AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 05:19:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง4afe ยกเกียร์ 20v 5speed กับ 6speed อันไหนดีกว่ากันคับ  (อ่าน 8090 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Baby Story 111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 22:28:15 »

ถ้า 5speed ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งหรอคับ

แต่ถ้า 6speed ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งหรอคับ

(ขอคำแนะนำหน่อยคับ)

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 22:32:29 »

6 เกียร์เลยครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Baby Story 111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 22:42:30 »

6 เกียร์เลยครับ
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 22:51:39 »

ห้าเกียรดีกว่าครับ ทนกว่าหกเกียร์ต้องมือลิงถึงจะขับสับเกียร์คล่องครับ ชื้อหกเกียร์มาแล้วเอามาเปลี่ยนห้าเกียร์ผมก็ได้ครับ ทนกว่า  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 23:07:20 »

6
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Baby Story 111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 00:12:31 »

Uppp! คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 00:17:41 »

Uppp! คำนับ คำนับ
อัฟทามมายบอกว่าชื้อหกเกียร์มาเเลกผ๊ม 5เกียร์๕๕๕
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 00:20:12 »

ห้าเกียรดีกว่าครับ ทนกว่าหกเกียร์ต้องมือลิงถึงจะขับสับเกียร์คล่องครับ ชื้อหกเกียร์มาแล้วเอามาเปลี่ยนห้าเกียร์ผมก็ได้ครับ ทนกว่า  ฮากลิ้ง
แป่ว...มาแนวล่อลวงผู้เยาว์เลย แบบนี้ ต้องแจ้งความให้ดำเนินการแล้ว ถ้าอยากให้เรื่องไม่บานปลาย โอนเงินให้ผมด้วยครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 00:30:07 »

ห้าเกียรดีกว่าครับ ทนกว่าหกเกียร์ต้องมือลิงถึงจะขับสับเกียร์คล่องครับ ชื้อหกเกียร์มาแล้วเอามาเปลี่ยนห้าเกียร์ผมก็ได้ครับ ทนกว่า  ฮากลิ้ง
แป่ว...มาแนวล่อลวงผู้เยาว์เลย แบบนี้ ต้องแจ้งความให้ดำเนินการแล้ว ถ้าอยากให้เรื่องไม่บานปลาย โอนเงินให้ผมด้วยครับ
ก๊ากกกกกกกกกกกกกกก ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง (กลัวเค้าสับไม่ทันไงน้า)มันชิดเกินไป ๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 00:54:58 »

รถแรงม้าน้อยบางที 5 เกียร์อาจจะเหมาะกว่าก็ได้ อยู่ที่การใช้งานด้วย

ต้องลองขับถึงจะรู้ แต่ถ้าเซอกิตหรือทางไกล 6 สปีดดีกว่าแน่
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:11:12 »

รถแรงม้าน้อยบางที 5 เกียร์อาจจะเหมาะกว่าก็ได้ อยู่ที่การใช้งานด้วย

ต้องลองขับถึงจะรู้ แต่ถ้าเซอกิตหรือทางไกล 6 สปีดดีกว่าแน่

ทางไกลดีกว่าจั๋งได๋ ก้อเกียสุดท้าย ของทั้งคู่อัตราทดเท่ากันนิครับ อธิ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:13:27 »

รถแรงม้าน้อยบางที 5 เกียร์อาจจะเหมาะกว่าก็ได้ อยู่ที่การใช้งานด้วย

ต้องลองขับถึงจะรู้ แต่ถ้าเซอกิตหรือทางไกล 6 สปีดดีกว่าแน่

ทางไกลดีกว่าจั๋งได๋ ก้อเกียสุดท้าย ของทั้งคู่อัตราทดเท่ากันนิครับ อธิ ตาปริบๆ
เฟืองท้ายไงเพื่อนรัก 6 เกียร์ มากกว่า ดันดีกว่าถึงเฟืองเกียร์ห้ากับหกอัตราทดเท่ากัน เเต่เฟืองท้ายมันต่างนะ คริๆ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:39:31 »

รถแรงม้าน้อยบางที 5 เกียร์อาจจะเหมาะกว่าก็ได้ อยู่ที่การใช้งานด้วย

ต้องลองขับถึงจะรู้ แต่ถ้าเซอกิตหรือทางไกล 6 สปีดดีกว่าแน่

ทางไกลดีกว่าจั๋งได๋ ก้อเกียสุดท้าย ของทั้งคู่อัตราทดเท่ากันนิครับ อธิ ตาปริบๆ
เฟืองท้ายไงเพื่อนรัก 6 เกียร์ มากกว่า ดันดีกว่าถึงเฟืองเกียร์ห้ากับหกอัตราทดเท่ากัน เเต่เฟืองท้ายมันต่างนะ คริๆ
ครับ อย่างน้าสันว่าเรื่องเฟืองท้าย

เเต่ผมนึกถึงเรื่องความเร็วแบบลอยลำ ณ เกียรสุดท้ายหน่ะครับ
 แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:43:27 »

รถแรงม้าน้อยบางที 5 เกียร์อาจจะเหมาะกว่าก็ได้ อยู่ที่การใช้งานด้วย

ต้องลองขับถึงจะรู้ แต่ถ้าเซอกิตหรือทางไกล 6 สปีดดีกว่าแน่
+1ครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 09:02:37 »

ผมว่าแล้วแต่ชอบนะครับ แต่เรื่องอัตราเร่ง ถ้าเกียร์แท้ๆด้วยกันแทบไม่ต่างเลยคับ ในการขับทางตรงๆนะคับ แต่ถ้าในสนามพวกเซอรกิจ 6 เกียร์จะดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 09:40:26 »

 อิอิของเดิมดีสุดครับ  ลองมาแล้วครับ แต่เวลาลองต้องจับเวลากับระยะทางนะ ที่เคยใส่ตอนแรกรุ้สึกเลยว่าดึงดีจริง ๆ  แต่พอจับเวลาดูกับระยะทาง แล้วลองกับรถคันที่เคยลองด้วยกันประจำ ๆ มันกลับแย่ลงครับ อันนี้ต้องบอกจากที่ลองของฝาดำ 5 เกียร์กับเครื่อง 4AFE นะครับ ส่วน6เกียร์ยังไม่เคยลองกับ 4AFE ครับ ลองดูครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 10:08:05 »

อิอิของเดิมดีสุดครับ  ลองมาแล้วครับ แต่เวลาลองต้องจับเวลากับระยะทางนะ ที่เคยใส่ตอนแรกรุ้สึกเลยว่าดึงดีจริง ๆ  แต่พอจับเวลาดูกับระยะทาง แล้วลองกับรถคันที่เคยลองด้วยกันประจำ ๆ มันกลับแย่ลงครับ อันนี้ต้องบอกจากที่ลองของฝาดำ 5 เกียร์กับเครื่อง 4AFE นะครับ ส่วน6เกียร์ยังไม่เคยลองกับ 4AFE ครับ ลองดูครับ คำนับ

ช่วงเพาเวอร์แบนของเครื่องแต่ละตัวมันไม่เหมือนกัน
เกียรที่นำมาชนก้อน่าจะมีผลอย่างน้ากำว่าอ่ะนะ เดาๆครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 10:21:37 »

6เกียร์ ขับเมื่อยครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 10:50:19 »

6เกียร์ ขับเมื่อยครับ อิอิ

เค้าตัดปัญหานั้นได้โดยการ เข้า 2-4-6  อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 10:53:52 »

6เกียร์ ขับเมื่อยครับ อิอิ

เค้าตัดปัญหานั้นได้โดยการ เข้า 2-4-6  อิอิ อิอิ

ผมขับแบบนั้น 2-4-6 หรือไม่ก็ 1-3-5 แล้วก็ 6 ถ้าไม่ได้ซิ่งต้องแบบนั้นเพราะถ้าเปลี่ยนทุกเกียร์ผมว่ามันจะทำให้ปั้มครัชไปเร็ว คิดเองนะไม่รู้ถูกหรือป่าว คืออยากเก็บไว้ซัดเล่นมากกว่า แต่ตอนนี้รถผมขึ้น 6 เร็วมากๆ เพราะเกียร์เป็น 0.815 x เฟืองท้าย 4.529 ความเร็ว 50 ก็ไป 6 แล้วคับและ 6 ได้ยาวๆเลยแทบไม่ต้องลดเกียร์เลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!