบถามเรื่องเปลี่ยนซิลข้อเหวี่ยงหน้า-หลังหน่อยครับ ( ถ่ายรูปมาแล้วครับ ) ***  (อ่าน 19140 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:18:45 »

คือมันมีน้ำมันเครื่องหยดครับแล้วอู่เค้าเช็คแล้วบอกว่าต้องเปลี่ยนซีลข้อเหวี่ยงหน้า-หลังเลยใช้เวลาประมาณ 2 วัน น้า ๆ ท่านใดเคยเปลี่ยนแนะนำหน่อยครับ พวกราคาอะไหล่ ค่าแรง น๊า ๆ พอจะมีพาส ของซิลไหมครับเผื่อจะไปหาอะไหล่เองอ่ะครับ
(เครื่อง 4a-fe)นะครับ  คำนับ คำนับ คำนับ






พอดีมุดไปถ่ายอ่ะครับเลยได้ภาพระยะใกล้ รบกวนน้า ๆ ช่วยชี้แนะด้วยครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2012 03:20:03 โดย OffSpeed <Sz> » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:23:32 »

ค่าอะไหล่ไม่เเพงครับ หลักร้อย เเต่ค่าเเรงก็อาจจะเยอะหน่อยเพราะมันต้องยกเกียร์ออกมาเปลี่ยนด้วย อีกฝั่งก็ต้อง ถอดสายพานทั้งหมดครับ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:25:08 »

ค่าอะไหล่ไม่เเพงครับ หลักร้อย เเต่ค่าเเรงก็อาจจะเยอะหน่อยเพราะมันต้องยกเกียร์ออกมาเปลี่ยนด้วย อีกฝั่งก็ต้อง ถอดสายพานทั้งหมดครับ
ค่าแรงโดยประมาณเท่าไหร่อ่ะครับน้า  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:26:43 »

ถ้าไม่เกิน1พัน ก็ พอไหวครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:28:43 »

ซีลข้อเหวี่ยงหลัง คุ้นๆเหมือนค่อยเปลี่ยนมา 480- ไม่รู้ถูกหรือแพง แต่ผมเอารถไปเปลี่ยนซีลเครื่องเกือบทั้งหมด + ฯลฯ ก็ใช้เวลา 2-3 วันครับ
อย่างที่พี่ด้านบนบอกมาต้องยกเกียร์ลงด้วย . ยังไงเผื่อๆค่าใช้จ่ายอย่างอื่นตามมาด้วยครับ แนะนำว่าถอดออกมาแล้วเปลี่ยนทีเดียวเลย (ถามช่างว่ามีไรต้องเปลี่ยนบ้าง)
ไม่งั้นวันหลังรื้อหลายรอบ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:36:41 »

ซีลข้อเหวี่ยงหลัง คุ้นๆเหมือนค่อยเปลี่ยนมา 480- ไม่รู้ถูกหรือแพง แต่ผมเอารถไปเปลี่ยนซีลเครื่องเกือบทั้งหมด + ฯลฯ ก็ใช้เวลา 2-3 วันครับ
อย่างที่พี่ด้านบนบอกมาต้องยกเกียร์ลงด้วย . ยังไงเผื่อๆค่าใช้จ่ายอย่างอื่นตามมาด้วยครับ แนะนำว่าถอดออกมาแล้วเปลี่ยนทีเดียวเลย (ถามช่างว่ามีไรต้องเปลี่ยนบ้าง)
ไม่งั้นวันหลังรื้อหลายรอบ
ครับน้า ข้อเหวี่ยงหลังต้องยกเกียร์ลงด้วย แล้วมันมีอ่ะไรที่ควรเปลี่ยนไปเลยทีเดียวบ้างครับจะได้ไม่ต้องเสียค่าแรงหลายรอบครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:49:19 »

น้ำมันซิมเหรอครับทำไมถึงต้องเปลี่ยน ซิลตัวนี้อ่ะครับ ถามนิด
บันทึกการเข้า

K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:51:19 »

ผมก็ไม่ค่อยทราบครับ ใจเย็นๆรออีกหน่อยเดี๋ยวเพื่อนๆคงเข้ามาตอบครับ
หยิบบิลมาดูแล้ว อาการของผมมันเยอะไปหมดครับ -*- ของผมน้ำมันเครื่องซึม หาย หยดลงพื้นเลยรื้อเปลี่ยนใหม่เยอะ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 17:09:04 »

น้ำมันซิมเหรอครับทำไมถึงต้องเปลี่ยน ซิลตัวนี้อ่ะครับ ถามนิด
น้ำมันเครื่องมันหายเยอะเลยอ่ะครับประมาณ2-3 เดือนที่แล้วอยู่ตำแหน่งเอฟ เลยพอเมื่อวานมาดูอีกที อยู่ต้องกลางเลย (ก็เห็นมันหยดบนพื้นที่บ้านอยู่ครับแต่ก็ยังไม่มีเวลาไปเช็ค) วันนี้เลยเข้าอู่ช่างเค้าก้มดูแล้วเค้าบอกต้องเปลี่ยน ซิลต่ำแหน่งนี้อ่ะครับน้า  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 17:29:22 »

น้ำมันซิมเหรอครับทำไมถึงต้องเปลี่ยน ซิลตัวนี้อ่ะครับ ถามนิด
น้ำมันเครื่องมันหายเยอะเลยอ่ะครับประมาณ2-3 เดือนที่แล้วอยู่ตำแหน่งเอฟ เลยพอเมื่อวานมาดูอีกที อยู่ต้องกลางเลย (ก็เห็นมันหยดบนพื้นที่บ้านอยู่ครับแต่ก็ยังไม่มีเวลาไปเช็ค) วันนี้เลยเข้าอู่ช่างเค้าก้มดูแล้วเค้าบอกต้องเปลี่ยน ซิลต่ำแหน่งนี้อ่ะครับน้า  ซูม ซูม
อ๋อครับ...ถ้ารื้อยกออกมาแล้ว จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมากครับ เปลี่ยนชิลเกียร์ไปด้วย สองฝั่ง หัวเพลายางขาดไหม ก็ทำซะทีเดียวครับ ไหนๆ ได้ถอดแล้ว
ให้สังเกตุดีๆ ตรงกลางเเผ่นเหล็ก ติดเสื้อกับเกียร์ครับดูว่ามันหยดจากฝั่งไหน นิ้วเเตะๆ ดมดูก็ได้นะครับว่าน้ำมันเครื่องรึว่าน้ำมันเกียร์ ก็คงเเค่นี้ครับ ที่ต้องทำไม่มีอะไรมาก หายไวๆครับผม
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 19:57:00 »

น้ำมันซิมเหรอครับทำไมถึงต้องเปลี่ยน ซิลตัวนี้อ่ะครับ ถามนิด
น้ำมันเครื่องมันหายเยอะเลยอ่ะครับประมาณ2-3 เดือนที่แล้วอยู่ตำแหน่งเอฟ เลยพอเมื่อวานมาดูอีกที อยู่ต้องกลางเลย (ก็เห็นมันหยดบนพื้นที่บ้านอยู่ครับแต่ก็ยังไม่มีเวลาไปเช็ค) วันนี้เลยเข้าอู่ช่างเค้าก้มดูแล้วเค้าบอกต้องเปลี่ยน ซิลต่ำแหน่งนี้อ่ะครับน้า  ซูม ซูม
อ๋อครับ...ถ้ารื้อยกออกมาแล้ว จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมากครับ เปลี่ยนชิลเกียร์ไปด้วย สองฝั่ง หัวเพลายางขาดไหม ก็ทำซะทีเดียวครับ ไหนๆ ได้ถอดแล้ว
ให้สังเกตุดีๆ ตรงกลางเเผ่นเหล็ก ติดเสื้อกับเกียร์ครับดูว่ามันหยดจากฝั่งไหน นิ้วเเตะๆ ดมดูก็ได้นะครับว่าน้ำมันเครื่องรึว่าน้ำมันเกียร์ ก็คงเเค่นี้ครับ ที่ต้องทำไม่มีอะไรมาก หายไวๆครับผม
  ขอบคุณครับน้า  คำนับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 20:23:55 »

 ผมก็เพิ่งทำไปครับ
 เมื่อสองปีก่อนผมยกคลัทช์ เปลี่ยนหวีคลัทช์ กับแผ่นคลัทช์ใหม่
 สังเกตพบว่าของเ่ก่าน้ำมันเยิ้มเลยครับ แต่ช่างก็ไม่ได้พูดอะไร
 ใช้รถไปได้ 6 เดือน คลัทช์เริ่มลื่น

 ทีนี้เปลี่ยนช่าง มาหาช่างคนใหม่ ที่แก้ปัญหาวาวล์ยันให้ผมคราวก่อน (เพราะช่างคนแรก หลังๆรู้สึกจะดีแต่พูด)
 เขาบอกว่าซีลท้ายเครื่องรั่วครับ แล้วก็ขอเบอร์โทรฯผมไป
 พอใกล้จะถึงเวลารับรถ เขาก็โทรมา บอกว่าซีลหน้าเกียร์รั่ว
 คลัทช์ผมยังไม่หมดครับ แต่น้ำมันเกียร์เข้าไปโดนจนแฉะไปหมดทั้งหวีคลัทช์และแผ่นคลัทช์ (นั่นไง ไอ้ช่างคนแรกแมร่งทำกรูแล้ว เป็นฟืนเป็นไฟ)
 ผมก็เลยให้เขาเปลี่ยนซีลเกียร์ไปด้วยเลยครับ ซึ่งซีลเกียร์นี่มัน 300 บาทเองครับ
 ส่วนซีลท้ายเครื่อง 200 บาทครับ

 เบ็ดเสร็จ ซีลท้ายเครื่อง + ซีลหน้าเกียร์ + หวีคลัทช์ + แผ่นคลัทช์ + ลูกปืนคลัทช์ + น้ำมันเกียร์ + น้ำมันล้างของ + ค่าแรง = 5,400 บาท ครับ

 ที่ผมทำเพราะ ก่อนจะไปซ่อม ผมขับเกิน 120 ไม่ได้เลยครับ น้ำมันเครื่องหายตลอด
 จอดรถไว้นานๆก็น้ำมันเครื่องหาย
 ซ่อมเสร็จแล้วค่อยดีหน่อยครับ กดกันมันส์เลยทีนี้ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 20:31:54 »

ผมก็เพิ่งทำไปครับ
 เมื่อสองปีก่อนผมยกคลัทช์ เปลี่ยนหวีคลัทช์ กับแผ่นคลัทช์ใหม่
 สังเกตพบว่าของเ่ก่าน้ำมันเยิ้มเลยครับ แต่ช่างก็ไม่ได้พูดอะไร
 ใช้รถไปได้ 6 เดือน คลัทช์เริ่มลื่น

 ทีนี้เปลี่ยนช่าง มาหาช่างคนใหม่ ที่แก้ปัญหาวาวล์ยันให้ผมคราวก่อน (เพราะช่างคนแรก หลังๆรู้สึกจะดีแต่พูด)
 เขาบอกว่าซีลท้ายเครื่องรั่วครับ แล้วก็ขอเบอร์โทรฯผมไป
 พอใกล้จะถึงเวลารับรถ เขาก็โทรมา บอกว่าซีลหน้าเกียร์รั่ว
 คลัทช์ผมยังไม่หมดครับ แต่น้ำมันเกียร์เข้าไปโดนจนแฉะไปหมดทั้งหวีคลัทช์และแผ่นคลัทช์ (นั่นไง ไอ้ช่างคนแรกแมร่งทำกรูแล้ว เป็นฟืนเป็นไฟ)
 ผมก็เลยให้เขาเปลี่ยนซีลเกียร์ไปด้วยเลยครับ ซึ่งซีลเกียร์นี่มัน 300 บาทเองครับ
 ส่วนซีลท้ายเครื่อง 200 บาทครับ

 เบ็ดเสร็จ ซีลท้ายเครื่อง + ซีลหน้าเกียร์ + หวีคลัทช์ + แผ่นคลัทช์ + ลูกปืนคลัทช์ + น้ำมันเกียร์ + น้ำมันล้างของ + ค่าแรง = 5,400 บาท ครับ

 ที่ผมทำเพราะ ก่อนจะไปซ่อม ผมขับเกิน 120 ไม่ได้เลยครับ น้ำมันเครื่องหายตลอด
 จอดรถไว้นานๆก็น้ำมันเครื่องหาย
 ซ่อมเสร็จแล้วค่อยดีหน่อยครับ กดกันมันส์เลยทีนี้ ฮิฮิ
แบบนี้ผมก็ให้เค้าเช็ค เกียร์ไปด้วยเลยดีป่าวครับจะได้ยาว ๆ เลย
ปล.น้าทำแถวไหนอะครับ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 00:54:32 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 10:08:52 »

กำลังจะทำเหมือนกันเลย แต่คงหลังงาน1เมษา จะไปตั้ง0ซะหน่อย มุดลงไปเจอเยิ้มเลย ทั้งแร๊คและซีลหัวเพลา
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 12:18:56 »

ค่าของไม่แพงหรอกครับ แพงค่าแรงผมเคยถามค่าแรงเปลี่ยนซีลท้ายเครื่องประมาณ 1000
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 03:22:44 »

 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 06:10:25 »

ผมก็เพิ่งทำไปครับ
 เมื่อสองปีก่อนผมยกคลัทช์ เปลี่ยนหวีคลัทช์ กับแผ่นคลัทช์ใหม่
 สังเกตพบว่าของเ่ก่าน้ำมันเยิ้มเลยครับ แต่ช่างก็ไม่ได้พูดอะไร
 ใช้รถไปได้ 6 เดือน คลัทช์เริ่มลื่น

 ทีนี้เปลี่ยนช่าง มาหาช่างคนใหม่ ที่แก้ปัญหาวาวล์ยันให้ผมคราวก่อน (เพราะช่างคนแรก หลังๆรู้สึกจะดีแต่พูด)
 เขาบอกว่าซีลท้ายเครื่องรั่วครับ แล้วก็ขอเบอร์โทรฯผมไป
 พอใกล้จะถึงเวลารับรถ เขาก็โทรมา บอกว่าซีลหน้าเกียร์รั่ว
 คลัทช์ผมยังไม่หมดครับ แต่น้ำมันเกียร์เข้าไปโดนจนแฉะไปหมดทั้งหวีคลัทช์และแผ่นคลัทช์ (นั่นไง ไอ้ช่างคนแรกแมร่งทำกรูแล้ว เป็นฟืนเป็นไฟ)
 ผมก็เลยให้เขาเปลี่ยนซีลเกียร์ไปด้วยเลยครับ ซึ่งซีลเกียร์นี่มัน 300 บาทเองครับ
 ส่วนซีลท้ายเครื่อง 200 บาทครับ

 เบ็ดเสร็จ ซีลท้ายเครื่อง + ซีลหน้าเกียร์ + หวีคลัทช์ + แผ่นคลัทช์ + ลูกปืนคลัทช์ + น้ำมันเกียร์ + น้ำมันล้างของ + ค่าแรง = 5,400 บาท ครับ

 ที่ผมทำเพราะ ก่อนจะไปซ่อม ผมขับเกิน 120 ไม่ได้เลยครับ น้ำมันเครื่องหายตลอด
 จอดรถไว้นานๆก็น้ำมันเครื่องหาย
 ซ่อมเสร็จแล้วค่อยดีหน่อยครับ กดกันมันส์เลยทีนี้ ฮิฮิ
แบบนี้ผมก็ให้เค้าเช็ค เกียร์ไปด้วยเลยดีป่าวครับจะได้ยาว ๆ เลย
ปล.น้าทำแถวไหนอะครับ
อู่ช่างเล็ก ลาดปลาเค้า 74 ครับ จากการแนะนำของ alicetotle <RZ> ครับ
ฝีมือดี ชำนาญมากครับ ราคาไม่แพงด้วย เขาตั้งวาวล์ยันให้ผมแค่ไม่ถึงสิบนาทีเองมั้ง (ไอ้ช่างคนแรกแมร่งบอกใช้เวลาครึ่งวัน)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 09:21:06 »

ซีลหน้าเครื่อง มี 2 ตัว
1. ซีลราวลิ้น  2. ซีลข้อเหวี่ยงหน้า เวลาทำต้องเปิดฝาครอบวาล์วครับ  ซีล ตัวละ 100 บาท       เปิดฝามาซีลรองนอตฝาวาว์ล      ยางฝาวาว์ล  เสื่อม ก้อเปลี่ยนไป  ด้วยเลย ไม่กี่บาท
2. ซีลข้อเหวียงหลัง  ต้องยกเกียลงมาทำ   ราคาซีลข้อเหวี่ยงหลัง  400  บาท  ยกเกีย ลงมาส่ง ดู ยางหุ้มเพลา ซีลเพลาขับ 2 ข้าง
    ซีลเกียด้วย  ซีลเพลา  เกีย ตัวละ ไม่ถึง 100 บาท
3. น้ำมันเกียเปลี่ยนเลยครับ ใช้ 3 ลิตร กะป๋อง ไม่ถึงร้อย

  ผมเคยทำหมดนี่เลย ยกคลัช เปลี่ยน ซีลหน้าเครื่อง  2 ตัว  เช็ควาว์ล  อะไหล่เอาไปเองหมด ครับ    เวลาการทำ   3 ชม. ได้ครับ   เพราะ    ต้องเอา     หวี     กับ  ฟลายวีล     ไปปรับหน้าสัมผัส
  ค่าแรง โดนไป 1500 บาท อู่พี่ศักดิ์วัดด่านสำโรง ทำมาเมื่อ เดือนกุมภาพันธ์ 2555 ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2012 09:24:18 โดย S!!7AFE!! » บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 10:57:41 »

ค่าแรงแพงกว่าค่าของ

ซีลตรงนี้ ผมจะจับเปลี่ยนตอนรื้อเปลี่ยนสายพาน รอบ ๆ มีตรงไหนที่มีอายุการใช้งาน จะจับเปลี่ยนหมด

เดี๋ยวใช้ ๆ ไป มันรั่ว โดนค่าแรงอีกรอบ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!