AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 08:31:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาล่ะงานแดร๊กจบไป ขอถามแบบขำ ๆ นิดนึงครับ(หรือไม่ขำนะ)  (อ่าน 11322 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 เมษายน 2012 14:30:12 »

อยากให้บอกเพื่อเป็นข้อมูลในการทำรถของผู้ที่คิดจะทำครับ กับเวลาที่ได้มาครับ เอาของผมก่อนเลยนะครับ ใช้แก๊สมิกเซอร์ ตอนเทสรัน ขับครั้งแรกเลยครับ กับสนามคลอง 5 ครับ  คำนับ
    วิ่งแก๊สเวลาทำได้ 16.18 ตอนเทสรันดีกว่านั้นครับ ยางไม่คุยครับลื่นกันทุกคนครับ เท่าที่เห็น วิ่งน้ำมันลอง E85 วิ่งไปได้ 15.93 ครับ ไม่ขอว่าสิ่งที่พลาดนะครับ เพราะมันครั้งแรก ติดกล่อง KKT EASY TUNER ของคุณโต้ง ขอชมว่าช่วยได้ดีทีเดียวครับ
เปิดฝา เปลี่ยนประเก็นเป็น 7A ประเก็นเหล็ก ขัดลื่น อย่างเดียวไม่ขยายพอร์ตแต่อย่างใด หลังขัดลื่นรู้สึกได้เลยครับว่ากลางมาดีกว่าเดิม ปลายด้วยครับ ทำโดยวิษณุเซอร์วิส  (เพื่อนรัก ) อินเลิฟตามลายเซ็นต์ จูนน้ำมัน และแก๊ส โดยผมเองครับ ฮิฮิ
    ทั้งหมดทำไปน่าจะอยู่ที่ หลักพันปลาย ๆ เกือบหมื่น ไม่รวมกล่อง นะ เพราะติดมานานแล้วครับ และ มีเปลี่ยนช่วงล่าง + ลูกปืนล้อด้วยครับ วันที่วิ่งไม่ได้เอาเบาะออกแต่อย่างใด ทิชชู่ยังอยู่หน้ารถเลย ลูกชอบเล่น  เอาครับ อันนี้คือสิ่งอยากจะแจงของจริงให้ดูครับ และคิดว่าครั้งหน้าผมจะเอาของออก จูนใหม่ ยาง ดี ๆ  ดูดสด ยิงแป๊บ สบาย สบาย จุดประทัด  คิดว่า 15 ต้น -กลางไม่น่ายากครับ ขอบคุณผู้จัดงานทุกท่านที่เหนื่อย กันครับ สนุกมากมาย รถแรง ๆ เพียบ แถมเปิดโอกาสให้วิ่งกันเต็มที่ครับ ขอบคุณจากใจแทนผู้ที่ไปหลาย ๆ คนกล่าวประทับใจมากครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 เมษายน 2012 14:50:36 โดย kampol » บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 14:36:36 »

ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ทำงาน
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 14:40:19 »

ไม่พูดดีกว่าอาย 55555555 เเก๊สมิ๊กเหมือนกัน อ๊ายอาย ผมก็.. ตอนนี้รื้อเครื่องทำเสร็จก่อนค่อยไป เทสใหม่ จูนกล่องKKTใหม่โดยกำพล  คำนับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 14:42:40 »

ไม่พูดดีกว่าอาย 55555555 เเก๊สมิ๊กเหมือนกัน อ๊ายอาย ผมก็.. ตอนนี้รื้อเครื่องทำเสร็จก่อนค่อยไป เทสใหม่ จูนกล่องKKTใหม่โดยกำพล  คำนับ
ได้เลยครับ ยินดีครับ  แหะ.. แหะ..  ประกาศ เอ้า ใครทำไรไป เท่าไหร่บอกกันหน่อยเร้ว.. มาแจมกันครับแต่ขอเอาแบบจริง ๆ นะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:04:00 »

ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ทำงาน

เวลารุ่น LPG ผมเฉือนน้านิดเดียวเอง  ผมวิ่ง 16.07 20v 6mt เดิมๆครับ แก๊สหัวฉีด AG
บันทึกการเข้า


Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:06:02 »

บอกยังไงดีอ่ะ มันไม่มีไรเลย จะพังด้วยซ้ำ 5555 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ดีสุดคงเปนเกีย GT4 นี่มั้งครับอุดขับสอง   คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:11:26 »

เปลี่ยนเครื่อง เป็น 20V 6 เกียร์ เท่านั้น ไม่มีการทำใดๆเพิ่มเติม แม้กระทั่งล้อ อิอิ

ของในรถมีครบทุกอย่างขวดน้ำดื่ม 4-5 ขวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และอีกมากมายจิปาถะ อยู่ในรถหมด

เวลาอยู่ที่ 16.86 ครับ 

ปล. วิ่งน้ำมันล้วนๆครับ ระบบแก๊สไม่พร้อม กลัวพลีชีพ 555
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:11:44 »

ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ทำงาน

เวลารุ่น LPG ผมเฉือนน้านิดเดียวเอง  ผมวิ่ง 16.07 20v 6mt เดิมๆครับ แก๊สหัวฉีด AG
ไว้ครั้งหน้าเราทำมาวิ่งกันใหม่นะครับ เอาแบบนี้แหละ สนุกดีครับผมชอบ วิ่งด้วยความรักที่จะวิ่ง เพราะชอบความเร็ว แพ้ชนะไม่มีครับ นอกจากจะเช็งกัน 555 ขอแค่เวลาครั้งหน้าให้มันดีกว่านี้ที่เราทำได้ พอใจแล้วครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:12:46 »

เปลี่ยนเครื่อง เป็น 20V 6 เกียร์ เท่านั้น ไม่มีการทำใดๆเพิ่มเติม แม้กระทั่งล้อ อิอิ

ของในรถมีครบทุกอย่างขวดน้ำดื่ม 4-5 ขวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และอีกมากมายจิปาถะ อยู่ในรถหมด

เวลาอยู่ที่ 16.86 ครับ
ชอบครับ คันนี้ คุยกัน ยังงง อยู่เลย กลัวฝาครอบ หลุดครับ555 ล้อเล่นนะครับ เยี่ยมเลยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:14:15 »

เปลี่ยนเครื่อง เป็น 20V 6 เกียร์ เท่านั้น ไม่มีการทำใดๆเพิ่มเติม แม้กระทั่งล้อ อิอิ

ของในรถมีครบทุกอย่างขวดน้ำดื่ม 4-5 ขวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และอีกมากมายจิปาถะ อยู่ในรถหมด

เวลาอยู่ที่ 16.86 ครับ
ชอบครับ คันนี้ คุยกัน ยังงง อยู่เลย กลัวฝาครอบ หลุดครับ555 ล้อเล่นนะครับ เยี่ยมเลยครับ คำนับ


อย่าว่าแต่น้าเลยครับ ผมก็กลัวฝาหลุด เพราะอันหลังมันแตก 555
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:15:17 »

เปลี่ยนเครื่อง เป็น 20V 6 เกียร์ เท่านั้น ไม่มีการทำใดๆเพิ่มเติม แม้กระทั่งล้อ อิอิ

ของในรถมีครบทุกอย่างขวดน้ำดื่ม 4-5 ขวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และอีกมากมายจิปาถะ อยู่ในรถหมด

เวลาอยู่ที่ 16.86 ครับ
ชอบครับ คันนี้ คุยกัน ยังงง อยู่เลย กลัวฝาครอบ หลุดครับ555 ล้อเล่นนะครับ เยี่ยมเลยครับ คำนับ


อย่าว่าแต่น้าเลยครับ ผมก็กลัวฝาหลุด เพราะอันหลังมันแตก 555
555555 เยี่ยมครับจากใจครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:19:27 »

รถผมของเดิมๆๆครับ20vฝาดำ5เกียร์แต่กล่อง6เกียร์
ชุดคลัช(หวี ผ้า ฟลายวิลลดน้ำหนัก) trd เดิมๆๆ
ยางad08เดิมๆๆ
เต็ดโรงงานเดิมๆๆ
วิ่งรอบ20vใช้น้ำมันได้เวลา15.8ครับ
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
jane ae92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


4AGE 20v BT 5MT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:25:40 »

 แอบดู  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

จำหน่าย CCTV.
สัญญาณกันขโมย,
Access Control ระบบการ์ดผ่านเข้า-ออกประตู 
สนใจติดต่อสอบถาม เจน 080-778-3422 ครับ
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:27:42 »

ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ทำงาน

ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย

20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย
ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ
 
แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย

ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ

รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ

คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว ยกธงขาว

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:31:23 »

ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ทำงาน

ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย

20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย
ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ
 
แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย

ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ

รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ

คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว ยกธงขาว


เยี่ยมเลยครับ น้าตีฟ คราวหน้าเรามาจอยกันมั้ย อิอิ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:32:02 »

รถผมของเดิมๆๆครับ20vฝาดำ5เกียร์แต่กล่อง6เกียร์
ชุดคลัช(หวี ผ้า ฟลายวิลลดน้ำหนัก) trd เดิมๆๆ
ยางad08เดิมๆๆ
เต็ดโรงงานเดิมๆๆ
วิ่งรอบ20vใช้น้ำมันได้เวลา15.8ครับ
 คำนับ คำนับ
โหวิ่งดีอ่ะ เยี่ยมครับ จุดประทัด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:38:17 »

4AFE E85 หัวฉีด 1J VVT ตอนเทสรอบแรกได้ 18.2 รอบหลัง 17.9

ยาง Goodyear EfficientGrip 195-55-R15 ลมไนโตรเจน ลมยางตอนนั้น ไม่ได้ปล่อยเลย เอาลมใช้งาน คือ 32 4 ล้อครับ

ครั้งหน้า การบ้านคือ ติดกล่องเพิ่ม (โดยน้ากำพล) เพราะหลังจากตัดแคท เพิ่งรู้ว่า น้ำมันหนามาก

ทำให้รอบเครื่องตอนรอบเดินเบา แกว่งเป็นรถมีแคม

แล้วก็อาจจะเปลี่ยนปะเก็นเป็นของ 7A ให้เพิ่มแรงอัด แล้วก็พอกแคมนิดหน่้อย คาดว่าน่าจะมีเวลาทำได้ครบๆ ประมาณ ปีนึง ^ ^

บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:45:13 »

ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ทำงาน

ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย

20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย
ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ
 
แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย

ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ

รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ

คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว ยกธงขาว


เยี่ยมเลยครับ น้าตีฟ คราวหน้าเรามาจอยกันมั้ย อิอิ สุดยอด

ได้คร๊าบบบ แรงหน้าตั้งพังหน้าซีดคร๊าบบบบ
ตอนนี้ขอซ่อมรถก่อนน๊อคเซ็นเซอร์พัง เบรคไหม้ ไฟเบรคค้าง ประกอบแผงประตูเจาะรูลำโพงใหม่
ไม่รู้จะซ่อมไรก่อนดีละ 555555+ มึนไปหมด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:48:46 »

ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ทำงาน

ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย

20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย
ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ
 
แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย

ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ

รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ

คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว ยกธงขาว


เยี่ยมเลยครับ น้าตีฟ คราวหน้าเรามาจอยกันมั้ย อิอิ สุดยอด

ได้คร๊าบบบ แรงหน้าตั้งพังหน้าซีดคร๊าบบบบ
ตอนนี้ขอซ่อมรถก่อนน๊อคเซ็นเซอร์พัง เบรคไหม้ ไฟเบรคค้าง ประกอบแผงประตูเจาะรูลำโพงใหม่
ไม่รู้จะซ่อมไรก่อนดีละ 555555+ มึนไปหมด
ครับ โอ เค  ตอนนี้ทำรถก่อนแล้วกันครับ แต่จะให้ช่วยไรบอกได้ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 15:54:01 »

ลืมบอก เครื่อง 20 V 6MT ครับ ดูจากเวลาแล้ว ฟันธงได้ว่า แก๊ส กับน้ำมัน รถผม วิ่งแทบไม่ต่างกันเลยครับ กับแก๊สมิกเซอร์ ที่ค้นคว้าวิจัยมาโดยตลอดจากผมเองครับชอบบอกตรง ๆ ครับผม ทำงาน

ผมก็ตามน้ากำพลครับ แก๊สกับน้ำมันไม่ต่างกันเลย

20v 6mt ไม่เต๊ด หวีคลัช 2zz ผ้าทองแดง 3แฉก ฟลายวิลเดิม ที่เกียร์ 2 ยัดเกียร์อยากครับต้องรอรอบตกมาหน่อย
ภายในเครื่องไม่ได้โมอะไรครับเดิมๆ
 
แต่ผมเวลา 16.3-16.4 ทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน95 ด้วยที่ว่า ล้อหนักกว้าง8 กับ ยางลื่นมากครับ KU31 ไม่มีริ้วรอยการเบิร์นเลย

ผมก็ใส่กล่อง KKT เหมือนกัน แต่การจูนไม่ได้จูนสำหรับวิ่งแดร๊กครับ จูนวิ่งยาวๆ รอบหน้าจะเน้นที่เกียร์ 1-3 ครับ

รอบหน้า จะเตรียมล้อชุดใหม่ กับ จูนเพื่อวิ่งแดร๊ค + เชื้อเพลิง E85 ครับ เอาเวลาลงเหลือ 15กลางๆก็พอใจแล้วครับ

คิดว่ารอบนี้จูนยังไม่เนียนครับ น๊อคเซ็นเซอร์ลาโลกไปแล้ว ยกธงขาว


เยี่ยมเลยครับ น้าตีฟ คราวหน้าเรามาจอยกันมั้ย อิอิ สุดยอด

ได้คร๊าบบบ แรงหน้าตั้งพังหน้าซีดคร๊าบบบบ
ตอนนี้ขอซ่อมรถก่อนน๊อคเซ็นเซอร์พัง เบรคไหม้ ไฟเบรคค้าง ประกอบแผงประตูเจาะรูลำโพงใหม่
ไม่รู้จะซ่อมไรก่อนดีละ 555555+ มึนไปหมด
ครับ โอ เค  ตอนนี้ทำรถก่อนแล้วกันครับ แต่จะให้ช่วยไรบอกได้ครับ

ครับน้ากำพล มีอะไรไว้แชร์กันครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!