AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 09:30:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงระหว่าง ESPELIR(สีฟ้า) กะ Apexi (สีเหลือง)  (อ่าน 3287 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 21:03:17 »

อยากทราบข้อมูลว่าตัวไหนแข็งและนิ่มกว่ากันฮะท่าน และตัวไหนน่าเล่นกว่า เห็นพ่อค้าเค้าบอกว่าApexi สีเหลือง เหมาะสำหรับรถที่ติดตั้งถัง Gas ท้ายรถหรือผู้ที่ไม่ชอบใส่ Spring ที่ Load มากครับ
เพราะต้องตัดสินใจแล้วหาหน้าไม่ได้ก้อเอามันทั้งชุดนี่แหละ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 22:32:47 »

apex ในนี้มีคนเคยใช่ รอเค้ามาตอบแปร๊บนะคร้าบบบ ส่วนอีกตัว ไม่ทราบจริงๆ
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 22:41:43 »

ใครหว่า งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 23:01:05 »

ตอนนี้มี 3 ตัวเลือก espelir apexi  trd ชอบไม่แข็งมาก ไม่รู้เลือกตัวไหนดี  อ้อนขอคำแนะนำท่านๆทั้งหลายด้วยฮะ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 07:55:33 »

apex ก็พี่เอ็มไงครับ
บันทึกการเข้า

BestZaa.KZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 706



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 14:12:55 »

รออ่านด้วยคน อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

" JDM Only "
บ้านช่างอิ๊ก (รับงานทำรถทุกอย่าง) 0867516979 หรือ Lind ID : eikauto


> ขายน้ำมันเครื่อง HKS สังเคราะห์แท้ 100% <
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 21:11:05 »

apex นิ่ม มาก เกือบเหมือนของเดิมเตี้ยประมาณนิ้วนึง
ส่วน TRD ก็ใช่ได้ ไม่แข็ง เกาะดี เตี้ยก็พอๆกะAPex
โดยส่วนตัวที่เคยใช้ อีกตัวไม่เคยใช้ แต่เคยRSR
ถ้าตัวที่เคยใช่ ก็TRD ดีกว่า
บันทึกการเข้า
BestZaa.KZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 706



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 08:23:50 »

apex นิ่ม มาก เกือบเหมือนของเดิมเตี้ยประมาณนิ้วนึง
ส่วน TRD ก็ใช่ได้ ไม่แข็ง เกาะดี เตี้ยก็พอๆกะAPex
โดยส่วนตัวที่เคยใช้ อีกตัวไม่เคยใช้ แต่เคยRSR
ถ้าตัวที่เคยใช่ ก็TRD ดีกว่า

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

" JDM Only "
บ้านช่างอิ๊ก (รับงานทำรถทุกอย่าง) 0867516979 หรือ Lind ID : eikauto


> ขายน้ำมันเครื่อง HKS สังเคราะห์แท้ 100% <
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 23:27:22 »

apex นิ่ม มาก เกือบเหมือนของเดิมเตี้ยประมาณนิ้วนึง
ส่วน TRD ก็ใช่ได้ ไม่แข็ง เกาะดี เตี้ยก็พอๆกะAPex
โดยส่วนตัวที่เคยใช้ อีกตัวไม่เคยใช้ แต่เคยRSR
ถ้าตัวที่เคยใช่ ก็TRD ดีกว่า

ขอบคุณครับ
เปลี่ยนเป็นสตัทแล้วไม่ใช่รึนายแบงค์ 9x4=27  ฮากลิ้ง อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 เมษายน 2013 21:11:12 »

ฮาๆๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!