AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 05:00:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลตัดสินใจ 7A Auto - 20V MT  (อ่าน 7786 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 17:33:03 »

ไม่เลยครับ คิดไปเองดึงยังกะเครื่องเทอโบครับ ออกไฟเเดงไปก่อนใครทุกทีไม่เห็นอืดเลยครับ ต้นๆ
เคยเล่นกับ 7a เดิมๆครับ ต้น ไปก่อน ตั้งเเต่ เกียร์1-2 เลยครับ

ไม่จริง วันก่อนเจอจีบเซอเรอกีคันหนึ่ง เขาไฟแดงออกตัวยาว ๆ เลย ตีคู่ไม่ได้เลยครับ เห็นด้านหลังมีเฟตติดไว้ V8 4000 หุ หุ

ส่วน 7A-FE 4A-FE หรือ 20V ถ้ารุ่นหลัง ๆ มีหมดละครับ ปุ่ม PWR/Manu อยู่ที่ว่าต่อไหมครับ
5555555ผมเจอเเต่โฟล์คตู้เเวนสีดำ ออกไฟเเดงถ้าตัวถังเค้าเบา โดนเเน่ๆ นำได้ครึ่งลำเอง เเรงจริงๆ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 17:43:10 »

คือจริงๆแล้วมันอยู่ที่ชอบครับ ชอบแบบไหนจัดไปเลย เพราะมันขับคนละแบบคับ
คุ้มไม่คุ้มอยู่ที่ชอบไม่ชอบคับ ไม่ใช้ตัวเลของแรงม้า

ถูกครับ ใช่เลย

ถ้าเป็นผม งบ 2หมื่น

ผมจะหาเกียร์ธรรมดา 5 สปีท มีเต็ดโรงงานมาใส่ แทนเกียร์ออโต้ แล้วถอดเก็บไว้

แล้วก็หาคลัชดีๆซักชุดใส่ จบ  แค่นี้หล่ะคับ พอล่ะ ตังเหลือบานเลย...

ส่วนเรื่องเครื่อง 20v ที่จะยกลง ถ้าเจอเครื่องสภาพไม่ดีอีกนี่ปวดเฮดแน่นอนคับ อย่าเลย


แต่ที่อยากบอกคือ เกียร์ธรรมดา ขับทุกวันไม่ขำนะคับ...


จริงครับ ยิ่งขับเกียร์Autoมาก่อน เกียร์ธรรมดาขับทุกวันไม่ขำแน่
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 19:38:07 »

http://www.tolken.co.za/twincamforum/viewtopic.php?f=2&t=64529

 รู้สึกว่าเกียร์ของ 7A-FE กับ 4A-FE มันจะตัวเดียวกันนะครับ
 ผมว่าเปลี่ยนแค่เกียร์ก็พอมั้งครับ ถูกดีด้วย
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 19:42:34 »

 จริง...รถผมวิ่งได้แต่นอกเมือง กับชานเมือง
 ตรงไหนรถติดมากๆ ผมหลบเลยครับ
 เคยเข้าไปแล้ว เหยียบคลัทช์จนขาเกือบขาด ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 21:06:21 »

แล้วมันชนกับ 6 เกียร์ 20 วาวล์ได้ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 21:13:54 »

เป็นผมจะเลือกข้อ 4 ครับ ขับ AT ดีแล้วล่ะครับ มันไม่เมื่อย ... ถ้ามาขับ MT บางทีอยากจะพักขาก็ทำไม่ได้  เอ่อ.. >> ไม่เสียตัง เก็บไว้เติมแก๊ส คับ

ถ้าคันจริงๆ ผมจะทำรถให้ดี แล้วให้มันดม NOS คู่กับแก๊ส  เหอๆๆ

ผมก็ใช้ 20v มันก็ไม่ได้แรงอะไรมาก อยากแรงผมว่า 3S โบยักษ์ ไปเลยดีกว่าคับ ทีเดียวเอาให้สุด  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 23:56:10 »

ไม่เลยครับ คิดไปเองดึงยังกะเครื่องเทอโบครับ ออกไฟเเดงไปก่อนใครทุกทีไม่เห็นอืดเลยครับ ต้นๆ
เคยเล่นกับ 7a เดิมๆครับ ต้น ไปก่อน ตั้งเเต่ เกียร์1-2 เลยครับ

ไม่จริง วันก่อนเจอจีบเซอเรอกีคันหนึ่ง เขาไฟแดงออกตัวยาว ๆ เลย ตีคู่ไม่ได้เลยครับ เห็นด้านหลังมีเฟตติดไว้ V8 4000 หุ หุ

ส่วน 7A-FE 4A-FE หรือ 20V ถ้ารุ่นหลัง ๆ มีหมดละครับ ปุ่ม PWR/Manu อยู่ที่ว่าต่อไหมครับ
อ่าของผมที่คันเกียร์ไม่มีให้เลือกอ่าครับ ไม่รู้ว่าเค้าวายสายมาเข้าโหมดไหนด้วยๆๆ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012 23:59:15 »

ถ้าเป็นผม งบ 2หมื่น

ผมจะหาเกียร์ธรรมดา 5 สปีท มีเต็ดโรงงานมาใส่ แทนเกียร์ออโต้ แล้วถอดเก็บไว้

แล้วก็หาคลัชดีๆซักชุดใส่ จบ  แค่นี้หล่ะคับ พอล่ะ ตังเหลือบานเลย...

ส่วนเรื่องเครื่อง 20v ที่จะยกลง ถ้าเจอเครื่องสภาพไม่ดีอีกนี่ปวดเฮดแน่นอนคับ อย่าเลย


แต่ที่อยากบอกคือ เกียร์ธรรมดา ขับทุกวันไม่ขำนะคับ...
นั่นสินะครับ บางทียังคิดเลยว่า เวลาเอารถกระบะไปขับ เจอรถติดนี่ อย่างเมื่อยเลย
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 มีนาคม 2012 00:03:43 »

เป็นผมจะเลือกข้อ 4 ครับ ขับ AT ดีแล้วล่ะครับ มันไม่เมื่อย ... ถ้ามาขับ MT บางทีอยากจะพักขาก็ทำไม่ได้  เอ่อ.. >> ไม่เสียตัง เก็บไว้เติมแก๊ส คับ

ถ้าคันจริงๆ ผมจะทำรถให้ดี แล้วให้มันดม NOS คู่กับแก๊ส  เหอๆๆ

ผมก็ใช้ 20v มันก็ไม่ได้แรงอะไรมาก อยากแรงผมว่า 3S โบยักษ์ ไปเลยดีกว่าคับ ทีเดียวเอาให้สุด  แหะ.. แหะ..
อื่มท่านนี้แนะประมาณว่าเก็บตังค์ต่อไป แล้วจัดเต็มเลยใช่ไหมครับ
มาที่นี่ได้แนวทางเยอะดีไม่ผิดหวังเลยครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 22 มีนาคม 2012 00:09:12 »

เป็นผมจะเลือกข้อ 4 ครับ ขับ AT ดีแล้วล่ะครับ มันไม่เมื่อย ... ถ้ามาขับ MT บางทีอยากจะพักขาก็ทำไม่ได้  เอ่อ.. >> ไม่เสียตัง เก็บไว้เติมแก๊ส คับ

ถ้าคันจริงๆ ผมจะทำรถให้ดี แล้วให้มันดม NOS คู่กับแก๊ส  เหอๆๆ

ผมก็ใช้ 20v มันก็ไม่ได้แรงอะไรมาก อยากแรงผมว่า 3S โบยักษ์ ไปเลยดีกว่าคับ ทีเดียวเอาให้สุด  แหะ.. แหะ..
อื่มท่านนี้แนะประมาณว่าเก็บตังค์ต่อไป แล้วจัดเต็มเลยใช่ไหมครับ
มาที่นี่ได้แนวทางเยอะดีไม่ผิดหวังเลยครับ
ประสบการณ์จริงครับน้า ท่านนี้ ลองดูครับ อ่านๆ หาข้อสรุปให้คิดได้ครับ เว๊ปนี้ ข้อมูลเเน่นเปี๊ยะ
บันทึกการเข้า

jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 22 มีนาคม 2012 00:30:34 »

เป็นผมจะเลือกข้อ 4 ครับ ขับ AT ดีแล้วล่ะครับ มันไม่เมื่อย ... ถ้ามาขับ MT บางทีอยากจะพักขาก็ทำไม่ได้  เอ่อ.. >> ไม่เสียตัง เก็บไว้เติมแก๊ส คับ

ถ้าคันจริงๆ ผมจะทำรถให้ดี แล้วให้มันดม NOS คู่กับแก๊ส  เหอๆๆ

ผมก็ใช้ 20v มันก็ไม่ได้แรงอะไรมาก อยากแรงผมว่า 3S โบยักษ์ ไปเลยดีกว่าคับ ทีเดียวเอาให้สุด  แหะ.. แหะ..
อื่มท่านนี้แนะประมาณว่าเก็บตังค์ต่อไป แล้วจัดเต็มเลยใช่ไหมครับ
มาที่นี่ได้แนวทางเยอะดีไม่ผิดหวังเลยครับ
ประสบการณ์จริงครับน้า ท่านนี้ ลองดูครับ อ่านๆ หาข้อสรุปให้คิดได้ครับ เว๊ปนี้ ข้อมูลเเน่นเปี๊ยะ
ครับผม นี่ก็ใกล้วันที่จะตกลงราคาและตัดสินใจแล้วครับ ทางนู้นก็กำลังจะยกลงแล้ว ผมต้องรีบหาข้อมูลเปรียบเทียบความคุ้มค่าครับ มาที่นี่ถึงแม้คนที่ตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะเป็นผมเอง แต่ก็ถือว่าได้คำปรึกษา เพื่อเป็นข้อมูลการตัดสินใจได้เยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 22 มีนาคม 2012 13:08:53 »

ไม่เลยครับ คิดไปเองดึงยังกะเครื่องเทอโบครับ ออกไฟเเดงไปก่อนใครทุกทีไม่เห็นอืดเลยครับ ต้นๆ
เคยเล่นกับ 7a เดิมๆครับ ต้น ไปก่อน ตั้งเเต่ เกียร์1-2 เลยครับ

ไม่จริง วันก่อนเจอจีบเซอเรอกีคันหนึ่ง เขาไฟแดงออกตัวยาว ๆ เลย ตีคู่ไม่ได้เลยครับ เห็นด้านหลังมีเฟตติดไว้ V8 4000 หุ หุ

ส่วน 7A-FE 4A-FE หรือ 20V ถ้ารุ่นหลัง ๆ มีหมดละครับ ปุ่ม PWR/Manu อยู่ที่ว่าต่อไหมครับ
อ่าของผมที่คันเกียร์ไม่มีให้เลือกอ่าครับ ไม่รู้ว่าเค้าวายสายมาเข้าโหมดไหนด้วยๆๆ


ลองไปให้ช่างไล่สายไฟ ECT หรือลองค้นหาดูข้อมูลเก่าๆให้ห้องบทความ D I Y ครับ
เผื่อติดใจจะได้ไม่เสียหลาย
หรือลองดู http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63128.100
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มีนาคม 2012 13:32:10 โดย TAPTAI AE112 » บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 22 มีนาคม 2012 14:08:25 »

เมื่อก่อนผมขับโดเรม่อน เครื่องพันหกคาร์บูเกียร์ออโต้ ออกตัวอืด ต่อมาเครื่องพัง ยกใหม่เป็น 7a ออโต้จานจ่าย แบบ จขกท. ก็ขับสนุกกว่าเดิมดีทุกอย่าง แต่มันไม่สุด เลยขายรถ ไปหาคันใหม่พร้อม 20v 6mt ขับสนุก แต่ก็ยังโดนขับ 4 เทอร์โบสองลิตรอยู่ดี ยังไงก็ไม่สุดครับ แต่ก็หมดเงินไปเยอะ ทั้งทำคันเก่าแล้วขาย ทั้งซื้อคันนี้ ถ้ามีเงิน 20k แล้วอยากทำจริง ๆ ผมว่าใช้เครื่องเดิม แล้วตามหาเกียร์ 7a mt ให้เจอน่าจะดีครับ อย่าเพิ่งรีบ เพราะถ้าทำนอกเหนือจากนี้มันจะมากเกินงบ เครื่อง 20v ที่ว่าไม่รู้สภาพภายในเป็นไง ใช้งานหนักมานาน มีเปลี่ยนประเก็นยกชุด ยางหมวกวาล์ว สายพาน ไม่วันใดก็วันหนึ่งจะยาวครับ 7a เค้าก็ทำหน้าที่ได้ตามกำลังที่ถูกออกแบบมาให้ประหยัด ถ้าจะเอาซิ่งก็เก็บเงินเพิ่ม แล้วหาข้อมูล ถามตัวเองว่าแรงแล้วจะไปวิ่งกับใคร จะได้เลือกเสียเงินได้ตรงตามความต้องการ 
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 23 มีนาคม 2012 00:05:06 »

เมื่อก่อนผมขับโดเรม่อน เครื่องพันหกคาร์บูเกียร์ออโต้ ออกตัวอืด ต่อมาเครื่องพัง ยกใหม่เป็น 7a ออโต้จานจ่าย แบบ จขกท. ก็ขับสนุกกว่าเดิมดีทุกอย่าง แต่มันไม่สุด เลยขายรถ ไปหาคันใหม่พร้อม 20v 6mt ขับสนุก แต่ก็ยังโดนขับ 4 เทอร์โบสองลิตรอยู่ดี ยังไงก็ไม่สุดครับ แต่ก็หมดเงินไปเยอะ ทั้งทำคันเก่าแล้วขาย ทั้งซื้อคันนี้ ถ้ามีเงิน 20k แล้วอยากทำจริง ๆ ผมว่าใช้เครื่องเดิม แล้วตามหาเกียร์ 7a mt ให้เจอน่าจะดีครับ อย่าเพิ่งรีบ เพราะถ้าทำนอกเหนือจากนี้มันจะมากเกินงบ เครื่อง 20v ที่ว่าไม่รู้สภาพภายในเป็นไง ใช้งานหนักมานาน มีเปลี่ยนประเก็นยกชุด ยางหมวกวาล์ว สายพาน ไม่วันใดก็วันหนึ่งจะยาวครับ 7a เค้าก็ทำหน้าที่ได้ตามกำลังที่ถูกออกแบบมาให้ประหยัด ถ้าจะเอาซิ่งก็เก็บเงินเพิ่ม แล้วหาข้อมูล ถามตัวเองว่าแรงแล้วจะไปวิ่งกับใคร จะได้เลือกเสียเงินได้ตรงตามความต้องการ 
เหตุผลโดนเต็มๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!