AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 17:40:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำหาอู่แถวพระวาม 3  (อ่าน 6561 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mtx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 07:08:09 »

พอจะแนะนำอู่ที่คุ้นกับ 20V ฝาดำ แถวพระราม 3 ได้ไหมครับ คือไปวางเครื่องกับอู่ดังไกลบ้าน แก้งานมาหลายรอบจนประกันหมดไปละ แถมเปลืองน้ำมันอีก เลยทนไม่ไหวจะเปลียนอู่แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2012 00:10:27 โดย mtx » บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 07:57:31 »

เครื่องเป็นอะไรล่ะครับ
บันทึกการเข้า

mtx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 08:26:06 »

เครื่องเป็นอะไรล่ะครับ
รอบต่ำกว่า 3000 ตื้อๆ วิ่งไม่ออกครับ
ขับในเมืองกินน้ำม้นสุดๆ 5-6 โลลิตร
บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 เมษายน 2012 21:22:29 »

ต้องลองเช็ค code ดู ก่อนครับ ว่า วายริ่งสายไฟเครื่องครบไหม
บันทึกการเข้า

mtx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 00:08:54 »

ต้องลองเช็ค code ดู ก่อนครับ ว่า วายริ่งสายไฟเครื่องครบไหม
สายไฟเคยให้อู่ที่วางเปลี่ยนยกชุดแล้วไม่หาย  เช็คเองเบื้องต้น ODB ขึ้น Diag OK อยากหาช่างที่ชำนาญตรวจสอบ แต่อยากหาใกล้ๆบ้านแล้ว เด๊่ยวจะพยายามลงรูป ODB ให้ดู เห็นอีกปัญหาคือชิงจุดเยอะกว่าเดิมทั้งๆ แตะคันเร่งแผ่วๆ ตลอด
บันทึกการเข้า
จ่าหนุ่มE22EZR
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,229


ก้าวแรกก้าวที่กล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 05:02:03 »

 อ่านหนังสือรอฟังครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

จ่าหนุ่มE22EZR www.kkbp.net Mobile081-4055829
Ch144.925MHz,144.775MHz
Harukasan_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,301


แต่งต่อไปเดี๋ยวมันก็ต้องครบซักวันน่า..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 09:59:11 »

ครับ รอรูป OBD ค่าอื่นๆด้วยครับ เล่าอาการมาเยอะๆเลยครับ พวกพี่ๆเผื่อเค้าจะช่วยแนะได้ครับ

เอ..ชิงจุดก่อนนี่ ลองเช็คสายพานทามมิ่งว่าตั้งตรงมาร์คหรือเปล่าคับ
บันทึกการเข้า

in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 10:00:41 »

เซียนมาเต็มแน่ รอฟังฟามรู้ ฮับ ^^
บันทึกการเข้า

mtx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 08:16:24 »

ศุกร์นี้จะลองเปลี่ยนท่อเป็น 2.2 ทั้งเส้นก่อนแล้วจะมารายงานผลครับ
บันทึกการเข้า
fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 10:14:00 »

อาการนี้ที่เคยเป็น หัวฉีดตัน กะ โอทูเซนเซอร์เสีย อ่ะครับ ลองเช็คๆดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 15:08:47 »

ศุกร์นี้จะลองเปลี่ยนท่อเป็น 2.2 ทั้งเส้นก่อนแล้วจะมารายงานผลครับ
เครื่อง 1600 cc na เดินท่อ 2.2 มันใหญ่ไปนะครับ ที่เหมาะไม่ควรเกิน 1.8 จะแม็ทกว่า เพราะถ้าใหญ่ไป จะขับเหนื่อย ต้องใช้รอบสูงในการขับจะรู้สึกเหมือนรถไม่ได้พาเราไป แต่เราต้องออกแรงเหยียบคันเร่งพามันไปอะ สแตนดาดร์โรงงานดีที่สุดแล้วครับไม่อันหรือโล่งเกินไปรอบมาดีทั้งต้นและปลายไหล เพราะเวลาเรามาเดินท่อเองไม่มีทั้งท่อแค็ทและ ท่อปลายใส้ย้อน แค่ใช้แป๊ปที่รูในเท่าของเดิมมันก็โล่งกว่าเดิมมากพอแล้วครับ ไม่อยากให้เสียค่าเดินท่อซะเปล่าๆ เพราะผมมีประสพการณ์มาแล้ว แค่ 2 นิ้ว ยังเหนื่อยเลย (2.2 มันเป็นสแตนดาดร์รูในของ 3s bo แล้วนะครับ)  แล้วอยู่พระราม 3 ช่วงไหนครับ ถ้าใกล้กันจะแนะนำเข้าอู่ที่ผมทำอยู่
บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 21:59:27 »

ถูกต้องครับ  ถ้าเดินท่อล่ะไปกันใหญ่เลย  อัตราเร่งแย่กว่าเดิม  แถมกินน้ำมันเพิ่มเข้าไปอีก
บันทึกการเข้า

เพียว@พระนคร
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 22:02:26 »

เครื่องเป็นอะไรล่ะครับ
รอบต่ำกว่า 3000 ตื้อๆ วิ่งไม่ออกครับ
ขับในเมืองกินน้ำม้นสุดๆ 5-6 โลลิตร

ถ้าเราไปเทียบกับเครื่องเดิม  20V ตื้อกว่าแน่นอนครับ  ต้องลองเอารถมาดูครับ เพราะกิน 5-6 โลลิตร  นี่ไม่ธรรมดา  อัตรากินแบบนี้คือ ขับแบบเหยียบ ลากรอบตลอด
บันทึกการเข้า

Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 23:34:06 »

เครื่องเป็นอะไรล่ะครับ





00 ตื้อๆ วิ่งไม่ออกครับ
ขับในเมืองกินน้ำม้นสุดๆ 5-6 โลลิตร
พี่เพรียวพูดถูกครับ คุณต้องเอาเอาเจ้าตัวปัญหามาไล่เช็คคับเพราะมันมีปัญหาที่อุปกรณ์ อีเล็คทรอนิคส์ืในบางจุดที่อู่เขาเคลียร์ให้ไม่จบ คือจะวิเคราะร์กันไปก็แค่นั้นเพราะหมอไม่ได้เจอคนไข้ตัวจริง..หรือคุณอยากแค่ให้แนะนำอู่แล้ไปเองก็บอกได้นะ.. ว่าแต่คนถามไม่เห็นมาต่อเลยอะ หรือได้ที่ซ่อมแล้วก็บอกนะครับ..

ถ้าเราไปเทียบกับเครื่องเดิม  20V ตื้อกว่าแน่นอนครับ  ต้องลองเอารถมาดูครับ เพราะกิน 5-6 โลลิตร  นี่ไม่ธรรมดา  อัตรากินแบบนี้คือ ขับแบบเหยียบ ลากรอบตลอด
บันทึกการเข้า
mtx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 23:38:33 »

ศุกร์นี้จะลองเปลี่ยนท่อเป็น 2.2 ทั้งเส้นก่อนแล้วจะมารายงานผลครับ
เครื่อง 1600 cc na เดินท่อ 2.2 มันใหญ่ไปนะครับ ที่เหมาะไม่ควรเกิน 1.8 จะแม็ทกว่า เพราะถ้าใหญ่ไป จะขับเหนื่อย ต้องใช้รอบสูงในการขับจะรู้สึกเหมือนรถไม่ได้พาเราไป แต่เราต้องออกแรงเหยียบคันเร่งพามันไปอะ สแตนดาดร์โรงงานดีที่สุดแล้วครับไม่อันหรือโล่งเกินไปรอบมาดีทั้งต้นและปลายไหล เพราะเวลาเรามาเดินท่อเองไม่มีทั้งท่อแค็ทและ ท่อปลายใส้ย้อน แค่ใช้แป๊ปที่รูในเท่าของเดิมมันก็โล่งกว่าเดิมมากพอแล้วครับ ไม่อยากให้เสียค่าเดินท่อซะเปล่าๆ เพราะผมมีประสพการณ์มาแล้ว แค่ 2 นิ้ว ยังเหนื่อยเลย (2.2 มันเป็นสแตนดาดร์รูในของ 3s bo แล้วนะครับ)  แล้วอยู่พระราม 3 ช่วงไหนครับ ถ้าใกล้กันจะแนะนำเข้าอู่ที่ผมทำอยู่
สงสัยครับ ทำไมท่อแต่งตรงรุ่นฝาดำจากญี่ปุ่นถึงเป็นขนาด 2.2 ครับ ผมเลยนึกว่าเป็นขนาดเหมาะสม
บันทึกการเข้า
mtx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 23:41:17 »

เครื่องเป็นอะไรล่ะครับ





00 ตื้อๆ วิ่งไม่ออกครับ
ขับในเมืองกินน้ำม้นสุดๆ 5-6 โลลิตร
พี่เพรียวพูดถูกครับ คุณต้องเอาเอาเจ้าตัวปัญหามาไล่เช็คคับเพราะมันมีปัญหาที่อุปกรณ์ อีเล็คทรอนิคส์ืในบางจุดที่อู่เขาเคลียร์ให้ไม่จบ คือจะวิเคราะร์กันไปก็แค่นั้นเพราะหมอไม่ได้เจอคนไข้ตัวจริง..หรือคุณอยากแค่ให้แนะนำอู่แล้ไปเองก็บอกได้นะ.. ว่าแต่คนถามไม่เห็นมาต่อเลยอะ หรือได้ที่ซ่อมแล้วก็บอกนะครับ..

ถ้าเราไปเทียบกับเครื่องเดิม  20V ตื้อกว่าแน่นอนครับ  ต้องลองเอารถมาดูครับ เพราะกิน 5-6 โลลิตร  นี่ไม่ธรรมดา  อัตรากินแบบนี้คือ ขับแบบเหยียบ ลากรอบตลอด
ยังครับ ยังไม่ได้ทำอะไรกับรถเลย คิดว่าจะเอาไปให้พี่เพรียวดูครับ
บันทึกการเข้า
mtx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 23:45:55 »

เครื่องเป็นอะไรล่ะครับ
รอบต่ำกว่า 3000 ตื้อๆ วิ่งไม่ออกครับ
ขับในเมืองกินน้ำม้นสุดๆ 5-6 โลลิตร

ถ้าเราไปเทียบกับเครื่องเดิม  20V ตื้อกว่าแน่นอนครับ  ต้องลองเอารถมาดูครับ เพราะกิน 5-6 โลลิตร  นี่ไม่ธรรมดา  อัตรากินแบบนี้คือ ขับแบบเหยียบ ลากรอบตลอด
ขอบคุณน้ำใจชาวเออีจริงๆ พี่เพรียวสะดวกแถวไหนครับ ค่ำๆ หรือวันหยุดจะได้เอารถไปให้ดู ผมจะได้หายข้องใจซะทีว่าฝาดำมันดี แต่ของผมมันผิดปกติจริงๆ
บันทึกการเข้า
Harukasan_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,301


แต่งต่อไปเดี๋ยวมันก็ต้องครบซักวันน่า..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 00:08:09 »

ลองโทรไปตามเบอร์พี่เค้าได้เลยคับ
บันทึกการเข้า

mtx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 00:16:02 »

ลองโทรไปตามเบอร์พี่เค้าได้เลยคับ
โอเคครับ เช้าๆ โทรไป
บันทึกการเข้า
จ่าหนุ่มE22EZR
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,229


ก้าวแรกก้าวที่กล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 05:59:18 »

 แอบดู สุดยอด สุดยอด ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

จ่าหนุ่มE22EZR www.kkbp.net Mobile081-4055829
Ch144.925MHz,144.775MHz
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!