AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 06:23:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วย หน่อยครับสปริงยี่ห้อไร ครับที่มันแข็งๆ หน่อย ใส่ กับโช๊ค ไฮทอร์ค เดิมๆ ได้  (อ่าน 6962 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 08:41:22 »

แต่ ตอนนี้ จะร้องเรื่อง หม้อต้มแก๊ส แทนแหละ ทำมา ไม่จบ หมดไป1300 เปลี่ยน ผ้าหม้อต้ม มา หม้อต้มเปงน้ำแข็ง

เปงเหมือนเดิม เข็นรถคนเดียว เหนื่อยเลย ไม่มีคนลาก T-T   ทำไมจบ ไม่รู้ จะเอาไง ดี  คิดทั้งคืน ว่าจะขายหรือจะทำต่อดี
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 08:48:51 »

หม้อต้มของอะไรครับ ผมไช้มา ไม่เคยเป็นเลย ถ้าเรา รู้จักระบบ น้ำในระบบหายป่าว รึว่าหม้อต้ม ติดไว้ตำเเหน่งสูงเกินไป ระบบหัวฉีดรึว่ามิ๊กล่ะครับน้า อย่าเป็นทุกกับการไช้เเก๊สสิครับ นี่เเระเค้าว่า อะไรๆเเก๊สนั่นเเระ ผิด๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 09:39:17 »

หม้อต้มของอะไรครับ ผมไช้มา ไม่เคยเป็นเลย ถ้าเรา รู้จักระบบ น้ำในระบบหายป่าว รึว่าหม้อต้ม ติดไว้ตำเเหน่งสูงเกินไป ระบบหัวฉีดรึว่ามิ๊กล่ะครับน้า อย่าเป็นทุกกับการไช้เเก๊สสิครับ นี่เเระเค้าว่า อะไรๆเเก๊สนั่นเเระ ผิด๕๕๕๕๕
โทมาเซ็นโต้ เบอร์ 140 ครับ มันเปงน้ำแข็ง ขับไปแล้ว ดับ เปลี่ยน ผ้าแล้วยังเปง เปลี่ยนเมื่อวาน สดเลย พี่ ยังเหมือนเดิม เลย แข็งเหมือนเดิม ไม่ รู้ว่า เปงไร แน่ ช่าง บอก ระบบสวิด ไม่ดี มันเกี่ยวหรอ ครับ ฟังเสียง แก๊ส ก็จ่าย พี่ว่า เปงอะ ไร ครับ ทำไม่จบเลย
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 09:43:28 »


H&R ครับผม เลือกได้ 30-45 mm
บันทึกการเข้า
ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 10:37:47 »


H&R ครับผม เลือกได้ 30-45 mm
ขอบคุณ ครับ ทำได้หลาย แนวดี เด๋ว ทำพร้อมกับหม้อต้ม เลย แต่ยังไม่แน่ ใจว่ามันเปงไร แน่ ที่บอกไว้ข้างต้น ถ้าไม่จบ คง ต้องขายออกป้ายแดงแหละ ยอมแพ้เลย
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 11:03:05 »


H&R ครับผม เลือกได้ 30-45 mm
ขอบคุณ ครับ ทำได้หลาย แนวดี เด๋ว ทำพร้อมกับหม้อต้ม เลย แต่ยังไม่แน่ ใจว่ามันเปงไร แน่ ที่บอกไว้ข้างต้น ถ้าไม่จบ คง ต้องขายออกป้ายแดงแหละ ยอมแพ้เลย

ไปซ่อมทำไมครับหม้อต้ม ถ้าเสีย เปลี่ยนเลยครับ ซ่อมมันไม่ค่อยหาย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 11:11:00 »


H&R ครับผม เลือกได้ 30-45 mm
ขอบคุณ ครับ ทำได้หลาย แนวดี เด๋ว ทำพร้อมกับหม้อต้ม เลย แต่ยังไม่แน่ ใจว่ามันเปงไร แน่ ที่บอกไว้ข้างต้น ถ้าไม่จบ คง ต้องขายออกป้ายแดงแหละ ยอมแพ้เลย

ไปซ่อมทำไมครับหม้อต้ม ถ้าเสีย เปลี่ยนเลยครับ ซ่อมมันไม่ค่อยหาย

อ้าวเหรอ ครับ พี่ พลาดไปแล้ว ผม เสีย 1300 ฟรีๆ เลย น่าจะ มา ถาม ในคลับ ก่อน แล้ว เปลี่ยน โทรมาเซ็นโต้ เท่าไร ครับ จะได้ไม่โดน แพงอีก ทำแล้วเหนื่อยใจ เลย
บันทึกการเข้า

ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 11:11:54 »

ขอความรู้ด้วย ครับ โง่ มาหลายรอบแหละ เหนื่อย กับตัวเอง 
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 11:42:02 »


H&R ครับผม เลือกได้ 30-45 mm
ขอบคุณ ครับ ทำได้หลาย แนวดี เด๋ว ทำพร้อมกับหม้อต้ม เลย แต่ยังไม่แน่ ใจว่ามันเปงไร แน่ ที่บอกไว้ข้างต้น ถ้าไม่จบ คง ต้องขายออกป้ายแดงแหละ ยอมแพ้เลย

ไปซ่อมทำไมครับหม้อต้ม ถ้าเสีย เปลี่ยนเลยครับ ซ่อมมันไม่ค่อยหาย

อ้าวเหรอ ครับ พี่ พลาดไปแล้ว ผม เสีย 1300 ฟรีๆ เลย น่าจะ มา ถาม ในคลับ ก่อน แล้ว เปลี่ยน โทรมาเซ็นโต้ เท่าไร ครับ จะได้ไม่โดน แพงอีก ทำแล้วเหนื่อยใจ เลย
ผมเคยซื้นมือสอง ในเวป ประมาณ 1500.- นะ   แต่ผมเคยเป็น ที่วาร์วแก๊ส มันเสีย โดนไป 700.- แต่ราคาหน้าเวป 350. เอง
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 11:53:38 »

ขอความรู้ด้วย ครับ โง่ มาหลายรอบแหละ เหนื่อย กับตัวเอง 
ไม่มีใครเก่งหรือฉลาดมาตั้งแต่เกิดหรอกค้าบบ อย่าน้อยใจตัวเองเลย ผมคนนึงก็เคยโง่มาเหมือนกันค้าบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 12:25:21 »


H&R ครับผม เลือกได้ 30-45 mm
ขอบคุณ ครับ ทำได้หลาย แนวดี เด๋ว ทำพร้อมกับหม้อต้ม เลย แต่ยังไม่แน่ ใจว่ามันเปงไร แน่ ที่บอกไว้ข้างต้น ถ้าไม่จบ คง ต้องขายออกป้ายแดงแหละ ยอมแพ้เลย

ไปซ่อมทำไมครับหม้อต้ม ถ้าเสีย เปลี่ยนเลยครับ ซ่อมมันไม่ค่อยหาย

อ้าวเหรอ ครับ พี่ พลาดไปแล้ว ผม เสีย 1300 ฟรีๆ เลย น่าจะ มา ถาม ในคลับ ก่อน แล้ว เปลี่ยน โทรมาเซ็นโต้ เท่าไร ครับ จะได้ไม่โดน แพงอีก ทำแล้วเหนื่อยใจ เลย

หม้อต้มโทมามือ 1 140 ม้า ที่ขอนแก่น 3000 บาทครับ
ที่อื่นไม่น่าจะเกิน 4000 บาทนะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 13:49:29 »

ขอบคุณครับที่ ให้กำลัง ใจ คิดทั้งคืนเลย ว่า จะขายดีไหม ทำมาขนาดนี้แล้ว

แต่ มาผิดทางไปนิดหน่อย น่าจะทำเครื่อง กับช่วงล่าง ก่อน ดันเล่นภายนอกกับช่วงล่าง
มันเลยจัดผมหนักเลย 2เดือน ทำไปแสน รวมกับสีกากๆ แล้วเจออู่ กาก
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 14:14:19 »

หม้อต้มซ่อมได้ครับตัว hp140 ไม่ค่อยมีปัญหาครับ ลื้อมาเช๊คดูก่อนครับ ค่อยๆ ไล่หาสาเหตุครับ อาการหม้อต้มเป็นน้ำเเข็ง มีสองอย่างเอง ลิ้นค้างเเก๊สไหลตลอด กับน้ำไม่เข้าไปเลี้ยงหม้อต้มเท่านั้นเองครับ
บันทึกการเข้า

ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 15:22:38 »

 
หม้อต้มซ่อมได้ครับตัว hp140 ไม่ค่อยมีปัญหาครับ ลื้อมาเช๊คดูก่อนครับ ค่อยๆ ไล่หาสาเหตุครับ อาการหม้อต้มเป็นน้ำเเข็ง มีสองอย่างเอง ลิ้นค้างเเก๊สไหลตลอด กับน้ำไม่เข้าไปเลี้ยงหม้อต้มเท่านั้นเองครับ
ผมว่า น้ำครับ
บันทึกการเข้า

ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 15:30:57 »

แสดงว่าช่างทำไม่จบ  เซงเลย ดีเมื่อคืนไม่ไปชนเค้าอีก วันนั้นขับไป ดับ เรียบร้อยเลย เบรคไม่อยู่ อีเจ๊แก่ CR V หา ว่า ผม ซิ่ง อีกนะ คิดโมโห
บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 16:58:50 »


H&R ครับผม เลือกได้ 30-45 mm
ขอบคุณ ครับ ทำได้หลาย แนวดี เด๋ว ทำพร้อมกับหม้อต้ม เลย แต่ยังไม่แน่ ใจว่ามันเปงไร แน่ ที่บอกไว้ข้างต้น ถ้าไม่จบ คง ต้องขายออกป้ายแดงแหละ ยอมแพ้เลย

ไปซ่อมทำไมครับหม้อต้ม ถ้าเสีย เปลี่ยนเลยครับ ซ่อมมันไม่ค่อยหาย

อ้าวเหรอ ครับ พี่ พลาดไปแล้ว ผม เสีย 1300 ฟรีๆ เลย น่าจะ มา ถาม ในคลับ ก่อน แล้ว เปลี่ยน โทรมาเซ็นโต้ เท่าไร ครับ จะได้ไม่โดน แพงอีก ทำแล้วเหนื่อยใจ เลย

หม้อต้มโทมามือ 1 140 ม้า ที่ขอนแก่น 3000 บาทครับ
ที่อื่นไม่น่าจะเกิน 4000 บาทนะ


ติดเมื่อปีที่แล้ว ที่ร้อยเอ็ด 2800 ผมก็เคยเป็นครับ ซ่อมก็ไม่หาย เอาของเพื่อนมาลองใส่ก็กินแก็ส รวมแล้วเกือบ 2000 เปลี่ยนแล้วจบ
ส่วนเรื่องสปริง ถ้าไม่ปรับเกลียว ผมว่าแค่ AT 171 ก็พอแล้ว ดูแล้วสไตล์น่าจะชอบเข้าโค้ง เพราะใส่ 191 เหมือนผมแล้ว เข้าโค้งมีหวิว รูปเล็กบนซ้าย ผมใส่ 171 ครับ รูปล่าง ตอนนี้ใส่ 191
สปริง 171 จะเท่ากับของเดิม แต่ขดลวดเยอะกว่า 1 ขด สปริงใหญ่กว่า ถ้านิ้วมือสอดก็ 2 เกือบ 3 นิ้ว
สปริง 191 สูงมากกว่าเกือบ 2 นิ้ว  ถ้านิ้วมือสอดก็ 3 เกือบ 4 นิ้ว ลองหาข้อมูลที่คนอื่นเคยถามดูครับ
บันทึกการเข้า

ZADZUPP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 900



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 17:48:26 »


H&R ครับผม เลือกได้ 30-45 mm
ขอบคุณ ครับ ทำได้หลาย แนวดี เด๋ว ทำพร้อมกับหม้อต้ม เลย แต่ยังไม่แน่ ใจว่ามันเปงไร แน่ ที่บอกไว้ข้างต้น ถ้าไม่จบ คง ต้องขายออกป้ายแดงแหละ ยอมแพ้เลย

ไปซ่อมทำไมครับหม้อต้ม ถ้าเสีย เปลี่ยนเลยครับ ซ่อมมันไม่ค่อยหาย

อ้าวเหรอ ครับ พี่ พลาดไปแล้ว ผม เสีย 1300 ฟรีๆ เลย น่าจะ มา ถาม ในคลับ ก่อน แล้ว เปลี่ยน โทรมาเซ็นโต้ เท่าไร ครับ จะได้ไม่โดน แพงอีก ทำแล้วเหนื่อยใจ เลย

หม้อต้มโทมามือ 1 140 ม้า ที่ขอนแก่น 3000 บาทครับ
ที่อื่นไม่น่าจะเกิน 4000 บาทนะ


ติดเมื่อปีที่แล้ว ที่ร้อยเอ็ด 2800 ผมก็เคยเป็นครับ ซ่อมก็ไม่หาย เอาของเพื่อนมาลองใส่ก็กินแก็ส รวมแล้วเกือบ 2000 เปลี่ยนแล้วจบ
ส่วนเรื่องสปริง ถ้าไม่ปรับเกลียว ผมว่าแค่ AT 171 ก็พอแล้ว ดูแล้วสไตล์น่าจะชอบเข้าโค้ง เพราะใส่ 191 เหมือนผมแล้ว เข้าโค้งมีหวิว รูปเล็กบนซ้าย ผมใส่ 171 ครับ รูปล่าง ตอนนี้ใส่ 191
สปริง 171 จะเท่ากับของเดิม แต่ขดลวดเยอะกว่า 1 ขด สปริงใหญ่กว่า ถ้านิ้วมือสอดก็ 2 เกือบ 3 นิ้ว
สปริง 191 สูงมากกว่าเกือบ

2 นิ้ว  ถ้านิ้วมือสอดก็ 3 เกือบ 4 นิ้ว ลองหาข้อมูลที่คนอื่นเคยถามดูครับ

ok คับ เปลี่ยน ลอง อีกที  ^^ ขอบคุณ ครับ แต่ เรื่องสปริง หลาย วิธี มาก อืม ความรู้ เยอะ ดี  ขอบคุณ ครับ พี่ น้อง
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!