AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 06:26:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วย หน่อยครับสปริงยี่ห้อไร ครับที่มันแข็งๆ หน่อย ใส่ กับโช๊ค ไฮทอร์ค เดิมๆ ได้  (อ่าน 6965 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 13:19:23 »

   สปริงมันล้า หรือผมเอาลงเยอะ ไปนะ เหลือแค่ 1นิ้วครึ่งสอดได้เอง ข้างหน้า   กระแทกยางเลย ล้อล้น

แต่ สปริง น่าจะ นาน แล้ว เดิม เลย ติดรถ มา 13-14ปีแหละ

อัดน้ำมันใหม่แล้ว ไม่พอ ยังกระแทกอยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2555 13:22:10 โดย ZADZUPP » บันทึกการเข้า

silpasuvan<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,737



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 14:33:45 »

ผมใช้ของst191 อะครับ แข็งดีครับผม
บันทึกการเข้า

ซิลิโคนสีปัดน้ำฝน"พร้อมส่งลงทะเบียนฟรี"จร๊า http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105690.msg1832559#msg1832559

ล้อแม็กมือ2 & กะทะ15 4รู100 800บ. http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=154592.new#new

รวมของขายล้อมือ2 http://www.facebook.com/SilpasuvanWheel
ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 16:07:27 »

ผมใช้ของst191 อะครับ แข็งดีครับผม
มันคือสปริง อะไร หว่า พอดีเล่นรถใหม่ๆ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 16:36:31 »


ผมใช้ของst191 อะครับ แข็งดีครับผม
มันคือสปริง อะไร หว่า พอดีเล่นรถใหม่ๆ


เป็นสปริงของโคโรน่าท้ายโด่งครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 16:40:14 »


ผมใช้ของst191 อะครับ แข็งดีครับผม
มันคือสปริง อะไร หว่า พอดีเล่นรถใหม่ๆ


เป็นสปริงของโคโรน่าท้ายโด่งครับ

ใส่ ได้ เลย เหรอ หรือ ต้อง แปลก ครับ ขอบคุณ ครับ ^^
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 16:42:15 »

ใส่ได้เลย สูงขึ้นกว่าเดิมอีกนิด
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 16:50:01 »

ทำปรับเกลียวดีกว่าครับ ได้ตามวัตถุประสงค์ ต่ำเตี้ยตามความสวยของเราต้องการเลยครับ เปลี่ยนสปริงท้ายโด่ง เเข็งจริงเเต่ก็สูงอีก ตัดออกก็เสียค่า k อีก  ลองคิดดูครับ ว่าเราต้องการลักษณะไหน 
บันทึกการเข้า

ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 16:52:19 »

ขอบคุณ ครับ จัดไป ยาง ผม หลุดเปงเส้นแหละ ตอนนี้ อิอิ แข็งๆ

สปริง มัน ราคา เท่าไร ครับ มือ 1 มือ2
บันทึกการเข้า

ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 16:52:54 »

  ขอบคุณ อีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 16:57:18 »

หาสปริงหลอดของฮอนด้าเลยครับเเละก็ชุดทำปรับเกลียว  ตามร้านอะไหล่ มือสองก็ ลองหาดู ครับ หน้าชื้อขายพอมีครับ หลักพันครับ 
บันทึกการเข้า

silpasuvan<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,737



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มีนาคม 2555 20:12:22 »

ขอบคุณ ครับ จัดไป ยาง ผม หลุดเปงเส้นแหละ ตอนนี้ อิอิ แข็งๆ

สปริง มัน ราคา เท่าไร ครับ มือ 1 มือ2
ของ st191 มือ1 อยู่ที่ 1200+- บาทครับ ราคานี้ซื้อตามร้านที่วรจักรนะครับ แต่รอของนานนิดนึงครับผม
บันทึกการเข้า

ซิลิโคนสีปัดน้ำฝน"พร้อมส่งลงทะเบียนฟรี"จร๊า http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105690.msg1832559#msg1832559

ล้อแม็กมือ2 & กะทะ15 4รู100 800บ. http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=154592.new#new

รวมของขายล้อมือ2 http://www.facebook.com/SilpasuvanWheel
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 มีนาคม 2555 06:36:20 »

 ถ้าชอบแข็งๆก็สปริงเลวิ่นเลยครับ
 เดิมๆนี่ดันหลายคันหน้าลอยท้ายห้อยมาแล้วครับ
 เอาไปตัดสปริงลงซักข้อ ขี้คร้านจะแข็งปั๋ง วิ่งทีเด้งดึ๋งๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 มีนาคม 2555 09:20:14 »

ของผมใส่ AT190 หรือ 191 ช่างเค้าเรียกหน้ายักษ์อ่ะครับ

ไม่ต้องตัดครับ ใส่ได้ปีนึง หดลงเหลือ สามนิ้วสอดคับๆ อ่ะครับ

ก่อนหน้านั้นใส่แรกๆสี่นิ้วสอดได้ ซื้อมือสองครับ



ปล.ความสูงตามลายเซ็นอันนั้นเพิ่งใส่มาครับ ตอนนี้ ต่ำลงมาอีกหน่อยแล้ว
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 มีนาคม 2555 10:27:21 »

หาสปริงหลอดของฮอนด้าเลยครับเเละก็ชุดทำปรับเกลียว  ตามร้านอะไหล่ มือสองก็ ลองหาดู ครับ หน้าชื้อขายพอมีครับ หลักพันครับ 
สปริงของhondaรุ่นไหนครับแล้วค่าkมันแข็งกว่าaeใหมครับว่าจะทำบ้าง
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 มีนาคม 2555 10:31:00 »

หน้ายักษ์หน้ายิ้มจะเป็น170,171คับ ถ้าท้ายโด่งจะเป็น190,191คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 มีนาคม 2555 12:18:25 »

หน้ายักษ์หน้ายิ้มจะเป็น170,171คับ ถ้าท้ายโด่งจะเป็น190,191คับ

ออ ครับ แล้วอันไหนมันใส่ดีกว่ากันอ่ะครับ


อีกอย่าง AT กับ ST มันต่างกันยังไง 
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 มีนาคม 2555 13:38:45 »

หน้ายักษ์หน้ายิ้มจะเป็น170,171คับ ถ้าท้ายโด่งจะเป็น190,191คับ

ออ ครับ แล้วอันไหนมันใส่ดีกว่ากันอ่ะครับ


อีกอย่าง AT กับ ST มันต่างกันยังไง  
AT เป็นเครื่อง บล๊อก A  เช่น 4a-f
ST เป็นเครื่อง บล๊อก S  เช่น 3S-FE
ตัวนี้ครับ 17x  


ตัวนี้ 19x




แต่ผมว่า ถ้าเิดิม ไม่มีปัญหาอะไร  ก็เบิกสปริงใหม่ ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 มีนาคม 2555 14:11:05 »

หน้ายักษ์หน้ายิ้มจะเป็น170,171คับ ถ้าท้ายโด่งจะเป็น190,191คับ

ออ ครับ แล้วอันไหนมันใส่ดีกว่ากันอ่ะครับ


อีกอย่าง AT กับ ST มันต่างกันยังไง 
AT เป็นเครื่อง บล๊อก A  เช่น 4a-f
ST เป็นเครื่อง บล๊อก S  เช่น 3S-FE
ตัวนี้ครับ 17x   


ตัวนี้ 19x




แต่ผมว่า ถ้าเิดิม ไม่มีปัญหาอะไร  ก็เบิกสปริงใหม่ ดีกว่าครับ

ตามนั้นคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 มีนาคม 2555 16:56:32 »

ถ้าอยากได้ห่างจากซุ้ม1นิ้วสอดเหมือนเดิมโช้คก็ต้องแข็งๆครับ(ล้อล้นมันก็ต้องต่ำถึงจะสวยใช่ป่ะ อิอิ) แนะนำชุดสตรัทครับ ปรับสูง-ต่ำ+สปิงหลอด แข็งแน่นอนครับ(แต่คลื่น หลุม ก็ลงลดความเร็วด้วยน่ะเพราะมันต่ำ)
แต่ถ้าตามหัวข้อที่ตั้ง:ช่วย หน่อยครับสปริงยี่ห้อไร >>หมายถึงสปิงโหลดใช่มั้ยครับ ตามกราฟเลยครับ
ซีรีย์เกาหลี หนังเกาหลี
บันทึกการเข้า

ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 08:34:20 »

ขอบคุณ พี่ๆ ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!