AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 12:30:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มติ๊กเทียม ราคา 800 ถือว่าใช้ได้ไหมครับ มันดีพอหรือไม่ แล้วอาการวูบดับอย่างนี้ปั๊มเสียใช่ไหมครับ  (อ่าน 17369 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rattanawut
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 01:44:07 »

คือรถผมช่างบอกว่าต้องเติมน้ำมันให้เลยขึด E ไปอีก รถถึงจะไม่วูบดับบ่อย แต่พอเข็มน้ำมันตกจากขีด E มันจะวูบดับกลางทาง แต่ก็สตาร์ทติดใหม่ เหมือนถ้ามีน้ำมันในถังแค่ 5-6 ลิตรมันจะเป็นตลอด แล้วผมอยากแก้อาการนี้ เนื่องจากถ้าก่อนจะถึงปั๊มแล้วเรามีน้ำมันแค่นี้ มันก็จะติดๆดับๆมาตลอดทาง อยากให้แม้มีน้ำมันน้อยแค่ไหนก็ไม่ดับ เว้นแต่จะน้ำมันหมดถึงดับ แบบรถใหม่ทั่วๆไป

สรุปคือเปลี่ยนปั๊มใหม่หายไหมครับ แล้วของเทียมราคานี้แพงไหมครับ ถามที่ร้านลาดปลาเค้าอะไหล่ ไม่ทราบค่าแรงเปลี่ยนเท่าไหร่ครับ ต้องรื้อเบาะหลังออกหมดหรือไม่

ขอบพระคุณมากครับและขออภัยที่รบกวนอีกแล้ว
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 02:24:21 »

ทำการเปลี่ยนเครื่องจากคาบูเป็นหัวฉีดมาหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 04:26:59 »

 มันไม่ใช่ปั๊มติ๊กเทียมหรอกครับ แต่มันเป็นของ "เมดอินไต้หวัน" อันลือลั่นนั่นเอง
 
 มันก็อยู่ที่คุณเองน่ะครับ ว่าคุณใช้อะไรเป็นเชื้อเพลิงหลัก?
 อย่างรถผมใช้แก๊ส LPG เป็นเชื้อเพลิงหลัก ผมก็ใส่น้ำมันเอาไว้แค่กันตาย เวลาฉุกเฉิน ระบบแก๊สมีปัญหา
 ดังนั้นปั๊มติ๊กผมก็เลยใช้ของกากๆ ตัวละ 800 บาทเนี่ยแหละครับ

 แต่ข้อเสียของมัน คุณก็คงเจอแล้ว
 1. เวลาทำงาน เสียงดังมากครับ
 2. กดคันเร่งหนักๆ แล้วเครื่องวูบ ซึ่งผมคิดว่ามันน่าจะเหมาะกับการใช้แทนเครื่องผลิตออกซิเจนตู้ปลา เพราะไม่สามารถเร่งตามคันเร่งเราได้ครับ

 ถ้าคิดจะใช้น้ำมันเป็นหลักด้วย ไปหาพวกตัวละ 1600 บาทมาใช้ดีกว่าครับ
 
ปล. แต่รถผมไม่ค่อยได้ใช้น้ำมัน จนระบบน้ำมันทะยอยเสียไปทีละชิ้นสองชิ้นแล้วครับ กำลังนึกๆจะถอดออกให้หมดเลยก็เกรงใจ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 06:16:08 »


   แนะนำ ให้ช่างไล่ระบบน้ำมันก่อนครับ อาจจะเป็นที่หัวฉีดหรือส่วนอื่นๆ ของการจ่ายน้ำมัน ไล่ดูให้แน่จะได้ไม่เสียตังฟรีครับ

       ปั้มติ๊กถ้าจะเปลี่ยนจริงแนะนำของมือสอง เชียงกง ตรงรุ่น ae 100 ราคาประมาณ 500 บาทราคานี้อาจได้มาทั้งฝาถังด้วยเลย 
       หรือถ้าวางเครื่องมาแนะนำ ของเจโบลูกดำ อยุ่ที่ 7-800 บาทครับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 08:15:33 »

ทำการเปลี่ยนเครื่องจากคาบูเป็นหัวฉีดมาหรือป่าวครับ
+1 บางทีวางเครื่องมาไม่เปลี่ยนถังก็เป็นนะครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 08:31:42 »

ผมไปซื้อมาเซียงกง 500 เหมือนกัน มีให้เลือกเพียบ
บันทึกการเข้า
rattanawut
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 09:21:04 »

ขอบคุณครับทุกท่าน วางเครื่องมาครับ ตอนนี้สี่เอ ตอนนี้ใช้น้ำมันยังไม่ติดแก๊สครับ ถ้าใช้ถังน้ำมันเดิมมันจะแ้ก้ไขอะไรได้หรือไม่ครับ จริงๆตอนนี้จะว่ามีปัญหาก็ได้ ว่าไม่มีก็ได้ คือถ้าเติมสักห้าหกร้อยนี่เหยียบเท่าไหร่ก็ได้เป็นมา ไม่วูบดับกลางทางเลย แล้วถ้าแค่ร้อยสองร้อย เดี๋ยววูบเดี๋ยววูบครับ แค่สงสัยว่ามันปกติแบบคนอื่นเปล่า
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 13:34:47 »

ขอบคุณครับทุกท่าน วางเครื่องมาครับ ตอนนี้สี่เอ ตอนนี้ใช้น้ำมันยังไม่ติดแก๊สครับ ถ้าใช้ถังน้ำมันเดิมมันจะแ้ก้ไขอะไรได้หรือไม่ครับ จริงๆตอนนี้จะว่ามีปัญหาก็ได้ ว่าไม่มีก็ได้ คือถ้าเติมสักห้าหกร้อยนี่เหยียบเท่าไหร่ก็ได้เป็นมา ไม่วูบดับกลางทางเลย แล้วถ้าแค่ร้อยสองร้อย เดี๋ยววูบเดี๋ยววูบครับ แค่สงสัยว่ามันปกติแบบคนอื่นเปล่า

เปลี่ยนถังน้ำมันของรุ่นหัวฉีดครับ   หายแน่นอน ทีเดียวจบ
บันทึกการเข้า
kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 13:50:26 »

ปกติใช้ได้ยันหมดถังอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 14:25:02 »

ยกถังเชียงกงตรงรุ่นหัวฉีดเลย มาพร้อมปั๊มทั้งชุด
เคยซื้ออยู่ถูกสุด 2,200 ไม่รู้ตอนนี้เท่าไหร่ล่ะ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 14:32:05 »

บอดี้E100 ถ้าเปลี่ยนเครื่องจากบล็อคE มาเป็นบล็อคA ก็ไม่น่าเกี่ยวนะ ถังมันก็เหมือนกันหมด
(อันนี้จากประสบการณ์เสมือนจริงมีผู้เกือบรู้ถกกะผู้รู้มาแล้ว ผู้เกือบรู้บอกถังEมันไม่กั้นห้อง ไม่เหมือนถังA
ผู้รู้บอกมันก็เหมือนกันนะหาpart numberมาให้ดู ผู้เกือบรู้บอกถึงจะเปิดอู่ก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่องนะ อ้าว!!เป็นงั้นไป)
แต่ผมก็เชื่อตามผู้รู้นะว่าถังมันเหมือนกัน ต่างกันที่Aมีปั้มติ๊ก Eไม่มีปั้มติ๊ก แต่มีฝาปิดมารูยึดฝาปั้มติ๊กตรงเป๊ะ

 ซุบซิบถ้ามีปัญหาที่ตื๊กก็เปลี่ยนที่ติ๊กครับ เช็คง่ายๆลองถอดติ๊กมาใช้ปากเป่าถ้ามันแน่นไม่โล่งก็ไม่น่าพัง แต่แรงดันอาจ
จะไม่นิ่งหรือป่าวอันนี้ไม่รู้ต้องลองวัดแรงดันดู ใส่เกจ์วัดตรงกรองเบนซินแล้วลองวัด พอดับเครื่องลองสังเกตุดู
ว่าเกจ์มันถอยลงเรื่อยๆอะป่าว "เข้าไปหาอู่ที่มีเครื่องมืออะง่ายสุดเค๊าเช็คอาการได้ ทำเองเดี๊ียวเรื่องยาก"

 สบาย สบายถ้าอยู่ฝั่งธนมาหาที่บ้านก็ได้ครับ ผมอยากเห็นกับตาเหมือนกันว่าถังEกับถังA มันต่างกันจริงเหรอ? ส่วนติ๊กไม่ต้อง
กังวลข้างบ้านมีเชียงกง2-3ร้าน ที่บ้านก็มีเก็บไว้อยู่ตอนซื้อมาใช้แต่ถัง มาหาเดี๊ยวถอดให้ไม่ยากที่บ้านเครื่องมือพร้อม
แค่อยากพิสูจน์ให้เห็นกับตาเหมือนกันว่ามันต่างหรือไม่ต่าง?  

 สุดยอดแค่อยากรู้ว่าถ้าเวลาเปลี่ยนเครื่องแล้วต้องเปลี่ยนถังด้วย..จริงเหรอ? เท็จจริงประการใดก็อยากเห็นด้วยตา
 สัณนิฐานนะ: ของคุณน่าจะเกิดจากระดับของตัวปั้มติ๊กมันอยู่สูงกว่าก้นถัง อาจจะเกิดจากตูดปั้มติ๊กติดชุดถุงกรอง
หลุดจากฐานรับทำให้ติ๊กลอยเหนือระดับปรกติของมัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2012 16:43:53 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


rattanawut
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 17:02:37 »

บอดี้E100 ถ้าเปลี่ยนเครื่องจากบล็อคE มาเป็นบล็อคA ก็ไม่น่าเกี่ยวนะ ถังมันก็เหมือนกันหมด
(อันนี้จากประสบการณ์เสมือนจริงมีผู้เกือบรู้ถกกะผู้รู้มาแล้ว ผู้เกือบรู้บอกถังEมันไม่กั้นห้อง ไม่เหมือนถังA
ผู้รู้บอกมันก็เหมือนกันนะหาpart numberมาให้ดู ผู้เกือบรู้บอกถึงจะเปิดอู่ก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่องนะ อ้าว!!เป็นงั้นไป)
แต่ผมก็เชื่อตามผู้รู้นะว่าถังมันเหมือนกัน ต่างกันที่Aมีปั้มติ๊ก Eไม่มีปั้มติ๊ก แต่มีฝาปิดมารูยึดฝาปั้มติ๊กตรงเป๊ะ

 ซุบซิบถ้ามีปัญหาที่ตื๊กก็เปลี่ยนที่ติ๊กครับ เช็คง่ายๆลองถอดติ๊กมาใช้ปากเป่าถ้ามันแน่นไม่โล่งก็ไม่น่าพัง แต่แรงดันอาจ
จะไม่นิ่งหรือป่าวอันนี้ไม่รู้ต้องลองวัดแรงดันดู ใส่เกจ์วัดตรงกรองเบนซินแล้วลองวัด พอดับเครื่องลองสังเกตุดู
ว่าเกจ์มันถอยลงเรื่อยๆอะป่าว "เข้าไปหาอู่ที่มีเครื่องมืออะง่ายสุดเค๊าเช็คอาการได้ ทำเองเดี๊ียวเรื่องยาก"

 สบาย สบายถ้าอยู่ฝั่งธนมาหาที่บ้านก็ได้ครับ ผมอยากเห็นกับตาเหมือนกันว่าถังEกับถังA มันต่างกันจริงเหรอ? ส่วนติ๊กไม่ต้อง
กังวลข้างบ้านมีเชียงกง2-3ร้าน ที่บ้านก็มีเก็บไว้อยู่ตอนซื้อมาใช้แต่ถัง มาหาเดี๊ยวถอดให้ไม่ยากที่บ้านเครื่องมือพร้อม
แค่อยากพิสูจน์ให้เห็นกับตาเหมือนกันว่ามันต่างหรือไม่ต่าง? 

 สุดยอดแค่อยากรู้ว่าถ้าเวลาเปลี่ยนเครื่องแล้วต้องเปลี่ยนถังด้วย..จริงเหรอ? เท็จจริงประการใดก็อยากเห็นด้วยตา
 สัณนิฐานนะ: ของคุณน่าจะเกิดจากระดับของตัวปั้มติ๊กมันอยู่สูงกว่าก้นถัง อาจจะเกิดจากตูดปั้มติ๊กติดชุดถุงกรอง
หลุดจากฐานรับทำให้ติ๊กลอยเหนือระดับปรกติของมัน
ขอบพระคุณมากครับ ทำไมพี่อธิบายถึงแน่นละเอียดจังครับ ไม่ทราบเรียนช่างหรือเป็นช่างมาก่อนไหมครับ บ้านพี่กับโรงพักบางขุนนนท์ไกลกันไหมครับ เผื่อผมแวะไปกินก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาที่นั่นจะได้ซื้อไปเยี่ยม
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 20:28:25 »

ยกถังน้ำมันหัวฉีดมาใส่ จบแน่นอน เพาะข้างในมีการกั้นห้องกันน้ำมันกระฉอด แต่ถังคาบูไม่มี ถ้าไม่มีห้องแล้วจะใช้ปั๊มติ๊กเทพแค่ไหนก็ป่วยการแก้ไม่หาย
รถผม92เดิมคาบู วางหัวฉีดมา แรกฯยังหาถังหัวฉีดไม่ได้ ก็ใช้ถังเดิม ฝังติ๊กลงไป เบรคแรงฯก็ดับ กลับรถแรงหน่อยก็ดับ หลังจากหาถังได้ ไม่เคยมีปัญหานี้เลย ทั้งที่ใช้ปั๊มติ๊กตัวเดิม เอาแค่ถังมา ข้างในมีพลาสติกขาวฯกั้นเป็นห้องไว้
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 22:41:12 »

หูวว 800 แพงจูง ผมปั๊มติ๊กงัดจากรถ 400 บาทเองง่ะ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 02:54:48 »

ยกถังน้ำมันหัวฉีดมาใส่ จบแน่นอน เพาะข้างในมีการกั้นห้องกันน้ำมันกระฉอด แต่ถังคาบูไม่มี ถ้าไม่มีห้องแล้วจะใช้ปั๊มติ๊กเทพแค่ไหนก็ป่วยการแก้ไม่หาย
รถผม92เดิมคาบู วางหัวฉีดมา แรกฯยังหาถังหัวฉีดไม่ได้ ก็ใช้ถังเดิม ฝังติ๊กลงไป เบรคแรงฯก็ดับ กลับรถแรงหน่อยก็ดับ หลังจากหาถังได้ ไม่เคยมีปัญหานี้เลย ทั้งที่ใช้ปั๊มติ๊กตัวเดิม เอาแค่ถังมา ข้างในมีพลาสติกขาวฯกั้นเป็นห้องไว้
ซูม ซูมถ้า92 ถ้งคาร์บูกับหัวฉีดต่างกันแน่นอน คาร์บูน่าจะไม่มีกั้นห้อง
แต่ถ้าเป็น EE100หรือAE100 มั่นใจว่าถังเหมือนกันมีกั้นห้อง ถ้าวางเครื่องหัวฉีดในEEไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนถัง
ให้เปลืองตังค์ แค่ใส่ปั้มติ๊กเพิ่มก็จบแล้ว เห็นเค๊าพูดถึงเรื่องนี้มากันเยอะเหมือนกันรถผมก็ไม่ใช่บอดี้EE ซะด้วย
เลยไม่รู้ว่าถังของEE มันไม่กั้นห้องจริงอะป่าว แต่ที่ฟังระดับเกจิเค๊าว่ามาให้ฟังนานมากแล้วบวกกับเพื่อนที่ซื้อรถ
บอดี้EE มาวาง4E bo ตอนแรกซื้อถังน้ำมันมาจะเปลี่ยน ผมทักว่ามันเหมือนกันอะป่าว เพื่อนผมก็เลยส่องดูข้างใน
เหมือนกันเด๊ะ เลยเอาถังไปคืนแล้วซื้อมาเฉพาะปั้มติ๊กทั้งฝาเอามายึดน๊อตได้เลย
 ซุบซิบเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่ครับ..แต่ผมมั่นใจว่าถังเหมือนกันมีกั้นห้อง ลองไปดูดีๆก่อนครับไม่แนะนำให้เสียตังค์ฟรี  
ไม่ต้องติ๊กเทพหรอกคร๊าบ..แค่ติ๊กเดิมของ4A-FE ก็เหลือแด๊ก...แล้ว(ไปหาข้อมูลให้ชัวร์ก่อนนะ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2012 02:58:00 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 10:42:56 »

ของผม ee101 ไม่เคยมีปัญหานะเรื่องวูบดับ
ถังเดิมติดรถมันกั้นห้องมาแล้วนิ แล้วถังผมรั่วผมก็ไปซื้อถัง AE100มาใส่ดูยังงัย
มันก็เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 11:56:37 »

800 ซื้อเจดำเล็ก ใส่ได้แล้วครับ
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 12:14:42 »

ใครมีประสบการณ์จริงอีกบ้างครับเรื่องถังEE100กับAE100 ออกมาแชร์กันหน่อย
เจ้าของรถจะได้แก้ถูกทาง (ติ๊กพังเปลี่ยนติ๊ก ถังรั่วเปลี่ยนถัง เปลี่ยนเครื่องหัวฉีด
เปลี่ยนทั้งถังเปลี่ยนทั้งติ๊ก555..บร๊า...บร๊า...ไปแล้ว)

 ฮากลิ้งแต่ผมมั่นใจว่าถังเหมือนกันมีกั้นห้อง ใครที่ว่าไม่เหมือนกันก็นัดกันพิสูจน์เลยครับ
(เมื่อความเห็นไม่ตรงกันการพนันจึงเกิดขึ้น555) เอาข้อมูลชชัวร์ๆเจ้าของรถจะได้ไปถูกทาง
Part number ถังEEกะAEก็อยู่ในมือผมนี่แหละ แต่ยังไม่อยากแปะ

 
 
บันทึกการเข้า


ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 14:53:46 »

พี่เต้าหู้ทอดครับ  ผมสงสัยอีกนิดในรุ่นย่อย ของEE100อ่ะครับ มันจะมีตัวที่เป็น 4E กับ 2E ผมสงสัยว่า ถัง2ตัวนี้จะเหมือนกันมั้ยอ่ะครับ เพราะว่ามันเป็น พันสามเหมือนกัน แต่ตัวนึงเป็นหัวฉีด กับอีกตัวนึงที่เป็นคาร์บูเรเตอร์ แต่ที่เคยถามคนที่วางเครื่องในอีร้อยมา เค้าบอกว่าถังใช้ได้ แต่ทุกคนที่ผมถาม เครื่องเดิมเค้าเป็น 4E หมดเลยอ่ะครับ เลยสงสัยว่า ถ้าตัวที่เป็น 2E จะเหมือนมั้ยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 15:37:01 »

พี่เต้าหู้ทอดครับ  ผมสงสัยอีกนิดในรุ่นย่อย ของEE100อ่ะครับ มันจะมีตัวที่เป็น 4E กับ 2E ผมสงสัยว่า ถัง2ตัวนี้จะเหมือนกันมั้ยอ่ะครับ เพราะว่ามันเป็น พันสามเหมือนกัน แต่ตัวนึงเป็นหัวฉีด กับอีกตัวนึงที่เป็นคาร์บูเรเตอร์ แต่ที่เคยถามคนที่วางเครื่องในอีร้อยมา เค้าบอกว่าถังใช้ได้ แต่ทุกคนที่ผมถาม เครื่องเดิมเค้าเป็น 4E หมดเลยอ่ะครับ เลยสงสัยว่า ถ้าตัวที่เป็น 2E จะเหมือนมั้ยอ่ะครับ
ซุบซิบนั่นแหละสิ่งที่พูดถึง ถังคาร์บู กับหัวฉีด เหมือนกัน มีกั้นห้องเหมือนกัน (ไม่คุยเรื่องมีติ๊กนะ)
ยังไม่อยากจะเฉลยpart numberตอนนี้ อยากรู้ว่าจะมีสักกี่คนที่บอกว่าถังคาร์บูกับหัวฉีดไม่มีกั้นห้องเหมือนกัน
บันทึกการเข้า


หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!