AE. Racing Club
10 เมษายน 2568 12:39:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับ20Vฝาดำ  (อ่าน 2082 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sakuya
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 มีนาคม 2555 22:16:41 »

-เครื่อง20Vฝาดำติดแก๊สระบบดูด ควรใช้หัวเทียนเบอร์อะไรดี
-ยางรองฝาวาวล์และประเก็นใต้แค้งเครื่องที่บางไผ่มัขายหรือไม่(เคยโทรไปถามทางร้านบอกว่ามีกลัวใช้ด้วยกันไม่ได้)
-น้ำมันตอนนี้ใช้ได้เฉพาะสตาร์กับเดินเครื่องเฉยๆเมื่อเร่งเครื่องก็ได้แค่2500รอบ
.........ขอบคุณล่วงหน้านะครับ........ ..
บันทึกการเข้า

อยากรู้จักใครซักคนต้องหัดเรียนรู้ไม่ใช่เปลี่ยนแปลง...
พรจากสวรรค์จะมาพร้อมบทลงทันของพระเจ้าเสมอ...
พลทหารที่พิการยังดีกว่านายพลที่ตายแล้ว...
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 02:30:39 »

หัวเทียน เบอร์ 6 ก็ได้ครับ เทียบกับ อีเรเดี่ยมเบอร์ vk 20 ผมก็ไช้อยู่ก็ดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรลื่นดี ถ้าปาดฝาโมนิดหน่อย ขัดพอตขัดลื่นก็น่าจะเบอร์ 7 กำลังอัดเพิ่ม ความร้อนก็เพิ่ม เพิ่มอีกสัก 1 เบอร์ก็ จะดีครับ
เรื่องอะไหล่เทียบ หาของเเท้ดีกว่าครับ หน้าชื้อขายมีหลายเจ้า จะดีกว่าครับ ไม่งั้น เดินวรจักรหาอะไหล่เเท้เลยมีครับ
เรื่องน้ำมัน ทำไมเร่งได้เเค่นั้นเองล่ะครับ งงๆ เช๊คกรองเบนซินปั้มติ๊ก ด้วยก็จะดีครับ น่าจะเร่งได้จนกล่องตัด 8200รอบนะ ลองดูครับ ฝาดำ20v เเก๊สเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 03:50:47 »

หัวเทียน เบอร์ 6 ก็ได้ครับ เทียบกับ อีเรเดี่ยมเบอร์ vk 20 ผมก็ไช้อยู่ก็ดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรลื่นดี ถ้าปาดฝาโมนิดหน่อย ขัดพอตขัดลื่นก็น่าจะเบอร์ 7 กำลังอัดเพิ่ม ความร้อนก็เพิ่ม เพิ่มอีกสัก 1 เบอร์ก็ จะดีครับ
เรื่องอะไหล่เทียบ หาของเเท้ดีกว่าครับ หน้าชื้อขายมีหลายเจ้า จะดีกว่าครับ ไม่งั้น เดินวรจักรหาอะไหล่เเท้เลยมีครับ
เรื่องน้ำมัน ทำไมเร่งได้เเค่นั้นเองล่ะครับ งงๆ เช๊คกรองเบนซินปั้มติ๊ก ด้วยก็จะดีครับ น่าจะเร่งได้จนกล่องตัด 8200รอบนะ ลองดูครับ ฝาดำ20v เเก๊สเหมือนกัน


  นั่นไง ผมเห็นอะไรดีๆในตัวน้าสันต์     เห็นไหม      ว่าแต่ว่าตีสองยังไม่นอน หรือว่าเพิ่งตื่นแบบผมเนี่ยผมตื่นตีสามแทบทุกวัน อิอิอิ อรุณสวัสดิ์ครับ การแบ่งปันองค์ความรู้ที่ถูกตรงให้กับผู้คน เป็นการสร้างบารมีธรรมให้กับตัวเองทางหนึ่ง เวลาที่ผ่านไปจะเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเราเองครับ อย่าให้กิเลสมาบดบังสิ่งดีๆที่มีอยู่ในตัวเราเด้อ น้าสันต์ ใจเท่านั้นที่เป็นนาย กายก็เพียงสังขารที่เป็นบ่าว อย่าให้บ่าวมาเป็นนายเราก็พอครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 04:26:18 »

หัวเทียน เบอร์ 6 ก็ได้ครับ เทียบกับ อีเรเดี่ยมเบอร์ vk 20 ผมก็ไช้อยู่ก็ดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรลื่นดี ถ้าปาดฝาโมนิดหน่อย ขัดพอตขัดลื่นก็น่าจะเบอร์ 7 กำลังอัดเพิ่ม ความร้อนก็เพิ่ม เพิ่มอีกสัก 1 เบอร์ก็ จะดีครับ
เรื่องอะไหล่เทียบ หาของเเท้ดีกว่าครับ หน้าชื้อขายมีหลายเจ้า จะดีกว่าครับ ไม่งั้น เดินวรจักรหาอะไหล่เเท้เลยมีครับ
เรื่องน้ำมัน ทำไมเร่งได้เเค่นั้นเองล่ะครับ งงๆ เช๊คกรองเบนซินปั้มติ๊ก ด้วยก็จะดีครับ น่าจะเร่งได้จนกล่องตัด 8200รอบนะ ลองดูครับ ฝาดำ20v เเก๊สเหมือนกัน


  นั่นไง ผมเห็นอะไรดีๆในตัวน้าสันต์     เห็นไหม      ว่าแต่ว่าตีสองยังไม่นอน หรือว่าเพิ่งตื่นแบบผมเนี่ยผมตื่นตีสามแทบทุกวัน อิอิอิ อรุณสวัสดิ์ครับ การแบ่งปันองค์ความรู้ที่ถูกตรงให้กับผู้คน เป็นการสร้างบารมีธรรมให้กับตัวเองทางหนึ่ง เวลาที่ผ่านไปจะเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเราเองครับ อย่าให้กิเลสมาบดบังสิ่งดีๆที่มีอยู่ในตัวเราเด้อ น้าสันต์ ใจเท่านั้นที่เป็นนาย กายก็เพียงสังขารที่เป็นบ่าว อย่าให้บ่าวมาเป็นนายเราก็พอครับ
พึ่งเลิกจากงานมาครับน้า ผมก็ คอเดียวกับน้าเเระนะ คนบ้านเดียวใจคอเดียวกันไม่ต่างกันสักเท่าไหร่หรอก ผมอาจจะ อายุ น้อยกว่านิดหน่อยประสบการณ์ก็คงด้อยกว่าน้ามากมาย เห็นเค้าเล่น เครื่องตัวเดียวกัน ที่ประสบมาก็เลยเเบ่งปันกันครับน้า เหตุผลน้าคือสาเหตุที่ผมต้อง ตัดกิเลสให้ได้ อยากเป็นคนดีของสังคมบ้างครับน้า สันต์ไม่ได้เลวอย่างที่คิดหรอกครับ สันต์ คนอิสาน บ้านนอกๆ ลุยๆ ลูกทุ่งๆ ทำอะไรก็ชอบทำเอง ไม่ค่อยชอบ อู่เเละช่างที่มันเอาเปรียบเราเเค่นั้นครับน้า ใจผม นะ ลึกๆ ผมก็ชอบน้านะ เล่นมาหลายเเบบหลายอย่าง ส่วนผม ก็เล่นมาพอสมควร เลย เห็น รุ่นน้องบางคนมันซ๋ามัน ไม่รู้อะไรก็มี ตักเตือนกัน ผมก็ห่ามๆ บางครั้งเเต่ใจลึกๆ ไม่มีอะไร เเซวเพราะรัก เหนื่อยพักก็หาย ใจคนไม่ได้ยึดติดอะไร เเบ่งปันกันได้ก็เเบ่งๆ กันไป นิสัยผมนะ  ชอบน้านะ เป็นการส่วนตัว ลึกๆ จากใจครับ
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 09:07:53 »

+1 ทั้งสองท่านครับ สงสัยผมต้องหาหัวเทียนเบอร์ 7 แระ แกสฉีด ทำฝานิดหน่อย น่าจะลดความร้อนนิด
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 09:21:20 »

+1 ทั้งสองท่านครับ สงสัยผมต้องหาหัวเทียนเบอร์ 7 แระ แกสฉีด ทำฝานิดหน่อย น่าจะลดความร้อนนิด
+1
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
sakuya
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 19:53:49 »

ยางรองฝาวาวล์กับประเก็นแค้งของแท้ราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

อยากรู้จักใครซักคนต้องหัดเรียนรู้ไม่ใช่เปลี่ยนแปลง...
พรจากสวรรค์จะมาพร้อมบทลงทันของพระเจ้าเสมอ...
พลทหารที่พิการยังดีกว่านายพลที่ตายแล้ว...
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 มีนาคม 2555 11:18:10 »

หัวเทียน เบอร์ 6 ก็ได้ครับ เทียบกับ อีเรเดี่ยมเบอร์ vk 20 ผมก็ไช้อยู่ก็ดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรลื่นดี ถ้าปาดฝาโมนิดหน่อย ขัดพอตขัดลื่นก็น่าจะเบอร์ 7 กำลังอัดเพิ่ม ความร้อนก็เพิ่ม เพิ่มอีกสัก 1 เบอร์ก็ จะดีครับ
เรื่องอะไหล่เทียบ หาของเเท้ดีกว่าครับ หน้าชื้อขายมีหลายเจ้า จะดีกว่าครับ ไม่งั้น เดินวรจักรหาอะไหล่เเท้เลยมีครับ
เรื่องน้ำมัน ทำไมเร่งได้เเค่นั้นเองล่ะครับ งงๆ เช๊คกรองเบนซินปั้มติ๊ก ด้วยก็จะดีครับ น่าจะเร่งได้จนกล่องตัด 8200รอบนะ ลองดูครับ ฝาดำ20v เเก๊สเหมือนกัน


  นั่นไง ผมเห็นอะไรดีๆในตัวน้าสันต์     เห็นไหม      ว่าแต่ว่าตีสองยังไม่นอน หรือว่าเพิ่งตื่นแบบผมเนี่ยผมตื่นตีสามแทบทุกวัน อิอิอิ อรุณสวัสดิ์ครับ การแบ่งปันองค์ความรู้ที่ถูกตรงให้กับผู้คน เป็นการสร้างบารมีธรรมให้กับตัวเองทางหนึ่ง เวลาที่ผ่านไปจะเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเราเองครับ อย่าให้กิเลสมาบดบังสิ่งดีๆที่มีอยู่ในตัวเราเด้อ น้าสันต์ ใจเท่านั้นที่เป็นนาย กายก็เพียงสังขารที่เป็นบ่าว อย่าให้บ่าวมาเป็นนายเราก็พอครับ
พึ่งเลิกจากงานมาครับน้า ผมก็ คอเดียวกับน้าเเระนะ คนบ้านเดียวใจคอเดียวกันไม่ต่างกันสักเท่าไหร่หรอก ผมอาจจะ อายุ น้อยกว่านิดหน่อยประสบการณ์ก็คงด้อยกว่าน้ามากมาย เห็นเค้าเล่น เครื่องตัวเดียวกัน ที่ประสบมาก็เลยเเบ่งปันกันครับน้า เหตุผลน้าคือสาเหตุที่ผมต้อง ตัดกิเลสให้ได้ อยากเป็นคนดีของสังคมบ้างครับน้า สันต์ไม่ได้เลวอย่างที่คิดหรอกครับ สันต์ คนอิสาน บ้านนอกๆ ลุยๆ ลูกทุ่งๆ ทำอะไรก็ชอบทำเอง ไม่ค่อยชอบ อู่เเละช่างที่มันเอาเปรียบเราเเค่นั้นครับน้า ใจผม นะ ลึกๆ ผมก็ชอบน้านะ เล่นมาหลายเเบบหลายอย่าง ส่วนผม ก็เล่นมาพอสมควร เลย เห็น รุ่นน้องบางคนมันซ๋ามัน ไม่รู้อะไรก็มี ตักเตือนกัน ผมก็ห่ามๆ บางครั้งเเต่ใจลึกๆ ไม่มีอะไร เเซวเพราะรัก เหนื่อยพักก็หาย ใจคนไม่ได้ยึดติดอะไร เเบ่งปันกันได้ก็เเบ่งๆ กันไป นิสัยผมนะ  ชอบน้านะ เป็นการส่วนตัว ลึกๆ จากใจครับ

 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!