AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 08:38:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาล่ะงานแดร๊กจบไป ขอถามแบบขำ ๆ นิดนึงครับ(หรือไม่ขำนะ)  (อ่าน 11329 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 16:14:33 »

เครื่อง ฝาดำ 6 mt ไม่เต็ด ยาง Deestone ปี 11  ชุดหวีคลัช 2ZZ ทั้งชุด

วิ่งน้ำมัน ไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม เวลาที่สุด 16.18 - 16.28 นี้แหละ ตอนซ้อม ( เพื่อนดูให้ )

ตอนแข่ง ดีสุด 16.4  แบบว่า

น้ำหนักรถไม่รวมคนขับ 1260 kg ( พอดีเพิ่งชั่งมา ) 

เคยวัดแรงอัดกระบอกสูบได้ 170 หน่อยๆ 4 สูบไม่เท่ากันสักสูบ ตำสุด 150 กว่าๆ เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 16:14:44 »

ฝาดำ6เกียร์ไม่เต็ดคับ เดิมๆ ยังไม่ได้ทำไรเลย พ่วงกล่องฟ้าอีมะเหงก ท่อ2นิ้วทั้งเส้น บวบกลาง ปลายตรงRSR2.2 ยางหน้าเปลี่ยนใหม่hankook RS2 ภายในไม่รื้อ(กลัวประกอบคืนไม่ได้ แห่ๆๆ)หลังอุปกรณ์เพียบ มีถังแก๊สด้วย เวลาต่ำสุดไม่ทราบคับ ไม่มีตอนวิ่งเบส20vคับ555 น่าจะ16ปลาย-17ต้นคับ ได้สลิปมาใบนึง17.3คับป๋ม พอใจมั้ย ก็พอใจคับป๋ม แต่เวลามันต้องลงกว่านี้จิ สงสัยออกตัวไม่เป็นด้วย แง่ๆๆๆ ออกแบบไหนก็ฟรีทิ้งๆๆ สงสัยครัชจับไม่ดีแน่เลย ไม่มีเงินเปลี่ยน หือๆๆๆ เพิ่มๆๆๆ น้ำมัน95ผสมโซฮอล95(จูนมาแบบนั้น)น้ำมันเครื่องHKS-35 น้ำมันเกียร์วาวโวลีน (พึ่งเปลียนเลย75w/90ซินเทธิคอ่ะคับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 เมษายน 2012 19:36:22 โดย bever MuMu.SZ » บันทึกการเข้า

Lamz66
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 16:50:53 »

20v BLACKTOP 5 MT ไม่เต็ด
หวี Clutch TRD ผ้าทองแดงบ้านเรา
ท่อยี่ห้อไรไม่รู้คับ
ที่เหลือเดิมๆครับ
ล้อ 16 ยาง NITTO NT555 205/45/16
รื้อเบาะหลังออก น้ำมัน โซฮอลล์ 95
เวลาดีสุด 15.50 secครับ

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 17:16:21 »

จากที่ดูมา เวลา 20v เดิมๆ ก็ไม่หนีกันเท่าไหร่นะครับ อยู่ที่ปัจจัยอื่นๆ เช่น ยาง น้ำหนักบรรทุก จริงๆ

ดีครับ มาแชร์กันเยอะๆ สนุกดี เป็นข้อมูล
บันทึกการเข้า


jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 18:02:36 »

แจมด้วยนะครับ อิอิ  เต้น   

20v ฝาดำ 5MT(ฝาขาว) วางในโคโรน่า AT171(แป๊ะยิ้ม)     แหะ.. แหะ..

กรองเดิม ผ้ากรองเดิม

ชุดครัช exedy

ยาง205-50-16  เวียนหัว

ท่อยิงตรงทั้งเส้น มีพักปลายFGKลูกเดียว

แบกถังแก๊ส เพื่อเพิ่มแรงdown force ถูกใจ.. ใช่เลย..  ฮิฮิ

ภายในครบๆ แบกเสื้อผ้า และกล่องเครื่องมือ .....เพราะมาจากอุบลฯ ครับ อิอิ  ลิงจั๊กๆ


เวลาดีสุด 16.2 ครับ   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 18:53:13 »

เวลาวิ่งกันดี ๆ ทั้งนั้นเลยครับ  สุดยอดเยี่ยมครับ ดีครับชอบ ผมชอบเปิดคุยกันแชร์กันครับใครวิ่งดีผมดีใจด้วยครับ รถคือรถครับ ยังไงก็ไว้ซึ่งมิตรภาพครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 19:08:18 »

เครื่องซุปแม๊ปเขียว เต็ดโรงงาน

สภาพรถไม่มีรื้อใดๆทั้งสิ้น ของครบทุกอย่าง พร้อมโรบาร์เต็มคัน

ของแต่งที่ใส่

1.มูเลย์ข้อเหวี่ยง พร้อมตัวทศสายพานของ cusco ขนาด 175 มิล เพิ่มบูสเป็น 0.9บาร์ จากของเดิม ขนาด 155 มิล บูส 0.5 บาร์

2.กล่อง ecu mine's ตรงรุ่นเครื่องซุป เสียบปลั๊กวิ่งได้เลย ไม่ตัดอะไรซักอย่าง รอบ ความเร็ว บูส

3.กรองอากาศแบบแผ่น k&N ใส่แทนในกรองอากาศเดิม พอดีท่อยางไอดีขาดหาซื้อไม่ได้เลยเดินท่อไอดีใหม่
พร้อมเปลี่ยนกรองเป็น blitz sonic

4.อินเตอร์เดิมๆ พร้อมคออินเตอร์แต่ง hks ความโตและปริมาตรความจุท่อเข้าหน้าลิ้นใหญ่กว่าของเดิม

5.คลัชชุดเดิมใช้ของ trd แม๊ปส้มทั้งชุด ขนาด9 นิ้ว ยกออก เสาะหาจนได้trdตรงของเครื่องแม๊ปเขียว ขนาด 9.2 นิ้ว
หวีลักษณะหน้าตาแตกต่างจากของแม๊ปส้มที่ขนาดความกว้างและหน้าตาเล็กน้อย
ผ้าคลัชกลมสั่งเบิกใหม่ ของ trd
ฟลายวีลแต่ง น้ำหนักเบาขึ้น น้ำหนัก 5.1 กิโล ของเดิมหนัก 6 กิโล

6.เฮดเดอร์แต่งตรงรุ่นแม๊ปเขียว สูตร 4/2/1 (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางท่อร่วมไอเสียแต่ละท่อจะใหญ่กว่าเฮดแต่งของเครื่องแม๊ปส้มอยู่1หุน)

7.ท่อไอเสียคู่ fgk ตรงรุ่นสำหรับเครื่องซุป

8.แคมhks 264 ลิฟ 8.1 1คู่ ตรงรุ่นสำหรับเครื่องซุป พร้อมสป็อคเก็ทปรับhks

9.ควิกชิบ c's

10.หัวเทียน iryway เบอร์ 7

11.ปั๊มติ๊กtrd

12.เร็คกูเลทsard

พร้อมทั้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 10w40 คาสตรอล และเติม x1r 1ขวด

น้ำมันเกียร์เปลี่ยนใหม่หมด 80/90

น้ำมันเป็นโซฮอล95 800 บาท และ 95เพียว 500 บาท

ยางnito neogen ขนาด 205/45/16  ปี 06 แทบไม่เหลือดอกยาง ปล่อยลมเหลือ 28psi

ออกตัวรอบ 4พัน ฟรีทิ้งหมดเกียร์ 1 สับขึ้นเกียร์ 2ที่ 8พันรอบ  สับขึ้น 3 ที่ 7800 รอบ และลากเกียร์ 3 เข้าเส้น

เวลาดีสุดได้ 15.452 ใจจริงอยากได้ซัก 15.00 แต่ได้เท่านี้ก็โอเคแล้วคับ เพราะผมรู้เลยว่ารถผมมาปลาย

รถเพื่อนๆวิ่งกันดีๆทั้งนั้น ชอบคับมาร่วมสนุกกัน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ กันทั้งนั้น ฉลอง..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 เมษายน 2012 21:47:19 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 19:15:33 »

บอกก็ได้ เดี๋ยวว่าหมก ๕๕๕๕๕ 5 เกียร์ไม่เต็ดครับจูนกล่องkktโดยน้ากำพล วิ่งเเก๊สทุกรอบมิ๊กเซ่อร์ (จูนเอง) ช่วงล่างยางขอบ 15 RE001ปี 07ยางเปอร์เซนต์ กว้าง 7 นิ้ว เเม๊กของ k-speed บ่อจี่.. อิอิ
ลมยางหน้า 25..ยางหลัง 45..โช๊คยำ มอลโร่ตัดอัดน้ำมันหลังปรับสูงสุด หน้ากดต่ำสุด ทำปรับเกลียว น้ำมันกียร์เบอร์ 140 ออกตัว3500รอบ สับเกียร7พันถึง8พันรอบวิ่งได้ 16.กว่าเท่าไหร่แล้วลืมครับ555เบาะหลังถอดออก เเอมป์กับลำโพงไม่ถอดเมื่อย เครื่องก็เเหวนหลวม รื้อดูแล้วหักเเตก 1สูบ ไว้สมบูรณ์สุดๆ ไปเล่นกันใหม่นะครับ เร็วๆ นี้ เจอกัน ขอบคุณน้ากำพล อย่างสุดซึ้งที่สละเวลาเเละทุกอย่าง ..มามะ มาจอยกันจอยกัน บอกหมดยังนี่ ...ลืมถ้ายังไม่หมดนะ คำนับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 19:47:27 »

เครื่องซุปแม๊ปเขียว

สภาพรถไม่มีรื้อใดๆทั้งสิ้น ของครบทุกอย่าง พร้อมโรบาร์เต็มคัน

ของแต่งที่ใส่

1.มูเลย์ข้อเหวี่ยง พร้อมตัวทศสายพานของ cusco ขนาด 175 มิล เพิ่มบูสเป็น 0.9บาร์ จากของเดิม ขนาด 155 มิล บูส 0.5 บาร์

2.กล่อง ecu mine's ตรงรุ่นเครื่องซุป เสียบปลั๊กวิ่งได้เลย ไม่ตัดอะไรซักอย่าง รอบ ความเร็ว บูส

3.กรองอากาศแบบแผ่น k&N ใส่แทนในกรองอากาศเดิม พอดีท่อยางไอดีขาดหาซื้อไม่ได้เลยเดินท่อไอดีใหม่
พร้อมเปลี่ยนกรองเป็น blitz sonic

4.อินเตอร์เดิมๆ พร้อมคออินเตอร์แต่ง hks ความโตและปริมาตรความจุท่อเข้าหน้าลิ้นใหญ่กว่าของเดิม

5.คลัชชุดเดิมใช้ของ trd แม๊ปส้มทั้งชุด ขนาด9 นิ้ว ยกออก เสาะหาจนได้ตรงของเครื่องแม๊ปเขียว ขนาด 9.2 นิ้ว
หวีลักษณะหน้าตาแตกต่างจากของแม๊ปส้มที่ขนาดความกว้างและหน้าตาเล็กน้อย
ผ้าคลัชกลมสั่งเบิกใหม่ ของ trd
ฟลายวีลแต่ง น้ำหนักเบาขึ้น น้ำหนัก 5.1 กิโล ของเดิมหนัก 6 กิโล

6.เฮดเดอร์แต่งตรงรุ่นแม๊ปเขียว สูตร 4/2/1 (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางท่อร่วมไอเสียแต่ละท่อจะใหญ่กว่าเฮดแต่งของเครื่องแม๊ปส้มอยู่1หุน)

7.ท่อไอเสียคู่ fgk ตรงรุ่นสำหรับเครื่องซุป

8.แคมhks 264 ลิฟ 8.1 ตรงรุ่นสำหรับเครื่องซุป พร้อมสป็อคเก็ทปรับhks

9.ควิกชิบ c's

10.หัวเทียน iryway เบอร์ 7

พร้อมทั้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 10w40 คาสตรอล และเติม x1r 1ขวด

น้ำมันเกียร์เปลี่ยนใหม่หมด 80/90

น้ำมันเป็นโซฮอล95 800 บาท และ 95เพียว 500 บาท

ยางnito neogen ขนาด 205/45/16  ปี 06 แทบไม่เหลือดอกยาง ปล่อยลมเหลือ 28psi

ออกตัวรอบ 4พัน ฟรีทิ้งหมดเกียร์ 1 สับขึ้นเกียร์ 2ที่ 8พันรอบ  สับขึ้น 3 ที่ 7800 รอบ และลากเกียร์ 3 เข้าเส้น

เวลาดีสุดได้ 15.452 ใจจริงอยากได้ซัก 15.00 แต่ได้เท่านี้ก็โอเคแล้วคับ เพราะผมรู้เลยว่ารถผมมาปลาย

รถเพื่อนๆวิ่งกันดีๆทั้งนั้น ชอบคับมาร่วมสนุกกัน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ กันทั้งนั้น ฉลอง..
อยากให้บอกแบบนี้ครับ เยี่ยมครับ จริงดีครับ เวลาน่าจะดีกว่านี้ครับ ผมดูคันนี้สีทอง มีSCOOP ใช่มั้ยครับ ฟรีไป สองเกียร์ ถ้าไม่ฟรี ผมว่ามี 14 ปลายครับ เยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 19:52:23 »

บอกก็ได้ เดี๋ยวว่าหมก ๕๕๕๕๕ 5 เกียร์ไม่เต็ดครับจูนกล่องkktโดยน้ากำพล วิ่งเเก๊สทุกรอบมิ๊กเซ่อร์ (จูนเอง) ช่วงล่างยางขอบ 15 RE001ปี 07ยางเปอร์เซนต์ กว้าง 7 นิ้ว เเม๊กของ k-speed บ่อจี่.. อิอิ
ลมยางหน้า 25..ยางหลัง 45..โช๊คยำ มอลโร่ตัดอัดน้ำมันหลังปรับสูงสุด หน้ากดต่ำสุด ทำปรับเกลียว น้ำมันกียร์เบอร์ 140 ออกตัว3500รอบ สับเกียร7พันถึง8พันรอบวิ่งได้ 16.กว่าเท่าไหร่แล้วลืมครับ555เบาะหลังถอดออก เเอมป์กับลำโพงไม่ถอดเมื่อย เครื่องก็เเหวนหลวม รื้อดูแล้วหักเเตก 1สูบ ไว้สมบูรณ์สุดๆ ไปเล่นกันใหม่นะครับ เร็วๆ นี้ เจอกัน ขอบคุณน้ากำพล อย่างสุดซึ้งที่สละเวลาเเละทุกอย่าง ..มามะ มาจอยกันจอยกัน บอกหมดยังนี่ ...ลืมถ้ายังไม่หมดนะ คำนับ
มิมีปัญหาครับน้า คนเราอย่าคิดไรมากอยู่ไม่เกินร้อยปี เดี๋ยวก็ตายแล้วครับ เต็มที่ไปสำหรับผม ร้องเพลง
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 20:03:49 »

บอกก็ได้ เดี๋ยวว่าหมก ๕๕๕๕๕ 5 เกียร์ไม่เต็ดครับจูนกล่องkktโดยน้ากำพล วิ่งเเก๊สทุกรอบมิ๊กเซ่อร์ (จูนเอง) ช่วงล่างยางขอบ 15 RE001ปี 07ยางเปอร์เซนต์ กว้าง 7 นิ้ว เเม๊กของ k-speed บ่อจี่.. อิอิ
ลมยางหน้า 25..ยางหลัง 45..โช๊คยำ มอลโร่ตัดอัดน้ำมันหลังปรับสูงสุด หน้ากดต่ำสุด ทำปรับเกลียว น้ำมันกียร์เบอร์ 140 ออกตัว3500รอบ สับเกียร7พันถึง8พันรอบวิ่งได้ 16.กว่าเท่าไหร่แล้วลืมครับ555เบาะหลังถอดออก เเอมป์กับลำโพงไม่ถอดเมื่อย เครื่องก็เเหวนหลวม รื้อดูแล้วหักเเตก 1สูบ ไว้สมบูรณ์สุดๆ ไปเล่นกันใหม่นะครับ เร็วๆ นี้ เจอกัน ขอบคุณน้ากำพล อย่างสุดซึ้งที่สละเวลาเเละทุกอย่าง ..มามะ มาจอยกันจอยกัน บอกหมดยังนี่ ...ลืมถ้ายังไม่หมดนะ คำนับ
มิมีปัญหาครับน้า คนเราอย่าคิดไรมากอยู่ไม่เกินร้อยปี เดี๋ยวก็ตายแล้วครับ เต็มที่ไปสำหรับผม ร้องเพลง
น้ากำพลดูรอยวาล์วไอเสีย ผม มันเขกจนทรุด สังเกตุดีๆ รึว่า เเคมลิฟสูง เราไม่ได้หลบหัวลูกสูบ ให้สังเกตุครับ  รึว่าผมปาดฝามากเกินไป ถ้าใครซำนาญ ให้เข้ามาตอบนิดนะครับว่าเป็นเพราะเหตุได วาล์วไอเสีย เเต่วาล์วไอดีไม่มีรอยครับ เหอๆๆ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 20:26:24 »

เก็บข้อมูล สุดยอด สุดยอด
รู้เเน่เลยเนี่ยว่า เเคมองศาเท่าไหร่ จนโหม่งลูก รึว่าลิฟสูงเกินไป หว่า 55555555 ให้ผู้รู้มาตอบครับ เก็บข้อมูล.. คริๆ
บันทึกการเข้า

Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 21:17:19 »

ผม 4A-FE เครื่องเดิมๆ เกียร์ฝาดำ กล่องเดิม เวลาดีสุด 16.6X น้ำมันE85 คับผม ยกธงขาว
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 21:21:41 »

ผม 4A-FE เครื่องเดิมๆ เกียร์ฝาดำ กล่องเดิม เวลาดีสุด 16.6X น้ำมันE85 คับผม ยกธงขาว
โหทำได้ไง เวลาดีจริงครับ
บอกก็ได้ เดี๋ยวว่าหมก ๕๕๕๕๕ 5 เกียร์ไม่เต็ดครับจูนกล่องkktโดยน้ากำพล วิ่งเเก๊สทุกรอบมิ๊กเซ่อร์ (จูนเอง) ช่วงล่างยางขอบ 15 RE001ปี 07ยางเปอร์เซนต์ กว้าง 7 นิ้ว เเม๊กของ k-speed บ่อจี่.. อิอิ
ลมยางหน้า 25..ยางหลัง 45..โช๊คยำ มอลโร่ตัดอัดน้ำมันหลังปรับสูงสุด หน้ากดต่ำสุด ทำปรับเกลียว น้ำมันกียร์เบอร์ 140 ออกตัว3500รอบ สับเกียร7พันถึง8พันรอบวิ่งได้ 16.กว่าเท่าไหร่แล้วลืมครับ555เบาะหลังถอดออก เเอมป์กับลำโพงไม่ถอดเมื่อย เครื่องก็เเหวนหลวม รื้อดูแล้วหักเเตก 1สูบ ไว้สมบูรณ์สุดๆ ไปเล่นกันใหม่นะครับ เร็วๆ นี้ เจอกัน ขอบคุณน้ากำพล อย่างสุดซึ้งที่สละเวลาเเละทุกอย่าง ..มามะ มาจอยกันจอยกัน บอกหมดยังนี่ ...ลืมถ้ายังไม่หมดนะ คำนับ
มิมีปัญหาครับน้า คนเราอย่าคิดไรมากอยู่ไม่เกินร้อยปี เดี๋ยวก็ตายแล้วครับ เต็มที่ไปสำหรับผม ร้องเพลง
น้ากำพลดูรอยวาล์วไอเสีย ผม มันเขกจนทรุด สังเกตุดีๆ รึว่า เเคมลิฟสูง เราไม่ได้หลบหัวลูกสูบ ให้สังเกตุครับ  รึว่าผมปาดฝามากเกินไป ถ้าใครซำนาญ ให้เข้ามาตอบนิดนะครับว่าเป็นเพราะเหตุได วาล์วไอเสีย เเต่วาล์วไอดีไม่มีรอยครับ เหอๆๆ ซุบซิบ

มันสูงเท่าไหร่หว่า ....ทำเสร็จยังครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 21:45:25 »

ผม 4A-FE เครื่องเดิมๆ เกียร์ฝาดำ กล่องเดิม เวลาดีสุด 16.6X น้ำมันE85 คับผม ยกธงขาว
โหทำได้ไง เวลาดีจริงครับ

วิชาตัวเบาคับน้า ตอนนี้อยากลอง KKT EASY TUNER คับ คำนับ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 22:02:58 »

ผม 4A-FE เครื่องเดิมๆ เกียร์ฝาดำ กล่องเดิม เวลาดีสุด 16.6X น้ำมันE85 คับผม ยกธงขาว
โหทำได้ไง เวลาดีจริงครับ
บอกก็ได้ เดี๋ยวว่าหมก ๕๕๕๕๕ 5 เกียร์ไม่เต็ดครับจูนกล่องkktโดยน้ากำพล วิ่งเเก๊สทุกรอบมิ๊กเซ่อร์ (จูนเอง) ช่วงล่างยางขอบ 15 RE001ปี 07ยางเปอร์เซนต์ กว้าง 7 นิ้ว เเม๊กของ k-speed บ่อจี่.. อิอิ
ลมยางหน้า 25..ยางหลัง 45..โช๊คยำ มอลโร่ตัดอัดน้ำมันหลังปรับสูงสุด หน้ากดต่ำสุด ทำปรับเกลียว น้ำมันกียร์เบอร์ 140 ออกตัว3500รอบ สับเกียร7พันถึง8พันรอบวิ่งได้ 16.กว่าเท่าไหร่แล้วลืมครับ555เบาะหลังถอดออก เเอมป์กับลำโพงไม่ถอดเมื่อย เครื่องก็เเหวนหลวม รื้อดูแล้วหักเเตก 1สูบ ไว้สมบูรณ์สุดๆ ไปเล่นกันใหม่นะครับ เร็วๆ นี้ เจอกัน ขอบคุณน้ากำพล อย่างสุดซึ้งที่สละเวลาเเละทุกอย่าง ..มามะ มาจอยกันจอยกัน บอกหมดยังนี่ ...ลืมถ้ายังไม่หมดนะ คำนับ
มิมีปัญหาครับน้า คนเราอย่าคิดไรมากอยู่ไม่เกินร้อยปี เดี๋ยวก็ตายแล้วครับ เต็มที่ไปสำหรับผม ร้องเพลง
น้ากำพลดูรอยวาล์วไอเสีย ผม มันเขกจนทรุด สังเกตุดีๆ รึว่า เเคมลิฟสูง เราไม่ได้หลบหัวลูกสูบ ให้สังเกตุครับ  รึว่าผมปาดฝามากเกินไป ถ้าใครซำนาญ ให้เข้ามาตอบนิดนะครับว่าเป็นเพราะเหตุได วาล์วไอเสีย เเต่วาล์วไอดีไม่มีรอยครับ เหอๆๆ ซุบซิบ

มันสูงเท่าไหร่หว่า ....ทำเสร็จยังครับ
พรุ่งนี้เที่ยงคืนน่าจะ ไปเทสได้ครับน้า จัดเต็ม ไม่รันอิน เพราะทำเอง ครับ..
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 22:19:29 »

ตัวรถรื้อหมด ได้ 1,000 โลพอดี ไม่รวมคนขับ หนักโรลเคจ
ตัวรถก็ค่อนข้างทื่อ เนื่องจากสปอตตัวถัง + โรลเคจ ทำให้การส่งแรงลำบากนิดหน่อย แลกกับรถที่นิ่งขึ้นในโค้งหรือบิน apex เนื่องจากเป็นรถที่ทำเพื่อวิ่ง circuit

เครื่อง overhaul จากพี่เรือง ตอน standard ได้ 118 ม้าที่ล้อ วัดที่ stryder จากนั้น ใส่เตด TRD ใส่แคม 288 8.5 Toda ใส่สปอคเกตแต่ไม่ได้ปรับองศา(ใส่ทำไม) ใส่สปริงวาว Toda กันวาวลอยและพ่วงกล่อง EMS8860 จูนถนนโดย ปุ้ย บ้านสวน E85 ได้ 149 ตัว ไปเก็บที่ dynoking โดยพี่ทอมมี่ ได้ 153 ตัว ปีที่แล้ววิ่งได้เวลา 14.7 ดีสุด

ปีนี้ใช้ E20 วิ่ง ได้ 149 ตัว รถเปลี่ยนเป็น 6 speed ยังไม่ได้ไปจูนเก็บ  ลมยาง 28 ปอนด์ ออกประมาณ 5,000 รอบ ดีสุด 14.8 สับที่ 8,500 รอบ กดเต็มแล้ว สับเกียร์เร็วที่สุดแล้ว ยาง ad08 2 ปีแล้ว แต่ดอกยังพอได้อยู่

อื่นๆ หวี 2ZZ บอกเลยว่าเอาอยู่เหลือๆ ผ้า 3 แฉก TRD มี direct coil ท่อไอดีเดิม งวงในไอดีสีดำอยู่ครบ ท่อมดสอบแล้วว่ารถผมพักกลาง 2.2 พักปลาย 2.5 วิ่งดีสุด กำลังอัดปัจจุบันอยู่ราวๆ 190 ท่อนบนท่อนล่างยังไม่มีการปรับแต่ง ปะเก็นกระดาษ สเตปนี้เน้นเหนียวไม่ทำการยุ่งกับฝาและกำลังอัด เนื่องจากต้องวิ่ง circuit

โดยรวมๆดูแลโดย ปุ้ยบ้านสวน Lee racing และ Tornto ครับ ถ้าจะลดเวลาปรับความสูงรถและเซต shock up + spring อีกเซต น่าจะดีกว่านี้ อันนี้แข็งเอาการอยู่

แคม 22,000
สปอตเกต 8,000(ไม่ได้ปรับ)
สปริงวาว 9,000(สับ 8,500 ไม่จำเป็น แต่เมื่อก่อนสับ 9,500 เลยใส่ไว้)
กล่อง 32,000
เตด 10,000
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 เมษายน 2012 22:25:07 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 22:37:09 »

น้าอธิเปลี่ยนเป็นหกเกียร์แล้วเหรอตรับ ดีกว่ายังไงวานบอกที...? คำนับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 00:02:51 »

ตัวรถรื้อหมด ได้ 1,000 โลพอดี ไม่รวมคนขับ หนักโรลเคจ
ตัวรถก็ค่อนข้างทื่อ เนื่องจากสปอตตัวถัง + โรลเคจ ทำให้การส่งแรงลำบากนิดหน่อย แลกกับรถที่นิ่งขึ้นในโค้งหรือบิน apex เนื่องจากเป็นรถที่ทำเพื่อวิ่ง circuit

เครื่อง overhaul จากพี่เรือง ตอน standard ได้ 118 ม้าที่ล้อ วัดที่ stryder จากนั้น ใส่เตด TRD ใส่แคม 288 8.5 Toda ใส่สปอคเกตแต่ไม่ได้ปรับองศา(ใส่ทำไม) ใส่สปริงวาว Toda กันวาวลอยและพ่วงกล่อง EMS8860 จูนถนนโดย ปุ้ย บ้านสวน E85 ได้ 149 ตัว ไปเก็บที่ dynoking โดยพี่ทอมมี่ ได้ 153 ตัว ปีที่แล้ววิ่งได้เวลา 14.7 ดีสุด

ปีนี้ใช้ E20 วิ่ง ได้ 149 ตัว รถเปลี่ยนเป็น 6 speed ยังไม่ได้ไปจูนเก็บ  ลมยาง 28 ปอนด์ ออกประมาณ 5,000 รอบ ดีสุด 14.8 สับที่ 8,500 รอบ กดเต็มแล้ว สับเกียร์เร็วที่สุดแล้ว ยาง ad08 2 ปีแล้ว แต่ดอกยังพอได้อยู่

อื่นๆ หวี 2ZZ บอกเลยว่าเอาอยู่เหลือๆ ผ้า 3 แฉก TRD มี direct coil ท่อไอดีเดิม งวงในไอดีสีดำอยู่ครบ ท่อมดสอบแล้วว่ารถผมพักกลาง 2.2 พักปลาย 2.5 วิ่งดีสุด กำลังอัดปัจจุบันอยู่ราวๆ 190 ท่อนบนท่อนล่างยังไม่มีการปรับแต่ง ปะเก็นกระดาษ สเตปนี้เน้นเหนียวไม่ทำการยุ่งกับฝาและกำลังอัด เนื่องจากต้องวิ่ง circuit

โดยรวมๆดูแลโดย ปุ้ยบ้านสวน Lee racing และ Tornto ครับ ถ้าจะลดเวลาปรับความสูงรถและเซต shock up + spring อีกเซต น่าจะดีกว่านี้ อันนี้แข็งเอาการอยู่

แคม 22,000
สปอตเกต 8,000(ไม่ได้ปรับ)
สปริงวาว 9,000(สับ 8,500 ไม่จำเป็น แต่เมื่อก่อนสับ 9,500 เลยใส่ไว้)
กล่อง 32,000
เตด 10,000


ละเอียดมากครับน้าอธิ
บันทึกการเข้า


Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 00:11:00 »

รถผมของเดิมๆๆครับ20vฝาดำ5เกียร์แต่กล่อง6เกียร์
ชุดคลัช(หวี ผ้า ฟลายวิลลดน้ำหนัก) trd เดิมๆๆ
ยางad08เดิมๆๆ
เต็ดโรงงานเดิมๆๆ
วิ่งรอบ20vใช้น้ำมันได้เวลา15.8ครับ
 คำนับ คำนับ
คันนี้เวลาดีมากๆๆค้าบบบ ชอบๆ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!