AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 09:51:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลตัดสินใจ 7A Auto - 20V MT  (อ่าน 7902 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 03:18:31 »



ผมแนะนำเซ็ตโบครับ บูสไม่เกิน 0.5 เวลาขับก็อย่าแช่บูสนาน ย้ำนะครับ ... อย่าแช่บูส
ขับที่ความเร็วสูงๆ ไม่จำเป็นต้องแช่บูสก็ได้ เดินคันเร่งให้แว๊คคั่มอยู่ที่ 0 ความเร็ว 180 ก็ยังได้
้าความเร็วตกก็กดคันเร่งแล้วก็ยก แค่เนี่ย ง่ายๆ.....

เซ็ตโบอิม มาถูกทางแล้วครับ โบตัวนี้บูสมาเร็วครับ ไม่ถึง 3000 รอบบูสก็มาแล้ว แต่มาเร็วก็หมดเร็วนะ
อินเตอร์เล็กยิ่งแหล่ม มาถูกทางทุกอย่าง

ส่วนเครื่อง 20V ที่ว่า ครัชหมด ก็เปลี่ยนผ้าครัชซิครับ ผ้าเดิมไม่เกิน 2000 ส่วนผ้ากึ่ง หรือ ทองแดงก็แล้วแต่จะจัดราคาไหน

การตัดสินใจก็ลองชั่งใจดูครับ ผมแนะนำได้แค่นี้แหล่ะ 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 04:33:23 »

 
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 06:15:29 »


บันทึกการเข้า

รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 07:06:11 »

ไม่ลอง7A-20vไปเลยล่ะครับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 07:16:51 »

ถ้าตัวเลือกมีเท่าที่ว่ามา ก็เชียร์20Vคับ
แต่ถ้าจะทำจริงๆ และอยากให้ตรงใจ
ผมแนะนำ4E-FTEหรือ3S-GEคับ
สองตัวนี้ต้นดีทั้งคู่(แม้จะเป็นเกียร์ออโต้)
แต่อารมณ์ต่างกันคับ
แต่3S-GEวิ่งทางไกลสบายกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มีนาคม 2555 07:23:28 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 08:34:03 »

 
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 08:50:23 »

ผมว่ารอเกียร ดีกว่าครับ เก็บ Auto ไว้เวลาอยากสบาย งบไม่มากด้วย แล้วผมว่าตรงกับนิสัยที่ไม่ชอบลากยาวด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 08:55:07 »

หาเกียรฝาดำมาใส่ 5 เกียร หรือ 6 เกียร ก็แล้วแต่งบและหาของได้
ส่วนเกียรออโต้ก็เก็บไว้ก่อน ไม่ต้องขายทิ้ง เผื่อไม่ชอบใจจะได้เอามาใส่คืน
เป็นอีกวิธีที่น่าลองครับ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 09:04:58 »

ลองหาเกียร์ฝาดำมาใส่ดูครับผมว่าจี๊ดขึ้นอีกนะ ชนกับ 7a นี่แหละ

เซ็ทโบ คุณก็แช่นานไม่ได้เหมือนเดิม
วางเครื่องใหม่ ก็งบอาจเกิน 20k


ลองหาเกียร์ฝาำดำยัดแล้วหากล่องจูนซักใบครับ...น่าจะวิ่งได้ลื่นขึ้น
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 09:10:26 »

20mt ครับ 1 เสียง
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 09:46:29 »

ลองหาเกียร์ฝาดำมาใส่ดูครับผมว่าจี๊ดขึ้นอีกนะ ชนกับ 7a นี่แหละ

เซ็ทโบ คุณก็แช่นานไม่ได้เหมือนเดิม
วางเครื่องใหม่ ก็งบอาจเกิน 20k

ลองหาเกียร์ฝาำดำยัดแล้วหากล่องจูนซักใบครับ...น่าจะวิ่งได้ลื่นขึ้น
+1
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 10:17:02 »

ในความคิดผมเองนะครับ อยู่เฉยๆ auto ดมแก๊ส แล้วเอาเงิน 20หมืน ไปเที่ยวต่อดีกว่าครับ ขับสบายแล้ว + ประหยัดแล้ว กำลังเครื่องก็ดีแล้ว ผมเข้าใจแบบนี้อ่ะครับ

แต่งบ2หมื่น วาง20V แล้วเอาไปทำคลัชไม่พอแน่ๆอ่ะครับ
เซ็ตโบ ก็อย่างที่น้าๆว่าไปไม่ทำใส้ ขับได้ก็ไม่มั่นใจ ถ้าทำใส้2หมื่นก็ไม่พอ
เปลี่ยนเกียร์ Auto 7a ผมว่ามันก็เมาะสมดีแล้วอ่ะครับ ขับสบาย เอาเกียร์20Vมาชนรอบมันจะสูงเปล่านะครับเอาเกียร์7Aมาขับเมื่อยนะครับ อิอิ

อันนี้ในความคิดผมเองนะครับ ด้วยความเคารพ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 10:29:18 »



ผมแนะนำเซ็ตโบครับ บูสไม่เกิน 0.5 เวลาขับก็อย่าแช่บูสนาน ย้ำนะครับ ... อย่าแช่บูส
ขับที่ความเร็วสูงๆ ไม่จำเป็นต้องแช่บูสก็ได้ เดินคันเร่งให้แว๊คคั่มอยู่ที่ 0 ความเร็ว 180 ก็ยังได้
้าความเร็วตกก็กดคันเร่งแล้วก็ยก แค่เนี่ย ง่ายๆ.....

เซ็ตโบอิม มาถูกทางแล้วครับ โบตัวนี้บูสมาเร็วครับ ไม่ถึง 3000 รอบบูสก็มาแล้ว แต่มาเร็วก็หมดเร็วนะ
อินเตอร์เล็กยิ่งแหล่ม มาถูกทางทุกอย่าง

ส่วนเครื่อง 20V ที่ว่า ครัชหมด ก็เปลี่ยนผ้าครัชซิครับ ผ้าเดิมไม่เกิน 2000 ส่วนผ้ากึ่ง หรือ ทองแดงก็แล้วแต่จะจัดราคาไหน

การตัดสินใจก็ลองชั่งใจดูครับ ผมแนะนำได้แค่นี้แหล่ะ 

อันนี้น่าสนใจ แถมเป็นความรู้เลยครับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 10:36:37 »

ในความคิดผมเองนะครับ อยู่เฉยๆ auto ดมแก๊ส แล้วเอาเงิน 20หมืน ไปเที่ยวต่อดีกว่าครับ ขับสบายแล้ว + ประหยัดแล้ว กำลังเครื่องก็ดีแล้ว ผมเข้าใจแบบนี้อ่ะครับ

แต่งบ2หมื่น วาง20V แล้วเอาไปทำคลัชไม่พอแน่ๆอ่ะครับ
เซ็ตโบ ก็อย่างที่น้าๆว่าไปไม่ทำใส้ ขับได้ก็ไม่มั่นใจ ถ้าทำใส้2หมื่นก็ไม่พอ
เปลี่ยนเกียร์ Auto 7a ผมว่ามันก็เมาะสมดีแล้วอ่ะครับ ขับสบาย เอาเกียร์20Vมาชนรอบมันจะสูงเปล่านะครับเอาเกียร์7Aมาขับเมื่อยนะครับ อิอิ

อันนี้ในความคิดผมเองนะครับ ด้วยความเคารพ
ท่านนี้ก็ให้เหตุผลได้ดีครับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 10:37:56 »

ไม่ลอง7A-20vไปเลยล่ะครับ
อิอิ มี จ๋อง หมื่น
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 13:49:43 »

7a auto มีปุ่ม ECT/PWR ไหมครับ เวลาอยากไล่หรือโดนไล่ ผมก็จะกด ECT ประจำ ก็พอช่วยได้ระดับนึง
และมีน้องต้น ติดโบและยิง นอส
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 14:23:43 »

ไม่เลยครับ คิดไปเองดึงยังกะเครื่องเทอโบครับ ออกไฟเเดงไปก่อนใครทุกทีไม่เห็นอืดเลยครับ ต้นๆ
เคยเล่นกับ 7a เดิมๆครับ ต้น ไปก่อน ตั้งเเต่ เกียร์1-2 เลยครับ

ไม่จริง วันก่อนเจอจีบเซอเรอกีคันหนึ่ง เขาไฟแดงออกตัวยาว ๆ เลย ตีคู่ไม่ได้เลยครับ เห็นด้านหลังมีเฟตติดไว้ V8 4000 หุ หุ

ส่วน 7A-FE 4A-FE หรือ 20V ถ้ารุ่นหลัง ๆ มีหมดละครับ ปุ่ม PWR/Manu อยู่ที่ว่าต่อไหมครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
pooca
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 15:16:16 »

  ..แอบมาเก็บข้อมูล กำลังจะตัดสินใจอยู่พอดีเลย ว่าจะลง 7a หรือ 20V ดี... เพราะเครื่องเดิม 4a-fe จมน้ำอ่ะ...
...ขออนุญาต จขกท. ด้วยนะครับ ขออาศัยถามนิดนึง... ในกรณีของผม ว่าควรจะ ลงเครื่องเครื่องใหม่ หรือ จะฮอล เครื่องเดิมดี  ??
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 16:56:23 »

ถ้าเป็นผม งบ 2หมื่น

ผมจะหาเกียร์ธรรมดา 5 สปีท มีเต็ดโรงงานมาใส่ แทนเกียร์ออโต้ แล้วถอดเก็บไว้

แล้วก็หาคลัชดีๆซักชุดใส่ จบ  แค่นี้หล่ะคับ พอล่ะ ตังเหลือบานเลย...

ส่วนเรื่องเครื่อง 20v ที่จะยกลง ถ้าเจอเครื่องสภาพไม่ดีอีกนี่ปวดเฮดแน่นอนคับ อย่าเลย


แต่ที่อยากบอกคือ เกียร์ธรรมดา ขับทุกวันไม่ขำนะคับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มีนาคม 2555 16:58:28 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 17:24:45 »

คือจริงๆแล้วมันอยู่ที่ชอบครับ ชอบแบบไหนจัดไปเลย เพราะมันขับคนละแบบคับ
คุ้มไม่คุ้มอยู่ที่ชอบไม่ชอบคับ ไม่ใช้ตัวเลของแรงม้า
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!