AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 19:58:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์เปลี่ยนดรัมเบรคหลังเป็นดิสค์!  (อ่าน 9348 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 เมษายน 2012 17:53:09 »

 คิดว่าคงมีคนเขียนไปแล้วมั้งครับ
 แต่เพื่อความสดใหม่ ผมขอละเลงอีกรอบก็แล้วกัน ฮิฮิ

 หลังจากที่ผมเปลี่ยนช่วงล่างของรถทั้งหมด จาก...
 ช่วงล่างด้านหน้า Gabriel Gas Ryder + สปริงโหลด TRD
 ช่วงล่างด้านหลัง Gabriel Gas Ryder + สปริง Levin + ยางรองหัวสตรัทนิ้วครึ่ง(ทำท้ายโด่ง)

 ทั้งหมดนี่เอาออกไป แล้วแทนที่ด้วย TEIN HR
 
 ก็พบว่าเข้าโค้งได้คมขึ้น ขับเร็วๆไม่เสียวไส้เหมือนเมื่อก่อนครับ
 แต่เจอถนนขรุขระก็มีจุกกันบ้าง อันนี้เรื่องปกติครับ ผมทำใจไว้ก่อนแล้ว

 แต่ที่เจอมาแล้วทำใจไม่ได้คือเรื่องเบรคครับ
 จากปกติเวลาเราเบรครถ แล้วช่วงล่างหน้าจะยุบตัวลงนิดนึง แล้วก็จะเบรคได้ดี
 ทีนี้มันไม่ยุบครับ (หรือมันยุบน้อยไปก็ไม่ทราบได้)
 ผลก็คือ รถก็จะแข็งทื่อไปข้างหน้า ระยะเบรคยาวขึ้นเห็นๆครับ เอ่อ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 17:59:04 »

 นั่งหาข้อมูลในเว็บอยู่พักนึง ก็ไปลุยหาของครับ
 สิ่งที่ได้มาก็มีดังนี้ครับ....

 ดุมดิสค์ของ AE92 Levin                                                 ราคา 4000 บาท (จากคุณเพียวพระนคร)
 อาร์มหลังของตรงรุ่นดิสค์ AE92                                           ราคา 1300 บาท (จากคุณ NUI92)
 ตัวกระจายแรงดันเบรค หน้า 1 พอร์ท หลัง 1 พอร์ท                   ราคา  1200 บาท (จากคุณ ASUS)

 ได้ของมาผมก็หิ้วไปหาอู่ที่ไว้ใจ เขาก็คิดค่าแรงผม 1500 บาท
 พอผมกลับมา เขาก็บอกว่า ดุมดิสค์หลังซ้าย สายอ่อนเบรคไม่มีเส้นนึงนะ ก็เลยไปซื้อมาใส่ 300 บาท
 แล้วก็มีน้ำมันเบรค อีก 100 บาท

 (ค่าแรงไม่แพงหรอกครับ เพราะผมให้เขาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องให้ผมด้วย ผมมีหมดทั้งน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันเครื่อง เขาไม่คิดค่าแรงเพิ่มสักบาท)

 เบ็ดเสร็จก็...8400 บาท โอ้ว แม่มหนักเหมือนกันเว้ยเฮ้ย เอ่อ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 18:03:48 »

แล้วไช้งานได้ดีไหมครับ จากเดิมๆ กับที่เปลี่ยนเข้าไปใหม่ อยากทราบความรู้สึก  คำนับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 18:06:25 »

 อ้อ ลืมบอกไป ข้างหน้าผมใช้ดิสค์หน้าจานใหญ่ 10.2 นิ้ว แม่ปั๊มล่าง 54 มิล จานเบรคแบบมีครีบระบายความร้อน 22 มิล
 (เห็นคุณเพียวบอกว่าเป็นชุดจานเบรคของ Levin อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ)

 ซึ่งก่อนที่ผมจะให้ช่างใส่เบรคดิสค์ ช่างก็ท้วงว่าต้องเปลี่ยนหม้อลมด้วยนะ
 ผมก็บอกว่า อ๋อ ไม่ต้องห่วงครับ ผมใช้หม้อลมชั้นครึ่งอยู่แล้วครับ (กับช่วงล่างเก่า เบรคทีหัวทิ่มเลยครับ)

 จากนั้นติดตั้งเสร็จก็ลองถนนแคบๆหน้าอู่ครับ ก็ไม่เห็นผลอะไรมากครับ (มันแหงอยู่แล้วครับ จะไปเห็นไรล่ะ?)

 ก็ลงมาจ่ายเงิน แล้วเอารถวิ่งกลับบ้านครับ รถก็วิ่งๆหยุดๆ อยู่ในเส้นลาดปลาเค้าครับ ผมออกมาตอน 16.40 น. (ประมาณนี้ครับ)
 กำลังติดกันสนานเลยทีเดียว ก็เหมือนที่บางคนบอกนะครับ ว่าวิ่งในเมืองไม่เห็นผลต่างครับ
 พอเลี้ยวขวาเข้าเส้นเกษตร-นวมินทร์ ผมก็แวะเติมแก๊สเสียหน่อย แล้วรอรถโล่ง ก็กดออกมา วิ่งทำความเร็วไปเรื่อยครับ
 จนมาถึงปากอุโมงค์ที่จะผ่านแยกเกษตร ก็มีหางแถวอยู่ตรงทางเข้าอุโมงค์พอดีเลยครับ

 ตรงนี้บอกก่อนว่า...ผมขับคันนี้จนชินแล้วนะครับ (ใครเพิ่งได้รถมา อย่าเลียนแบบนะครับ)
 ผมก็กดเข้าไปเต็มเหนี่ยวเลย(คันเร่งนะครับ ไม่ใช่เบรค) กะว่าโอเค ระยะขนาดนี้อยู่แน่ ผมก็กดเบรคครับ
 
 ปรากฎว่ารถไม่มีอาการหน้าทิ่มเลยครับ แต่ลดความเร็วลงมาอย่างรวดเร็ว และไปจอดนิ่งสนิทอยู่ห่างตูดรถคันหน้าเกือบสองช่วงคันได้ครับ
 ผมก็เลย โอ้ว ว้าว แม่มสุดยอดว่ะ  อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 18:09:46 »

 อย่างไรก็ดี...อย่างที่คุณเพียวฯบอกไว้
 ดิสค์ของ Levin มันจะให้ตัวได้ครับ
 ผมซึ่งใช้ดรัมมานาน ก็เลยรู้สึกข้างหลังมันแกว่งๆยังไงชอบกลครับ
 คงต้องใช้ไปสักพัก ถึงจะเริ่มชินครับ

 อ่อ อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนคงคิดว่า ผมคงใช้เครื่องแรงมากเลยใช่มั้ยครับ

 ผมยังใช้ 2E คาบูเรเตอร์อยู่เลยครับ  ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 19:02:18 »

ผมว่าลืมไปอย่างนึง ไหนๆก็ทำมาขนาดนี้แล้ว

น่าจะถอดปั้มเบรคมาทำความสะอาดก่อน ทั้ง 4 ข้างเลยครับ ถ้ามันเสียก็เปลี่ยนชุดซ่อมครับ
บันทึกการเข้า
t-tong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20,781


สนป่าว...ก๊วยเตี๋ยวต้มยำใส่ไข่สักชามไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 20:11:39 »

ผมว่าลืมไปอย่างนึง ไหนๆก็ทำมาขนาดนี้แล้ว

น่าจะถอดปั้มเบรคมาทำความสะอาดก่อน ทั้ง 4 ข้างเลยครับ ถ้ามันเสียก็เปลี่ยนชุดซ่อมครับ
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ของแต่งยุ่นAE101-112 ภายนอก,ภายใน,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75364.0
ของแต่งจุกจิก,โช๊ค,พรม,โลโก้,ฝาปิดขั้วแบต,ฯลฯ...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75310.0
ล้อแม็กซ์,ยาง,ฝาดุมล้อ,ฝาจุ๊บลม...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118231
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 21:37:31 »

 คงต้องไว้รอบหน้าแล้วล่ะครับ แหะ.. แหะ.. คำนับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 03:00:53 »

ดิสถ์หลัง ช่วยจับให้รถดึงลงจากทางด้านหลังได้เย๊อะครับ (พี่จุ๊บยังแนะนำ สำหรับขาซิ่ง)

เพราะปกติ Disc รถเก๋งอย่างๆเรา จับดีกว่า ดรัมครับ (แต่ถ้าแบกน้ำหนักเย๊อ ดรัมจับดีกว่าดิส)
บันทึกการเข้า
May
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 627


88ม้า+1แมว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 08:18:08 »

 อ่านหนังสือ คำนับ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 11:45:55 »

อ้อ ลืมบอกไป ข้างหน้าผมใช้ดิสค์หน้าจานใหญ่ 10.2 นิ้ว แม่ปั๊มล่าง 54 มิล จานเบรคแบบมีครีบระบายความร้อน 22 มิล
 (เห็นคุณเพียวบอกว่าเป็นชุดจานเบรคของ Levin อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ)

 ซึ่งก่อนที่ผมจะให้ช่างใส่เบรคดิสค์ ช่างก็ท้วงว่าต้องเปลี่ยนหม้อลมด้วยนะ
 ผมก็บอกว่า อ๋อ ไม่ต้องห่วงครับ ผมใช้หม้อลมชั้นครึ่งอยู่แล้วครับ (กับช่วงล่างเก่า เบรคทีหัวทิ่มเลยครับ)

 จากนั้นติดตั้งเสร็จก็ลองถนนแคบๆหน้าอู่ครับ ก็ไม่เห็นผลอะไรมากครับ (มันแหงอยู่แล้วครับ จะไปเห็นไรล่ะ?)

 ก็ลงมาจ่ายเงิน แล้วเอารถวิ่งกลับบ้านครับ รถก็วิ่งๆหยุดๆ อยู่ในเส้นลาดปลาเค้าครับ ผมออกมาตอน 16.40 น. (ประมาณนี้ครับ)
 กำลังติดกันสนานเลยทีเดียว ก็เหมือนที่บางคนบอกนะครับ ว่าวิ่งในเมืองไม่เห็นผลต่างครับ
 พอเลี้ยวขวาเข้าเส้นเกษตร-นวมินทร์ ผมก็แวะเติมแก๊สเสียหน่อย แล้วรอรถโล่ง ก็กดออกมา วิ่งทำความเร็วไปเรื่อยครับ
 จนมาถึงปากอุโมงค์ที่จะผ่านแยกเกษตร ก็มีหางแถวอยู่ตรงทางเข้าอุโมงค์พอดีเลยครับ

 ตรงนี้บอกก่อนว่า...ผมขับคันนี้จนชินแล้วนะครับ (ใครเพิ่งได้รถมา อย่าเลียนแบบนะครับ)
 ผมก็กดเข้าไปเต็มเหนี่ยวเลย(คันเร่งนะครับ ไม่ใช่เบรค) กะว่าโอเค ระยะขนาดนี้อยู่แน่ ผมก็กดเบรคครับ
 
 ปรากฎว่ารถไม่มีอาการหน้าทิ่มเลยครับ แต่ลดความเร็วลงมาอย่างรวดเร็ว และไปจอดนิ่งสนิทอยู่ห่างตูดรถคันหน้าเกือบสองช่วงคันได้ครับ
 ผมก็เลย โอ้ว ว้าว แม่มสุดยอดว่ะ  อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ
ชุดเบรคหน้า จึ๊ก จึ็ก ใหญ่ๆ กว่านี้ก็มี
แล้วคุณจะรู้ว่า ระบบเบรคดีๆ  ดึงลงทั้งลำ มันทำให้เราขับรถสนุก
สาวๆ ตกเบาะลงมากอง นั่งหน้า งอน ฮิฮิ...
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 12:39:25 »

อ้อ ลืมบอกไป ข้างหน้าผมใช้ดิสค์หน้าจานใหญ่ 10.2 นิ้ว แม่ปั๊มล่าง 54 มิล จานเบรคแบบมีครีบระบายความร้อน 22 มิล
 (เห็นคุณเพียวบอกว่าเป็นชุดจานเบรคของ Levin อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ)

 ซึ่งก่อนที่ผมจะให้ช่างใส่เบรคดิสค์ ช่างก็ท้วงว่าต้องเปลี่ยนหม้อลมด้วยนะ
 ผมก็บอกว่า อ๋อ ไม่ต้องห่วงครับ ผมใช้หม้อลมชั้นครึ่งอยู่แล้วครับ (กับช่วงล่างเก่า เบรคทีหัวทิ่มเลยครับ)

 จากนั้นติดตั้งเสร็จก็ลองถนนแคบๆหน้าอู่ครับ ก็ไม่เห็นผลอะไรมากครับ (มันแหงอยู่แล้วครับ จะไปเห็นไรล่ะ?)

 ก็ลงมาจ่ายเงิน แล้วเอารถวิ่งกลับบ้านครับ รถก็วิ่งๆหยุดๆ อยู่ในเส้นลาดปลาเค้าครับ ผมออกมาตอน 16.40 น. (ประมาณนี้ครับ)
 กำลังติดกันสนานเลยทีเดียว ก็เหมือนที่บางคนบอกนะครับ ว่าวิ่งในเมืองไม่เห็นผลต่างครับ
 พอเลี้ยวขวาเข้าเส้นเกษตร-นวมินทร์ ผมก็แวะเติมแก๊สเสียหน่อย แล้วรอรถโล่ง ก็กดออกมา วิ่งทำความเร็วไปเรื่อยครับ
 จนมาถึงปากอุโมงค์ที่จะผ่านแยกเกษตร ก็มีหางแถวอยู่ตรงทางเข้าอุโมงค์พอดีเลยครับ

 ตรงนี้บอกก่อนว่า...ผมขับคันนี้จนชินแล้วนะครับ (ใครเพิ่งได้รถมา อย่าเลียนแบบนะครับ)
 ผมก็กดเข้าไปเต็มเหนี่ยวเลย(คันเร่งนะครับ ไม่ใช่เบรค) กะว่าโอเค ระยะขนาดนี้อยู่แน่ ผมก็กดเบรคครับ
 
 ปรากฎว่ารถไม่มีอาการหน้าทิ่มเลยครับ แต่ลดความเร็วลงมาอย่างรวดเร็ว และไปจอดนิ่งสนิทอยู่ห่างตูดรถคันหน้าเกือบสองช่วงคันได้ครับ
 ผมก็เลย โอ้ว ว้าว แม่มสุดยอดว่ะ  อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ
ชุดเบรคหน้า จึ๊ก จึ็ก ใหญ่ๆ กว่านี้ก็มี
แล้วคุณจะรู้ว่า ระบบเบรคดีๆ  ดึงลงทั้งลำ มันทำให้เราขับรถสนุก
สาวๆ ตกเบาะลงมากอง นั่งหน้า งอน ฮิฮิ...
ชุดเบรคหน้าจานใหญ่ 10.2 กับแม่ปั่ม 54 แตกต่างกันมากไหมคับ กับ  คาดิน่า 2 พอท ^^
บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 13:53:01 »

อ้อ ลืมบอกไป ข้างหน้าผมใช้ดิสค์หน้าจานใหญ่ 10.2 นิ้ว แม่ปั๊มล่าง 54 มิล จานเบรคแบบมีครีบระบายความร้อน 22 มิล
 (เห็นคุณเพียวบอกว่าเป็นชุดจานเบรคของ Levin อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ)

 ซึ่งก่อนที่ผมจะให้ช่างใส่เบรคดิสค์ ช่างก็ท้วงว่าต้องเปลี่ยนหม้อลมด้วยนะ
 ผมก็บอกว่า อ๋อ ไม่ต้องห่วงครับ ผมใช้หม้อลมชั้นครึ่งอยู่แล้วครับ (กับช่วงล่างเก่า เบรคทีหัวทิ่มเลยครับ)

 จากนั้นติดตั้งเสร็จก็ลองถนนแคบๆหน้าอู่ครับ ก็ไม่เห็นผลอะไรมากครับ (มันแหงอยู่แล้วครับ จะไปเห็นไรล่ะ?)

 ก็ลงมาจ่ายเงิน แล้วเอารถวิ่งกลับบ้านครับ รถก็วิ่งๆหยุดๆ อยู่ในเส้นลาดปลาเค้าครับ ผมออกมาตอน 16.40 น. (ประมาณนี้ครับ)
 กำลังติดกันสนานเลยทีเดียว ก็เหมือนที่บางคนบอกนะครับ ว่าวิ่งในเมืองไม่เห็นผลต่างครับ
 พอเลี้ยวขวาเข้าเส้นเกษตร-นวมินทร์ ผมก็แวะเติมแก๊สเสียหน่อย แล้วรอรถโล่ง ก็กดออกมา วิ่งทำความเร็วไปเรื่อยครับ
 จนมาถึงปากอุโมงค์ที่จะผ่านแยกเกษตร ก็มีหางแถวอยู่ตรงทางเข้าอุโมงค์พอดีเลยครับ

 ตรงนี้บอกก่อนว่า...ผมขับคันนี้จนชินแล้วนะครับ (ใครเพิ่งได้รถมา อย่าเลียนแบบนะครับ)
 ผมก็กดเข้าไปเต็มเหนี่ยวเลย(คันเร่งนะครับ ไม่ใช่เบรค) กะว่าโอเค ระยะขนาดนี้อยู่แน่ ผมก็กดเบรคครับ
 
 ปรากฎว่ารถไม่มีอาการหน้าทิ่มเลยครับ แต่ลดความเร็วลงมาอย่างรวดเร็ว และไปจอดนิ่งสนิทอยู่ห่างตูดรถคันหน้าเกือบสองช่วงคันได้ครับ
 ผมก็เลย โอ้ว ว้าว แม่มสุดยอดว่ะ  อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ
ชุดเบรคหน้า จึ๊ก จึ็ก ใหญ่ๆ กว่านี้ก็มี
แล้วคุณจะรู้ว่า ระบบเบรคดีๆ  ดึงลงทั้งลำ มันทำให้เราขับรถสนุก
สาวๆ ตกเบาะลงมากอง นั่งหน้า งอน ฮิฮิ...
ชุดเบรคหน้าจานใหญ่ 10.2 กับแม่ปั่ม 54 แตกต่างกันมากไหมคับ กับ  คาดิน่า 2 พอท ^^

ไม่ใช่คู่แข่งที่เปรียบเทียบกัน  มวยต่างรุ่นคนละเรื่องเลยครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 14:00:09 »

รอดิสหลังอยู่เหมือนกัน (รอเงินซื้อนะ อิอิ)
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 17:15:14 »

 อาการแกว่ง ดีดดิ้นของช่วงล่างด้านหลังหายหมดเป็นปลิดทิ้งครับ
 ผมก็เอารถไปเข้า Autotech หน้าปากทางเข้าเมืองเอกรอบสองครับ (รอบแรกเปลี่ยนสตรัท 4 ตัวแล้วตั้งศูนย์ใหม่)
 บอกให้เขาตั้งศูนย์ 4 ล้ออีกรอบครับ
 ออกมานี่ เนียน...เลยครับ เต้น
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 17:30:51 »

เปลี่ยน tein เปลี่ยนชีวิตการเข้าโค้ง
บันทึกการเข้า


illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 17:39:53 »

เอ่อ...พ่วงถามหน่อยนะครับ ถ้าเบรคไหม้ แบบรูปผมอ่ะ ผ้าเยรคมันจะใช้ได้อยู่ไหมครับ พอดีมันไหม้เมื่อวันงานอ่ะครับรู้สึกเหมือนกันว่าระยะเยรคมันยาวขึ้น แหะๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 19:22:14 »

เอ่อ...พ่วงถามหน่อยนะครับ ถ้าเบรคไหม้ แบบรูปผมอ่ะ ผ้าเยรคมันจะใช้ได้อยู่ไหมครับ พอดีมันไหม้เมื่อวันงานอ่ะครับรู้สึกเหมือนกันว่าระยะเยรคมันยาวขึ้น แหะๆ
เอากระดาษทรายขัดหน้าที่ไหม้ออก ก็ใช้ได้เหมือนเดิมแล้วครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 19:26:30 »

เอ่อ...พ่วงถามหน่อยนะครับ ถ้าเบรคไหม้ แบบรูปผมอ่ะ ผ้าเยรคมันจะใช้ได้อยู่ไหมครับ พอดีมันไหม้เมื่อวันงานอ่ะครับรู้สึกเหมือนกันว่าระยะเยรคมันยาวขึ้น แหะๆ
เอากระดาษทรายขัดหน้าที่ไหม้ออก ก็ใช้ได้เหมือนเดิมแล้วครับ

 สุดยอด

ขอบคุณครับน้า คำนับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 19:32:35 »

อ้อ ลืมบอกไป ข้างหน้าผมใช้ดิสค์หน้าจานใหญ่ 10.2 นิ้ว แม่ปั๊มล่าง 54 มิล จานเบรคแบบมีครีบระบายความร้อน 22 มิล
 (เห็นคุณเพียวบอกว่าเป็นชุดจานเบรคของ Levin อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ)

 ซึ่งก่อนที่ผมจะให้ช่างใส่เบรคดิสค์ ช่างก็ท้วงว่าต้องเปลี่ยนหม้อลมด้วยนะ
 ผมก็บอกว่า อ๋อ ไม่ต้องห่วงครับ ผมใช้หม้อลมชั้นครึ่งอยู่แล้วครับ (กับช่วงล่างเก่า เบรคทีหัวทิ่มเลยครับ)

 จากนั้นติดตั้งเสร็จก็ลองถนนแคบๆหน้าอู่ครับ ก็ไม่เห็นผลอะไรมากครับ (มันแหงอยู่แล้วครับ จะไปเห็นไรล่ะ?)

 ก็ลงมาจ่ายเงิน แล้วเอารถวิ่งกลับบ้านครับ รถก็วิ่งๆหยุดๆ อยู่ในเส้นลาดปลาเค้าครับ ผมออกมาตอน 16.40 น. (ประมาณนี้ครับ)
 กำลังติดกันสนานเลยทีเดียว ก็เหมือนที่บางคนบอกนะครับ ว่าวิ่งในเมืองไม่เห็นผลต่างครับ
 พอเลี้ยวขวาเข้าเส้นเกษตร-นวมินทร์ ผมก็แวะเติมแก๊สเสียหน่อย แล้วรอรถโล่ง ก็กดออกมา วิ่งทำความเร็วไปเรื่อยครับ
 จนมาถึงปากอุโมงค์ที่จะผ่านแยกเกษตร ก็มีหางแถวอยู่ตรงทางเข้าอุโมงค์พอดีเลยครับ

 ตรงนี้บอกก่อนว่า...ผมขับคันนี้จนชินแล้วนะครับ (ใครเพิ่งได้รถมา อย่าเลียนแบบนะครับ)
 ผมก็กดเข้าไปเต็มเหนี่ยวเลย(คันเร่งนะครับ ไม่ใช่เบรค) กะว่าโอเค ระยะขนาดนี้อยู่แน่ ผมก็กดเบรคครับ
 
 ปรากฎว่ารถไม่มีอาการหน้าทิ่มเลยครับ แต่ลดความเร็วลงมาอย่างรวดเร็ว และไปจอดนิ่งสนิทอยู่ห่างตูดรถคันหน้าเกือบสองช่วงคันได้ครับ
 ผมก็เลย โอ้ว ว้าว แม่มสุดยอดว่ะ  อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ
ชุดเบรคหน้า จึ๊ก จึ็ก ใหญ่ๆ กว่านี้ก็มี
แล้วคุณจะรู้ว่า ระบบเบรคดีๆ  ดึงลงทั้งลำ มันทำให้เราขับรถสนุก
สาวๆ ตกเบาะลงมากอง นั่งหน้า งอน ฮิฮิ...

แสดงว่าพี่จุ๊บทำบ่อย เอิ๊กกกกกกก  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!