AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 06:27:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูล 4A-GE หน่อยครับผม  (อ่าน 2478 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เต่ากัด...ยาง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 23:55:29 »

พอดีมีโครงการ(ความอยาก)จะวางเครื่องใหม่ครับ สนใจ4A-GE (เป็นอย่างมาก)เลยลองหาข้อมูลดู เลยรู้สึกหลงรัก(เป็นคนใจง่าย) ถูกใจ.. ใช่เลย..
เลยอยากจะขอความรู้นิดนึงครับ(บอดี้ 110) ครับ เครื่องเดิมเป็น5A ครับไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ (แค่กิเลสครอบงำ) เลยลองหาข้อมูลดูว่าจะคุ้มไหม
รถสภาพเดิมๆเลยครับ ถ้าจะวาง ต้องทำช่วงล่างใหม่ป่าวครับ (รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ-ขอราคาคร่าวๆด้วยจะดีมั๊กๆเยย)
แล้วก็รถติดแก๊สแล้วแต่เป็นระบบมิ๊ก ถ้าวางเครื่องแล้วผมจะเปลี่ยนระบบแก๊สเป็นระบบหัวฉีด จะได้ไหมครับ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ราคาประมาณเท่าไรครับ

รบกวนพี่ๆน้าๆช่วยชี้แนะหน่อยนะครับ (คำถามอาจจะเยอะไปหน่อย แต่คิดว่าได้คำชี้แนะจากพี่ๆน้าๆน่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งครับ)

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 23:59:44 »

 อ่านหนังสือ มารอความรู้ด้วยคน คับ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 00:02:43 »

พอดีมีโครงการ(ความอยาก)จะวางเครื่องใหม่ครับ สนใจ4A-GE (เป็นอย่างมาก)เลยลองหาข้อมูลดู เลยรู้สึกหลงรัก(เป็นคนใจง่าย) ถูกใจ.. ใช่เลย..
เลยอยากจะขอความรู้นิดนึงครับ(บอดี้ 110) ครับ เครื่องเดิมเป็น5A ครับไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ (แค่กิเลสครอบงำ) เลยลองหาข้อมูลดูว่าจะคุ้มไหม
รถสภาพเดิมๆเลยครับ ถ้าจะวาง ต้องทำช่วงล่างใหม่ป่าวครับ (รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ-ขอราคาคร่าวๆด้วยจะดีมั๊กๆเยย)
แล้วก็รถติดแก๊สแล้วแต่เป็นระบบมิ๊ก ถ้าวางเครื่องแล้วผมจะเปลี่ยนระบบแก๊สเป็นระบบหัวฉีด จะได้ไหมครับ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ราคาประมาณเท่าไรครับ

รบกวนพี่ๆน้าๆช่วยชี้แนะหน่อยนะครับ (คำถามอาจจะเยอะไปหน่อย แต่คิดว่าได้คำชี้แนะจากพี่ๆน้าๆน่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งครับ)

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

4 AGE นี้ 20V ฝาดำใช่มั๊ยครับ ถ้าใช่วางได้เลยหาอู่ไวริ่งสายเก่งๆให้จบทีเดียว ตอนนี้เยอะครับที่ไวริ่งจบ เครื่องเป็นบล็อค a ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องด้วย

ส่วนแก๊สเปลี่ยจากมิ๊กเป็นหัวฉีดได้ครับ ช่วงล่าง ถ้าขับไม่เร็วเดิมๆยังใช่ได้อยู่ครับแต่ถ้าเป็นขาซิ่งก็ดิสเบรกหน้าหลัง เป็นหน้า 2 พอตหลัง 1 พอต หม้อลมตรงรุ่น ่าะพอแล้วมั่ง
บันทึกการเข้า

Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 07:19:56 »

ผมก็ใช้ครับ บอดี้ 110 วาง 20v auto  มาได้ประมาน สามเดือนล่ะครับ เบรคหน้าดิส+หลังดั้ม ยังใช้ของเดิมอยู่ครับ เปลี่ยนผ้าเบรคเกรด ดี เข้าไปครับ หม้อลมเดิม โชคอัดน้ำมันกึ่งแก๊ส ใหม่  ยังพอเอาอยู่ครับ เพราะงบหมดก่อน  ....หาอู่วายริ่งสายดี ๆ ก็จบล่ะครับ แต่อัตรา กินน้ำมันระหว่าง 5a กับ 20v ค่อนข้างต่างกันนะครับ        แต่  20 v ขับสนุกกว่าเยอะครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 13:50:31 »

พอดีมีโครงการ(ความอยาก)จะวางเครื่องใหม่ครับ สนใจ4A-GE (เป็นอย่างมาก)เลยลองหาข้อมูลดู เลยรู้สึกหลงรัก(เป็นคนใจง่าย) ถูกใจ.. ใช่เลย..
เลยอยากจะขอความรู้นิดนึงครับ(บอดี้ 110) ครับ เครื่องเดิมเป็น5A ครับไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ (แค่กิเลสครอบงำ) เลยลองหาข้อมูลดูว่าจะคุ้มไหม
รถสภาพเดิมๆเลยครับ ถ้าจะวาง ต้องทำช่วงล่างใหม่ป่าวครับ (รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ-ขอราคาคร่าวๆด้วยจะดีมั๊กๆเยย)
แล้วก็รถติดแก๊สแล้วแต่เป็นระบบมิ๊ก ถ้าวางเครื่องแล้วผมจะเปลี่ยนระบบแก๊สเป็นระบบหัวฉีด จะได้ไหมครับ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ราคาประมาณเท่าไรครับ

รบกวนพี่ๆน้าๆช่วยชี้แนะหน่อยนะครับ (คำถามอาจจะเยอะไปหน่อย แต่คิดว่าได้คำชี้แนะจากพี่ๆน้าๆน่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งครับ)

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

4 AGE นี้ 20V ฝาดำใช่มั๊ยครับ ถ้าใช่วางได้เลยหาอู่ไวริ่งสายเก่งๆให้จบทีเดียว ตอนนี้เยอะครับที่ไวริ่งจบ เครื่องเป็นบล็อค a ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องด้วย

ส่วนแก๊สเปลี่ยจากมิ๊กเป็นหัวฉีดได้ครับ ช่วงล่าง ถ้าขับไม่เร็วเดิมๆยังใช่ได้อยู่ครับแต่ถ้าเป็นขาซิ่งก็ดิสเบรกหน้าหลัง เป็นหน้า 2 พอตหลัง 1 พอต หม้อลมตรงรุ่น ่าะพอแล้วมั่ง
ตามนี้เลยครับเเจ่มน้ากวาง  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 16:27:48 »

พอดีมีโครงการ(ความอยาก)จะวางเครื่องใหม่ครับ สนใจ4A-GE (เป็นอย่างมาก)เลยลองหาข้อมูลดู เลยรู้สึกหลงรัก(เป็นคนใจง่าย) ถูกใจ.. ใช่เลย..
เลยอยากจะขอความรู้นิดนึงครับ(บอดี้ 110) ครับ เครื่องเดิมเป็น5A ครับไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ (แค่กิเลสครอบงำ) เลยลองหาข้อมูลดูว่าจะคุ้มไหม
รถสภาพเดิมๆเลยครับ ถ้าจะวาง ต้องทำช่วงล่างใหม่ป่าวครับ (รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ-ขอราคาคร่าวๆด้วยจะดีมั๊กๆเยย)
แล้วก็รถติดแก๊สแล้วแต่เป็นระบบมิ๊ก ถ้าวางเครื่องแล้วผมจะเปลี่ยนระบบแก๊สเป็นระบบหัวฉีด จะได้ไหมครับ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ราคาประมาณเท่าไรครับ

รบกวนพี่ๆน้าๆช่วยชี้แนะหน่อยนะครับ (คำถามอาจจะเยอะไปหน่อย แต่คิดว่าได้คำชี้แนะจากพี่ๆน้าๆน่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งครับ)

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
ผม ae110 วาง 4age 20v auto ขับสนุกกว่าครื่อง 5a เยอะครับ จัดได้เลย แต่ขอให้เลือกเครื่องสดๆ และอู่ที่ชำนาญไวร์สายครบๆ นะ รับรองไม่ผิดหวัง แต่ถ้าจะให้ดี เพิ่มเพลาขับ หม้อลม แร็คพวงมาลัยพาวเวอร์ตรงรุ่นได้จะดีมากนะครับ ระบบจะสมบูรณ์ขึ้น ช่วงล่างเดิมก็ได้แต่ถ้าจะให้ปลอดภัยก็หาของแต่งพร้อมสปริงโหลด หรือไปเซ็ทให้หนึบขึ้นก็จะดี ไม่ใช่อะไรครับ คือพอรถมันวิ่งกว่าเดิมเดี๋ยวจะกดเพลินถ้าช่วงล่างไม่ดีก็อันรายครับ ถ้างบไม่พอก็ค่อยๆ ทำทีละอย่างก็ได้ ส่วนแก๊สก็ไปอัพเป็นหัวฉีดดีกว่ามิกซ์เยอะครับ
อ้อ....ค่าวางเครื่องพร้อมอุปกรณ์ตรงรุ่นประมาณ ห้าหมื่นบาท  ส่วนอัพแก๊สเป็นหัวฉีดประมาณ หมื่นห้า ครับ.....
บันทึกการเข้า
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 16:39:39 »

พอดีมีโครงการ(ความอยาก)จะวางเครื่องใหม่ครับ สนใจ4A-GE (เป็นอย่างมาก)เลยลองหาข้อมูลดู เลยรู้สึกหลงรัก(เป็นคนใจง่าย) ถูกใจ.. ใช่เลย..
เลยอยากจะขอความรู้นิดนึงครับ(บอดี้ 110) ครับ เครื่องเดิมเป็น5A ครับไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ (แค่กิเลสครอบงำ) เลยลองหาข้อมูลดูว่าจะคุ้มไหม
รถสภาพเดิมๆเลยครับ ถ้าจะวาง ต้องทำช่วงล่างใหม่ป่าวครับ (รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ-ขอราคาคร่าวๆด้วยจะดีมั๊กๆเยย)
แล้วก็รถติดแก๊สแล้วแต่เป็นระบบมิ๊ก ถ้าวางเครื่องแล้วผมจะเปลี่ยนระบบแก๊สเป็นระบบหัวฉีด จะได้ไหมครับ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ราคาประมาณเท่าไรครับ

รบกวนพี่ๆน้าๆช่วยชี้แนะหน่อยนะครับ (คำถามอาจจะเยอะไปหน่อย แต่คิดว่าได้คำชี้แนะจากพี่ๆน้าๆน่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งครับ)

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
ผม ae110 วาง 4age 20v auto ขับสนุกกว่าครื่อง 5a เยอะครับ จัดได้เลย แต่ขอให้เลือกเครื่องสดๆ และอู่ที่ชำนาญไวร์สายครบๆ นะ รับรองไม่ผิดหวัง แต่ถ้าจะให้ดี เพิ่มเพลาขับ หม้อลม แร็คพวงมาลัยพาวเวอร์ตรงรุ่นได้จะดีมากนะครับ ระบบจะสมบูรณ์ขึ้น ช่วงล่างเดิมก็ได้แต่ถ้าจะให้ปลอดภัยก็หาของแต่งพร้อมสปริงโหลด หรือไปเซ็ทให้หนึบขึ้นก็จะดี ไม่ใช่อะไรครับ คือพอรถมันวิ่งกว่าเดิมเดี๋ยวจะกดเพลินถ้าช่วงล่างไม่ดีก็อันรายครับ ถ้างบไม่พอก็ค่อยๆ ทำทีละอย่างก็ได้ ส่วนแก๊สก็ไปอัพเป็นหัวฉีดดีกว่ามิกซ์เยอะครับ
อ้อ....ค่าวางเครื่องพร้อมอุปกรณ์ตรงรุ่นประมาณ ห้าหมื่นบาท  ส่วนอัพแก๊สเป็นหัวฉีดประมาณ หมื่นห้า ครับ.....
แล้วถ้าเป็น 20v 6mt ล่ะครับ ราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ แล้วท่านพี่วางอู่ไหนมาครับแล้วจบไหม
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 16:55:08 »

^
4age 6m/t lsd เห็นเชียงกงเปิดราคา45000ครับ เอ๋อ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 16:57:21 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 10:10:06 »

^
4age 6m/t lsd เห็นเชียงกงเปิดราคา45000ครับ เอ๋อ
4age 6m/t ประมาณนี้แหละครับ ราคานี้คือยกแพหน้า อุปกรณ์ครบ ค่าวางอีกประมาณหมื่นห้า ก็ ประมาณ หกหมื่น ครับ
อ้อ...ผมวางแถวสำโรงครับ งานถือว่าดี เครื่องก็สดครับ แต่ราคาแรงพอสมควร อุปกรณ์ทุกอย่างแยกประกอบ ราคาแยกชิ้นหมด แทนที่จะขายให้เราในราคายกแพ และก็ไม่มีลดราคาให้ชื่นใจบ้างเลย แต่รถวิ่งดี เครื่องสด ก็ถือว่าพอทำใจได้ครับ ปัญหาเท่าที่เจอมีอย่างเดียวคือตอนเช้าออกรถครั้งแรกกดคันเร่งไปเกิน 2000 รอบไม่ได้มันจะกดไม่ขึ้น ออกวอดๆ ซะงั้น ช่างบอกเป็นที่ตัวคุมรอบเดินเบา ก็เลยถอดออกมาล้างแล้ว 2 ครั้ง ก็ดีขึ้น แต่ยังไม่หายซะทีเดียว แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรพอวิ่งเกิน 1 กม. มันก็ปกติ อีกอย่างผมก็ติดแก๊ส ก็เลยปล่อยมีนไว้งั้นแหละ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!