iamoh
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 17:48:37 » |
|
จะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรุ่นไหนเหมาะกับรถใช้แก๊สครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 17:57:38 » |
|
แล้วแต่รสนิยมและกำลังทรัพย์ แต่ที่แน่ๆ อย่าเจอน้ำมันเครื่องปลอมนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
thanunchai mp.
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 18:16:57 » |
|
ปตท.ครับ 3000 กิโลถ่านได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จ่าหมึกรักในหลวง
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 18:23:42 » |
|
ผมใช้หนืดๆหน่อย ระเหยน้อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
kapook99
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 18:37:48 » |
|
ngv ปตท 10000 โล คุ้มสุดแล้ว
พลังไทยเพื่อนักการเมืองไทย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toom
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 19:24:39 » |
|
ผมใช้ บางจาก NGV ครับ 420 บาท... ความเห็นส่วนตัวนะ ใช้ดี กว่าปตท แต่ราคาเท่ากัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ASUS
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 19:35:07 » |
|
15w-50 คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Handy Foam(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ) ราคาโปรโมชั่น 950 บาท สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569 ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ
http://www
|
|
|
OffSpeed <Sz>
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 20:44:52 » |
|
ใช้ shell hx7 เหมากับแก๊สรึป่าวไม่มั่นใจครับแต่ความรู้สึกลื่น ๆ เลยครับ แทบจะไม่ต้องเติมเพิ่มเลยครับ ไม่หาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แรงม้า(แคระ)
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 21:40:41 » |
|
ใช้ shell hx7 เหมากับแก๊สรึป่าวไม่มั่นใจครับแต่ความรู้สึกลื่น ๆ เลยครับ แทบจะไม่ต้องเติมเพิ่มเลยครับ ไม่หาย
ใช้ตัวนี้เช่นกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 22:39:01 » |
|
0W-30 ptt ครบหมื่นแล้ว หายไปเกือบครึ่ง ครั้งต่อไป จะลองกึ่งสังเคราะห์ 10w-40 บ้าง อาจจะเป็น Castrol magnatec
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Resonance
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 23:28:30 » |
|
ผมใช้ Motul 0W-30 มันส์พะยะค่ะเลย ^^ Ester base Full Synthetic100% ใสแต่ไม่กินน้ำมันเครื่องด้วย ไม่ฉุดเครื่อง ลงทุนคุ้ม เครื่องสะอาดครับ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 02:01:50 » |
|
เลขตัวหลังซัก 40 ขึ้นไปน่าจะดี ยิ่งช่วงนี้หน้าร้อนด้วย น้ำมันครื่องได้ไม่หายง่ายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 02:05:18 » |
|
ngv ปตท 10000 โล คุ้มสุดแล้ว
พลังไทยเพื่อนักการเมืองไทย
ผมก็ใช้ PTT NGV ครับ แต่เปลี่ยนถ่ายไม่เกิน 7000 โลครับ แต่ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่านะ ช่วงนี้ผมขับรถแบบลากรอบสูงบ่อยมาก ล่าสุดเช็คดู น้ำมันเครื่องหายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 02:08:58 » |
|
ที่เคยใช้แล้วติดใจมาจนทุกวันนี้คือ... Caltex Havoline Energy ครับ แต่ใช้กับเบนซินนะครับ (สมัยนั้น) ลื่นหัวแตกยัน 7500 โล (ถ่ายทิ้ง)เลยทีเดียว ยี่ห้ออื่น โดยเฉพาะ Castrol GTX นี่ผิดหวังมาก แค่ 4500 โลก็แย่แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
ปากน้ำโพ
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 23:13:49 » |
|
ที่เคยใช้แล้วติดใจมาจนทุกวันนี้คือ... Caltex Havoline Energy ครับ แต่ใช้กับเบนซินนะครับ (สมัยนั้น) ลื่นหัวแตกยัน 7500 โล (ถ่ายทิ้ง)เลยทีเดียว ยี่ห้ออื่น โดยเฉพาะ Castrol GTX นี่ผิดหวังมาก แค่ 4500 โลก็แย่แล้วครับ น้าลอง Castrol magnatec ต่างจากตัว GTX มาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 23:17:16 » |
|
ที่เคยใช้แล้วติดใจมาจนทุกวันนี้คือ... Caltex Havoline Energy ครับ แต่ใช้กับเบนซินนะครับ (สมัยนั้น) ลื่นหัวแตกยัน 7500 โล (ถ่ายทิ้ง)เลยทีเดียว ยี่ห้ออื่น โดยเฉพาะ Castrol GTX นี่ผิดหวังมาก แค่ 4500 โลก็แย่แล้วครับ น้าลอง Castrol magnatec ต่างจากตัว GTX มาก ท่าทางจะหลายตังค์ซีนะครับ ยังไงก็ตาม ผมว่าตอนนี้ 2E ผม แค่ PTT NGV แล้วเปลี่ยนถ่ายบ่อยหน่อย ก็ดีที่ซู้ดดดแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
ปากน้ำโพ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 23:49:57 » |
|
ที่เคยใช้แล้วติดใจมาจนทุกวันนี้คือ... Caltex Havoline Energy ครับ แต่ใช้กับเบนซินนะครับ (สมัยนั้น) ลื่นหัวแตกยัน 7500 โล (ถ่ายทิ้ง)เลยทีเดียว ยี่ห้ออื่น โดยเฉพาะ Castrol GTX นี่ผิดหวังมาก แค่ 4500 โลก็แย่แล้วครับ น้าลอง Castrol magnatec ต่างจากตัว GTX มาก ท่าทางจะหลายตังค์ซีนะครับ ยังไงก็ตาม ผมว่าตอนนี้ 2E ผม แค่ PTT NGV แล้วเปลี่ยนถ่ายบ่อยหน่อย ก็ดีที่ซู้ดดดแล้วครับ ค่าตัว 800 กว่า ๆ ครับน้า ผมเปลี่ยนที่ 9000 โล ติดแก็สด้วยครับ ผมว่าชะล้างได้ดีกว่าบางยี่ห้อนะครับ ผมใช้ทั้งดีเซลและเบนซิล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 เมษายน 2012 00:34:32 » |
|
ที่เคยใช้แล้วติดใจมาจนทุกวันนี้คือ... Caltex Havoline Energy ครับ แต่ใช้กับเบนซินนะครับ (สมัยนั้น) ลื่นหัวแตกยัน 7500 โล (ถ่ายทิ้ง)เลยทีเดียว ยี่ห้ออื่น โดยเฉพาะ Castrol GTX นี่ผิดหวังมาก แค่ 4500 โลก็แย่แล้วครับ น้าลอง Castrol magnatec ต่างจากตัว GTX มาก ท่าทางจะหลายตังค์ซีนะครับ ยังไงก็ตาม ผมว่าตอนนี้ 2E ผม แค่ PTT NGV แล้วเปลี่ยนถ่ายบ่อยหน่อย ก็ดีที่ซู้ดดดแล้วครับ ค่าตัว 800 กว่า ๆ ครับน้า ผมเปลี่ยนที่ 9000 โล ติดแก็สด้วยครับ ผมว่าชะล้างได้ดีกว่าบางยี่ห้อนะครับ ผมใช้ทั้งดีเซลและเบนซิล ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ เพราะถ้าใช้เครื่องที่แรงกว่านี้ PTT ผมก็คงไม่ค่อยกล้าเอามาใช้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
ปากน้ำโพ
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 เมษายน 2012 07:54:22 » |
|
ที่เคยใช้แล้วติดใจมาจนทุกวันนี้คือ... Caltex Havoline Energy ครับ แต่ใช้กับเบนซินนะครับ (สมัยนั้น) ลื่นหัวแตกยัน 7500 โล (ถ่ายทิ้ง)เลยทีเดียว ยี่ห้ออื่น โดยเฉพาะ Castrol GTX นี่ผิดหวังมาก แค่ 4500 โลก็แย่แล้วครับ น้าลอง Castrol magnatec ต่างจากตัว GTX มาก ท่าทางจะหลายตังค์ซีนะครับ ยังไงก็ตาม ผมว่าตอนนี้ 2E ผม แค่ PTT NGV แล้วเปลี่ยนถ่ายบ่อยหน่อย ก็ดีที่ซู้ดดดแล้วครับ ค่าตัว 800 กว่า ๆ ครับน้า ผมเปลี่ยนที่ 9000 โล ติดแก็สด้วยครับ ผมว่าชะล้างได้ดีกว่าบางยี่ห้อนะครับ ผมใช้ทั้งดีเซลและเบนซิล ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ เพราะถ้าใช้เครื่องที่แรงกว่านี้ PTT ผมก็คงไม่ค่อยกล้าเอามาใช้ครับ คาสตรอล แมคนาเทค กึ่งสงเคราะห์ คาสตรอล เอจ สปอร์ต สังเคราะห์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 เมษายน 2012 08:32:55 » |
|
แล้วเดี๋ยวนี้น้ำมันเครื่อง HKS กับ Red Line มันหายไปไหนแล้วครับ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
|