AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 14:57:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลตัดสินใจ 7A Auto - 20V MT  (อ่าน 7771 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:19:11 »

มาขอข้อมูลจากท่านสมาชิกครับ คือผมใช้เครื่อง 7A Auto ตัวจานจ่ายปรับได้อยู่
-เนื่องจากตอนหัดขับรถ อยากได้รถที่วิ่งไม่เกิน 170 ต้นมาดี ดมแก๊สแล้วไม่บ่น ทน มีเพื่อนนั่งเยอะๆแล้วแรงไม่ตกแซงได้ทันใจ ขับต่างจังหวัดความเร็วซัก 140 - 150 ช่างจึงจัดตัวนี้มาให้ ก็โอเคครับทุกอย่างได้ตามที่ชอบ
-วางมา 3 ปีแล้ว ตอนนี้ขับรถเกียร MT เป็นแล้ว ทีแรกจะหาเกียร์ 1,800 ตรงรุ่นมาใส่ เพราะกลัวความเร็วจะหายเหลือแค่ 150 เหมือนเพื่อนที่เอาเกียร์ 5A มาชน(หรือเกียร์+คลัชเขาไม่ดีก็ไม่รู้นะ)แต่หายากเหลือเกิน ใส่เกียร์ 4A แทนได้ป่าวก็ไม่มีความรู้ครับ
-พอดีว่ามีผู้ใหญ่คนนึงซื้อรถให้ลูกสาว รถคันนั้นวาง 20V MT มา(คงจะ5เกียร์หละ) แต่ขับได้แค่ 120KM/H ช่างบอกคลัชหมด
เขาต้องการเครื่องเดิม AT เพราะฉะนั้น เครื่องตัวนี้จะถูกยกลง ผมจึงว่าจะขอซื้อเขาใว้ ยังไม่ได้ตกลงราคากันครับ
คำถามคือ ผมมีนิสัยชอบขับรถแบบ กด ปรื๊ดๆๆๆๆๆ ละก็ ยก แบบว่าไม่ได้ลากเกียร์มาก แต่มักจะโดนเพื่อในกลุ่มเหน็บแนมว่า "อารายนี่ รถมีโรว์บาร์ มีกันชนแต่ง มีปีกด้วย แต่ทำไมเปิดฝามาเป็นเครื่อง 3ห่วงฟะ" ไอ้ผมก็เถียงว่า 1,800CC. เว้ย หัวเครื่องมันเหมือนกัน แข่งประหยัดเชื้อเพลิงกันไม้ และก็มักจะโดนฮอนด้ายั่วโมโหอยู่เรื่อยๆครับ เพราะนึกว่ารถผมแต่งเยอะคงเครื่องแรง
ผมมีงบอยู่ราวๆ 20K ผมจึงอยากรู้ว่าผมควรเลือกแผนไหนดีระหว่าง
1.เอา7A AT ไปเซ็ทโบว(เอาแค่กดปรื๊ดๆๆๆๆฟิ้วๆๆๆๆไม่ลากยาว)
2.เอาเกียร์ MT ของ ตรงรุ่น หรือของ 4A มาใส่ ละตังค์เหลือเอาไปแยงฝา
3.ขอซื้อ 20V MT เขามาใส่ เห็นว่าต้องยกคลัชคงต่อรองราคากันได้บ้าง เผื่อจะพองบครับ
4.อยู่เฉยๆๆ ไม่เสียตังค์ 7A ดมแก๊สต่อไป ยกธงขาว

นอนคิดอยู่หลายวันเลยครับ เลยอยากมาขอความรู้และความเห็นจากทุกๆท่านครับ ชอบรถต้นจัดๆ แต่ในคลิปของแต่ละท่าน 20V วิ่งกันกระจายเลยไม่เห็นว่าตีนต้นจะอืดเหมือนใครพูดกันเลยครับ เลยออกจะงงๆๆ ??
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:20:33 »

20mt ครับ 1 เสียงไม่ต้องคิดมาก
บันทึกการเข้า

jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:26:36 »

20mt ครับ 1 เสียงไม่ต้องคิดมาก
อัยย่ะฮ์ 20V 1เสียงละ
ต้นไม่ได้อืดอย่างใครพูดกันใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:30:29 »

ทางเลือกไหนดี
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:32:13 »

ผมว่าอยู่ที่ตัวน้าแล้วนะครับ ว่าชอบแบบไหน จริงๆถ้าชอบตัวเดิมอยู่ จัดหอยให้เค้าหน่อย เค้าก็สนุกขึ้นเยอะนะ อิอิ

20วาว ต้นมันก็ไม่อืดอย่างที่คิด แต่ก็อืดกว่าใจเราครับ 555+

รอผู้รู้ค้าบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มีนาคม 2012 01:35:25 โดย N@MIN_TФCФβů » บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:34:33 »

20k set bo ยังไงก็ไม่พอครับ 7aดีอยู่แล้วครับซีซีสูง หาMT 7a มาใส่ดีกว่าใจเย็นๆครับ

ค่อยๆหาของไป หาMT แยงเสื้อขัดลื่นใส่กล่องตรัชกึ่งทองแดง อะไรปะมานนี้อะครับ

ลองหาข้อมูลดูครับ ทำรถใจเย็นๆครับ ผมก็ไม่ค่อยเก่งรอผู้รู้มาตอบแล้วกันครับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:37:55 »

20k set bo ยังไงก็ไม่พอครับ 7aดีอยู่แล้วครับซีซีสูง หาMT 7a มาใส่ดีกว่าใจเย็นๆครับ

ค่อยๆหาของไป หาMT แยงเสื้อขัดลื่นใส่กล่องตรัชกึ่งทองแดง อะไรปะมานนี้อะครับ

ลองหาข้อมูลดูครับ ทำรถใจเย็นๆครับ ผมก็ไม่ค่อยเก่งรอผู้รู้มาตอบแล้วกันครับ
แสดงว่าเกียร์ 7A กับ 4A อัตราทดไม่เหมือนกันควรใส่ตรงรุ่นใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:42:24 »

20k set bo ยังไงก็ไม่พอครับ 7aดีอยู่แล้วครับซีซีสูง หาMT 7a มาใส่ดีกว่าใจเย็นๆครับ

ค่อยๆหาของไป หาMT แยงเสื้อขัดลื่นใส่กล่องตรัชกึ่งทองแดง อะไรปะมานนี้อะครับ

ลองหาข้อมูลดูครับ ทำรถใจเย็นๆครับ ผมก็ไม่ค่อยเก่งรอผู้รู้มาตอบแล้วกันครับ
แสดงว่าเกียร์ 7A กับ 4A อัตราทดไม่เหมือนกันควรใส่ตรงรุ่นใช่ไหมครับ

น่าจะไม่เท่ากันนะครับ ยังไงลองหาตรงรุ่น 7aดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:43:39 »

ผมว่าอยู่ที่ตัวน้าแล้วนะครับ ว่าชอบแบบไหน จริงๆถ้าชอบตัวเดิมอยู่ จัดหอยให้เค้าหน่อย เค้าก็สนุกขึ้นเยอะนะ อิอิ

20วาว ต้นมันก็ไม่อืดอย่างที่คิด แต่ก็อืดกว่าใจเราครับ 555+

รอผู้รู้ค้าบ
เรื่องหอยก็ชั่งใจอยู่เหมือนกันครับ มีร้านที่เขารับทำให้แบบต้นทุนไม่สูงเห็นว่าจะจัดโบวอิม อินเตอร์บน 4E ให้ ละเปลี่ยนหม้อต้มเป็นของเทอร์โบว อะครับ
แต่เพื่อนชอบมาขู่ว่า รถเอ็งใส้แตกแน่ เวลาออกทริปจะแช่ 140-150เหมือนเดิมได้หรือ  พาเครียดอิกโดนแหย่ประสาทครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:48:22 »

เซ็ตโบ ผมว่ามันจุกจิกนะ ต้องทำพอสมควรครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:49:49 »

20mt ครับ 1 เสียงไม่ต้องคิดมาก
อัยย่ะฮ์ 20V 1เสียงละ
ต้นไม่ได้อืดอย่างใครพูดกันใช่ไหมครับ
ไม่เลยครับ คิดไปเองดึงยังกะเครื่องเทอโบครับ ออกไฟเเดงไปก่อนใครทุกทีไม่เห็นอืดเลยครับ ต้นๆ
เคยเล่นกับ 7a เดิมๆครับ ต้น ไปก่อน ตั้งเเต่ เกียร์1-2 เลยครับ
บันทึกการเข้า

_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:50:42 »

ผมว่าอยู่ที่ตัวน้าแล้วนะครับ ว่าชอบแบบไหน จริงๆถ้าชอบตัวเดิมอยู่ จัดหอยให้เค้าหน่อย เค้าก็สนุกขึ้นเยอะนะ อิอิ

20วาว ต้นมันก็ไม่อืดอย่างที่คิด แต่ก็อืดกว่าใจเราครับ 555+

รอผู้รู้ค้าบ
เรื่องหอยก็ชั่งใจอยู่เหมือนกันครับ มีร้านที่เขารับทำให้แบบต้นทุนไม่สูงเห็นว่าจะจัดโบวอิม อินเตอร์บน 4E ให้ ละเปลี่ยนหม้อต้มเป็นของเทอร์โบว อะครับ
แต่เพื่อนชอบมาขู่ว่า รถเอ็งใส้แตกแน่ เวลาออกทริปจะแช่ 140-150เหมือนเดิมได้หรือ  พาเครียดอิกโดนแหย่ประสาทครับ อิอิ
ไม่ทนครับผม ลากไม่ได้ใส้แตกตรับ ใส้เดิมบูส0.5 น่าจะไหวแต่ก็ขับแบบไม่มั่นใจ

จะทำจริงๆผมคิดว่าเก็บเงินอีกหน่อยจัดหนักไปเลยดีกว่า ลูกซุป ครับทนลดกำลังอัดได้ดี
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:52:52 »

ผมว่าอยู่ที่ตัวน้าแล้วนะครับ ว่าชอบแบบไหน จริงๆถ้าชอบตัวเดิมอยู่ จัดหอยให้เค้าหน่อย เค้าก็สนุกขึ้นเยอะนะ อิอิ

20วาว ต้นมันก็ไม่อืดอย่างที่คิด แต่ก็อืดกว่าใจเราครับ 555+

รอผู้รู้ค้าบ
เรื่องหอยก็ชั่งใจอยู่เหมือนกันครับ มีร้านที่เขารับทำให้แบบต้นทุนไม่สูงเห็นว่าจะจัดโบวอิม อินเตอร์บน 4E ให้ ละเปลี่ยนหม้อต้มเป็นของเทอร์โบว อะครับ
แต่เพื่อนชอบมาขู่ว่า รถเอ็งใส้แตกแน่ เวลาออกทริปจะแช่ 140-150เหมือนเดิมได้หรือ  พาเครียดอิกโดนแหย่ประสาทครับ อิอิ
ไม่ทนครับผม ลากไม่ได้ใส้แตกตรับ ใส้เดิมบูส0.5 น่าจะไหวแต่ก็ขับแบบไม่มั่นใจ

จะทำจริงๆผมคิดว่าเก็บเงินอีกหน่อยจัดหนักไปเลยดีกว่า ลูกซุป ครับทนลดกำลังอัดได้ดี
ตามนี้เลยคับน้า
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:55:16 »

อ่าๆๆๆๆชักมีมารวิ่งอยู่ในหัวหลายตัวอิกแว้วๆๆ เวียนหัว
สงสัยคืนนี้ต้องนอนก่ายหน้าผากต่อไป อิอิ
บันทึกการเข้า
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:57:10 »

อ่าๆๆๆๆชักมีมารวิ่งอยู่ในหัวหลายตัวอิกแว้วๆๆ เวียนหัว
สงสัยคืนนี้ต้องนอนก่ายหน้าผากต่อไป อิอิ
ทำรถอย่าใจร้อนครับใจเย็นๆ^^
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:58:23 »

หารถเพื่อนๆ ขับดูก่อนก็ได้นะครับ ใจเย็นๆ เเหมือนน้าท่านข้างบนบอกครับ
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:58:37 »

อย่างแรกเลยผมว่าน้าอย่าไปสนใจคำพูดคนอื่นมากคับ เราก็ทำไปเรื่อยๆคับน้า ^^
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 01:58:49 »

ผมเลือกอยู่เฉยๆดีกว่า ของเก่ายังใช้ได้ ไม่รู้จะดิ้นรนไปทำไม


แต่ก็นะรถเรา เงินเรา รู้ดีที่สุดก็คือตัวเรา

 อยากทำอะรไรก็ทำเลยครับ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 02:00:12 »

ครับผมๆๆ ยังงัยขออนุญาติ ฝากกระทู้นี้ใว้ และรบกวนแนะนำข้อมูลให้ผมหน่อยนะคร้าบ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคร้าบๆๆๆ คำนับ
บันทึกการเข้า
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 02:04:59 »

ชอบก็จัดเลยครับ คุนค่าทางใจเสียเงินเท่าไหร่ก็คุ้ม^^
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!