AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 15:32:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยทีครับ เครื่อง 7a mt รอบผิดปกติ  (อ่าน 1660 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oad_Crazy_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 486



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 17:54:36 »

วิ่ง 120 รอบเกือบ 5 พัน แล้วปลายก็ไม่ไหลแล้ว อย่างนี้ผิดปกติป่าวครับ พี่ๆช่วยทีครับ
ปล.ผมสมาชิกใหม่เข้ามาดูนานแล้วแต่ไม่สมัครฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ ยินดีที่ได้รู้จักพี่ๆทุกคนน่ะครับ
บันทึกการเข้า

งานไฟเบอร์ราคประหยัดhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=132567.msg2822392#msg2822392
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 17:56:28 »

ครัช ลื่น แล้ว
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 18:00:44 »

ที่เกียร์ 5 นี่ ครัชลื่นแล้วล่ะ
บันทึกการเข้า
Oad_Crazy_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 18:05:32 »

ต้องเปลี่ยนยกชุดเลยป่าวครับ แล้วราคาประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

งานไฟเบอร์ราคประหยัดhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=132567.msg2822392#msg2822392
nut AE100
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 19:34:27 »

เป็นเหมือนผมเลยครับ คิดว่าคลัชลื่นเลยเปลี่ยนจานกด+แผ่นคลัชใหม่

อาการก็ไม่หาย ตอนนี้ผมคิดว่าเรือนไมค์อาจจะแข็งไปรึเปล่าทุกวันนี้ยังไม่หายเลย

ลองเช็คก่อนดูครับ ถ้าแก้ไขหายแล้วยังไงแจ้งให้ทราบบ้างนะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Oad_Crazy_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 23:08:16 »

เป็นเหมือนผมเลยครับ คิดว่าคลัชลื่นเลยเปลี่ยนจานกด+แผ่นคลัชใหม่

อาการก็ไม่หาย ตอนนี้ผมคิดว่าเรือนไมค์อาจจะแข็งไปรึเปล่าทุกวันนี้ยังไม่หายเลย

ลองเช็คก่อนดูครับ ถ้าแก้ไขหายแล้วยังไงแจ้งให้ทราบบ้างนะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ของผมต่อแยกมาอีกตัวครับ ค่าตรงแน่ ถ้าทำเสดแล้วเด๋วมารายงานผมครับ

บันทึกการเข้า

งานไฟเบอร์ราคประหยัดhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=132567.msg2822392#msg2822392
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 00:44:24 »

ไปชนเกียร์อะไรมาอ่ะครับ ของผมเกียร์7a MT 100kmรอบอยู่ที่2300 ครับ
บันทึกการเข้า
Oad_Crazy_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 01:34:18 »

ไปชนเกียร์อะไรมาอ่ะครับ ของผมเกียร์7a MT 100kmรอบอยู่ที่2300 ครับ
เกียร์ของ7a ครับ ของผมวิ่ง100 รอบอยู่ที่ 3500
บันทึกการเข้า

งานไฟเบอร์ราคประหยัดhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=132567.msg2822392#msg2822392
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 04:14:11 »

 อาการเก่าก่อนของรถผมนะครับ ก็เป็นคล้ายๆของคุณนั่นแหละ
 ซึ่งแก้ดังนี้ครับ

 1. เปลี่ยนหวีคลัทช์
 2. เปลี่ยนผ้าคลัทช์
 3. เปลี่ยนลูกปืนชุดคลัทช์

 แล้วก็ดูอะไหล่เก่าด้วย ว่ามันแห้งดีหรือมีน้ำมันเยิ้มหรือไม่? ถ้ามีน้ำมันเยิ้ม ก็น้ำมันเกียร์รั่วไปโดนชุดคลัทช์ครับ
 ก็ให้เขาเปลี่ยนซีลหน้าเกียร์ไปด้วยเลย

 เบ็ดเสร็จรวมค่าแรงช่าง ไม่น่าเกิน 6 พันบาทครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!