AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 16:17:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4af คาร์บูอยากเป็นหัวฉีด (งบน้อย)  (อ่าน 9939 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


อดีดมือหนึ่ง.


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 13:35:07 »

เครื่อง 4af คาร์บูทำเป็นหัวฉีดได้ไหมครับ ถ้าทำได้ใช้งบเท่าไหร่ครับแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

อดีตเคยแรง......
kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 13:36:15 »

จะติดแก๊สรึป่าว
บันทึกการเข้า
K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


อดีดมือหนึ่ง.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 13:41:04 »

จะติดแก๊สรึป่าว
เดิมๆติดแก๊สระบบดูดอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

อดีตเคยแรง......
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 13:41:51 »

แก๊สระบบดูดกับคาร์บูมันเข้ากันอยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 13:45:50 »

คงมีคนทำได้ แต่คงไม่คุ้มแน่ๆๆๆๆ  ถ้าเครื่องไม่มีปัญหาอะไร ใช้แบบนี้อ่ะดีแล้ว
บันทึกการเข้า

Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 14:16:11 »

แก๊สระบบดูดกับคาร์บูมันเข้ากันอยู่แล้วครับ

ใช้แล้วคาบูร์เหมาะทนๆ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
undalus
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 14:48:44 »

ถ้าใ้ช้แก้สเป็นหลักก็ เดิมๆคงดีอยู่แล้วครับ แปลงได้แต่ไม่ค่อยได้ใช้้ จะไม่คุ้มอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 15:04:39 »

ทุกวันนี้ใช้ 20V ยังไม่รู้เลยว่าหัวฉีดเป็นไง เล่นแต่มิกส์นะครับ ถ้าเน้าขับชิว ๆ ประหยัด ๆ ก็เล่นตัวเดิมนี่ละจูนดี ๆ ก็นิ่งละครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 15:47:08 »

ทำเครื่องให้สมบูรณ์ จูนแก๊สดีๆ วิ่งไม่ต่าง a4-fe เลยครับ
เครื่องผม 5a-f mt คาร์บู  แล้วผมลองไปขับ 4a-fe mt ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ต่างกันเลย ในการใช้งานปกติในชีวิตประจำวัน
และลองไปขับ 4a-fe at รู้สึกได้เลยว่า at ออกตัวได้ช้ากว่าอีก

ยังไงลองตัดสิ้นอีกรอบนะครับถ้าเครื่องไม่พัง ไม่กินน้ำมันเครื่อง น้ำหม้อน้ำไม่แห้ง ก็ใช้ไปเถอะครับ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 16:48:48 »

ไปติดแก๊สหัวฉีดก็พอคับ มีร้านรับทำเยอะคับ เครื่องคาบิวใส่แก๊สหัวฉีด อัตตราเร่งน่าจะดีขึ้นเยอะนะคับ
บันทึกการเข้า


Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 17:48:57 »

ไปติดแก๊สหัวฉีดก็พอคับ มีร้านรับทำเยอะคับ เครื่องคาบิวใส่แก๊สหัวฉีด อัตตราเร่งน่าจะดีขึ้นเยอะนะคับ
เครื่องคาบูฯติดแก๊สหัวฉีดได้ด้วยหรือครับ?
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 17:58:46 »

แก๊สระบบดูดกับคาร์บูมันเข้ากันอยู่แล้วครับ
+10
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 18:02:29 »

ไปติดแก๊สหัวฉีดก็พอคับ มีร้านรับทำเยอะคับ เครื่องคาบิวใส่แก๊สหัวฉีด อัตตราเร่งน่าจะดีขึ้นเยอะนะคับ
เครื่องคาบูฯติดแก๊สหัวฉีดได้ด้วยหรือครับ?
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 19:17:34 »

ไปติดแก๊สหัวฉีดก็พอคับ มีร้านรับทำเยอะคับ เครื่องคาบิวใส่แก๊สหัวฉีด อัตตราเร่งน่าจะดีขึ้นเยอะนะคับ
เครื่องคาบูฯติดแก๊สหัวฉีดได้ด้วยหรือครับ?

เอ๋??? ปรมาจารย์ DIY ทำหน้าตาแบบนี้ผมสงสัยนะเนี่ย ตกลงผมผิดเหรอครับ?
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 20:12:25 »

ไปติดแก๊สหัวฉีดก็พอคับ มีร้านรับทำเยอะคับ เครื่องคาบิวใส่แก๊สหัวฉีด อัตตราเร่งน่าจะดีขึ้นเยอะนะคับ
เครื่องคาบูฯติดแก๊สหัวฉีดได้ด้วยหรือครับ?

เอ๋??? ปรมาจารย์ DIY ทำหน้าตาแบบนี้ผมสงสัยนะเนี่ย ตกลงผมผิดเหรอครับ?
ผมก็งง เหมือนกันครับ แล้วจะพ่วง ECU ตรงไหนอ่ะนี่  อะไรไปสั่งจ่ายน้ำมันอ่ะ  แล้วจะไปฝังหัวฉีดแก๊สตรงไหน
บันทึกการเข้า

dutchchun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 20:17:01 »

นู๋อยากรู้ด้วย
บันทึกการเข้า
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 20:55:46 »

ไปติดแก๊สหัวฉีดก็พอคับ มีร้านรับทำเยอะคับ เครื่องคาบิวใส่แก๊สหัวฉีด อัตตราเร่งน่าจะดีขึ้นเยอะนะคับ
เครื่องคาบูฯติดแก๊สหัวฉีดได้ด้วยหรือครับ?

เอ๋??? ปรมาจารย์ DIY ทำหน้าตาแบบนี้ผมสงสัยนะเนี่ย ตกลงผมผิดเหรอครับ?
ผมก็งง เหมือนกันครับ แล้วจะพ่วง ECU ตรงไหนอ่ะนี่  อะไรไปสั่งจ่ายน้ำมันอ่ะ  แล้วจะไปฝังหัวฉีดแก๊สตรงไหน
ผมก็งงด้วยอีกคน
บันทึกการเข้า

K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


อดีดมือหนึ่ง.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 21:25:38 »

ไปติดแก๊สหัวฉีดก็พอคับ มีร้านรับทำเยอะคับ เครื่องคาบิวใส่แก๊สหัวฉีด อัตตราเร่งน่าจะดีขึ้นเยอะนะคับ
เครื่องคาบูฯติดแก๊สหัวฉีดได้ด้วยหรือครับ?

เอ๋??? ปรมาจารย์ DIY ทำหน้าตาแบบนี้ผมสงสัยนะเนี่ย ตกลงผมผิดเหรอครับ?
คันในรูปงามแท้ๆครับ เครื่องคาบูติดแก๊สหัวฉีดได้เหรอครับผมสนใจครับ 
บันทึกการเข้า

อดีตเคยแรง......
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 23:30:12 »

ผมเคยได้ยินมาว่าทำได้นะคับ  คาร์บู+แก๊สหัวฉีดนี่   Google  หาดูเลยคับน้า     (แต่มันไม่คุ้มนะ) 
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 มีนาคม 2555 00:40:06 »

 หรือว่า...เขาจะหมายถึงแก๊สหัวฉีดยี่ห้อหนึ่งที่ใช้กล่องแยกกันหว่า???

 เพราะเพื่อนผมคนนึง ขับแคมรี่โฉมแรก เครื่อง 5S-FE ติดแก๊สหัวฉีด
 เขาก็มีกล่องหัวฉีดแก๊ส แยกออกจากกล่องหัวฉีดน้ำมัน(ที่ติดมากับเครื่อง)ครับ
 แต่ราคานี่ ตั้งแต่ตอนนู้นนนน สมัยยังถูกๆ ล่อไปเกือบสามหมื่น

 ว่าแต่จขกท.ได้ทำการบูรณะเครื่องเดิมของตัวเองจนเต็มที่แล้วหรือยังครับ?
 หรือมัวแต่คิดว่าเครื่องคาร์บูฯไม่แรง สู้หัวฉีดไม่ได้ เลยไม่สนใจจะไปบูรณะมัน
 
 เอาง่ายๆนะครับ ในเว็บนี้มีหลายคนที่ยก 2E ลง แล้ววางเครื่องอื่นไป
 และมีไม่กี่คน(ผมรู้จัก เพราะคุยกันอยู่ครับ) ยังเล่นเครื่องตัวนี้อยู่
 2E บูรณะครบๆน่ะ ตีนปลาย 165-170 นะครับ (ใช้แก๊ส LPG ด้วยนะครับ ไม่ใช่น้ำมัน)

 เมื่อเดือนก่อน ผมก็พาเพื่อนสนิทไปซื้อเครื่อง 2E ยกลงที่ต่างจังหวัด
 เจ้าของบอกว่าเครื่องตัวนี้ไม่แรง เลยยกลง เอา 4A-FE ไปวางแทน
 พอผมเล่าให้ฟังว่า 2E ผมวิ่งได้ 170 เขาก็หาว่าผมไปโมดิฟายขนานใหญ่ครับ
 ผมแค่เปลี่ยนจานจ่าย จากจานจ่ายหน้าทองขาว เป็นจานจ่ายแม็กนีโตแค่นั้นเองครับ
 แล้วก็บูรณะเครื่องให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์สุด (ไม่ใช่ใช้กันตามมีตามเกิด)
 
 แต่ก็แน่ล่ะครับ เทียบกับเครื่องใหม่ๆเดี๋ยวนี้ มันก็สู้ไม่ได้แล้วครับ กว่าจะขึ้นไปถึง 170 ก็ลากกันเป็นกิโล
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!