AE. Racing Club
17 กันยายน 2024 02:19:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 1nz vios vs d15b 4d  (อ่าน 15918 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 เมษายน 2012 01:21:57 »

 เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ

ถามเป็นความรู้ครับเพราะเห็น vios เสียงหวานมากๆๆ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 01:58:42 »

ถามว่าอะไรเหร๋อครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 07:52:21 »

d15 ใน 4d น่าจะไปพอๆกับ nz นะครับ แต่ถ้า 3d โดนแน่ครับ

รอท่านอื่นต่อไป
บันทึกการเข้า


qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 08:10:57 »

พารามิเตอร์เยอะครับ
เกียร์
โมเครื่อง
น้ำนหนัก
d15b ก้อมีหลายรุ่นอีกครับ แต่ก้อราวๆ 130ม้านะครับ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 08:18:03 »

เคยลองกับ D15B โมรอม ของเพื่อน เห็นรอบมันตัดที่ 9000  ระยะประมาณ 3-4 เกียร์ บีบไม่เข้าเลยครับ โดนตอนออกตัวไป 2 ลำ แล้วก็แปะระยะ

รถผม ฝาดำ 6 เกียร์ แก้ส เดิม
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 08:29:43 »

เคยลองกับ D15B โมรอม ของเพื่อน เห็นรอบมันตัดที่ 9000  ระยะประมาณ 3-4 เกียร์ บีบไม่เข้าเลยครับ โดนตอนออกตัวไป 2 ลำ แล้วก็แปะระยะ

รถผม ฝาดำ 6 เกียร์ แก้ส เดิม
รถไม่วิ่งอ่ะดิ๊ 555 ถ้าวิ่งน้ำมันน่าจะไม่โดน นะ
     โดยส่วนตัว 1NZ กินครับถึงแม้เสมอก็ตามเพราะ แรงม้า น้อยกว่า D 15 B VTEC  ครับ รอท่านอื่นครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 08:31:21 »

d15เค้าก้อเสียงหวานนะจ๊ะ อิอิ เคยเห็นยาริสรถเซอร์กิตวิ่งเซ็ทรถถ.ราชพฤกษ์ เสียงดีแต่ดูไม่ค่อยเดินเท่าไร เหมือนในวิออสจะเดินดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 08:36:10 »

ต้องลองคับ เดี๋ยวหาข้อมูลก่อน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 403


เออี ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง ไม่มีเธอ เศร้าว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 08:39:35 »

โห ตื่นมาให้ความรู้กันแต่เช้าเชียว
บันทึกการเข้า
oat1
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,733


ไม่ใช่อู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 10:46:39 »

D15B  อิอิ
บันทึกการเข้า

สอบถามกันได้ครับ  088 8092585
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 11:47:13 »


D15b กินครับ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 12:11:04 »

ชอบ d15
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 12:50:09 »

คิดว่า ถ้าวางใน Body ที่บอกมา

น่าจะเป็น D15B เพราะผมว่าแรงบิดใยเรื่อง 1NZ-FE กับ D15B

น่าจะพอๆกัน เพราะเป็นเครื่อง 1500 เท่าๆกัน แต่เรื่องแรงม้านั้น

D15B มันมากกว่า น่าจะเป็น D15B
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:03:52 »

ดี15บีครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 21:46:38 »

ต้องลองคับ เดี๋ยวหาข้อมูลก่อน
หา 1nz เดิมๆๆมาเลย ผมมี d15b เดิมๆๆไม่ได้ทำรอม บอดี้ 4d
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 10:22:23 »

ต้องลองคับ เดี๋ยวหาข้อมูลก่อน
หา 1nz เดิมๆๆมาเลย ผมมี d15b เดิมๆๆไม่ได้ทำรอม บอดี้ 4d

ผมมีแต่ทำอะคับ เดิมๆที่อู่ไม่มีอะ ลองกับตัวทำได้ไหมคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 10:43:43 »

ต้องลองคับ เดี๋ยวหาข้อมูลก่อน
หา 1nz เดิมๆๆมาเลย ผมมี d15b เดิมๆๆไม่ได้ทำรอม บอดี้ 4d

ผมมีแต่ทำอะคับ เดิมๆที่อู่ไม่มีอะ ลองกับตัวทำได้ไหมคับ

อั๊ยย๊ะ...บ๊ะแล้ว
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 10:47:03 »

ต้องลองคับ เดี๋ยวหาข้อมูลก่อน
หา 1nz เดิมๆๆมาเลย ผมมี d15b เดิมๆๆไม่ได้ทำรอม บอดี้ 4d

ผมมีแต่ทำอะคับ เดิมๆที่อู่ไม่มีอะ ลองกับตัวทำได้ไหมคับ

อั๊ยย๊ะ...บ๊ะแล้ว
นั่น ๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 10:57:43 »

เคยลองกับ D15B โมรอม ของเพื่อน เห็นรอบมันตัดที่ 9000  ระยะประมาณ 3-4 เกียร์ บีบไม่เข้าเลยครับ โดนตอนออกตัวไป 2 ลำ แล้วก็แปะระยะ

รถผม ฝาดำ 6 เกียร์ แก้ส เดิม
รถไม่วิ่งอ่ะดิ๊ 555 ถ้าวิ่งน้ำมันน่าจะไม่โดน นะ
     โดยส่วนตัว 1NZ กินครับถึงแม้เสมอก็ตามเพราะ แรงม้า น้อยกว่า D 15 B VTEC  ครับ รอท่านอื่นครับ

น้ำมันดึงกว่าเยอะในรอบปลายจริงๆครับน้ากำ มันส์ดี (เกือบโดนออสบนด่วน รถเค้าวิ่งดีเจงๆ)
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 11:02:45 »

เคยลองกับ D15B โมรอม ของเพื่อน เห็นรอบมันตัดที่ 9000  ระยะประมาณ 3-4 เกียร์ บีบไม่เข้าเลยครับ โดนตอนออกตัวไป 2 ลำ แล้วก็แปะระยะ

รถผม ฝาดำ 6 เกียร์ แก้ส เดิม
รถไม่วิ่งอ่ะดิ๊ 555 ถ้าวิ่งน้ำมันน่าจะไม่โดน นะ
     โดยส่วนตัว 1NZ กินครับถึงแม้เสมอก็ตามเพราะ แรงม้า น้อยกว่า D 15 B VTEC  ครับ รอท่านอื่นครับ

น้ำมันดึงกว่าเยอะในรอบปลายจริงๆครับน้ากำ มันส์ดี (เกือบโดนออสบนด่วน รถเค้าวิ่งดีเจงๆ)
ต้องระวังครับ พี่ ผมยังเคยจะโดนเลย ตอน 180 (ลอยกันไปแล้วกดนะ ) งง เลย กดขึ้นได้ ทีละนิดครับ นี่ขนาด แรงม้า เท่านี้นะเนี่ย เยี่ยมจริง ๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!