AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 05:18:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Gasดูด&ท่อกักอากาศ  (อ่าน 3058 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 21:07:28 »

กล่องดักอากาศ ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ ต้องใส่เอาไว้ครับห้ามถอด เพราะว่ามันช่วยสำรองอากาศ ยามที่เราถอนคันเร่งแล้วกดคันเร่งต่อเพื่อไม่ให้รอรอบครับ
แล้วเกียร์ธรรมดาอะคับ


เกียร์ธรมดาไม่ต้องใช้แรงบิดรอบต่ำครับ ทำให้สามารถใส่กรองเปลือยได้ผลดี แต่ชนิดใส่แทนกรองเดิมจะดีกว่าคือ ประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องเดินท่อกรองใหม่ และไม่ต้องตีผนังกั้นหรือกล่องกั้นห้องให้กรองเพื่อป้องกันลมร้อนที่จะถูกกรองดูดลมร้อนเข้าไป ทำให้อัตราเร่งไม่ดี เสียงกรองไม่ดังเหมือนกรองเปลือย ดูแลง่ายกว่าไม่ต้องกลัวฝนเวลาลุยน้ำ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2012 21:09:57 โดย vagrant3036 » บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012 21:35:08 »

กรองเปลือยข้อเสียที่เห็นๆคือ เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องจะดำมาก เพราะ ฝุ่นเข้าไปง่ายกว่า ควรเปลี่ยน นมค เร็วกว่าปกติ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 01:10:54 »

ข้อดีอีกข้อของกล่องตัวนี้คือ เก็บเสียงครับ
ช่วยเก็บเสียงลมเวลาดูดอากาศเข้าด้วยพร้อมๆกับสำรองลมไว้
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 09:13:52 »

ไปเอามาแล้วครับยกท่อมาเลย 200 เดี๋ยวทำการ เจาะฝัง mixer แล้วทดสอบใช้งานดูแล้วจะมารายงานผลครับ
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 เมษายน 2012 09:49:19 »

มารายงานผลครับ หลังจากที่ลองเปลี่ยน รอบต้นตอนที่คลานๆด้วยเกีย2 กดคันเร่งแล้วมีแรงขึ้น ปลายขึ้นช้าลงหรือเปล่า ต้องลองจูนอีกที อัตราการกินเดี๋ยวรอเติมก่อนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!