มันจะคุ้มค่าทำเหรอครับ?
เอาเท่าที่ผมรู้นะครับ
คนที่เอาโช้คเดิมไปทำปรับเกลียวได้ ก็คืออยากเตี้ยมากกว่าที่เขาออกแบบมาให้นั่นเอง
ทีนี้พวกโช้คฐานทั่วไป พอถูกอัดยุบลงไปมากๆ สปริงก็จะยิ่ง "ถีบแรง" มากขึ้นเท่านั้น
แล้วโช้คเดิมๆมันก็มีความหนืดแบบบ้านๆน่ะครับ มันจะรับแรงถีบนั่นไหวเหรอ?
คุณอยากลองดูมั้ยว่าอาการแบบนั้นเป็นยังไง
เนี่ย...ผมหลวมตัวไปซื้อไอ้ยางซิลิโคนเทคโนโลยีเกาหลีอะไรสักอย่าง
ที่เอาไปรองระหว่างขดสปริงมาครับ ผลคือรถผมหายย้วยจริง แต่ตอน Rebound นี่ถีบหน้าแทบยกเลยครับ
สุดท้ายต้องถอดออกครับ เพราะทนแรงถีบไม่ไหว ขับแล้วต้องนอนพัก เพราะมึนหัวมาก
ยังกองอยู่ท้ายรถเลยครับ
ถ้าคุณอยากลอง นัดเจอได้เลย เดี๋ยวผมให้ยืมไปลองใส่