AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 00:37:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จอดรถ(ติดไฟแดง)แล้วรอบเครื่องตก  (อ่าน 2443 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มีนาคม 2012 13:16:39 »

ปกติไม่ค่อยได้ขับรถ(น้ำมันแพง)จอดรถไว้ที่บ้าน ใช้ฮอนด้า(DREAM)แทน จะใช้เมื่อไปไหนไกลๆกับครอบครัว
ตอนแรกๆก็ไม่เป็นไร พอขี่ๆไปสัก 10กม. ถ้าจอดติดไฟแดงวัดรอบเครืองลดลง(ปกติเปิดแอร์ ประมาณ 1000) แค่พอเหยียบเบรคลดความเร็วเหมือนเครื่งจะดับ
ต้องเหยียบคันเร่งช่วย ยิ่งพอจอดติดไฟแดง แล้ววัดรอบตกลงเหลือ 500 และลดลงแล้วขึ้น 500 ลดลง สลับกลัวรถจะดับ ต้องเหยียบคันเร่งช่วย
ไม่อย่างนั้นต้องปิดแอร์เครื่องถึงปกติ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ ซ่อมเองได้ไหมครับ
ช่วยชี้แนะด้วยครับ  ใช้เบนซินไม่มีเเก๊ส ถ้าเปลี่ยนปั้มเติมน้ำมันและดันเจอน้ำมันผสมจะเกี่ยวข้องกันไหม พอดีแฟนไปเติมปั้มน้ำมันที่ไม่เคยไปเติมเลย

ไปให้ช่างปรับไฟที่จานจ่ายแล้วอาการยังเป็นๆหายๆคือบางครั้งก็เป็นบางครั้งก็ไม่เป็น
วันนี้เลยถ่าย วีดีโอ มาให้ช่วยดูครับ


29/03/2555
วันนี้ตอนเช้าขับรถ  เจอเพิ่มเติม จอดติดไฟแดง รอบเครื่องไปอยู่ที่ 500 ตอนเปิดแอร์ แต่ รอบเครื่องไม่ตก
เลยลองจอดรถ และเปิดฝากระโปงดู เครื่องก็ไม่มีเสียงอะไรผิดปกติ

ตอนเย็น ได้ขับรถไปธุระบ้านญาติ เกิดอาการเหมือนเดิม
เลยเปิดฝากระโปงดูไดเออร์มีอาการแบบนี้(วีดีโอด้านล่าง) แสดงว่าเกียวข้องกับ ปัญหาที่ถามข้างบนหรือเปล่าครับ

<a href="http://www.youtube.com/v/a2P4CHjjJTY" target="_blank">http://www.youtube.com/v/a2P4CHjjJTY</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มีนาคม 2012 22:56:38 โดย teendoi » บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มีนาคม 2012 14:14:59 »

เรื่องปั้มน้ำมันที่ว่าโอกาศน่าจะน้อยครับ เห็นบอกว่าต้องปิดแอร์รอบถึงปกติ ลองดูเวกคุมแอร์ครับ มันทำงานหรือเปล่า สายยางที่ต่อเข้าเวกคั่มแอร์ยังอยู่ดีอยู๋มั้ย 
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มีนาคม 2012 17:50:21 »

ปรับไฟที่จานจ่ายใหม่
บันทึกการเข้า
jeabb_26
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 619


พิทักษ์แดนใต้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มีนาคม 2012 21:18:01 »

ผมก็เป็นครับในกรณีเครื่องยังไม่ร้อนเต็มที่
บันทึกการเข้า

เทพบุตรฟ้ารำคาญ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มีนาคม 2012 21:43:19 »

จากที่เคยพบเจอและประสบปัญหา

1.ท่อแวคคั่มหลุด

2.วาล์วยัน

3.คอมแอร์รั่ว

ผิดถูกประการใดขออภัยนะครับ

ผมใช้ 2E คาร์บู ซ่อมแล้วชอบจดอาการเก็บไว้บอกเพื่อนๆครับ
บันทึกการเข้า

ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 22:47:17 »

ไปให้ช่างปรับไฟที่จานจ่ายแล้วอาการยังเป็นๆหายๆคือบางครั้งก็เป็นบางครั้งก็ไม่เป็น
วันนี้เลยถ่าย ว๊ดีโอ มาให้ช่วยดูครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 23:16:58 »

ผมเคยเป็นที่ฟิวส์ด้านคนนั้งหลวมครับ คอมทำงานตัดต่อตัดต่อ
ผมเคยเป็น รอบเครื่องต่ำเกินไป ชดเชยรอบแอร์ไม่ทำงาน
บันทึกการเข้า

teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 23:24:18 »

ผมเคยเป็นที่ฟิวส์ด้านคนนั้งหลวมครับ คอมทำงานตัดต่อตัดต่อ
ผมเคยเป็น รอบเครื่องต่ำเกินไป ชดเชยรอบแอร์ไม่ทำงาน
ช่วยบอกได้ไหมครับว่าเป็นฟิวส์ขนาดเท่าไร ดูอย่างไรครับว่ามันเป็นฟิวส์ของคอมแอร์
บันทึกการเข้า

teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 23:43:13 »

ถ่ายรูปมาให้ดูครับ...ช่วยบอกทีว่าตัวไหนครับ
 
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 09:31:56 »

มันอยู่ข้างเท้าด้านคนนั้งครับ เปิดตัว ที่ปิดก่อนครับ เห็นเลยมี 1 ตัวเองครับ  ของผมมันหลวาม
บันทึกการเข้า

teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 10:09:23 »

มันอยู่ข้างเท้าด้านคนนั้งครับ เปิดตัว ที่ปิดก่อนครับ เห็นเลยมี 1 ตัวเองครับ  ของผมมันหลวาม

ถ่ายรูปมาให้ดูครับ...ช่วยบอกทีว่าตัวไหนครับ
 


ช่วยบอกที่ครับมันเป็นตัวไหนครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!