AE. Racing Club
06 มกราคม 2025 08:47:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบเรื่องตัวรองโช๊ค - และเรื่องติดแก๊สครับ  (อ่าน 5556 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 16:41:17 »

หวัดดีครับชาวaeทุกท่าน

คือผมอยากทราบถึงเรื่อง

1. ตัวรองโช๊คครับ(หรือที่เขาเรียกว่า สเปสเซอร์ หรือป่าว ไม่แน่ใจครับ)

สามารถหาซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไหร่และมีขนาดเท่าไหร่บ้าง

ใส่แล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ (เนื่องจากเวลาบรรทุกประมาณ3คน วิ่งไปแล้วมีเสียงดังจากทางข้างหลัง เป็นบางช่วง เหมือนล้อครูดกับเหล็กครับ เลยว่าจะลองดูว่าแก้กันได้ไหม)

2. ติดแก๊สLPGและNGV เด๋ยวนี้ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ มีแบบไหนบ้าง ติดแล้วปัญหาเยอะไหม แล้วส่วนใหญ่จะติดแบบไหนกันเหรอครับ

รบกวนหน่อยน่ะครับ

 ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 16:43:23 »

สเปสเซอร์ ครับรองเบ้าโช๊คหลังทำให้สูงขึ้นครับท้ายไม่ห้อยครับซื้อได้ตามร้านบางไผ่อะไหล่ยนต์ครับไม่แพงครับซื้อตัวที่เป็นสีฟ้านะครับรับรองจะติดใจครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 16:44:42 »

2. ติดแก๊สLPGและNGV เด๋ยวนี้ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ มีแบบไหนบ้าง ติดแล้วปัญหาเยอะไหม แล้วส่วนใหญ่จะติดแบบไหนกันเหรอครับ

ตอบนะครับ ติดแล้วประหยัดครับปัญหาตามมาแล้วแต่ความสมบุรณ์ของเครื่องครับแนะนำ LPG ดีกว่าครับ

บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 17:30:40 »

สเปสเซอร์ ครับรองเบ้าโช๊คหลังทำให้สูงขึ้นครับท้ายไม่ห้อยครับซื้อได้ตามร้านบางไผ่อะไหล่ยนต์ครับไม่แพงครับซื้อตัวที่เป็นสีฟ้านะครับรับรองจะติดใจครับ  สุดยอด

ตัวสีฟ้าน่ะครับ สามารถระบุบอกยีห้อหรือขนาดไหมครับ แต่สามารถซื้อได้ตามร้านอะไหล่ทั่วไปใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 19:23:46 »

หวัดดีครับชาวaeทุกท่าน

คือผมอยากทราบถึงเรื่อง

1. ตัวรองโช๊คครับ(หรือที่เขาเรียกว่า สเปสเซอร์ หรือป่าว ไม่แน่ใจครับ)

สามารถหาซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไหร่และมีขนาดเท่าไหร่บ้าง

ใส่แล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ (เนื่องจากเวลาบรรทุกประมาณ3คน วิ่งไปแล้วมีเสียงดังจากทางข้างหลัง เป็นบางช่วง เหมือนล้อครูดกับเหล็กครับ เลยว่าจะลองดูว่าแก้กันได้ไหม)

เท่าที่ผมทราบ มันมีสองแบบนะครับ คือ
 1. สเปเซอร์ คิดว่าคุณน่าจะใส่ตัวนี้อยู่ ก็ที่เขาไว้แก้อาการสปริงทรุดเมื่อก่อนน่ะครับ
     โดยมันจะคั่นอยู่ระหว่างหัวโช้คกับตัวถังครับ

 2. ยางรอง (เขาเรียกว่าอะไรผมก็จำไม่ได้แล้ว....นานจัด)
     เจ้าตัวนี้จะต้องถอดสปริงออกมาก่อนครับ แล้วเอายางรองที่ว่า สวมลงไปบนสปริง แล้วถึงเอายางหัวโช้คสวมทับลงไปอีกทีนึง
     ซึ่งผมเคยใช้แบบนี้อยู่ครับ

 ข้อเสียของแบบแรกก็คือสเปเซอร์เป็นโลหะ มันก็จะเสียดสีกับตัวถัง เกิดเสียงดังอย่างที่คุณได้ยินนั่นไงครับ
 ข้อเสียของแบบหลังก็คือ สปริงจะถูก "อัด" เอาไว้ในแกนสตรัท ทำให้มันดีดดิ้นกว่าเดิมครับ
 แต่ไม่ค่อยรู้สึก เพราะมีถังแก๊สทับอยู่ ก็เลยเฉยๆครับ

2. ติดแก๊สLPGและNGV เด๋ยวนี้ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ มีแบบไหนบ้าง ติดแล้วปัญหาเยอะไหม แล้วส่วนใหญ่จะติดแบบไหนกันเหรอครับ

สำหรับ LPG มีทั้งมิกเซอร์และหัวฉีดครับ ส่วน NGV มีแต่หัวฉีดอย่างเดียว (ผมยังไม่เคยเห็น NGV มิกเซอร์เลยครับ)
 เนื่องจากผมใช้แต่ LPG จึงไม่ขอกล่าวถึง NGV นะครับ เพราะไม่ทราบละเอียด
 ถ้าจะเอาประหยัด ทั้งหัวฉีดและมิกเซอร์ประหยัดใกล้เคียงกันครับ โดยที่หัวฉีดจะประหยัดกว่าเล็กน้อย มิกเซอร์ขึ้นอยู่กับฝีมือคนปรับจูน
 ถ้าจะเอาแรง หัวฉีดแรงกว่ามิกเซอร์ครับ(เท่าที่ผมอ่านมานะ) เพราะมิกเซอร์จะใช้การ "จูนพีค" คือแรงสุดที่รอบเครื่องช่วงใดช่วงหนึ่ง แต่หัวฉีดปรับด้วยโปรแกรมขึ้นทั้งกราฟก็ได้
 ถ้าถามว่า "ส่วนใหญ่แบบไหน?" ผมว่าส่วนใหญ่น่าจะเป็นมิกเซอร์ครับ ตรงนี้คุณคงสงสัยว่า อ้าว? ก็ไหนว่าหัวฉีดแรงกว่า แล้วทำไมคนไปติดมิกเซอร์ล่ะ?
 ที่คนนิยมมิกเซอร์มากกว่าก็เพราะว่า...
 1. ส่วนมากหลายคนในนี้ติดมิกเซอร์กับเครื่องเดิมมาก่อนครับ พอเปลี่ยนเครื่องก็เอาไปใช้กับเครื่องใหม่เลย ไม่เสียตังค์เพิ่ม
 2. ค่าติดตั้งมิกเซอร์ อย่างแพงสุดไม่เกิน 15K ครับ ส่วนหัวฉีดแพงสุด รู้สึกจะประมาณ 45K หนักกว่ากัน 3 เท่าแน่ะครับ ตอนนี้ลดลงมาแล้ว แต่ก็ยังแพงกว่าอยู่ดีครับ (ผมติดมิกเซอร์มา 7 พันบาทเอง)
 3. หัวฉีดปรับตั้งด้วยโปรแกรมหรือคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นหน้าที่ของช่างที่ติดตั้งแก๊สครับ แต่มิกเซอร์ ส่วนใหญ่แล้วเจ้าของรถปรับกันเองเป็นหมดครับ (ผมก็จูนเอง ไม่ง้อช่างครับ)


รบกวนหน่อยน่ะครับ

 ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ
ผมตอบเท่าที่ผมทราบนะครับ รอผู้รู้จริงมาตอบเพิ่มอีกที (ช่วงนี้ต้องเขียนแบบนี้แหละ กลัวหลังขาด) แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 20:36:22 »

ขอบคุณมากน่ะครับผม
บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:22:34 »

คือผมอยากรู้ว่าถ้าจะใส่ สเปเซอร์ โช๊ค ควรจะเลือกขนาดเท่าไหร่ดีครับ แต่ปกติจะเสริมหลังสูงกว่าหน้าหรือเปล่าครับ

เห็นที่ลองอ่านดูมีขนาด1นิ้ว และ1 1/2นิ้ว ปกติใส่กันขนาดนี้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 21:00:11 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 21:45:22 »

ใช้ 30mm กำลังดีครับ

คือผมอยากรู้ว่าถ้าจะใส่ สเปเซอร์ โช๊ค ควรจะเลือกขนาดเท่าไหร่ดีครับ แต่ปกติจะเสริมหลังสูงกว่าหน้าหรือเปล่าครับ

เห็นที่ลองอ่านดูมีขนาด1นิ้ว และ1 1/2นิ้ว ปกติใส่กันขนาดนี้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 21:54:14 »

ตอบเรื่องแก๊สนะครับ
ผมรู้แต่ราคา lpg นะ
แบบหัวฉีด ราคามีตั้งแต่สองหมื่นนิดๆ ถึงสามหมื่นนิดๆ แล้วแต่อุปกรณ์และค่าแรงที่ร้านจะใส่ให้เรา
ของผมติดหัวฉีด ยี่ห้อ versus มา ราคา 28,000 จะแพงกว่าร้านอื่นนิดหน่อย เพราะร้านที่ผมติดมันใหญ่โต มีลูกน้องในร้านหลายคน ร้านเป็นรูปแบบบริษัท
แต่ผมเน้นใกล้บ้านนะ มันจะไปไป service ได้ง่ายๆ
ปัญหาจากการติดแก๊ส ไม่ค่อยเจอหรอกครับ เพราะว่าปัจจุบันเทคโนโลยี กับองค์ความรู้ด้านการติดแอลพีจีของประเทศเรามันขั้นเทพแล้ว
ถ้าจะเจอมันคงเป็นเรื่องไหล่ชิ้นส่วนต่างๆของเรามันหมดอายุมากกว่า
แต่ที่ต้องลุ้นหน่อยคือความรับผิดชอบของร้านที่ติดนะครับ อันนี้แล้วแต่ดวงจริงๆ บางร้านพูดดีบริการหลังการขายแย่ก็มีเยอะ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 21:58:07 »

รถน้า จขกท ยังไม่ได้ติดใช่มั้ยคับ ณ ขณะนี้
แต่ถ้าซ้อนหลัง 3 คน ล้อก็ครูดซุ้มแล้ว แบบนี้น่าจะเกิดจากสปริงหลังล้าแล้วล่ะคับ
คิดว่าควรจะแก้ที่ต้นเหตุ คือ เปลี่ยนสปริง ก่อนดีกว่าคับ
การติดสเปเซอร์มันเป็นการแก้ที่ปลายเหตุนะ ยิ่งถ้าน้าติดแก๊สไปแล้ว ด้านหลังจะยิ่งหนักกว่าเดิม
แล้วสเปเซอร์ที่รองไปก็จะไม่ได้ช่วยอะไรเลยนะผมว่า

แนะนำเบื้องต้นถ้าน้าจะติดแก๊สอยู่แล้ว ก็ติดแก๊สก่อนเลยครับ เพื่อดูว่าหลังจากเราติดแก๊สแล้ว ท้ายรถจะห้อยลงมามากน้อยแค่ไหน
แล้วก็เลือกเปลี่ยน "สปริงหลัง" ตามมาเพื่อแก้ปัญหาท้ายห้อยจะดีกว่าเสริมด้วยสเปเซอร์นะครับ

สปริงที่สามารถใส่ได้เพื่อช่วยแก้ท้ายห้อยก็เป็นของ corona st171 , at190 , st191
ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีความแข็งหรือค่า k ความสูงของสปริงแตกต่างมากน้อยกันไป
แต่ทุกอันจะแข็งกว่าของ ae เรา ช่วยแก้ไม่ให้ท้ายถูกกดมากไป

เรื่องราคาเปลี่ยนสปริงแพงกว่าแน่นอน แต่ก็ต่างกันไม่มากนะครับ
สปริงหลังของแท้เบิกใหม่ คู่นึงไม่เกิน 1300 ต่าแรงเปลี่ยนใส่ 200 จบ
สเปเซอร์ อันละ150-200 สองอันก็ 400แระ ค่าแรงเปลี่ยนใส่เท่ากัน 200 แต่ถ้าสปริงหลังล้าไปแล้วด้านหลังเวลาวิ่งจะออกย้วยๆ และหากบรรทุกหนักก็มีโอกาสครูดเหมือนเดิม
สุดท้ายก็ต้องมาเปลี่ยนสปริง เสียตังสองต่อเลย

เป็นทางเลือกนะครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 23:19:09 »

เวลาบรรทุกประมาณ3คน วิ่งไปแล้วมีเสียงดังจากทางข้างหลัง เป็นบางช่วง
-----------

อาการนี้ดูโช๊คก่อนเลยครับ  น่าจะรั่วหมดแล้ว  ถ้าโช๊ครั่ว เสริม สเปสเซอร์ ช่วยอะไรไม่ได้เลยนะครับ

ถ้าไม่มีตังจริงๆอัดใหม่ไปก่อนครับ ค่อยไปดูสปริง เป็นอัดดับต่อไป
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 23:43:35 »

 ของผมตอนนั้นใส่ 1.5 นิ้วเลยครับ (จริงๆถามคนขายเลยว่ามี 2 นิ้วมั้ย? คนขายบอกว่าไม่มี)
 แล้วใส่สปริง Levin ข้างหลังมันก็ดันให้สูงขึ้นไปอีกครับ แจ่มเลย ฮิฮิ

 แต่การทำ "หน้าทิ่มท้ายโด่ง" นี่ ข้อเสียเยอะครับ
 ของผมโด่งไม่เยอะนะ แต่โช้คหน้าไปก่อนเลยครับ เพราะน้ำหนักเทมาด้านหน้าหมด
 ถ้าโด่งเยอะๆ ก็จะมีอาการเบรคไม่ค่อยอยู่ตามมาด้วย
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 13:28:43 »

คือ บรรทุก3คน ของผมคือนั่งหน้า 2 คน แล้วข้างหลัง 1 คน ครับ

แต่ถ้าขับคนเดียว หรือ มีคนนั่งด้วยสักคน ก็ ปกติดีครับ

เวลาวิ่งไปก็ไม่ค่อยมีอาการกระแทกอะไรที่รุนแรงหรือมีเสียงออกมาครับผม

แต่ถ้ามีหลังด้วยนี่.....

ปล. จขกท ย่อมาจากอะไรเหรอครับ
บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 13:34:40 »

คือ บรรทุก3คน ของผมคือนั่งหน้า 2 คน แล้วข้างหลัง 1 คน ครับ

แต่ถ้าขับคนเดียว หรือ มีคนนั่งด้วยสักคน ก็ ปกติดีครับ

เวลาวิ่งไปก็ไม่ค่อยมีอาการกระแทกอะไรที่รุนแรงหรือมีเสียงออกมาครับผม

แต่ถ้ามีหลังด้วยนี่.....

ปล. จขกท ย่อมาจากอะไรเหรอครับ
อ้อ งั้นก็แสดงว่าสปริงล้า โช้คหลังย้วยชัวร์ครับ

 จขกท. ย่อมาจาก เจ้าของกระทู้ ครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 13:35:11 »

ขอบคุณทุกท่านมากๆ น่ะครับผม

เด๋ยวผมว่าจะลองเอาไปให้ร้านเขาดูอัดให้ดูครับ ปกติโช๊คนี่มีอายุการใช้งานกี่ปีเหรอครับ

บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 13:37:21 »

ครับคือโช๊คหลังน่าจะเปลี่ยนตั้งแต่ปี2549ครับ จนถึงบัดNow ยังไม่ได้เปลี่ยนหรือซ่อมเลยครับ

เพิ่งมาเจอปัญหานี่แหละครับผม

บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
yai ae 111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7


ae 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 13:54:34 »

LPG....มี2แบบครับ 1.แบบมิกเซอร์ ราคาประมาณ 13xx-14xx บาท ก้อแล้วแต่รุ่นอ่ะครับ   แล้วแบบที่ 2. ก้อคือระบบหัวฉีดครับอันนี้รับรองเลยครับประหยัดมากๆ..แต่ก้อราคาสูงอีกนิ๊ด...นึงนะครับประมาณ 24xx-28xx บาทแล้วแต่ยี่ห้อมันน่ะ  สำหรับผมใช้หัวฉีดครับ..ยังไม่เคยเจอปัญหาเหมือนกัน....เเต่ก้อมีปัญหาเรื่องเงินนั่นแหละครับที่เหลือเยอะกว่าปกติ....อิอิ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 13:55:15 »

ขอบคุณทุกท่านมากๆ น่ะครับผม

เด๋ยวผมว่าจะลองเอาไปให้ร้านเขาดูอัดให้ดูครับ ปกติโช๊คนี่มีอายุการใช้งานกี่ปีเหรอครับ


ตอบไม่ได้ครับ ขึ้นอยู่กับการใช้งานเป็นหลักครับ
 ถ้าเจอหลุมบ่อแล้วหยอดเบาๆ ก็อยู่ได้นานครับ
 ไม่ค่อยบรรทุกหนัก ก็อยู่ได้นานครับ
 ถ้าเจอหลุม เจอเนิน แล้วรูดไปเลย บรรทุกหนักเป็นประจำ (แบบรถแท็กซี่ชอบทำ)
 แบบนั้นไม่ถึงปีก็พังครับ ต่อให้ยี่ห้อเทพที่ไหน ผมก็ว่าพังหมดแหละ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 13:56:56 »

LPG....มี2แบบครับ 1.แบบมิกเซอร์ ราคาประมาณ 13xx-14xx บาท ก้อแล้วแต่รุ่นอ่ะครับ   แล้วแบบที่ 2. ก้อคือระบบหัวฉีดครับอันนี้รับรองเลยครับประหยัดมากๆ..แต่ก้อราคาสูงอีกนิ๊ด...นึงนะครับประมาณ 24xx-28xx บาทแล้วแต่ยี่ห้อมันน่ะ  สำหรับผมใช้หัวฉีดครับ..ยังไม่เคยเจอปัญหาเหมือนกัน....เเต่ก้อมีปัญหาเรื่องเงินนั่นแหละครับที่เหลือเยอะกว่าปกติ....อิอิ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
สุดยอด

 ถ้าเครื่องยนต์เป็นคาบูฯ แนะนำให้ติดแบบมิกเซอร์ครับ
 ถ้าเครื่องยนต์เป็นหัวฉีด ติดได้ทั้งสองแบบครับ

 ของผมเป็นคาบูฯ ติดมิกเซอร์มาเกือบ 3 ปีได้ครับ ติดมา 7000 บาทเองมั้ง (ถังมีอยู่แล้วครับ) เต้น
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!