AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 04:36:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: *** สอบถามเรื่องเปลี่ยนซิลข้อเหวี่ยงหน้า-หลังหน่อยครับ ( ถ่ายรูปมาแล้วครับ ) ***  (อ่าน 19123 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 13:54:38 »

ซีลหน้าเครื่อง มี 2 ตัว
1. ซีลราวลิ้น  2. ซีลข้อเหวี่ยงหน้า เวลาทำต้องเปิดฝาครอบวาล์วครับ  ซีล ตัวละ 100 บาท       เปิดฝามาซีลรองนอตฝาวาว์ล      ยางฝาวาว์ล  เสื่อม ก้อเปลี่ยนไป  ด้วยเลย ไม่กี่บาท
2. ซีลข้อเหวียงหลัง  ต้องยกเกียลงมาทำ   ราคาซีลข้อเหวี่ยงหลัง  400  บาท  ยกเกีย ลงมาส่ง ดู ยางหุ้มเพลา ซีลเพลาขับ 2 ข้าง
    ซีลเกียด้วย  ซีลเพลา  เกีย ตัวละ ไม่ถึง 100 บาท
3. น้ำมันเกียเปลี่ยนเลยครับ ใช้ 3 ลิตร กะป๋อง ไม่ถึงร้อย

  ผมเคยทำหมดนี่เลย ยกคลัช เปลี่ยน ซีลหน้าเครื่อง  2 ตัว  เช็ควาว์ล  อะไหล่เอาไปเองหมด ครับ    เวลาการทำ   3 ชม. ได้ครับ   เพราะ    ต้องเอา     หวี     กับ  ฟลายวีล     ไปปรับหน้าสัมผัส
  ค่าแรง โดนไป 1500 บาท อู่พี่ศักดิ์วัดด่านสำโรง ทำมาเมื่อ เดือนกุมภาพันธ์ 2555 ครับ


3 ชม.เองหรอครับไวดีจัง  อ่านหนังสือ ขอบคุณครับน้า
ค่าแรงแพงกว่าค่าของ

ซีลตรงนี้ ผมจะจับเปลี่ยนตอนรื้อเปลี่ยนสายพาน รอบ ๆ มีตรงไหนที่มีอายุการใช้งาน จะจับเปลี่ยนหมด

เดี๋ยวใช้ ๆ ไป มันรั่ว โดนค่าแรงอีกรอบ
คำนับ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 13:58:08 »

ดูจากรูปแล้วมันมาจากทั้งหน้า และ หลัง เครื่องเลยใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 16:20:02 »

ดูจากรูป ซีลหน้า และ หลัง รั่ว แต่ทำไมมันเยิ้มเยอะจัง แปลว่า รั่วมานานแล้วเหรอครับ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 16:31:26 »

ดูจากรูป ซีลหน้า และ หลัง รั่ว แต่ทำไมมันเยิ้มเยอะจัง แปลว่า รั่วมานานแล้วเหรอครับ
รั่วมาประมาณ 2-3 เดือนอะครับ (เห็นมันหยดที่บ้านแต่ยังไม่ได้เช็คเลยครับ) ไม่กี่วันมาดูก้านวัตร เหลือครึ่งนึงครับน้า  ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 23:23:48 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 23:29:56 »

พรุ่งนี้ผมจะไปเปลี่ยนพอดีครับ พอดีจะไปยกเกียร์ลง แล้วพอดีมันรั่วพอดี จะเปลี่ยนไปเลยทีเดียว ได้ ฤกษ์พร้อมเพรียงกันดีจิงๆ

แต่ซีลหัวเพลาเคยเปลี่ยนแล้ว ปีก่อนนู้น ตัวละ ไม่กี่ร้อยครับ1-3ร้อยนี่แหละ ส่วนค่าแรง ร้านประจำผม ขึ้นฮ้อย ด้วย 800 บาท ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2012 23:34:48 โดย illusionx<NC.Z> » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 มีนาคม 2012 00:37:06 »

พรุ่งนี้ผมจะไปเปลี่ยนพอดีครับ พอดีจะไปยกเกียร์ลง แล้วพอดีมันรั่วพอดี จะเปลี่ยนไปเลยทีเดียว ได้ ฤกษ์พร้อมเพรียงกันดีจิงๆ

แต่ซีลหัวเพลาเคยเปลี่ยนแล้ว ปีก่อนนู้น ตัวละ ไม่กี่ร้อยครับ1-3ร้อยนี่แหละ ส่วนค่าแรง ร้านประจำผม ขึ้นฮ้อย ด้วย 800 บาท ครับ
ถูกดีจังครับน้า แถวโซนหรอครับผม  คำนับ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 มีนาคม 2012 20:55:07 »

ถ้าไม่รั่วแบบหนักหนา รอไว้ซ่อมตรงจุดใกล้เคียงค่อยเปลี่ยนก็ได้ครับ
ดูจากปริมาณน้ำมันที่มันเยิ่้มออกมา ว่ารอไหวมั้ย
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 19 มีนาคม 2012 21:08:39 »

พรุ่งนี้ผมจะไปเปลี่ยนพอดีครับ พอดีจะไปยกเกียร์ลง แล้วพอดีมันรั่วพอดี จะเปลี่ยนไปเลยทีเดียว ได้ ฤกษ์พร้อมเพรียงกันดีจิงๆ

แต่ซีลหัวเพลาเคยเปลี่ยนแล้ว ปีก่อนนู้น ตัวละ ไม่กี่ร้อยครับ1-3ร้อยนี่แหละ ส่วนค่าแรง ร้านประจำผม ขึ้นฮ้อย ด้วย 800 บาท ครับ
ถูกดีจังครับน้า แถวโซนหรอครับผม  คำนับ

ครับ ไปทำมาแระครับ แต่รอบนี้ ค่าแรงแพงก่าเดิม เพราะลากเอารถไปทิ้งตั้งแต่เมื่อคืนตอน4ทุ่มครับ  ผ้าคลัชกระจาย เลยพ่วงเปลี่ยน ซีลหัวเพลาไปเลย 2 ตัว

ค่าซีลไปซื้อเอง 2 ตัวซ้าย-ขวา 137 บาท
ค่าแรง ยกเกียร์ ล้างเสื้อเกียร์ อัดจารบี นู้นนี่ เติมน้ำมันเกียร์ ใช้ถอดนู้นนี่  เปลี่ยนซีล2ตัว 1300
กลึงปรับหน้าฟลายวิล 300

ทำแถวๆมีนบุรีอ่ะครับปากทางเข้าหนอกจอกคู้ซ้าย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 10:26:55 »

แหล่มเรย มีรูปด้วย สวดยอดความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 07:42:02 »

 แอบดู    แอบดู    แอบดู

 อ่านหนังสือ   อ่านหนังสือ   อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!