AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 05:35:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Gasดูด&ท่อกักอากาศ  (อ่าน 3061 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 11:57:33 »

ผมมีเรื่องรบกวนน้าๆครับ พอดีเมื่อวานรุ่นน้องไปซื้อรถมาครับ เครื่อ 4afe แก๊สดูดแต่ ตรงท่ออากาศมันมีตัวกักอากาศอยู่ไม่ได้ถอดออก ไม่ทราบว่าจริงๆแล้วควรมีไหมครับ ของผมเขาเอายางอุดๆไว้ครับ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:00:55 »

ไม่มีไม่เป็นไรครับ ไม่รู้สึกครับ รถพวกกัน ใส่กันแบ๊คแทน กล่องกักอากาศครับ
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:04:05 »

ใส่แล้วจะวิ่งลื่นขึ้นไหมครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:06:30 »

มี ก็จะดีกว่านิดเดียว แทบไม่รู้สึก ของผมก็ยังใส่อยู่
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:08:39 »

ดูแล้วมันเหมือนจะให้อากาศมาสำรองเลยครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:10:19 »

มันจะรู้สึกตอน ถอนคันเร่งปับ แล้ว กดต่อ จะต่างกันเล็กน้อย
บันทึกการเข้า
kapoo+
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,045



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:11:25 »

เป็นตัวสำรองอากาศเวลาเราถอนคันเร่งแล้วกดต่ออากาศมันจะเอาตรงนั้นมาช่วยเสริมคับ
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:29:56 »

แสดงว่าใส่ไว่ดีกว่าใช่ไหมครับ เห็นบางคนบอกว่าช่วงรอบสูงแรงดูดไม่ค่อยพอ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:40:49 »

ผมก้อใส่อยู่ แต่ต่างกัน แทบไม่รู้สึกจิงๆๆ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:57:26 »

ใส่อยู่เหมือนกัน แต่ MIX ไปปิดตรงรูพอดีใส่ไว้แล่ะ ถอดเด๊ยวแก๊สออกมาเพล่นพล่านในห้องเครื่อง
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 12:59:23 »

มันจะรู้สึกตอน ถอนคันเร่งปับ แล้ว กดต่อ จะต่างกันเล็กน้อย

เป็นตัวสำรองอากาศเวลาเราถอนคันเร่งแล้วกดต่ออากาศมันจะเอาตรงนั้นมาช่วยเสริมคับ

ถั่วต้มครับ ถ้าใช้กรองเปลือยจะเห็นผลชัดมาก (ผมเคยเจออาการรอรอบในรถคันเก่ามาก่อน)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 13:12:16 »

ตอนนี้ผมถอดออกครับ อ่านแล้วอยากใส่เข้าไปแบบเดิมเลยครับ
แต่มันดันติดหม้อต้มใส่ไม่ได้ T-T
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 13:26:09 »

เดี๋ยวไปหามาใส่มั่งดีกว่า เมื่อวานไปเดินร้านของเก่าแถวบ้านเห็นมี ไปถามก่อนครับ
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 15:59:55 »

กล่องดักอากาศ ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ ต้องใส่เอาไว้ครับห้ามถอด เพราะว่ามันช่วยสำรองอากาศ ยามที่เราถอนคันเร่งแล้วกดคันเร่งต่อเพื่อไม่ให้รอรอบครับ
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 16:15:41 »

กล่องดักอากาศ ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ ต้องใส่เอาไว้ครับห้ามถอด เพราะว่ามันช่วยสำรองอากาศ ยามที่เราถอนคันเร่งแล้วกดคันเร่งต่อเพื่อไม่ให้รอรอบครับ
แล้วเกียร์ธรรมดาอะคับ
บันทึกการเข้า
kapoo+
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,045



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 16:17:18 »

เดี๋ยวไปหามาใส่มั่งดีกว่า เมื่อวานไปเดินร้านของเก่าแถวบ้านเห็นมี ไปถามก่อนครับ

ก่อนซื้อวัดขนาดรูไปด้วยนะ เดี๋ยวใส่ไม่ได้คับ ท่ออากาศเหมือนกันแต่รูของตัวพักไม่เท่ากันนะคับ
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 16:43:28 »

อ่าว งี้ต้องยกทั้งท่อเลย
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 17:32:51 »

ถ้าไม่สบายใจก็เอามาใส่ ใส่ปั๊บ สบายใจ จบ   
ไอ้ตัวดักอากาศตรงนี้ผมก็เคยคิดคาใจอยู่เหมือนกันครับ  แต่ก่อนรถผมก็ไม่ได้ใส่ สุดท้ายผมก็หามาใส่ ตอนนี้ก็สบายใจ จะได้เหมือนเดิมๆที่โรงงานทำมา
บันทึกการเข้า
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 17:36:10 »

ถ้าไม่สบายใจก็เอามาใส่ ใส่ปั๊บ สบายใจ จบ   
ไอ้ตัวดักอากาศตรงนี้ผมก็เคยคิดคาใจอยู่เหมือนกันครับ  แต่ก่อนรถผมก็ไม่ได้ใส่ สุดท้ายผมก็หามาใส่ ตอนนี้ก็สบายใจ จะได้เหมือนเดิมๆที่โรงงานทำมา

เป็นความคิดที่ดีครับ เพราะทราบสาเหตุแล้วปฏิบัติ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 20:57:56 »

กรองเปลือยมันดีอย่างไร เห็นพวกแต่ง ใส่กันจัง ดีจริงหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!