เวลาวิ่งกันดี ๆ ทั้งนั้นเลยครับ
เยี่ยมครับ ดีครับชอบ ผมชอบเปิดคุยกันแชร์กันครับใครวิ่งดีผมดีใจด้วยครับ รถคือรถครับ ยังไงก็ไว้ซึ่งมิตรภาพครับ
ตัวรถรื้อหมด ได้ 1,000 โลพอดี ไม่รวมคนขับ หนักโรลเคจ
ตัวรถก็ค่อนข้างทื่อ เนื่องจากสปอตตัวถัง + โรลเคจ ทำให้การส่งแรงลำบากนิดหน่อย แลกกับรถที่นิ่งขึ้นในโค้งหรือบิน apex เนื่องจากเป็นรถที่ทำเพื่อวิ่ง circuit
เครื่อง overhaul จากพี่เรือง ตอน standard ได้ 118 ม้าที่ล้อ วัดที่ stryder จากนั้น ใส่เตด TRD ใส่แคม 288 8.5 Toda ใส่สปอคเกตแต่ไม่ได้ปรับองศา(ใส่ทำไม) ใส่สปริงวาว Toda กันวาวลอยและพ่วงกล่อง EMS8860 จูนถนนโดย ปุ้ย บ้านสวน E85 ได้ 149 ตัว ไปเก็บที่ dynoking โดยพี่ทอมมี่ ได้ 153 ตัว ปีที่แล้ววิ่งได้เวลา 14.7 ดีสุด
ปีนี้ใช้ E20 วิ่ง ได้ 149 ตัว รถเปลี่ยนเป็น 6 speed ยังไม่ได้ไปจูนเก็บ ลมยาง 28 ปอนด์ ออกประมาณ 5,000 รอบ ดีสุด 14.8 สับที่ 8,500 รอบ กดเต็มแล้ว สับเกียร์เร็วที่สุดแล้ว ยาง ad08 2 ปีแล้ว แต่ดอกยังพอได้อยู่
อื่นๆ หวี 2ZZ บอกเลยว่าเอาอยู่เหลือๆ ผ้า 3 แฉก TRD มี direct coil ท่อไอดีเดิม งวงในไอดีสีดำอยู่ครบ ท่อมดสอบแล้วว่ารถผมพักกลาง 2.2 พักปลาย 2.5 วิ่งดีสุด กำลังอัดปัจจุบันอยู่ราวๆ 190 ท่อนบนท่อนล่างยังไม่มีการปรับแต่ง ปะเก็นกระดาษ สเตปนี้เน้นเหนียวไม่ทำการยุ่งกับฝาและกำลังอัด เนื่องจากต้องวิ่ง circuit
โดยรวมๆดูแลโดย ปุ้ยบ้านสวน Lee racing และ Tornto ครับ ถ้าจะลดเวลาปรับความสูงรถและเซต shock up + spring อีกเซต น่าจะดีกว่านี้ อันนี้แข็งเอาการอยู่
แคม 22,000
สปอตเกต 8,000(ไม่ได้ปรับ)
สปริงวาว 9,000(สับ 8,500 ไม่จำเป็น แต่เมื่อก่อนสับ 9,500 เลยใส่ไว้)
กล่อง 32,000
เตด 10,000
ขออนุญาติน้ากำพล Post ครับ
1. ตัวถัง110 รื้อหมดวัสดุที่ติดไฟ วิ่งเซอร์กิต ตัวรถน้ำหนัก935 KG ชั่งที่พีระ คนขับ
80 Kg ชุด Central Lock อยู่ครบเพื่อกลับมาเหมือนเดิม
2. ช่วงล่างแพเดิมShock Jic MonoTube Upsidedown Spring 12K ตูดกระดกมาก Camber หน้า-3หลัง-2 วิ่งได้ไงว่ะ
3.เครื่องเดิม20V OverHaul เปิด Port ประเก็น7a กับติ GEDAKE กล่องเดิมตัด7800Rpm ไส้ในเดิมทั้งตัว
4.ส่งกำลัง คลัชด์ TRD ทั้งชุด 5เกียร์เดิมของฝาขาวไม่เต็ด ย้ำฝาขาวครับ ยาง2ปีและ Nt01 205/50/15 Max7 เบางานของร้าน KPS
5.เชื้อเพลิง โซฮอน95 Regurater Nismo 4kg/cm2
6.แรงม้าไม่เคยวัดเคยวัดแต่ กะบะดีเซล+Cer JBO พอได้อยู่
ดูแลโดยช่างบ้านบ้านแถวระยองและชลบุรีครับ
ทักษะการขับ ออกแค่2500 แล้วกดเต็ม เกียร์1ถึงกล่องตัด7800 เพราะใส่2ล้อจะฟรีทิ้งน้อย สับ3ที่7500 เท่านั้น สับ4เข้าเส้น
ลงสนามแค่3Run Run1 15.6 Run2. 15.4 Run3ได้15.1 ถ้าให้จับอาการรถอีกซัก2 Run เวลาน่าจะลงอีกครับ
แชร์กันครับพึ่งเคยวิ่งกะเคร์่อง20V ครั้งแรกครับ ใช้3S ไอดีกลมมา5-6ปี ได้เวลาดีสุด15.35 ET