เปลี่ยนสปริง 191(แข็ง) / 171(อ่อนลงหน่อย) คู่ละ 900-1000 (NEW) ทั้ง 2 รุ่นสูงพอกัน
ส่วนโช๊คอัดน้ำมันใหม่ ก็พอ ราคาแล้วแต่ร้าน ห้องแถว 700-800 / คู่ ...อู่ดังที่โฆษณาในหนั สอบถาม ครับพอดีตอนนี้รถผมโหลดด้วยมันเลยยิ่งห้อยกันไปใหญ่ ก็เลยคิดว่าจะยกขึ้นเป็น Standard ทั้ง 4 ล้อ แล้วเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยน spring ใหม่ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเอาแบบไหนดี ใครมีข้อแนะนำบ้างครับ เอาหนึบๆก็ดีนะ ของผมสตรัท ปรับเกลียว 4 ล้อ คู่หลัง เอาขึ้นสุดยังต่ำ เลยรองสเปเซอร์ 1 นิ้ว
ซึ่งส่งผลให้ ค่า K ของสปิง แข็งขึ้นสามารถลดอาการท้ายห้อยได้
ผมใช้อยู่ไม่มีปัญหา ตอนแรกก็จะเปลี่ยนทั้งชุดเหมือน คุณแหละ แต่เดี๋ยวก่อน
ผมลองเสริมสเปเซอร์ดูก่อน แค่ 280 บ. ค่าแรงใส่ 300 บ. รวม 580 บ.
ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา เลยไม่ต้องเสียงเงินแพง ลองดูเป็นอีกทางเลือกนะครับงสือ 1500 / คู่ (แพงค่าโฆษณา)
สนใจแบบไหนเลือกเอาครับ งานออกมาไม่ค่อยแตกต่าง[/color][/size][/glow]
ทำที่ร้านไหนครับ ผมกำลังจะติดแก๊สเหมือนกัน ae 101 ทั้งเปลี่ยนโช้ค สปิง และ spacer เนี่ย ผมอยู่แถวอุดมสุขครับ