¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 18:38:56 » |
|
ขอบคุณทุกความเห็นครับ ส่วนใหญ่ขับก็น่าจะนั่งแค่2-3คนอ่ะครับ นานๆออกต่างจังหวัดทีอาจจะมีเต็มคันรถบ้าง โดยรวมวิ่งใช้ในจังหวัดครับ ที่อ่านๆมาและหาข้อมูลส่วนใหญ่จะบ่นเรื่องการกินน้ำมันและช่วงล่างกระด้างบ้าง(ในตัว1300cc) แต่ในตัวnew avanza ส่วนใหญ่จะบอกพัฒณาดีขึ้นช่วงล่างโครงน้อยลงประหยัดน้ำมันขึ้น8% ขั้นตอนสุดท้ายคงต้องไปลองขับด้วยตัวเองที่โชว์รูมก่อนตัดสินใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 19:09:36 » |
|
หวังว่าคงไม่ช้าเกินไปนะคับขอโทษด้วยช่วงนี้ยุ่งมาก
ก่อนอื่นบอกก่อนเลยว่าข้อมูลทั้งหมด ผมโชคดีที่รู้จักคนเยอะและเป็นการแนะนำมาจากสายงานด้านนี้โดยตรง
1.ผมเคยทำงานที่โตโยต้าแผนกขาย
2.เพื่อนผมทำงานอยู่ใน บริษัทที่ผลิกนิตยสารทดสอบรถต่างๆ รถใหม่ไรออก ทดสอบหมดทุกเม็ด
3.มีแฟนของรุ่นพี่ที่ทำงาน เป็น ผู้ที่ดูโปรดักในพื้นภาคเอเชียของโตโยต้า
4.ผมทดสอบจริง อัดจริง ยัดโค้งจริง ลองบรรทุกจริง และเคยขับ ทั้ง 1300 และ 1500 ในรุ่นเก่า
และตัวใหม่ลองทุกเม็ดเพราะผมตังใจจะซื้อจริงๆ
ผลที่ออกมาในเรื่องรูปลักภายนอกผมบอกเลยว่าผมชอบนะ เข้ามาภายในผมชอบที่เบาะแถวกลางปรับเดินหน้าถอยหลังได้
และสามารถบรรทุก 7 คนได้จริง
แต่................พอได้ทดลองขับ
อัตตราเร่งต้นเหมือนจะพุ่งออกไปแต่ เป็นแค่ตอนกดคันเร่ง เพราะมันดูจะไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงซักเท่าไหร่
ตอนนั้นเทสนั่งไป 3 คน น้ำหนักรวม 250 โลได้
ช่วงล่างกระด้างเด้งๆ ในด้านท้าย รู้สึกไม่ดีเลย
จากวันนั้นผมก้พยายามหาข้อมูลให้มากที่สุด เพราะไม่อยากตัดสินใจผิด เพราะถึงจะ 6 แสนกว่าก็เหอะ
แต่ถ้าเอามาแล้วนี่จะเสียใจสุดๆไปเลย
เหตุการณ์แรกที่ทำเอาผมเกือบหมดความอยากได้คือ
1.คนที่ดูโปรดักโตโยต้า ในภูมิภาคเอเชีย เค้าบอกว่า จริงๆมันเป็นรถมาจากอินโด
ซึ่งโตโยต้าไปเท็คโอเว่อร์ มา ก็หมายความว่า มันคือรถ ไดฮัทสุ และ มันไม่ใช่รถ เพื่อโดยสาร
มันคือรถที่เอาไว้ใช้ขนของ โดยมีโลโก้ โตโยต้ามาแปะเข้าไปแค่นั้นเอง....
พอรู้ผมเริ่มคิดว่า มันเริ่มไม่ใช่ล่ะ เพราะคนที่รู้จริง เพราะเค้าดูอยู่ยังบอกมาแบบนี้เลย
และเค้าบอกว่าไม่น่าใช้ เพราะเรื่องอะไหล่ ต้องสั่งเอาจากอินโดอย่างเดียว
2.พนักงานแผนกอะไหล่ ที่ทำงานเก่าผมบอกว่า เป็นรถที่ไม่น่าใช้มากๆ เพราะเรื่องอะไหล่เช่นเดียวกัน
อะไหล่บางชิ้น รอ 3 เดือน
3.มีวันนึงผมไปงานแถลงข่าว นักดริฟของบริษัทที่เพื่อนผมเป็นนักแปลอยู่ เพื่อแนะนำให้รู้จัก
นักทดสอบรถมืออาชีพ คนนึงผมจำไม่ได้แล้ว ต้องเห้นหน้า เลยสอบถามถึงรถรุ่นนี้ไป
เค้าบอกเลยว่าเพิ่งไปเทสมา เป้นรถที่ไม่น่าใช้ เพราะถ้าด้านท้ายไม่มีการบรรทุกจะเด้งๆ
และมีการทดสอบการเบรคเค้าบอกเลยว่าเป็นรถที่การเบรคแย่มาก คือ วิ่งมาประมาณ 100
แล้วกดเบรค ท้ายรถออก รถขวางลำเลย และมีการทดสอบหลายรอบ อย่างมืออาชีพเพราะมันคืออาชีพของเขา
แต่พอเรามาอ่านหนังสือแนะนำ เพราะเหตุใดจึงไม่เป็นเค้าลงรายละเอียดว่าแย่หล่ะ เพราะในความเห็นจริงมันทำไม่ได้ไงคับ
และสิ่งสำคัญที่ผมตัดใจได้คือ สาเหตุที่ผมจะซื้อรถคันนี้มาใช้คือต้องการขนเพื่อนๆไปเที่ยวต่างจังหวัด ให้บ่อยขึ้น
แต่.............รถรุ่นนี้ถ้าวิ่งทางไกลแล้วจะกินน้ำมันมาก เพราะเฟืองท้ายอยู่ที่ 5.125 ทำให้ช่วงความเร็วเดินทาง 100-120
รอบเครื่องยนต์สูงมาก รวมไปถึงช่วงล่างที่แกว่ง และอัตตราเร่ง อยู่ในเกณฑ์แย่ คือถ้าจะใช้ก็คือขับเนิบๆ
ตรงนี้หล่ะขับทางไกลแทนที่จะประหยัดกับ กินมากกว่าเดิม แล้วมันผิดจุดประสงค์ที่ผมต้องการ
มีดีสองข้อ ที่ตอบโจทย์ผมคือ นั่งได้ 7คน บรรทุกของได้เยอะ
แต่พอเอามาเปรียบกับข้อเสีย ที่มีมากกว่า ผมเลยตัดสินใจที่จะรอให้พร้อมเพื่อไปเล่นรถที่มีสมถณะดีกว่านี้
จากที่มีเพื่อนใช้อยู่ และนักทดสอบรถและนำ รถที่น่าใช้ และคุ้มค่าที่สุดชั่วโมงนี้ คือ ปาเจโร่สปอร์ท ซึ่งทุกอย่างดูลงตัวมาก
แต่ติดที่ กำลังเงินผมไม่พอ....และ คน1คน จะมีรถ3 คันไปเพื่ออะไรผมมองว่ามันเกินความจำเป็น
ล่าสุดผมไปพัทยาเอารถใช้งานอีกคันไป วีออส ทำช่วงล่าแล้วง ช็อคแต่งสปริงแต่ง นั่งกัน 4 คน ร่วม เกือบ 400 โลได้
อัตตราเร่งแย่มาก ขนาดวีออสเบาๆ แต่บรรทุกนั่งเต็ม เบรคก็แย่มาก.....ทำให้รู้ว่า คันต่อไปผมไม่ซื้อแล้วรถเล็กๆ เครื่องเล็กๆ
แต่กลับกันผมขับใช้งานในเมืองก็อัตตราเร่งดีปรู๊ดปร๊าดดี ช่วงล่างที่ทำมาก็ถือว่าเอาอยู่ มันกลับกันอย่างสิ้นเชิงเลย
ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ผมศึกษามา และมีคนคอยให้คำปรึกษามา แต่ถ้าการใช้งานคุณเหมาะสม
กับค่าตัวที่ไม่แพงแล้ว กับสมถณะพอได้ ลองตัดสินใจดูคับ แต่คำตอบของผมคือ ผมอดเปรี้ยวไว้กินหวาน
เพื่อไปเล่นรถที่มีการตอบสนองที่ดีขึ้นในแต่ละด้านดีกว่าคับถึงจะมีราคาที่สูงกว่าแต่รถผมต้องใช้ทุกวันต้องเลือกสิ่งที่ชอบจริงๆคับ
อีกอย่างใครจะเล่น ฮอนด้า freed เลิกคิดนะคับ มันคือแจ๊ส เปลี่ยนกระดองแค่นั้นเอง.......
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2012 19:16:24 โดย yoshio ae »
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
ae 101
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 19:33:44 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snoopy
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 19:46:12 » |
|
หวังว่าคงไม่ช้าเกินไปนะคับขอโทษด้วยช่วงนี้ยุ่งมาก
ก่อนอื่นบอกก่อนเลยว่าข้อมูลทั้งหมด ผมโชคดีที่รู้จักคนเยอะและเป็นการแนะนำมาจากสายงานด้านนี้โดยตรง
1.ผมเคยทำงานที่โตโยต้าแผนกขาย
2.เพื่อนผมทำงานอยู่ใน บริษัทที่ผลิกนิตยสารทดสอบรถต่างๆ รถใหม่ไรออก ทดสอบหมดทุกเม็ด
3.มีแฟนของรุ่นพี่ที่ทำงาน เป็น ผู้ที่ดูโปรดักในพื้นภาคเอเชียของโตโยต้า
4.ผมทดสอบจริง อัดจริง ยัดโค้งจริง ลองบรรทุกจริง และเคยขับ ทั้ง 1300 และ 1500 ในรุ่นเก่า
และตัวใหม่ลองทุกเม็ดเพราะผมตังใจจะซื้อจริงๆ
ผลที่ออกมาในเรื่องรูปลักภายนอกผมบอกเลยว่าผมชอบนะ เข้ามาภายในผมชอบที่เบาะแถวกลางปรับเดินหน้าถอยหลังได้
และสามารถบรรทุก 7 คนได้จริง
แต่................พอได้ทดลองขับ
อัตตราเร่งต้นเหมือนจะพุ่งออกไปแต่ เป็นแค่ตอนกดคันเร่ง เพราะมันดูจะไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงซักเท่าไหร่
ตอนนั้นเทสนั่งไป 3 คน น้ำหนักรวม 250 โลได้
ช่วงล่างกระด้างเด้งๆ ในด้านท้าย รู้สึกไม่ดีเลย
จากวันนั้นผมก้พยายามหาข้อมูลให้มากที่สุด เพราะไม่อยากตัดสินใจผิด เพราะถึงจะ 6 แสนกว่าก็เหอะ
แต่ถ้าเอามาแล้วนี่จะเสียใจสุดๆไปเลย
เหตุการณ์แรกที่ทำเอาผมเกือบหมดความอยากได้คือ
1.คนที่ดูโปรดักโตโยต้า ในภูมิภาคเอเชีย เค้าบอกว่า จริงๆมันเป็นรถมาจากอินโด
ซึ่งโตโยต้าไปเท็คโอเว่อร์ มา ก็หมายความว่า มันคือรถ ไดฮัทสุ และ มันไม่ใช่รถ เพื่อโดยสาร
มันคือรถที่เอาไว้ใช้ขนของ โดยมีโลโก้ โตโยต้ามาแปะเข้าไปแค่นั้นเอง....
พอรู้ผมเริ่มคิดว่า มันเริ่มไม่ใช่ล่ะ เพราะคนที่รู้จริง เพราะเค้าดูอยู่ยังบอกมาแบบนี้เลย
และเค้าบอกว่าไม่น่าใช้ เพราะเรื่องอะไหล่ ต้องสั่งเอาจากอินโดอย่างเดียว
2.พนักงานแผนกอะไหล่ ที่ทำงานเก่าผมบอกว่า เป็นรถที่ไม่น่าใช้มากๆ เพราะเรื่องอะไหล่เช่นเดียวกัน
อะไหล่บางชิ้น รอ 3 เดือน
3.มีวันนึงผมไปงานแถลงข่าว นักดริฟของบริษัทที่เพื่อนผมเป็นนักแปลอยู่ เพื่อแนะนำให้รู้จัก
นักทดสอบรถมืออาชีพ คนนึงผมจำไม่ได้แล้ว ต้องเห้นหน้า เลยสอบถามถึงรถรุ่นนี้ไป
เค้าบอกเลยว่าเพิ่งไปเทสมา เป้นรถที่ไม่น่าใช้ เพราะถ้าด้านท้ายไม่มีการบรรทุกจะเด้งๆ
และมีการทดสอบการเบรคเค้าบอกเลยว่าเป็นรถที่การเบรคแย่มาก คือ วิ่งมาประมาณ 100
แล้วกดเบรค ท้ายรถออก รถขวางลำเลย และมีการทดสอบหลายรอบ อย่างมืออาชีพเพราะมันคืออาชีพของเขา
แต่พอเรามาอ่านหนังสือแนะนำ เพราะเหตุใดจึงไม่เป็นเค้าลงรายละเอียดว่าแย่หล่ะ เพราะในความเห็นจริงมันทำไม่ได้ไงคับ
และสิ่งสำคัญที่ผมตัดใจได้คือ สาเหตุที่ผมจะซื้อรถคันนี้มาใช้คือต้องการขนเพื่อนๆไปเที่ยวต่างจังหวัด ให้บ่อยขึ้น
แต่.............รถรุ่นนี้ถ้าวิ่งทางไกลแล้วจะกินน้ำมันมาก เพราะเฟืองท้ายอยู่ที่ 5.125 ทำให้ช่วงความเร็วเดินทาง 100-120
รอบเครื่องยนต์สูงมาก รวมไปถึงช่วงล่างที่แกว่ง และอัตตราเร่ง อยู่ในเกณฑ์แย่ คือถ้าจะใช้ก็คือขับเนิบๆ
ตรงนี้หล่ะขับทางไกลแทนที่จะประหยัดกับ กินมากกว่าเดิม แล้วมันผิดจุดประสงค์ที่ผมต้องการ
มีดีสองข้อ ที่ตอบโจทย์ผมคือ นั่งได้ 7คน บรรทุกของได้เยอะ
แต่พอเอามาเปรียบกับข้อเสีย ที่มีมากกว่า ผมเลยตัดสินใจที่จะรอให้พร้อมเพื่อไปเล่นรถที่มีสมถณะดีกว่านี้
จากที่มีเพื่อนใช้อยู่ และนักทดสอบรถและนำ รถที่น่าใช้ และคุ้มค่าที่สุดชั่วโมงนี้ คือ ปาเจโร่สปอร์ท ซึ่งทุกอย่างดูลงตัวมาก
แต่ติดที่ กำลังเงินผมไม่พอ....และ คน1คน จะมีรถ3 คันไปเพื่ออะไรผมมองว่ามันเกินความจำเป็น
ล่าสุดผมไปพัทยาเอารถใช้งานอีกคันไป วีออส ทำช่วงล่าแล้วง ช็อคแต่งสปริงแต่ง นั่งกัน 4 คน ร่วม เกือบ 400 โลได้
อัตตราเร่งแย่มาก ขนาดวีออสเบาๆ แต่บรรทุกนั่งเต็ม เบรคก็แย่มาก.....ทำให้รู้ว่า คันต่อไปผมไม่ซื้อแล้วรถเล็กๆ เครื่องเล็กๆ
แต่กลับกันผมขับใช้งานในเมืองก็อัตตราเร่งดีปรู๊ดปร๊าดดี ช่วงล่างที่ทำมาก็ถือว่าเอาอยู่ มันกลับกันอย่างสิ้นเชิงเลย
ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ผมศึกษามา และมีคนคอยให้คำปรึกษามา แต่ถ้าการใช้งานคุณเหมาะสม
กับค่าตัวที่ไม่แพงแล้ว กับสมถณะพอได้ ลองตัดสินใจดูคับ แต่คำตอบของผมคือ ผมอดเปรี้ยวไว้กินหวาน
เพื่อไปเล่นรถที่มีการตอบสนองที่ดีขึ้นในแต่ละด้านดีกว่าคับถึงจะมีราคาที่สูงกว่าแต่รถผมต้องใช้ทุกวันต้องเลือกสิ่งที่ชอบจริงๆคับ
อีกอย่างใครจะเล่น ฮอนด้า freed เลิกคิดนะคับ มันคือแจ๊ส เปลี่ยนกระดองแค่นั้นเอง.......
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 20:24:54 » |
|
ทำไม avanza innova ถึงซ่อมเยอะครับ งง ขับหลัง น่าจะอึดถึกปัญหาน้อยไม่ใช่เหรอ
เคยสัมผัสหรือนั่งเทียนลอกในเนทมาครับ
คือผมใช้ทั้ง avanza ตัว 1.5 ตัวแรกสุด ขึ้นเหนือลงใต้มา 4 ปีละเปลี่ยนแต่ของเหลวกับแบตตามอายุ
เออี101 รถใช้ทุกวัน ตั้งกะป้ายแดง โทรมตามอายุ จนขี้เกียจซ่อมละ ขับได้อยู่
ตัวล่าสุด innova ตัว g option เพิ่งเป็นหนี้ระยะยาวเพิ่ม.....
ส่วนตัวที่ใช้ ทั้งยักษ์เล็กยักษ์ใหญ่มา ปัญหาด้านอื่นไม่มี มีแต่กินน้ำมัน กะช่วงล่างโคลง ย้วยไม่หนึบ แต่ถ้าบรรทุกหรือติดกันโคลงหลัง ใส่สปริงโหลดก็พอแก้ได้บ้าง
แนะนำให้หามาลองซัดตามนิสัยเราก่อนครับ ว่ารับได้มั้ยนะ
เมื่อวานเพิ่งนั่งมาครับ รถเพื่อนอแวนซ่าตัวก่อนโฉมล่าสุด นั่งกันไป 8 คน ก็ไม่อึดอัดอย่างที่คิดนะครับ ญ.ตัวเล็กๆนั่งแถวหลังสุด 3 คน หลับกันสบาย อัตราเร่งอืดบ้างก็แน่นอนครับ ติดแก๊สด้วย แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร เพราะเพื่อนก็ซื้อมาเน้นใช้งาน จากชลบุรีไปแปดริ้ววิ่งไปบางปูต่อ ก็ขับสบายๆนะ ไม่ถึงกับเค้น 90-110 ถ้าเน้นใช้งาน โดยสารเยอะๆ+สัมภาระ ผมว่ามันคุ้มค่าเลยแหละ มีแอร์ตอนสองด้วย ช่วงล่างอาจจะมีย้วยและโยนนิดๆ แต่ลองดูครับ ว่ารับได้มั๊ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BUT_AE101 ~Lx~
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 22:12:26 » |
|
กระทู้นี้ปี นึงแระ ขอตอบด้วยได้ไหมครับ 5555 เผื่อใครมาเจอ
ผมเองก็ซื้อ ซ่า 1.3 เกียร์ธรรมดา มาใช้ ครับ เพราะอยากได้รถ 7 ที่นั่ง ขของ ปีใหม่ๆ ปัญหา ทั้งหมดทราบก่อนห้าแล้ว แต่ ยังอยากได้อยุ่ดี ผมซื้อมาตอน เมษา 2555 ไมล์ 72000 กม ตอนี้ ก.พ 2556 ไมล์ 118000 กม ไม่มีอะไรจุกจิก(ไม่มีอะไรเสียเลยจริงๆ) เรื่องซ่อมเลยครับ ส่วนเรื่องข้อเสีย แ่น่อน ผมขับ 120 รอบปาไป 4500 อิอิ แต่ผมติดแกซ ครับ lpg วิ่งเฉลี่ย10-11 โลลิตร ตืดถังแกซ แทนหม้อพักไอเสีย ยางอะไหล่ยังอยู่ที่เดิม ช่วงล่างกระเด้ง ดีครับ ผมเลยเปลี่ยไป มอนโร รีเฟลก เกาะถนสะใจเลย ทิ้งโค้งสบาย ทางตรง 160-170 สบายมาก แต่ วิ่งถนคอกรีต ไม่ไหวเลยครับ กระด้างมากๆ เลยแก้ เบิก สปริง ตัว 1500 มาใส่ นิ่มขึ้น แต่ยังไม่ถูกใจ เลยไปซื้อโช๊ค ปรับระดับ 9 ระดับมาใส่ ถูกใจ จบ เลยครับ ช่วงล่าง ทุกวันนี้ก้ยังแฮปปี้ครับ มีแร๊คหลังคา ั่ง 6-7 คน ขึ้นเขา สบาย จะมีคนั่งไม่มีคนนั่ง มันก็วิ่งเท่าเดิม เป็นรถที่แปลกดีครับ
ถ้าให้เปลี่ย ผมอยากให้ ซีซี มากกว่านี้ ห่อย รอบจะได้ไม่สูงครับ
กะว่าอาคต อยากได้ innnova เกียธรรมดา ครับ พี่สาวใช้ ตัว 2.0v 2011 อยู่ ขับดีเลยครับ สำหรับผม อินโนว่าไม่ต้องปรับปรุงอะไรเลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กุมภาพันธ์ 2013 22:15:13 โดย BUT_AE101 ~Lx~ »
|
บันทึกการเข้า
|
ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
|
|
|
bugchok
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 00:40:40 » |
|
ใช้เครื่อง 1500 ก่อน new avanza มาเกือบสามปีละ ติดแก๊สตั้งแต่ป้ายแดง ไม่จุกจิก ชอบขับกระทืบคันเร่ง คลัทคอมแอร์เสีย แต่อยู่ในประกัน ศูนย์เปลี่ยนให้ฟรี เข้า 0 ตลอด ที่โดนเยอะก็น้ำยาล้างเครื่องกับสารเคลือบ บ่าวาล์ว รวมค่าแรงก็ไม่ต่ำกว่า4,000 แต่ถ้าทำเองได้ก็ประหยัดไปเยอะนะ ส่วนใหญ่ใช้ขนของ มันจุเยอะดี(ทำร้านมินิมาร์ท) ประโยชน์สำหรับผม 100% ขนญาติผู้ใหญ่ไปเที่ยวก็ไปเรื่อยๆ ไม่รีบ สบายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
]-Indy-[
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 มีนาคม 2013 23:45:45 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"4A-FE"
"หน้าตาคล้ายคน รถยนต์ไม่มีขับ โทรศัพท์กล้องเสีย ข้อดีไม่มีเมีย ข้อเสียไม่มีตัง"
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 07:59:37 » |
|
เคยขายอยู่นะ มะก่อน avanza innova มองข้ามไปได้เลยฮะ หาตัวเลือกอื่นดีกว่า ตอนผมขายรถอยู่โตต้า ผมลองขับหมดทุกตัวล่ะ สองตัวนี้ไม่ชอบที่สุดครับ ทั้งสมรรถะและภายใน มันเป็นรถอินโด อ่ะ ดูล้าหลังรถบ้านเราพอสมควรครับ
กระบะ 4 ประตู เบนซิลติดแก๊ส ใส่แครี่บอย / หรือ กระบะดีเซล เครื่องถึกๆ ครับ กับยุค น้ำมันแพงแบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 14:41:23 » |
|
เชื่อป่ะทุกวันนี้ผมยังอยากได้อยู่เลย... เพราะเมื่อก่อนเพื่อนมี1.3ท็อปอยู่คันนึง ไปเที่ยวกินเหล้า เที่ยวท่างจังหวัด ไม่ต่องเอารถไป2คัน 7คนนั่งได้จริง ขนสาวกลับมาเต็มคัน555 ถ้าใครมีข้อมูลว่าได้มีการพัฒนาขึ้น อัพเดทให้ฟังหน่อยคับ
แต่ที่เคยเทสโคตรเด้งอ่ะช่วงล่าง แล้วเวลาเร่งเครื่องจะหน่วงๆหน่อย
แต่เท่าที่ดูแล้วไท่ค่อยได้รับความนิยมเลย น่าเสียดาย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Boy_Za
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 15:11:34 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2013 15:32:34 โดย Boy_Za »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 19:52:21 » |
|
ผมใช้อยู่ครับ NEW AVANZA โดยรวมผมว่า OK ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
keng110 >SZ<
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 19:54:30 » |
|
ผมใช้อยู่ครับ NEW AVANZA โดยรวมผมว่า OK ครับ เพื่อนพึ่งไปออกมาเหมือนกันครับ ผมว่ามันใหญ่ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
BUT_AE101 ~Lx~
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 20:57:52 » |
|
ใช้เครื่อง 1500 ก่อน new avanza มาเกือบสามปีละ ติดแก๊สตั้งแต่ป้ายแดง ไม่จุกจิก ชอบขับกระทืบคันเร่ง คลัทคอมแอร์เสีย แต่อยู่ในประกัน ศูนย์เปลี่ยนให้ฟรี เข้า 0 ตลอด ที่โดนเยอะก็น้ำยาล้างเครื่องกับสารเคลือบ บ่าวาล์ว รวมค่าแรงก็ไม่ต่ำกว่า4,000 แต่ถ้าทำเองได้ก็ประหยัดไปเยอะนะ ส่วนใหญ่ใช้ขนของ มันจุเยอะดี(ทำร้านมินิมาร์ท) ประโยชน์สำหรับผม 100% ขนญาติผู้ใหญ่ไปเที่ยวก็ไปเรื่อยๆ ไม่รีบ สบายๆ
ผมใช้อยู่ครับ NEW AVANZA โดยรวมผมว่า OK ครับ ว่างๆเจอกัน www.avanzaclub.com นะครับ อิอิ ขอบอกๆผมเปลี่ยนโช๊คหลังแบบปรับ9ระดับได้ ขับแจ่มมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013 12:16:48 » |
|
เชื่อป่ะทุกวันนี้ผมยังอยากได้อยู่เลย... เพราะเมื่อก่อนเพื่อนมี1.3ท็อปอยู่คันนึง ไปเที่ยวกินเหล้า เที่ยวท่างจังหวัด ไม่ต่องเอารถไป2คัน 7คนนั่งได้จริง ขนสาวกลับมาเต็มคัน555 ถ้าใครมีข้อมูลว่าได้มีการพัฒนาขึ้น อัพเดทให้ฟังหน่อยคับ
แต่ที่เคยเทสโคตรเด้งอ่ะช่วงล่าง แล้วเวลาเร่งเครื่องจะหน่วงๆหน่อย
แต่เท่าที่ดูแล้วไท่ค่อยได้รับความนิยมเลย น่าเสียดาย...
ท้ายเด้งจริง เด้งแบบเวียนหัวอยากอ้วกเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
doraemonarak
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 มีนาคม 2013 13:41:30 » |
|
อืดครับ ต้องลากรอบ หาชอบเสียงเครื่องตอนลากรอบก็จัดไป โคลงแต่ไม่ถึงกับคว่ำ ขับคนเดียวมุดไปมาก็ได้ครับ เฟืองท้ายทดเยอะ อึดอัดไหม ก็พอดีครับ แต่ช่องที่นั่งคนขับแคบไป ได้ข่าวว่าถ้าออโต้ด้วย เกียร์พังหาที่ซ่อมเจ๋งๆถึงๆยากครับ แต่กินมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลงใหล AE
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2015 12:08:44 » |
|
น้านูนี่เอง ผมก็อ่านลงมาเรื่อยๆว่าใครขุด อิอิอิ เคยเช่าใช้ที่เชียงใหม่ ทดเกียรมามีกำลังดีครับ ความเร็วเหมาะสม 40-110 ครับ ขึ้นดอยสบาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2015 09:58:47 » |
|
ช่ายฮะพี่เต๋า ผมอยากเปลี่ยนแนวเยหาข้อมูล เจอที่นี่เฉย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|