AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 06:56:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาล่ะงานแดร๊กจบไป ขอถามแบบขำ ๆ นิดนึงครับ(หรือไม่ขำนะ)  (อ่าน 11308 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 01:25:38 »

เวลาวิ่งกันดี ๆ ทั้งนั้นเลยครับ  สุดยอดเยี่ยมครับ ดีครับชอบ ผมชอบเปิดคุยกันแชร์กันครับใครวิ่งดีผมดีใจด้วยครับ รถคือรถครับ ยังไงก็ไว้ซึ่งมิตรภาพครับ คำนับ

ตัวรถรื้อหมด ได้ 1,000 โลพอดี ไม่รวมคนขับ หนักโรลเคจ
ตัวรถก็ค่อนข้างทื่อ เนื่องจากสปอตตัวถัง + โรลเคจ ทำให้การส่งแรงลำบากนิดหน่อย แลกกับรถที่นิ่งขึ้นในโค้งหรือบิน apex เนื่องจากเป็นรถที่ทำเพื่อวิ่ง circuit

เครื่อง overhaul จากพี่เรือง ตอน standard ได้ 118 ม้าที่ล้อ วัดที่ stryder จากนั้น ใส่เตด TRD ใส่แคม 288 8.5 Toda ใส่สปอคเกตแต่ไม่ได้ปรับองศา(ใส่ทำไม) ใส่สปริงวาว Toda กันวาวลอยและพ่วงกล่อง EMS8860 จูนถนนโดย ปุ้ย บ้านสวน E85 ได้ 149 ตัว ไปเก็บที่ dynoking โดยพี่ทอมมี่ ได้ 153 ตัว ปีที่แล้ววิ่งได้เวลา 14.7 ดีสุด

ปีนี้ใช้ E20 วิ่ง ได้ 149 ตัว รถเปลี่ยนเป็น 6 speed ยังไม่ได้ไปจูนเก็บ  ลมยาง 28 ปอนด์ ออกประมาณ 5,000 รอบ ดีสุด 14.8 สับที่ 8,500 รอบ กดเต็มแล้ว สับเกียร์เร็วที่สุดแล้ว ยาง ad08 2 ปีแล้ว แต่ดอกยังพอได้อยู่

อื่นๆ หวี 2ZZ บอกเลยว่าเอาอยู่เหลือๆ ผ้า 3 แฉก TRD มี direct coil ท่อไอดีเดิม งวงในไอดีสีดำอยู่ครบ ท่อมดสอบแล้วว่ารถผมพักกลาง 2.2 พักปลาย 2.5 วิ่งดีสุด กำลังอัดปัจจุบันอยู่ราวๆ 190 ท่อนบนท่อนล่างยังไม่มีการปรับแต่ง ปะเก็นกระดาษ สเตปนี้เน้นเหนียวไม่ทำการยุ่งกับฝาและกำลังอัด เนื่องจากต้องวิ่ง circuit

โดยรวมๆดูแลโดย ปุ้ยบ้านสวน Lee racing และ Tornto ครับ ถ้าจะลดเวลาปรับความสูงรถและเซต shock up + spring อีกเซต น่าจะดีกว่านี้ อันนี้แข็งเอาการอยู่

แคม 22,000
สปอตเกต 8,000(ไม่ได้ปรับ)
สปริงวาว 9,000(สับ 8,500 ไม่จำเป็น แต่เมื่อก่อนสับ 9,500 เลยใส่ไว้)
กล่อง 32,000
เตด 10,000

สุดยอด

ขออนุญาติน้ากำพล Post ครับ

1. ตัวถัง110 รื้อหมดวัสดุที่ติดไฟ วิ่งเซอร์กิต ตัวรถน้ำหนัก935 KG ชั่งที่พีระ คนขับ
80 Kg ชุด Central Lock อยู่ครบเพื่อกลับมาเหมือนเดิม

2. ช่วงล่างแพเดิมShock Jic MonoTube  Upsidedown Spring 12K ตูดกระดกมาก Camber หน้า-3หลัง-2 วิ่งได้ไงว่ะ

3.เครื่องเดิม20V  OverHaul เปิด Port ประเก็น7a กับติ GEDAKE กล่องเดิมตัด7800Rpm ไส้ในเดิมทั้งตัว

4.ส่งกำลัง คลัชด์ TRD ทั้งชุด  5เกียร์เดิมของฝาขาวไม่เต็ด ย้ำฝาขาวครับ ยาง2ปีและ Nt01 205/50/15 Max7 เบางานของร้าน KPS

5.เชื้อเพลิง โซฮอน95 Regurater Nismo 4kg/cm2

6.แรงม้าไม่เคยวัดเคยวัดแต่ กะบะดีเซล+Cer  JBO พอได้อยู่

ดูแลโดยช่างบ้านบ้านแถวระยองและชลบุรีครับ

ทักษะการขับ ออกแค่2500 แล้วกดเต็ม เกียร์1ถึงกล่องตัด7800 เพราะใส่2ล้อจะฟรีทิ้งน้อย สับ3ที่7500 เท่านั้น สับ4เข้าเส้น
ลงสนามแค่3Run  Run1 15.6   Run2. 15.4 Run3ได้15.1  ถ้าให้จับอาการรถอีกซัก2 Run เวลาน่าจะลงอีกครับ



แชร์กันครับพึ่งเคยวิ่งกะเคร์่อง20V ครั้งแรกครับ ใช้3S ไอดีกลมมา5-6ปี ได้เวลาดีสุด15.35 ET คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 เมษายน 2012 01:42:57 โดย thawatchai » บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 05:49:07 »

เวลาวิ่งกันดี ๆ ทั้งนั้นเลยครับ  สุดยอดเยี่ยมครับ ดีครับชอบ ผมชอบเปิดคุยกันแชร์กันครับใครวิ่งดีผมดีใจด้วยครับ รถคือรถครับ ยังไงก็ไว้ซึ่งมิตรภาพครับ คำนับ

ตัวรถรื้อหมด ได้ 1,000 โลพอดี ไม่รวมคนขับ หนักโรลเคจ
ตัวรถก็ค่อนข้างทื่อ เนื่องจากสปอตตัวถัง + โรลเคจ ทำให้การส่งแรงลำบากนิดหน่อย แลกกับรถที่นิ่งขึ้นในโค้งหรือบิน apex เนื่องจากเป็นรถที่ทำเพื่อวิ่ง circuit

เครื่อง overhaul จากพี่เรือง ตอน standard ได้ 118 ม้าที่ล้อ วัดที่ stryder จากนั้น ใส่เตด TRD ใส่แคม 288 8.5 Toda ใส่สปอคเกตแต่ไม่ได้ปรับองศา(ใส่ทำไม) ใส่สปริงวาว Toda กันวาวลอยและพ่วงกล่อง EMS8860 จูนถนนโดย ปุ้ย บ้านสวน E85 ได้ 149 ตัว ไปเก็บที่ dynoking โดยพี่ทอมมี่ ได้ 153 ตัว ปีที่แล้ววิ่งได้เวลา 14.7 ดีสุด

ปีนี้ใช้ E20 วิ่ง ได้ 149 ตัว รถเปลี่ยนเป็น 6 speed ยังไม่ได้ไปจูนเก็บ  ลมยาง 28 ปอนด์ ออกประมาณ 5,000 รอบ ดีสุด 14.8 สับที่ 8,500 รอบ กดเต็มแล้ว สับเกียร์เร็วที่สุดแล้ว ยาง ad08 2 ปีแล้ว แต่ดอกยังพอได้อยู่

อื่นๆ หวี 2ZZ บอกเลยว่าเอาอยู่เหลือๆ ผ้า 3 แฉก TRD มี direct coil ท่อไอดีเดิม งวงในไอดีสีดำอยู่ครบ ท่อมดสอบแล้วว่ารถผมพักกลาง 2.2 พักปลาย 2.5 วิ่งดีสุด กำลังอัดปัจจุบันอยู่ราวๆ 190 ท่อนบนท่อนล่างยังไม่มีการปรับแต่ง ปะเก็นกระดาษ สเตปนี้เน้นเหนียวไม่ทำการยุ่งกับฝาและกำลังอัด เนื่องจากต้องวิ่ง circuit

โดยรวมๆดูแลโดย ปุ้ยบ้านสวน Lee racing และ Tornto ครับ ถ้าจะลดเวลาปรับความสูงรถและเซต shock up + spring อีกเซต น่าจะดีกว่านี้ อันนี้แข็งเอาการอยู่

แคม 22,000
สปอตเกต 8,000(ไม่ได้ปรับ)
สปริงวาว 9,000(สับ 8,500 ไม่จำเป็น แต่เมื่อก่อนสับ 9,500 เลยใส่ไว้)
กล่อง 32,000
เตด 10,000

สุดยอด

ขออนุญาติน้ากำพล Post ครับ

1. ตัวถัง110 รื้อหมดวัสดุที่ติดไฟ วิ่งเซอร์กิต ตัวรถน้ำหนัก935 KG ชั่งที่พีระ คนขับ
80 Kg ชุด Central Lock อยู่ครบเพื่อกลับมาเหมือนเดิม

2. ช่วงล่างแพเดิมShock Jic MonoTube  Upsidedown Spring 12K ตูดกระดกมาก Camber หน้า-3หลัง-2 วิ่งได้ไงว่ะ

3.เครื่องเดิม20V  OverHaul เปิด Port ประเก็น7a กับติ GEDAKE กล่องเดิมตัด7800Rpm ไส้ในเดิมทั้งตัว

4.ส่งกำลัง คลัชด์ TRD ทั้งชุด  5เกียร์เดิมของฝาขาวไม่เต็ด ย้ำฝาขาวครับ ยาง2ปีและ Nt01 205/50/15 Max7 เบางานของร้าน KPS

5.เชื้อเพลิง โซฮอน95 Regurater Nismo 4kg/cm2

6.แรงม้าไม่เคยวัดเคยวัดแต่ กะบะดีเซล+Cer  JBO พอได้อยู่

ดูแลโดยช่างบ้านบ้านแถวระยองและชลบุรีครับ

ทักษะการขับ ออกแค่2500 แล้วกดเต็ม เกียร์1ถึงกล่องตัด7800 เพราะใส่2ล้อจะฟรีทิ้งน้อย สับ3ที่7500 เท่านั้น สับ4เข้าเส้น
ลงสนามแค่3Run  Run1 15.6   Run2. 15.4 Run3ได้15.1  ถ้าให้จับอาการรถอีกซัก2 Run เวลาน่าจะลงอีกครับ



แชร์กันครับพึ่งเคยวิ่งกะเคร์่อง20V ครั้งแรกครับ ใช้3S ไอดีกลมมา5-6ปี ได้เวลาดีสุด15.35 ET คำนับ
เยี่ยมครับ เป็นข้อมูลให้ผู้คิดจะทำได้เป็นอย่างดีครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 11:59:34 »

เวลาวิ่งกันดี ๆ ทั้งนั้นเลยครับ  สุดยอดเยี่ยมครับ ดีครับชอบ ผมชอบเปิดคุยกันแชร์กันครับใครวิ่งดีผมดีใจด้วยครับ รถคือรถครับ ยังไงก็ไว้ซึ่งมิตรภาพครับ คำนับ

ตัวรถรื้อหมด ได้ 1,000 โลพอดี ไม่รวมคนขับ หนักโรลเคจ
ตัวรถก็ค่อนข้างทื่อ เนื่องจากสปอตตัวถัง + โรลเคจ ทำให้การส่งแรงลำบากนิดหน่อย แลกกับรถที่นิ่งขึ้นในโค้งหรือบิน apex เนื่องจากเป็นรถที่ทำเพื่อวิ่ง circuit

เครื่อง overhaul จากพี่เรือง ตอน standard ได้ 118 ม้าที่ล้อ วัดที่ stryder จากนั้น ใส่เตด TRD ใส่แคม 288 8.5 Toda ใส่สปอคเกตแต่ไม่ได้ปรับองศา(ใส่ทำไม) ใส่สปริงวาว Toda กันวาวลอยและพ่วงกล่อง EMS8860 จูนถนนโดย ปุ้ย บ้านสวน E85 ได้ 149 ตัว ไปเก็บที่ dynoking โดยพี่ทอมมี่ ได้ 153 ตัว ปีที่แล้ววิ่งได้เวลา 14.7 ดีสุด

ปีนี้ใช้ E20 วิ่ง ได้ 149 ตัว รถเปลี่ยนเป็น 6 speed ยังไม่ได้ไปจูนเก็บ  ลมยาง 28 ปอนด์ ออกประมาณ 5,000 รอบ ดีสุด 14.8 สับที่ 8,500 รอบ กดเต็มแล้ว สับเกียร์เร็วที่สุดแล้ว ยาง ad08 2 ปีแล้ว แต่ดอกยังพอได้อยู่

อื่นๆ หวี 2ZZ บอกเลยว่าเอาอยู่เหลือๆ ผ้า 3 แฉก TRD มี direct coil ท่อไอดีเดิม งวงในไอดีสีดำอยู่ครบ ท่อมดสอบแล้วว่ารถผมพักกลาง 2.2 พักปลาย 2.5 วิ่งดีสุด กำลังอัดปัจจุบันอยู่ราวๆ 190 ท่อนบนท่อนล่างยังไม่มีการปรับแต่ง ปะเก็นกระดาษ สเตปนี้เน้นเหนียวไม่ทำการยุ่งกับฝาและกำลังอัด เนื่องจากต้องวิ่ง circuit

โดยรวมๆดูแลโดย ปุ้ยบ้านสวน Lee racing และ Tornto ครับ ถ้าจะลดเวลาปรับความสูงรถและเซต shock up + spring อีกเซต น่าจะดีกว่านี้ อันนี้แข็งเอาการอยู่

แคม 22,000
สปอตเกต 8,000(ไม่ได้ปรับ)
สปริงวาว 9,000(สับ 8,500 ไม่จำเป็น แต่เมื่อก่อนสับ 9,500 เลยใส่ไว้)
กล่อง 32,000
เตด 10,000

สุดยอด

ขออนุญาติน้ากำพล Post ครับ

1. ตัวถัง110 รื้อหมดวัสดุที่ติดไฟ วิ่งเซอร์กิต ตัวรถน้ำหนัก935 KG ชั่งที่พีระ คนขับ
80 Kg ชุด Central Lock อยู่ครบเพื่อกลับมาเหมือนเดิม

2. ช่วงล่างแพเดิมShock Jic MonoTube  Upsidedown Spring 12K ตูดกระดกมาก Camber หน้า-3หลัง-2 วิ่งได้ไงว่ะ

3.เครื่องเดิม20V  OverHaul เปิด Port ประเก็น7a กับติ GEDAKE กล่องเดิมตัด7800Rpm ไส้ในเดิมทั้งตัว

4.ส่งกำลัง คลัชด์ TRD ทั้งชุด  5เกียร์เดิมของฝาขาวไม่เต็ด ย้ำฝาขาวครับ ยาง2ปีและ Nt01 205/50/15 Max7 เบางานของร้าน KPS

5.เชื้อเพลิง โซฮอน95 Regurater Nismo 4kg/cm2

6.แรงม้าไม่เคยวัดเคยวัดแต่ กะบะดีเซล+Cer  JBO พอได้อยู่

ดูแลโดยช่างบ้านบ้านแถวระยองและชลบุรีครับ

ทักษะการขับ ออกแค่2500 แล้วกดเต็ม เกียร์1ถึงกล่องตัด7800 เพราะใส่2ล้อจะฟรีทิ้งน้อย สับ3ที่7500 เท่านั้น สับ4เข้าเส้น
ลงสนามแค่3Run  Run1 15.6   Run2. 15.4 Run3ได้15.1  ถ้าให้จับอาการรถอีกซัก2 Run เวลาน่าจะลงอีกครับ



แชร์กันครับพึ่งเคยวิ่งกะเคร์่อง20V ครั้งแรกครับ ใช้3S ไอดีกลมมา5-6ปี ได้เวลาดีสุด15.35 ET คำนับ
วิ่งได้ไง อ่ะ
มหัศจรรย์สัตว์โลกอ่ะน้า
ยอมเลย Best Reccord เลยนะผมว่า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 12:43:09 »

ตัวรถรื้อหมด ได้ 1,000 โลพอดี ไม่รวมคนขับ หนักโรลเคจ
ตัวรถก็ค่อนข้างทื่อ เนื่องจากสปอตตัวถัง + โรลเคจ ทำให้การส่งแรงลำบากนิดหน่อย แลกกับรถที่นิ่งขึ้นในโค้งหรือบิน apex เนื่องจากเป็นรถที่ทำเพื่อวิ่ง circuit

เครื่อง overhaul จากพี่เรือง ตอน standard ได้ 118 ม้าที่ล้อ วัดที่ stryder จากนั้น ใส่เตด TRD ใส่แคม 288 8.5 Toda ใส่สปอคเกตแต่ไม่ได้ปรับองศา(ใส่ทำไม) ใส่สปริงวาว Toda กันวาวลอยและพ่วงกล่อง EMS8860 จูนถนนโดย ปุ้ย บ้านสวน E85 ได้ 149 ตัว ไปเก็บที่ dynoking โดยพี่ทอมมี่ ได้ 153 ตัว ปีที่แล้ววิ่งได้เวลา 14.7 ดีสุด

ปีนี้ใช้ E20 วิ่ง ได้ 149 ตัว รถเปลี่ยนเป็น 6 speed ยังไม่ได้ไปจูนเก็บ  ลมยาง 28 ปอนด์ ออกประมาณ 5,000 รอบ ดีสุด 14.8 สับที่ 8,500 รอบ กดเต็มแล้ว สับเกียร์เร็วที่สุดแล้ว ยาง ad08 2 ปีแล้ว แต่ดอกยังพอได้อยู่

อื่นๆ หวี 2ZZ บอกเลยว่าเอาอยู่เหลือๆ ผ้า 3 แฉก TRD มี direct coil ท่อไอดีเดิม งวงในไอดีสีดำอยู่ครบ ท่อมดสอบแล้วว่ารถผมพักกลาง 2.2 พักปลาย 2.5 วิ่งดีสุด กำลังอัดปัจจุบันอยู่ราวๆ 190 ท่อนบนท่อนล่างยังไม่มีการปรับแต่ง ปะเก็นกระดาษ สเตปนี้เน้นเหนียวไม่ทำการยุ่งกับฝาและกำลังอัด เนื่องจากต้องวิ่ง circuit

โดยรวมๆดูแลโดย ปุ้ยบ้านสวน Lee racing และ Tornto ครับ ถ้าจะลดเวลาปรับความสูงรถและเซต shock up + spring อีกเซต น่าจะดีกว่านี้ อันนี้แข็งเอาการอยู่

แคม 22,000
สปอตเกต 8,000(ไม่ได้ปรับ)
สปริงวาว 9,000(สับ 8,500 ไม่จำเป็น แต่เมื่อก่อนสับ 9,500 เลยใส่ไว้)
กล่อง 32,000
เตด 10,000


ท่านประธาน  รอบแรก ปรับแคม 100 -105 ครับผม
รอบสองท่านบอกว่าต้องการมาไวกว่านี้ ไม่ต้องใช้รอบเยอะเนื่องจากวิ่งพีระ เลยปรับไปที่ 105-108 ครับผม
แค่เสียงเดินเบา กับรอบที่ใช้ ครั้งแรกกับครั้งหลังก็ต่างกัน ครับผม
ท่านพี่ไปเข้าอู่พี่..ยกเกียรและ+ปรับแคม มาถูกต้องไหมเอ่ย แล้วกลับมาตั้งที่ผมไงครับ พี่ แก่แล้วหลงๆลืมๆนะนี่ ฮ๋าๆๆๆๆ
ปล. แคม20 วาว ถ้าไม่ปรับตั้ง เวลาวิ่งก็จะเหมือนไม่วีวีที เร่งได้ขับได้แต่จะตื้อในช่วงรอบๆนึงครับ
ง่ายๆเอารถเดิมๆ ลองดึงปลั๊ก วีวีออก ครับ หุหุ ต้มยำชามด้วย ฟรีนะพี่

น้าสรรร ครับ ลิฟสูงแต่ว่าถ้าเปิดปิดตามจังหวะ มัน อาจจะ ไม่โดนนะครับ น้าบิดแคมด้านไอเสียป่าวเอ่ย ไม่แน่ใจ
แต่ที่แน่ๆ น้าไม่ปาดฝามาก็ ใช้ปะเกนบางครับ เพราะลูกสูบขึ้นไปจะชนฝาแล้ว บวกกับส่วนผสมบางครับ ลองดูที่ลักษณะของเนื้อลูกสูบนะครับ เหมือนจะร้อนๆนะจ๊ะ
 "  ผมเดาเอานะ  " อย่าลืมเฉลยนะจ๊ะ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 12:50:28 »

ขอบคุณ จารย์ปุ้ยครับผม น่าจะปาดฝามากเกินไปไช้ประเกนบางอีกเลยชนครับ เเคมไม่ได้บิดเพราะไม่มีเฟืองเเคมครับผม  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 13:16:09 »

 อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:18:10 »

เวลาดีสุด ET14.2
3sgte nonair st205 Turbo STD. gear gt4 อุดขับสอง เฟืองท้าย4.3 เต็ดเฟืองโรงงานเเทบไม่จับ  555+ บูส 1 บาร เพราะมันไหล 555+
อินเตอร์น้ำ เเต่เเยกปั๊มอีกตัวทำน้ำวนเเล้วมีถังพักมีพัดลมเป่า ทำงานตามเซนเซอร์อุณหภูมิหม้อน้ำ หรือ กดทำงานตลอดได้มีสวิทช์
หวีเดิมชั้นเดียวเทอโบเเสนนิ่มออกหนักไม่จับ ผ้าทองเเดงไทยทำ 6 ก้อน ต้องลุ้นว่าเข้าเกียได้ไหมบางจังหวะ
เพราะสปิงทยอยออกมาเดินสวนสนาม555 ปั๊มติ๊กเจโบใช้ตั้งเเต่ฝาดำ
ท่อปลาย3นิ้วกากิเพลทดำ จากเฮดมา 2 นิ้วครึ่งจร้า
โช๊คหน้าจิ๊กเมจิกบอกทองปิงม่วง โช๊คหลังจิ๊กบอกเงินไส้เเทบเเตก 555+
ล้อ17 W Work s1 ปลอมเเสนหนัก 17" x 7.5
ยาง Ferderal 595 Treadwear240 215-40-17 ยางวิ่งเชงวิ่งที่เหนือมาหลายสนาม เกีย1เเทบไม่มีประโยชน์
ลมยาง30 เวลายังไงก้อ14.5 ตอนรอบเเยกบล๊อกเลยลดลมยางมา 26 เวลาลงเเฮะ

วิธีออกของผมตามปัจจัยที่มีอยู่เเบบพอเพียงคือ
ออกประมาณ 2000-2500 ออกหนักหวีไม่จับ ที่เหลือรอกรอคันเร่งหรือไล่คันเร่งเกีย1เอาเพราะยางไม่จับ เข้าเกียต่อเเล้วห้อย
สับที่7000 ทุกเกียครับ ความเรวเข้าเส้น165+- ครับ
พอใจเเล้วครับ ทำได้ตามปัจจัยที่มีอยู่ คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2012 09:54:41 โดย Henry » บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:24:20 »

ตัวรถรื้อหมด ได้ 1,000 โลพอดี ไม่รวมคนขับ หนักโรลเคจ
ตัวรถก็ค่อนข้างทื่อ เนื่องจากสปอตตัวถัง + โรลเคจ ทำให้การส่งแรงลำบากนิดหน่อย แลกกับรถที่นิ่งขึ้นในโค้งหรือบิน apex เนื่องจากเป็นรถที่ทำเพื่อวิ่ง circuit

เครื่อง overhaul จากพี่เรือง ตอน standard ได้ 118 ม้าที่ล้อ วัดที่ stryder จากนั้น ใส่เตด TRD ใส่แคม 288 8.5 Toda ใส่สปอคเกตแต่ไม่ได้ปรับองศา(ใส่ทำไม) ใส่สปริงวาว Toda กันวาวลอยและพ่วงกล่อง EMS8860 จูนถนนโดย ปุ้ย บ้านสวน E85 ได้ 149 ตัว ไปเก็บที่ dynoking โดยพี่ทอมมี่ ได้ 153 ตัว ปีที่แล้ววิ่งได้เวลา 14.7 ดีสุด

ปีนี้ใช้ E20 วิ่ง ได้ 149 ตัว รถเปลี่ยนเป็น 6 speed ยังไม่ได้ไปจูนเก็บ  ลมยาง 28 ปอนด์ ออกประมาณ 5,000 รอบ ดีสุด 14.8 สับที่ 8,500 รอบ กดเต็มแล้ว สับเกียร์เร็วที่สุดแล้ว ยาง ad08 2 ปีแล้ว แต่ดอกยังพอได้อยู่

อื่นๆ หวี 2ZZ บอกเลยว่าเอาอยู่เหลือๆ ผ้า 3 แฉก TRD มี direct coil ท่อไอดีเดิม งวงในไอดีสีดำอยู่ครบ ท่อมดสอบแล้วว่ารถผมพักกลาง 2.2 พักปลาย 2.5 วิ่งดีสุด กำลังอัดปัจจุบันอยู่ราวๆ 190 ท่อนบนท่อนล่างยังไม่มีการปรับแต่ง ปะเก็นกระดาษ สเตปนี้เน้นเหนียวไม่ทำการยุ่งกับฝาและกำลังอัด เนื่องจากต้องวิ่ง circuit

โดยรวมๆดูแลโดย ปุ้ยบ้านสวน Lee racing และ Tornto ครับ ถ้าจะลดเวลาปรับความสูงรถและเซต shock up + spring อีกเซต น่าจะดีกว่านี้ อันนี้แข็งเอาการอยู่

แคม 22,000
สปอตเกต 8,000(ไม่ได้ปรับ)
สปริงวาว 9,000(สับ 8,500 ไม่จำเป็น แต่เมื่อก่อนสับ 9,500 เลยใส่ไว้)
กล่อง 32,000
เตด 10,000


ท่านประธาน  รอบแรก ปรับแคม 100 -105 ครับผม
รอบสองท่านบอกว่าต้องการมาไวกว่านี้ ไม่ต้องใช้รอบเยอะเนื่องจากวิ่งพีระ เลยปรับไปที่ 105-108 ครับผม
แค่เสียงเดินเบา กับรอบที่ใช้ ครั้งแรกกับครั้งหลังก็ต่างกัน ครับผม
ท่านพี่ไปเข้าอู่พี่..ยกเกียรและ+ปรับแคม มาถูกต้องไหมเอ่ย แล้วกลับมาตั้งที่ผมไงครับ พี่ แก่แล้วหลงๆลืมๆนะนี่ ฮ๋าๆๆๆๆ
ปล. แคม20 วาว ถ้าไม่ปรับตั้ง เวลาวิ่งก็จะเหมือนไม่วีวีที เร่งได้ขับได้แต่จะตื้อในช่วงรอบๆนึงครับ
ง่ายๆเอารถเดิมๆ ลองดึงปลั๊ก วีวีออก ครับ หุหุ ต้มยำชามด้วย ฟรีนะพี่

น้าสรรร ครับ ลิฟสูงแต่ว่าถ้าเปิดปิดตามจังหวะ มัน อาจจะ ไม่โดนนะครับ น้าบิดแคมด้านไอเสียป่าวเอ่ย ไม่แน่ใจ
แต่ที่แน่ๆ น้าไม่ปาดฝามาก็ ใช้ปะเกนบางครับ เพราะลูกสูบขึ้นไปจะชนฝาแล้ว บวกกับส่วนผสมบางครับ ลองดูที่ลักษณะของเนื้อลูกสูบนะครับ เหมือนจะร้อนๆนะจ๊ะ
 "  ผมเดาเอานะ  " อย่าลืมเฉลยนะจ๊ะ
จำได้แต่ขี้เกียจพิม ละเอียดเกิน
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:32:07 »

5555 หมกเม็ด
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:41:03 »

5555 หมกเม็ด
ไม่ได้ลองยางน้าเสียดายอ่ะ
ไม่มีเวลาเปลี่ยน เเงๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:43:48 »

5555 หมกเม็ด
ไม่ได้ลองยางน้าเสียดายอ่ะ
ไม่มีเวลาเปลี่ยน เเงๆๆ

นิคกี้สอยไปใส่เรียบร้อย 5555
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:46:01 »

5555 หมกเม็ด
ไม่ได้ลองยางน้าเสียดายอ่ะ
ไม่มีเวลาเปลี่ยน เเงๆๆ

นิคกี้สอยไปใส่เรียบร้อย 5555
ตาหนูบอกเปลี่ยนยางผมไหม AD08
ผมก้อดูเวลารุ่นผมต่อ เบสออฟ 20 เเล้ว ไม่ทันเเน่ๆ
เลยบอกเอาตามมีตามเกิดนี่เเหล่ะครับ มันส์ดี 555+
ตามคอนเซป เงียบพังดังวิ่ง เงินไม่มีซ่อม 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:58:30 »

5555 หมกเม็ด
ไม่ได้ลองยางน้าเสียดายอ่ะ
ไม่มีเวลาเปลี่ยน เเงๆๆ

นิคกี้สอยไปใส่เรียบร้อย 5555
ตาหนูบอกเปลี่ยนยางผมไหม AD08
ผมก้อดูเวลารุ่นผมต่อ เบสออฟ 20 เเล้ว ไม่ทันเเน่ๆ
เลยบอกเอาตามมีตามเกิดนี่เเหล่ะครับ มันส์ดี 555+
ตามคอนเซป เงียบพังดังวิ่ง เงินไม่มีซ่อม 555+

น้าและรถน้าต้อง สุดจิงคับ ยอมรับเลย
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 16:01:59 »

เอาไปทำฝาที่ไหนดี แนะนำด้วยคับ อิอิ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 16:09:33 »

ขอบคุนครับน้าบอย คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 16:10:43 »

เอาไปทำฝาที่ไหนดี แนะนำด้วยคับ อิอิ

ติ จีอีดาเกะ คำนับ
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 16:55:20 »

ของผม 4afe เดิม เดินท่อ 1.8 หลัง แคทฯ พักปลาย NITO งานไทยบ้านๆ กรองอากาศ เฮอริเคน  ได้ 17 ปลายๆ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 17:21:23 »

เอาไปทำฝาที่ไหนดี แนะนำด้วยคับ อิอิ

ติ จีอีดาเกะ คำนับ
คิดอยู่ว่าจะไปทำที่น้าติ จีอีดาเกะแต่ว่าไกลบ้านอ่ะดิน้าบอย ไปแล้วกลัวจะวางบีมแทน อิอิ  ขอบคุณคับน้าบอย :-)
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 17:30:20 »

ของผม 4afe เดิม เดินท่อ 1.8 หลัง แคทฯ พักปลาย NITO งานไทยบ้านๆ กรองอากาศ เฮอริเคน  ได้ 17 ปลายๆ

ต้องบอกด้วยว่า เดิมจริงๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 19:34:45 »

ของผม 4afe เดิม เดินท่อ 1.8 หลัง แคทฯ พักปลาย NITO งานไทยบ้านๆ กรองอากาศ เฮอริเคน  ได้ 17 ปลายๆ

ต้องบอกด้วยว่า เดิมจริงๆ อิอิ
เดิม จริงๆ   
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!