AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 13:04:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม่ต้องเปลี่ยนท่อซิ่ง...เรามีคำตอบ โดยDr.Muffler  (อ่าน 9548 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ekkarat111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 04:51:40 »

รถผมผมเดิมๆ ee101 1300 เกียรธรรมดา อยากจะเปลี่ยนปลายท่อใหม่ใหม่มีเสียงนิดหน่อยควรใช้แบบไหนดีคับ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 06:31:22 »

ขอบคุณครับน้า สำหรับความรู้  สุดยอด  คำนับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 06:55:20 »

แล้วระบบหม้อพักแบบนี้ ถือว่าเป็นแบบไหนครับ ทางเดินเป็นยังไง แล้วมันดีกว่าหม้อแบบปกติยังไง รบกวนขอความรู้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 พฤศจิกายน 2012 10:07:10 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 08:25:23 »

ท่อนี้พูดยากทำไม่ดีออกทะเล
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 08:33:09 »

เยี่ยมเลยครับ หายไปนาน กลับมาพร้อมกับข้อมูลดี ๆ เลยครับ
บันทึกการเข้า
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 08:38:03 »

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ  อ่านหนังสือ สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 09:08:59 »

จะใส่ท่อซิ่งเพราะรูปประกอบขาวๆเนี่ยหล่ะฮาฟ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 09:51:06 »

จะใส่ท่อซิ่งเพราะรูปประกอบขาวๆเนี่ยหล่ะฮาฟ อินเลิฟ
ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 10:18:06 »

ดูแต่พริตตี้เพลินไปหน่อย อ่านไม่ค่อยรู้เรื่องเลย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 10:25:33 »

ผมไม่อ่านงะครับ 























ผมดูแต่รูปปปป   ท่อสวยม๊ากกกกกกกกก


สวยทั้งท่อ ทั้งหม้อ เบยยย   เหอๆๆ เหอๆๆ


ข้อมูลสุดยอดดด
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 11:13:55 »

จะใส่ท่อซิ่งเพราะรูปประกอบขาวๆเนี่ยหล่ะฮาฟ อินเลิฟ
ไม่ไหวแล้ว...

                   อิอิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 11:29:48 »

กด Line ตรงไหนครับ สุดยอด ทั้งความรู้ และภาพประกอบ ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 11:39:33 »

ยอดไปเลยจ้า   ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 14:37:25 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด จุดประทัด คำนับ
บันทึกการเข้า

Tong.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


CZ#07 คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 15:38:11 »

ขอบคุณสำหรับน้ำใจที่แบ่งปันนะครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 16:06:35 »

กะลังหาความรู้อยู่พอดีเบยคับ +1
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 16:49:56 »

ความรู้เน็ตๆ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 17:06:29 »

ความรู้ มั๊กๆ
บันทึกการเข้า
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 18:49:15 »

ทุกคลับเลยนะน้า
บันทึกการเข้า
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 19:00:21 »

แล้วระบบหม้อพักแบบนี้ ถือว่าเป็นแบบไหนครับ ทางเดินเป็นยังไง แล้วมันดีกว่าหม้อแบบปกติยังไง รบกวนขอความรู้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ



ท่อไรวะเบส
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!