AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 23:22:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 1nz vios vs d15b 4d  (อ่าน 16053 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 16:18:06 »

วันก่อนไปดูเพื่อนวิ่งมาเล่นกับวีออสนะครับ

3ประตู
D15B 130hp
ปาดฝา1มม.
เกียร์LSDโรงงาน
ท่อยิงแป๊ป2นิ้ว
จูนกล่องโมรอม
โช้คtein(รุ่นไรจำไม่ได้)

Vios
1NZfe
ทำฝา(แต่ไม่รู้ว่าเยอะมากมั้ย)
เกียร์ฝาดำ5speed
ท่อยิงแป๊ป2นิ้ว
กล่องเงิน
โช้คsilver

เท่าที่ผมรู้มาทำแค่นี้นะ แต่หมกเม็ดมั้ยไม่รู้ 3ประตูจะได้เปรียบน้ำหนักนะผมว่า แต่ผลที่ออกมานะครับ วีออสขึ้นไ้ด้ประมาณ1ลำ
ช่วงเกียร์3อะครับ 1-2 3ประตูขี่หัวได้นิดหน่อย แต่พอ3วีออสเริ่มดันขึ้นจนทิ้งออกห่างถึง1ลำ โดยประมาณนะครับ
1NZโมต่อยอดจริงๆวิ่งอาจจะดีกว่าD15bนะครับ เท่าที่นั่งๆมาแล้ว ยิ่งถ้าตัวTec E ไม่ต้องพูด โมไม่ขึ้นแน่นอน
แต่แคมเดี่ยวจี๊ดๆก็เยอะ ผมอาจจะยังไม่เคยนั่งหรือสัมผัสเท่านั้นเอง ช่วงนี้วีออสแรงๆเยอะครับ อย่าประมาทรถใหม่

ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยนะครับ

ข้อมูลดีครับ คำนับ จริง ๆ ถ้าเสมอกันมยังคิดว่า วีออสกินนะ เพราะดูแรงม้ามันดิ๊ แต่อัตราเร่งดีครับ ชอบ ๆ  ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kajping
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 16:24:22 »


วีออสรอบฟาดไปถึง9000อะครับ ไม่แพ้พวกแคมเดี่ยวVtecแน่นอน
3ประตูรถเพื่อน ส่วนวีออสรถน้อง ว่างๆไปดูของจริงได้ครับ แคมเดี่ยวVtecโดนมาหลายแล้ว
แต่เคยเอาวีออสคันนี้ลองกับฝาดำ5speed ฝาดำกินครับ แต่ไม่มาก แต่ccมันต่างกันไง
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 17:38:49 »

ผมว่าอยู่ที่ไครเข้าใจว่าต้องทำอะไรให้มันถูกหลักอะคับ และรวมถึงเม็ดเงินที่ใส่ลงไปด้วย ยิ่งใส่เยอะก็ยิ่งทน+แรง อาจไม่แรงที่สุดแต่ทนแน่

ส่วนไครทำออกมาแรงกว่ากันนั้นต้องเอาเงื่อนไขเหมือนกันมาเทียบคับ ไม่อย่างนั้นตอบยากมาก
เครื่อง 2 ตัวทำมาไม่เท่ากันยังไงก็แรงต่างกันคับ ถึงแม้ CC จะเท่ากัน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kajping
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 18:35:36 »

ใช่ครับพี่

เม็ดเงินที่ลงไปอาจจะเท่ากัน แต่คอนเซ็ปการทำไม่เหมือนกัน

บางคนบอกเอาอึดบางคนบอกเอาแรง แค่นี้ก็ต่างแล้วครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 20:25:07 »

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 19:30:33 »

วันก่อนไปดูเพื่อนวิ่งมาเล่นกับวีออสนะครับ

3ประตู
D15B 130hp
ปาดฝา1มม.
เกียร์LSDโรงงาน
ท่อยิงแป๊ป2นิ้ว
จูนกล่องโมรอม
โช้คtein(รุ่นไรจำไม่ได้)

Vios
1NZfe
ทำฝา(แต่ไม่รู้ว่าเยอะมากมั้ย)
เกียร์ฝาดำ5speed
ท่อยิงแป๊ป2นิ้ว
กล่องเงิน
โช้คsilver

เท่าที่ผมรู้มาทำแค่นี้นะ แต่หมกเม็ดมั้ยไม่รู้ 3ประตูจะได้เปรียบน้ำหนักนะผมว่า แต่ผลที่ออกมานะครับ วีออสขึ้นไ้ด้ประมาณ1ลำ
ช่วงเกียร์3อะครับ 1-2 3ประตูขี่หัวได้นิดหน่อย แต่พอ3วีออสเริ่มดันขึ้นจนทิ้งออกห่างถึง1ลำ โดยประมาณนะครับ
1NZโมต่อยอดจริงๆวิ่งอาจจะดีกว่าD15bนะครับ เท่าที่นั่งๆมาแล้ว ยิ่งถ้าตัวTec E ไม่ต้องพูด โมไม่ขึ้นแน่นอน
แต่แคมเดี่ยวจี๊ดๆก็เยอะ ผมอาจจะยังไม่เคยนั่งหรือสัมผัสเท่านั้นเอง ช่วงนี้วีออสแรงๆเยอะครับ อย่าประมาทรถใหม่

ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยนะครับ

ทำเป็นเล่นไป tec e นี่แหละตัวดีเลยครับรถผมยังโดน tec e เลย tec e มันมีข้อดีให้เล่นครับ 3 ห่วงผมยังไม่ถึงไหนเลย
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
kajping
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 15:49:30 »

วันก่อนไปดูเพื่อนวิ่งมาเล่นกับวีออสนะครับ

3ประตู
D15B 130hp
ปาดฝา1มม.
เกียร์LSDโรงงาน
ท่อยิงแป๊ป2นิ้ว
จูนกล่องโมรอม
โช้คtein(รุ่นไรจำไม่ได้)

Vios
1NZfe
ทำฝา(แต่ไม่รู้ว่าเยอะมากมั้ย)
เกียร์ฝาดำ5speed
ท่อยิงแป๊ป2นิ้ว
กล่องเงิน
โช้คsilver

เท่าที่ผมรู้มาทำแค่นี้นะ แต่หมกเม็ดมั้ยไม่รู้ 3ประตูจะได้เปรียบน้ำหนักนะผมว่า แต่ผลที่ออกมานะครับ วีออสขึ้นไ้ด้ประมาณ1ลำ
ช่วงเกียร์3อะครับ 1-2 3ประตูขี่หัวได้นิดหน่อย แต่พอ3วีออสเริ่มดันขึ้นจนทิ้งออกห่างถึง1ลำ โดยประมาณนะครับ
1NZโมต่อยอดจริงๆวิ่งอาจจะดีกว่าD15bนะครับ เท่าที่นั่งๆมาแล้ว ยิ่งถ้าตัวTec E ไม่ต้องพูด โมไม่ขึ้นแน่นอน
แต่แคมเดี่ยวจี๊ดๆก็เยอะ ผมอาจจะยังไม่เคยนั่งหรือสัมผัสเท่านั้นเอง ช่วงนี้วีออสแรงๆเยอะครับ อย่าประมาทรถใหม่

ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยนะครับ

ทำเป็นเล่นไป tec e นี่แหละตัวดีเลยครับรถผมยังโดน tec e เลย tec e มันมีข้อดีให้เล่นครับ 3 ห่วงผมยังไม่ถึงไหนเลย

สงสัยที่ผมเล่นมาคงเจอTEC Eยังไม่สุดมั้งครับ ผมรู้แค่ว่ามันเป็นตัวประหยัดน้ำมันอะ ว่างๆก็เิชิญมาชมกันได้ครับ
อยากเห็นAEแรงๆเหมือนกัน ทุกวันนี้มีแต่คนเล่นรถใหม่ ผมล่ะเบื่อทำนิดเดียว..ใคร?..โคตรวิ่ง ทีAEทำล่ะหมดหลายตัง
แต่ยังไงAEก็ยังClassicอยู่ดี
บันทึกการเข้า
kajping
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 15:54:21 »

เมื่อล่าสุด ได้ลองขับ3ห่วงเครื่อง4afeลองกับD15b tec e ผลคือ3ห่วงโดนครับ ประมาณ2ลำได้ แค้นเลย
แต่ยังดีวันนั้นมีเพื่อนขับไปอีกคันเป็นรถร้าน เครื่องฝาลาย อยู่ในบอดี้ke ล้างตาได้สำเร็จ

แต่เราก็ซีซีเยอะกว่าภูมิใจไม่มากหรอกครับ แต่ได้ความสะใจคืนมาแทน 555
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 16:39:47 »

อันนี้สงสัยนะครับ ตกลง D15b tec e ม้า 90 ตัว ทำออกมาแล้ววิ่งดีกว่า D15b tec 3st ที่มีม้า 130 ตัว กับ D15b ฝาดำหรือขาว อีกหรอครับ

 คำนับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 16:49:50 »

อันนี้สงสัยนะครับ ตกลง D15b tec e ม้า 90 ตัว ทำออกมาแล้ววิ่งดีกว่า D15b tec 3st ที่มีม้า 130 ตัว กับ D15b ฝาดำหรือขาว อีกหรอครับ

 คำนับ
อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 10:30:55 »

อันนี้สงสัยนะครับ ตกลง D15b tec e ม้า 90 ตัว ทำออกมาแล้ววิ่งดีกว่า D15b tec 3st ที่มีม้า 130 ตัว กับ D15b ฝาดำหรือขาว อีกหรอครับ

 คำนับ
ตอบให้น่ะครับตัวผมเองใช้ d15b 130แรงลา ฝาดำอยู่มันก็แรงดีน่ะเดิมๆๆ ส่วน d15b tec e ถึงแม้ม้าจะน้อยแต่มันมีขอดีขอเด่นในตัวมันครับเครื่องตัวนี้อยู่ในบอดี้ 3d วิ่ง 15ต้นๆ น่ะครับทำอะไรมามั่งไม่ทราบเคยขับ 1 ที เทคเปิดไวมากดึงดีด้วยดึงกว่ารถผมซะอีก ปล.รถผมเดิมๆยังไม่ได้ทำไร ผมเคยถามเจ้าของรถเค้าบอกว่าถึงยังไงก็สู้ d15b 130 ม้าไม่ได้ถ้าทำกันจริงๆ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!