AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 14:16:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 9  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 v Black top ถ้าอยากมีหอยหรือท่อนล่าง7Aต้องทำไรมั่ง  (อ่าน 56789 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AKE naja
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #60 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2551 21:46:47 »

ความรู้ทั้งนั้น...ขอบคุณมากครับ 
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2551 22:10:37 »

กำลังหากระทู้นี้อยู่เลย
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
ae1553
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #62 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2551 22:39:13 »

พี่คนนี้แน่นจริงๆครับ ผมว่าเขียนได้ถึงขนาดนี้เขียนเป็นหนังสือได้เลยครับ ถ้ามีรูปประกอบด้วยนะครับ สุดประเทศเลยครับ
บันทึกการเข้า
เอ๋_๑o๑
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 10:28:16 »

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับพี่
บันทึกการเข้า
corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 11:07:16 »

อืม ได้ความรู้ดีมากๆเลยคับ ขอบคุณคับ แต่...ดูท่าทางแล้วมันคงหลายตังแน่ๆเลยคับ
ส่วนตัวนะคับ ไปที่ละสเต็ปผมว่าน่าจะดีกว่า คือตอนนี้เป็น20วาล์วอยู่ใช่มั้ยคับ จะเล่น
โบก้อเล่นกับ20วาล์วทั้งตัวไปก่อนคับ เราอาจจะจบและพอใจในสเต็ปนี้ก้อได้คับหรือ
อาจจะท้อหรือเบื่อกับการเซ็ทโบจะกลับไปเป็นnaก้อไม่เสียหายมากมาย เพราะดูจากข้อมูล
แล้วท่อนล่าง7เอนี่ต้องทำทั้งตัวเลย งบก้อบานเยอะ แล้วถ้าไม่จบนี่เซ็งจิตแน่ๆคับ แต่ถ้า
จบกับ20วาล์วแล้ว ถ้าจะขยับขยายสเต็ปมันก้อไม่ยากแล้วคับ อุปกรณ์ต่างๆของโบเราก้อ
มีแล้ว เหลือท่อนล่างกับการจูนกล่องใหม่ก้อเพิ่มกล่องกันไป อย่างนี้ผมว่าจะดีกว่าคับ
ข้ามสเต็ปมากเกินไป มันน่าเสียดายความแรงกับความสนุกในการทำเครื่องกับสเต็ป
ที่เราก้าวกระโดดข้ามไปคับ ค่อยเป็นค่อยไปผมว่าดีกว่าคับอิอิ
เห็นด้วยครับ ความเห็นส่วนตัว + ประสบการณ์นิดหน่อย การขยายท่อนล่าง เพิ่ม CC
มันเป็นคำตอบสุดท้าย
คำตอบแรกๆ คือต้องหากล่องดีๆ + คนจูนเนียนๆ เทอร์โบที่เหมาะกับเครื่อง 1600 แคมซักคู่
หัวฉีดเมน4 หัว ลูกสูบดีๆ ซักชุด ถ้าทำท่อนล่าง 1800 แล้วของครบเหมือนกันแต่ขาดกล่องดีๆ+
คนจูนเนียนๆ ก็ไม่มีประโยชน์
ลองเล่นให้สุดบล๊อก 1600 ไปก่อน ถ้าทำจริงๆ 1600 ก็แรงได้
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #65 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 17:38:43 »

มาต่อกันดีกว่าอีกครั้งนึงครับ ว่ากันไปทั้งท่อนล่างและก็ท่อนบนฝาสูบแล้วมาต่อกันที่ระบบส่งกำลังกันดีกว่าครับ
-ชุดครัชเป็นแบบขนาด 8.5 นิ้วก็ทำการแก้ไขโดยการเปลี่ยนเป็นของแต่งแบบ trd,hks,tilton,os,orc,cusco และอีกหลายๆยี่ห้อ มีทั้งแบบ 1 ,2,3แผ่น แต่ถ้าต้องการประหยัดเงินก็เอาของที่ทำแบบบ้านๆที่ทำในบ้านเราก็ได้ครับ
-ผ้าครัชเป็นแบบทองแดงก้อนๆหรือเป็นแบบผ้าคาร์บอนผสมทองแดงหรือมีทั้งทองแดงก้อนๆและผสมผ้าคาร์บอนอยู่ในแผ่นเดียวกันก็ได้ครับ
-หวีครัชใช้หวีเดิมๆแก้ไขทำเป็น 2 ชั้นเหมือนของ os เพื่อเพิ่มแรงกดให้มากขึ้น ไม่ต้องกลัวครัชแข็งครับ เดี๋ยวแก้ไขที่แม่ปั๊มครัชตัวล่างได้ครับ
-ทำการเจียร์ปรับฟลายวีลแก้ไขระยะการกดระหว่างผ้าครัชกับหวีครัชให้อยู่ในระยะที่เหมาะสมครับ
  ขอแนะนำของดีราคาถูกครับ หาชุดครัชของ orc,os ที่มีขนาดผ้าครัชขนาด 8.1 นิ้ว ที่พังๆแบบผ้าครัชเสียแล้ว ใส่เครื่องรุ่นไหนมาก็ได้ครับแบบ 1แผ่นหรือ 2 แผ่นก็ได้ครับ ต่อรองราคาขอซื้อเค้ามาแบบถูกๆครับ เดี๋ยวผมแก้ไขให้ครับ โดยทำการย้ายกรงของ orc,os มาใส่ในฟลายวีลของเดิมๆ แล้วทำผ้าใหม่เป็นแบบแผ่นเดียว แต่ใช้ชุดกรง,เพลทบน,หวีกดบน เป็นของ orc,os เหมือนเดิมครับ เราจะได้ประสิทธิ์ภาพของชุดครัชที่ดีมากครับ ข้อสำคัญประหยัดเงินและได้เป็นของแต่งเวลาเหยียบครัชดัง กุ๊งกิ๊งๆๆ ครับ
-ส่วนเรื่องเกียร์ฝาลายกับเพลาขับ แข็งแรงใช้ได้ครับ ไม่เคยเจอเพลาขาดซักครั้งเลยครับ ถ้าเพลาที่ใช้ไม่ตัดต่อครับ แต่ก็ใช่ว่าไม่เคยเจอนะครับ ล่าสุด toyota soluna
เครื่อง 4ag20v กล่อง f-con pro 2.1 ชุดไฟ msd 6a ลาก 9000 รอบ ยาง re01r เพลาขาด 2 ครั้งแล้วครับ ตอนนี้แก้ไขใส่เพลาเส้นใหม่แล้วก็ใช้งานได้ดีครับ ยังไม่ขาดครับ.
มาว่ากันต่อเรื่องอุปกรณ์ที่ต้องเซ็ตครับ
1.กล่อง เป็นแบบpiggy backหรือ standlone ก็ได้ครับ
2.เทอร์โบ ถ้าเลือกได้เป็นแบบบอลแบริ่งจะดีมากครับ แต่อาจมีราคาสูงพอสมควร ถ้ากำลังซื้อไม่พอเอาแบบเป็นบูสก็ได้ครับ แนะนำเป็นบูสใช้ยี่ห้อ ihi td05h ถ้าเป็นบอลแบริ่งก็ ihi rhf5 ลงท้าย vf22 ถึง vf29 เบอร์ไหนก็ได้ ถ้าต้องการไหลปลายๆให้ดูโข่งหลังเบอร์ 20 แต่ถ้าต้องการต้นๆก็เลือกโข่งหลังเบอร์ 18 แต่ที่แนะนำยี่ห้อนี้เพราะว่า ค่อนข้างทน ทำงานง่าย บูสมาไวดีครับ แล้วก็เดินทั้งต้นและปลาย เหมาะสมกับราคาครับ
3.หัวเทียนดีๆซักชุดครับ ขอเป็น ngkเบอร์ 7 ก็พอครับ ไม่ต้องมากเป็น 8,9,10 หรอกครับ ที่แนะนำ ngk ไม่ใช่ว่ายี่ห้ออื่นไม่ดีนะครับ แต่ ngk หาง่ายมีในท้องตลาดครับ
แล้วก็เอาแบบแพตตินัมนะครับ ส่วนแบบอีลิเดียมก็ดีครับ แต่อีลิเดียมไม่ค่อยชอบแบบความร้อนเปลี่ยนแปลงแบบขึ้นๆลงไม่สมํ่าเสมอ เพราะตอนเซ็ตอัพหัวเทียนต้องผ่านร้อน-เย็น ตามส่วนผสมที่จูนตลอดเวลา ฉนั้นเวลาจูนให้ใส่แพตตินัม แล้วเมื่อจูนจบได้ระยะเวลาในการเปลี่ยนหัวเทียนก็ค่อยเปลี่ยนเป็นแบบอีลิเดียมครับ
4.กรองอากาศ ส่วนใหญ่ใช้เป็นแบบดอกเห็ดของ hks เนื่องจากไม่เปลืองเนื้อที่ดีครับ ทำงานง่ายด้วยครับ
5.หัวฉีด ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นครับ
6.โบว์อ๊อฟวาวล์ ชอบแบบไหนเสียงไหนเอามาเลยครับ ส่วนการติดตั้งก็อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วต้องอยู่หน้าลิ้นปีกผีเสื้อ แต่สำหรับผมหลังจากทดลองติดดูครับ ผมติดที่ด้านหน้าก่อนทางเข้าท่ออินเตอร์ ถามว่าทำไมเหรอครับมันต่างกันอย่างไร
-การที่โบว์อ๊อฟทำงานคายลมทางด้านหลังอินเตอร์ออกเป็นการคายลมที่เย็นออกครับ เพราะเป็นลมที่ผ่านอินเตอร์มาแล้วครับ แต่ยังไม่ใช่ลมที่เป็น hi presser จริงๆครับ บางคร้งในรอบตํ่าๆ โบว์อ๊อฟจะคายไม่ดีเท่าที่ควรครับ
-การที่ย้ายโบว์อ๊อฟมาอยู่ทางด้านหน้าอินเตอร์เป็นการทำงานแบบตรงวัตถุประสงค์จริงๆครับ คือคายลมที่ไม่มีประโยชน์ทิ้งเพราะเป็นลมร้อนที่อัดมาจากเทอร์โบก่อนเข้าอินเตอร์ และเป็นลมที่เป็น hi presser จริงๆ เมื่อโบว์อ๊อฟคายออกก็จะคายลมได้มากด้วยครับ ช่วยเทอร์โบได้มากเลยครับลดการเซิร์สของใบหน้าได้ดีทีดียวครับ


      เมื่อยมือแล้วครับ เดี๋ยวมาใหม่ไม่เบื่อนะครับ

ตอบ อยู่คนเดียว เลยนะพี่

เอารูปมาโชว์เลยดีกว่ามั่งนี้

みどり  アップガレージ

 by เขียว  อับการาจ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 22:32:50 »

แล้วถ้าใช้เทอโบวีโก เครื่อง 2500 มาใส่กับเครื่อง 4เอ เอฟอี   กับ เทอโบ 3 เอส ตูดเจอันไหนดีกว่ากันคับ  ใช้อีมาเนจคุมพอไหมคับ ปะเก็นต้องใช้กี่มิลคับ   ลุกสูบซุบจะทนได้ป่าวคับ    กะว่าจะใส่เทอโบเร็วๆๆนี้คับ     ขอความรู้หน่อยคับ 
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 01:52:46 »

วันนี้ต้องขอตัวนะครับ ดึกมากแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงครับเตรียมข้อมูลไว้ให้แล้วครับ สำหรับที่ถามมาครับใจเย็นนิดนึงครับ เดี๋ยวจัดให้แบบไม่ลืมพระคุณเลยครับ จะเขียนแล้วจะมีรูปประกอบด้วยดีมั้ยครับ ช่วงนี้ผมค่อนข้างเหนื่อยแล้วก็งานเยอะครับ เพราะผมไม่ได้อยู่กับทาง อู่ศักดิ์ชัย แล้วครับผมออกมาทำเองแล้วครับ รับทำทีละคันครับ ช้าหน่อย เหนื่อยหน่อย แต่สบายใจครับ ผมไม่ได้โกรธเคืองอะไรกับทางอู่ศักดิ์ชัย นะครับก็คุยกันด้วยดีครับ แต่ถ้าเราอยากโตก็ต้องก้าวออกมาครับ แล้วก็มีโปรเจ็คที่อยากทำอยู่หลายอย่างครับ ก็ได้ทำตามใจที่เราอยากทำครับ แค่นี้ก่อนละกันครับ ขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่านเรื่องที่ผมเขียนครับ.
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 20:46:31 »

ความรู้ดีๆๆ............อับไปคับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
changyim
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,028


"และแล้ว...ก็เจ็บเหมือนเดิม"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2551 16:17:25 »

วันนี้ต้องขอตัวนะครับ ดึกมากแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงครับเตรียมข้อมูลไว้ให้แล้วครับ สำหรับที่ถามมาครับใจเย็นนิดนึงครับ เดี๋ยวจัดให้แบบไม่ลืมพระคุณเลยครับ จะเขียนแล้วจะมีรูปประกอบด้วยดีมั้ยครับ ช่วงนี้ผมค่อนข้างเหนื่อยแล้วก็งานเยอะครับ เพราะผมไม่ได้อยู่กับทาง อู่ศักดิ์ชัย แล้วครับผมออกมาทำเองแล้วครับ รับทำทีละคันครับ ช้าหน่อย เหนื่อยหน่อย แต่สบายใจครับ ผมไม่ได้โกรธเคืองอะไรกับทางอู่ศักดิ์ชัย นะครับก็คุยกันด้วยดีครับ แต่ถ้าเราอยากโตก็ต้องก้าวออกมาครับ แล้วก็มีโปรเจ็คที่อยากทำอยู่หลายอย่างครับ ก็ได้ทำตามใจที่เราอยากทำครับ แค่นี้ก่อนละกันครับ ขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่านเรื่องที่ผมเขียนครับ.
ใช่พี่โยจริงๆด้วย ว่าแล้วทำไมความรู้แน่นจัง
บันทึกการเข้า

มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2551 18:34:49 »

ความแตกเลยพี่ จบกัน 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2551 20:57:57 »

วันนี้ต้องขอตัวนะครับ ดึกมากแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงครับเตรียมข้อมูลไว้ให้แล้วครับ สำหรับที่ถามมาครับใจเย็นนิดนึงครับ เดี๋ยวจัดให้แบบไม่ลืมพระคุณเลยครับ จะเขียนแล้วจะมีรูปประกอบด้วยดีมั้ยครับ ช่วงนี้ผมค่อนข้างเหนื่อยแล้วก็งานเยอะครับ เพราะผมไม่ได้อยู่กับทาง อู่ศักดิ์ชัย แล้วครับผมออกมาทำเองแล้วครับ รับทำทีละคันครับ ช้าหน่อย เหนื่อยหน่อย แต่สบายใจครับ ผมไม่ได้โกรธเคืองอะไรกับทางอู่ศักดิ์ชัย นะครับก็คุยกันด้วยดีครับ แต่ถ้าเราอยากโตก็ต้องก้าวออกมาครับ แล้วก็มีโปรเจ็คที่อยากทำอยู่หลายอย่างครับ ก็ได้ทำตามใจที่เราอยากทำครับ แค่นี้ก่อนละกันครับ ขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่านเรื่องที่ผมเขียนครับ.

ขอบพระคุณมากครับพี่ที่มาให้ความรู้แบบไม่หวงวิชาเลย.....ผมว่าอีกไม่นานอู่พี่ดังระดับประเทศแน่ แต่ตอนนี้ขอให้พี่ได้มีช่างใหญ่ฝีมือดีหลายๆ คน ขยายอู่เร็วๆ และมีลูกค้าแน่นร้านทุกวันแล้วกันครับ....ว่าแต่ว่าพี่โยพอจะบอกได้มั๊ยครับว่าตอนนี้พี่เปิดอู่อยู่ที่ไหนอะครับ ผมอยากเป็นลูกค้าพี่อะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2551 06:03:29 »

ขอบคุณพี่มากครับที่ให้ความรู้
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2551 18:28:53 »

ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.............................
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2551 21:29:15 »

ความแตกเลยพี่ จบกัน 

อิอิ  เขารู้หมดแล้วพี่.......รวยๆนะคับพี่  ลูกค้าเต็มๆ  แบบไม่ต้องมีเวลากินข้าวเลยดีมั๊ยคับ......
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2551 21:58:53 »

สุดยอดมากๆ คัมภีร์โตโยต้าจริงๆ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2551 17:03:00 »

อู่อยู่ใหนครับ ต้องมีงบเท่าไหร่ จะได้ไปทำ ครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2551 17:08:32 »

วันนี้ต้องขอตัวนะครับ ดึกมากแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงครับเตรียมข้อมูลไว้ให้แล้วครับ สำหรับที่ถามมาครับใจเย็นนิดนึงครับ เดี๋ยวจัดให้แบบไม่ลืมพระคุณเลยครับ จะเขียนแล้วจะมีรูปประกอบด้วยดีมั้ยครับ ช่วงนี้ผมค่อนข้างเหนื่อยแล้วก็งานเยอะครับ เพราะผมไม่ได้อยู่กับทาง อู่ศักดิ์ชัย แล้วครับผมออกมาทำเองแล้วครับ รับทำทีละคันครับ ช้าหน่อย เหนื่อยหน่อย แต่สบายใจครับ ผมไม่ได้โกรธเคืองอะไรกับทางอู่ศักดิ์ชัย นะครับก็คุยกันด้วยดีครับ แต่ถ้าเราอยากโตก็ต้องก้าวออกมาครับ แล้วก็มีโปรเจ็คที่อยากทำอยู่หลายอย่างครับ ก็ได้ทำตามใจที่เราอยากทำครับ แค่นี้ก่อนละกันครับ ขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่านเรื่องที่ผมเขียนครับ.

ขอบพระคุณมากครับพี่ที่มาให้ความรู้แบบไม่หวงวิชาเลย.....ผมว่าอีกไม่นานอู่พี่ดังระดับประเทศแน่ แต่ตอนนี้ขอให้พี่ได้มีช่างใหญ่ฝีมือดีหลายๆ คน ขยายอู่เร็วๆ และมีลูกค้าแน่นร้านทุกวันแล้วกันครับ....ว่าแต่ว่าพี่โยพอจะบอกได้มั๊ยครับว่าตอนนี้พี่เปิดอู่อยู่ที่ไหนอะครับ ผมอยากเป็นลูกค้าพี่อะครับ ขอบคุณครับ
ขอเบอร์พี่ก็ได้ครับ พอดีมีคนขายชุดเทอร์โบอยู่จะปรึกษา...
ว่าจะเริ่มซื้อเก็บ
บันทึกการเข้า
ミ★ ゙g Õ s § Á ™ ★彡
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 22:58:00 »

ความรู้เต็มๆ แน่นๆ ไม่มีหวงวิชา
บันทึกการเข้า

Sahakorn 17 Racing Factory

SPP GARAGE

moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 00:32:36 »

รอติดตามต่อครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 9  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!