kampol
|
|
« เมื่อ: 05 เมษายน 2012 14:30:12 » |
|
อยากให้บอกเพื่อเป็นข้อมูลในการทำรถของผู้ที่คิดจะทำครับ กับเวลาที่ได้มาครับ เอาของผมก่อนเลยนะครับ ใช้แก๊สมิกเซอร์ ตอนเทสรัน ขับครั้งแรกเลยครับ กับสนามคลอง 5 ครับ วิ่งแก๊สเวลาทำได้ 16.18 ตอนเทสรันดีกว่านั้นครับ ยางไม่คุยครับลื่นกันทุกคนครับ เท่าที่เห็น วิ่งน้ำมันลอง E85 วิ่งไปได้ 15.93 ครับ ไม่ขอว่าสิ่งที่พลาดนะครับ เพราะมันครั้งแรก ติดกล่อง KKT EASY TUNER ของคุณโต้ง ขอชมว่าช่วยได้ดีทีเดียวครับ เปิดฝา เปลี่ยนประเก็นเป็น 7A ประเก็นเหล็ก ขัดลื่น อย่างเดียวไม่ขยายพอร์ตแต่อย่างใด หลังขัดลื่นรู้สึกได้เลยครับว่ากลางมาดีกว่าเดิม ปลายด้วยครับ ทำโดยวิษณุเซอร์วิส (เพื่อนรัก ) ตามลายเซ็นต์ จูนน้ำมัน และแก๊ส โดยผมเองครับ ทั้งหมดทำไปน่าจะอยู่ที่ หลักพันปลาย ๆ เกือบหมื่น ไม่รวมกล่อง นะ เพราะติดมานานแล้วครับ และ มีเปลี่ยนช่วงล่าง + ลูกปืนล้อด้วยครับ วันที่วิ่งไม่ได้เอาเบาะออกแต่อย่างใด ทิชชู่ยังอยู่หน้ารถเลย ลูกชอบเล่น เอาครับ อันนี้คือสิ่งอยากจะแจงของจริงให้ดูครับ และคิดว่าครั้งหน้าผมจะเอาของออก จูนใหม่ ยาง ดี ๆ ดูดสด ยิงแป๊บ คิดว่า 15 ต้น -กลางไม่น่ายากครับ ขอบคุณผู้จัดงานทุกท่านที่เหนื่อย กันครับ สนุกมากมาย รถแรง ๆ เพียบ แถมเปิดโอกาสให้วิ่งกันเต็มที่ครับ ขอบคุณจากใจแทนผู้ที่ไปหลาย ๆ คนกล่าวประทับใจมากครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 เมษายน 2012 14:50:36 โดย kampol »
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 14:36:36 » |
|
ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 14:40:19 » |
|
ไม่พูดดีกว่าอาย 55555555 เเก๊สมิ๊กเหมือนกัน อ๊ายอาย ผมก็.. ตอนนี้รื้อเครื่องทำเสร็จก่อนค่อยไป เทสใหม่ จูนกล่องKKTใหม่โดยกำพล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 14:42:40 » |
|
ไม่พูดดีกว่าอาย 55555555 เเก๊สมิ๊กเหมือนกัน อ๊ายอาย ผมก็.. ตอนนี้รื้อเครื่องทำเสร็จก่อนค่อยไป เทสใหม่ จูนกล่องKKTใหม่โดยกำพล ได้เลยครับ ยินดีครับ เอ้า ใครทำไรไป เท่าไหร่บอกกันหน่อยเร้ว.. มาแจมกันครับแต่ขอเอาแบบจริง ๆ นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:04:00 » |
|
ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม เวลารุ่น LPG ผมเฉือนน้านิดเดียวเอง ผมวิ่ง 16.07 20v 6mt เดิมๆครับ แก๊สหัวฉีด AG
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:06:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:11:26 » |
|
เปลี่ยนเครื่อง เป็น 20V 6 เกียร์ เท่านั้น ไม่มีการทำใดๆเพิ่มเติม แม้กระทั่งล้อ อิอิ
ของในรถมีครบทุกอย่างขวดน้ำดื่ม 4-5 ขวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และอีกมากมายจิปาถะ อยู่ในรถหมด
เวลาอยู่ที่ 16.86 ครับ
ปล. วิ่งน้ำมันล้วนๆครับ ระบบแก๊สไม่พร้อม กลัวพลีชีพ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:11:44 » |
|
ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม เวลารุ่น LPG ผมเฉือนน้านิดเดียวเอง ผมวิ่ง 16.07 20v 6mt เดิมๆครับ แก๊สหัวฉีด AG ไว้ครั้งหน้าเราทำมาวิ่งกันใหม่นะครับ เอาแบบนี้แหละ สนุกดีครับผมชอบ วิ่งด้วยความรักที่จะวิ่ง เพราะชอบความเร็ว แพ้ชนะไม่มีครับ นอกจากจะเช็งกัน 555 ขอแค่เวลาครั้งหน้าให้มันดีกว่านี้ที่เราทำได้ พอใจแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:12:46 » |
|
เปลี่ยนเครื่อง เป็น 20V 6 เกียร์ เท่านั้น ไม่มีการทำใดๆเพิ่มเติม แม้กระทั่งล้อ อิอิ
ของในรถมีครบทุกอย่างขวดน้ำดื่ม 4-5 ขวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และอีกมากมายจิปาถะ อยู่ในรถหมด
เวลาอยู่ที่ 16.86 ครับ
ชอบครับ คันนี้ คุยกัน ยังงง อยู่เลย กลัวฝาครอบ หลุดครับ555 ล้อเล่นนะครับ เยี่ยมเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:14:15 » |
|
เปลี่ยนเครื่อง เป็น 20V 6 เกียร์ เท่านั้น ไม่มีการทำใดๆเพิ่มเติม แม้กระทั่งล้อ อิอิ
ของในรถมีครบทุกอย่างขวดน้ำดื่ม 4-5 ขวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และอีกมากมายจิปาถะ อยู่ในรถหมด
เวลาอยู่ที่ 16.86 ครับ
ชอบครับ คันนี้ คุยกัน ยังงง อยู่เลย กลัวฝาครอบ หลุดครับ555 ล้อเล่นนะครับ เยี่ยมเลยครับ อย่าว่าแต่น้าเลยครับ ผมก็กลัวฝาหลุด เพราะอันหลังมันแตก 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:15:17 » |
|
เปลี่ยนเครื่อง เป็น 20V 6 เกียร์ เท่านั้น ไม่มีการทำใดๆเพิ่มเติม แม้กระทั่งล้อ อิอิ
ของในรถมีครบทุกอย่างขวดน้ำดื่ม 4-5 ขวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และอีกมากมายจิปาถะ อยู่ในรถหมด
เวลาอยู่ที่ 16.86 ครับ
ชอบครับ คันนี้ คุยกัน ยังงง อยู่เลย กลัวฝาครอบ หลุดครับ555 ล้อเล่นนะครับ เยี่ยมเลยครับ อย่าว่าแต่น้าเลยครับ ผมก็กลัวฝาหลุด เพราะอันหลังมันแตก 555 555555 เยี่ยมครับจากใจครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:19:27 » |
|
รถผมของเดิมๆๆครับ20vฝาดำ5เกียร์แต่กล่อง6เกียร์ ชุดคลัช(หวี ผ้า ฟลายวิลลดน้ำหนัก) trd เดิมๆๆ ยางad08เดิมๆๆ เต็ดโรงงานเดิมๆๆ วิ่งรอบ20vใช้น้ำมันได้เวลา15.8ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jane ae92
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:25:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จำหน่าย CCTV. สัญญาณกันขโมย, Access Control ระบบการ์ดผ่านเข้า-ออกประตู สนใจติดต่อสอบถาม เจน 080-778-3422 ครับ
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:27:42 » |
|
ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย 20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:31:23 » |
|
ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย 20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว เยี่ยมเลยครับ น้าตีฟ คราวหน้าเรามาจอยกันมั้ย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:32:02 » |
|
รถผมของเดิมๆๆครับ20vฝาดำ5เกียร์แต่กล่อง6เกียร์ ชุดคลัช(หวี ผ้า ฟลายวิลลดน้ำหนัก) trd เดิมๆๆ ยางad08เดิมๆๆ เต็ดโรงงานเดิมๆๆ วิ่งรอบ20vใช้น้ำมันได้เวลา15.8ครับ โหวิ่งดีอ่ะ เยี่ยมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:38:17 » |
|
4AFE E85 หัวฉีด 1J VVT ตอนเทสรอบแรกได้ 18.2 รอบหลัง 17.9
ยาง Goodyear EfficientGrip 195-55-R15 ลมไนโตรเจน ลมยางตอนนั้น ไม่ได้ปล่อยเลย เอาลมใช้งาน คือ 32 4 ล้อครับ
ครั้งหน้า การบ้านคือ ติดกล่องเพิ่ม (โดยน้ากำพล) เพราะหลังจากตัดแคท เพิ่งรู้ว่า น้ำมันหนามาก
ทำให้รอบเครื่องตอนรอบเดินเบา แกว่งเป็นรถมีแคม
แล้วก็อาจจะเปลี่ยนปะเก็นเป็นของ 7A ให้เพิ่มแรงอัด แล้วก็พอกแคมนิดหน่้อย คาดว่าน่าจะมีเวลาทำได้ครบๆ ประมาณ ปีนึง ^ ^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:45:13 » |
|
ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย 20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว เยี่ยมเลยครับ น้าตีฟ คราวหน้าเรามาจอยกันมั้ย อิอิ ได้คร๊าบบบ แรงหน้าตั้งพังหน้าซีดคร๊าบบบบ ตอนนี้ขอซ่อมรถก่อนน๊อคเซ็นเซอร์พัง เบรคไหม้ ไฟเบรคค้าง ประกอบแผงประตูเจาะรูลำโพงใหม่ ไม่รู้จะซ่อมไรก่อนดีละ 555555+ มึนไปหมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:48:46 » |
|
ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย 20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว เยี่ยมเลยครับ น้าตีฟ คราวหน้าเรามาจอยกันมั้ย อิอิ ได้คร๊าบบบ แรงหน้าตั้งพังหน้าซีดคร๊าบบบบ ตอนนี้ขอซ่อมรถก่อนน๊อคเซ็นเซอร์พัง เบรคไหม้ ไฟเบรคค้าง ประกอบแผงประตูเจาะรูลำโพงใหม่ ไม่รู้จะซ่อมไรก่อนดีละ 555555+ มึนไปหมด ครับ โอ เค ตอนนี้ทำรถก่อนแล้วกันครับ แต่จะให้ช่วยไรบอกได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:54:01 » |
|
ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย 20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว เยี่ยมเลยครับ น้าตีฟ คราวหน้าเรามาจอยกันมั้ย อิอิ ได้คร๊าบบบ แรงหน้าตั้งพังหน้าซีดคร๊าบบบบ ตอนนี้ขอซ่อมรถก่อนน๊อคเซ็นเซอร์พัง เบรคไหม้ ไฟเบรคค้าง ประกอบแผงประตูเจาะรูลำโพงใหม่ ไม่รู้จะซ่อมไรก่อนดีละ 555555+ มึนไปหมด ครับ โอ เค ตอนนี้ทำรถก่อนแล้วกันครับ แต่จะให้ช่วยไรบอกได้ครับ ครับน้ากำพล มีอะไรไว้แชร์กันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|