AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 16:11:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 9  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 v Black top ถ้าอยากมีหอยหรือท่อนล่าง7Aต้องทำไรมั่ง  (อ่าน 56800 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 00:34:27 »

ยังรออยู่เหมือนกันจ้า...
บันทึกการเข้า
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 00:55:40 »

ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าถึงไหนแล้วครับ ไปอบรมระบบสื่อสาร H/Tระบบ trunk digital มาประมาณ 1 เดือนครับ มาว่ากันต่อในหัวข้อดีกว่าครับ ว่าต้องการให้เขียนอะไรบ้างครับที่เกี่ยวกับ เครื่อง ช่วงล่าง กล่อง รวมถึงการSETUP ระบบต่างๆครับ เท่าที่ผมจะมีภูมิรู้นะครับ เรื่องไหนที่เขียนไปแล้ว ถ้าผมตกหล่นหรือท่านใดมีประสบการณ์แบบที่ผมไม่เคยเจอก็เข้ามาเสริมและเสนอแนะได้ครับ ยินดีครับ เราจะได้มีความรู้เชิงช่างในแนวประสบการณ์แบบเล่าให้ฟัง ใช้ภาษาแบบบ้านๆ ดูดีแต่ไม่หยาบคายและไม่พลาดพิงถึงใครหรืออู่ใดๆครับ เพราะผมเชื่อว่า aeracing club มีการศึกษาและแยกแยะถูก-ผิดได้ดีระดับนึง ยินดีครับทุกๆท่านครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #82 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 01:33:31 »

ก็ ถ้าจะให้ดีนะพี่  เอาแบบ NA เซ็ทโบ ล้วนๆ  ไปเลย ครับ เพราะ ทุกวันนี้ เทคโนโลยี กับ ราคาของ ทำให้ รถบ้านเอื้อมได้ถึงแล้ว

เริ่ม จาก 4A-FE หรือ 7A-FE  เซ็ทโบ ก่อนเลย ครับพี่

ตามด้วย ฝาลาย  เซ็ทโบ

ต่อด้วย  20 ฝาขาวโบ   แล้วก็ ฝาดำโบ

สุดท้าย ด้วย  4เอ ซุป  ถอดซุป ยัดโบ   หรือ ทั้ง โบ ทั้งซุป แบบที่พี่เคย เซ็ท เลย ครับ 

ผม จะตามอ่าน อย่างไม่ลดละ เลยพี่  55  Smiley
บันทึกการเข้า
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 04:19:41 »

อยากรู้ครับโดยเฉพาะ 20 V set Bo
ถ้าพี่พิมพ์ไม่ไหว ให้ผมโทรปรึกษาได้นะครับส่งเบอร์ PM ให้ผมเลยครับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 10:35:18 »

แค่เห็นรายการผมก็เหนื่อยแล้วอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 11:50:30 »

ปักหมุดได้ไหม๊เนี่ย
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #86 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 19:58:41 »

up
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 20:10:07 »

ก็ ถ้าจะให้ดีนะพี่  เอาแบบ NA เซ็ทโบ ล้วนๆ  ไปเลย ครับ เพราะ ทุกวันนี้ เทคโนโลยี กับ ราคาของ ทำให้ รถบ้านเอื้อมได้ถึงแล้ว

เริ่ม จาก 4A-FE หรือ 7A-FE  เซ็ทโบ ก่อนเลย ครับพี่

ตามด้วย ฝาลาย  เซ็ทโบ

ต่อด้วย  20 ฝาขาวโบ   แล้วก็ ฝาดำโบ

สุดท้าย ด้วย  4เอ ซุป  ถอดซุป ยัดโบ   หรือ ทั้ง โบ ทั้งซุป แบบที่พี่เคย เซ็ท เลย ครับ 

ผม จะตามอ่าน อย่างไม่ลดละ เลยพี่  55  Smiley

เยี่ยมเลยครับ...อยากได้ 7A (4A-FE) Set Bo แบบบ้านๆ (งบน้อยๆ ขั้นเริ่มต้น) อะครับ ไม่ทำใส้ ไม่เปิดฝา บูสจุดห้า ขนาดของ Turbo ที่เหมาะสม (ราคาด้วยยิ่งดีครับ) ฯลฯ ขอบพระคุณอย่างสูงค๊าบบ
บันทึกการเข้า
whitemonster111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #88 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 20:57:43 »

 
บันทึกการเข้า
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 21:02:46 »

บูสเยอะ  ...อู่รวย.... 5555+  (รถแรงชอบนอนอู่ครับ...รถช่างจริงๆไม่ยักกะมีโบ  ไม่แต่งอีกต่างหาก)     ปล.ไม่มีอคติกับพวกอู่นะครับ    รอติดตามดูผลงาน คร๊าบ..   
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
Tropon_M. CZ...
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 475


ถึงฤดูเก็บเงินทำรถอีกแล้ว.......


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 12 มีนาคม 2551 21:20:04 »

ขอด้วยครับน้า 7a auto อยากset โบครับ.... อยากได้รอบมาตอนต้นครับและก็ปลาย อยู่เต็มไมล์รากได้ยาวๆก็พอครับ สเต็ปต้นๆอะครับ ถ้าได้งบประมาณด้วยก็ยิ่งดีครับ
บันทึกการเข้า

ใครแรงแซงไปก่อนเลยครับ...ผมไม่รีบ.....
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 13 มีนาคม 2551 22:06:33 »

พี่ๆเอาของ 4e-fe บ้างดิ อยากฟัง ไม่เอาแบบแนะนำไปซื้อ เครื่อง 4e-fte นะ เบื่อคำนี้ อยากเซดโบ 4e-fe บ้างอะ ช่วยแนะนำทีครับว่าต้องเปลี่ยนประเก็น กี่มิล ทำยังไงให้รับบูสไม่เกิน 1 บาร์ หรือแค่บูส 0.7 พอ แบบไม่ต้องเปลี่ยนใส่ในมากมาย ตัวปั้มน้ำมันเครื่องต้องเปลี่ยนหรืออะไรประมาณนี้อะครับ
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 13 มีนาคม 2551 23:59:11 »

กระทู้นี้เยี่ยมจริงจากใจคนรักฝาลายอยากมีหอยแล้วเนี้ยใส่ล้อใหญ่มันมาไม่ทันใจเหมือนเมื่อก่อน
บันทึกการเข้า

PANO
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 14 มีนาคม 2551 11:38:52 »

ตามมาศึกษา
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #94 เมื่อ: 14 มีนาคม 2551 12:48:06 »

บูสเยอะ  ...อู่รวย.... 5555+  (รถแรงชอบนอนอู่ครับ...รถช่างจริงๆไม่ยักกะมีโบ  ไม่แต่งอีกต่างหาก)     ปล.ไม่มีอคติกับพวกอู่นะครับ    รอติดตามดูผลงาน คร๊าบ..  

นี่เลย ครับ เครื่องของรถช่าง   คิคิ


บันทึกการเข้า
SweetToOth
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 498


TЁAM™


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 14 มีนาคม 2551 12:58:43 »

 
บันทึกการเข้า

R u n a b o u t - S h o p

pkandtom@van wagon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 588


ความสวยและความแรงต้องมาคู่กับความแพงและความบ้าบิ่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 14 มีนาคม 2551 14:57:19 »

อ่านตั้งแต่หน้าแรกจนมาถึงหน้านี้ บอกคำเดียวความรู้เต็มๆครับ ขออนุญาตเก็บไว้อ่านครับ ชอบมากๆครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ
โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 14 มีนาคม 2551 19:14:55 »

บูสเยอะ  ...อู่รวย.... 5555+  (รถแรงชอบนอนอู่ครับ...รถช่างจริงๆไม่ยักกะมีโบ  ไม่แต่งอีกต่างหาก)     ปล.ไม่มีอคติกับพวกอู่นะครับ    รอติดตามดูผลงาน คร๊าบ..  

นี่เลย ครับ เครื่องของรถช่าง   คิคิ



ทำที่ใหนขอข้อมูลหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 14 มีนาคม 2551 20:14:13 »

พี่โย วัดด่านสำโรงคับ  อู่อยู่ติดกับอู่ K&D หาไม่ยาก
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 14 มีนาคม 2551 23:44:26 »

ได้ครับทุกๆหัวข้อที่ขอมาครับ ตอนนี้กำลังรวบรวมรูปภาพพร้อมอธิบายประกอบอย่างละเอียดกับบล๊อคล่างตัวล่าสุดที่ทำครับ วิ่งดีมากๆครับ ผมตั้งชื่อว่า
9AG ครับ ประกอบด้วย
-ท่อนล่าง 7 a
-ข้อเหวี่ยง 4g93เทอร์โบ ช่วงชัก 89 มม.
-ก้านสูบ bmw m40 พร้อมชาร์ฟก้าน
-ลูกสูบ mazda bp-t ขนาด83 มม.
-ชาร์ฟอก honda h22
กลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ รู้แต่ว่ามันคุยกันรู้เรื่องได้งัยไม่รู้ ซีซีเลยกลายเป็นตามสูตร
22/7x8.3x8.3x8.9 = 3.1428x8.3x8.3x8.9
= 1926 cc.    ก็เลยตั้งชื่อว่า็ 9 AG

   ตอนนี้ภาพที่ถ่ายเก็บไว้ก็สมควรประมาณ 100 กว่ารูปได้ครับ ที่เล่ามานี้ผมทำวิ่งไปประมาณเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วครับ ตอนนี้ถอดออกมาrechet ครับดูความพร้อมว่าหลังจากผ่านการวิ่งมาประมาณ 5000 กว่ากิโลที่บูส 1.5 บาร์ครับแล้วเป็นไงบ้าง ทุกอย่างดีหมดครับ แต่เหตุที่ต้องยกลงเพราะมันมีสาเหตุ เนื่องจากว่าที่รอบเดินเบาและไล่รอบไม่เกิน 3000 รอบจะมีเสียงเขกๆเบา แต่ถ้าเกินจากนี้แล้วเสียงนี้จะหายไปครับ มีการสันนิฐานถึงสาเหตุดังกล่าวหลายแบบเช่น
-การจุดระเบิดที่รุนแรงเกินไปของชุดไฟ ทำให้ประเก็นด้านในกระบอกสูบเกิดการเสียหายหรือที่เรียกว่า ประเก็นแลป เนื่องจากเป็นชุดไฟของ msd รุ่นdis 4 พร้อมชุด coil ของ msd ที่จุดระเบิดแรงถึง 48000 โวลท์/สูบ ที่จุดระเบิดแบบ direccoil
-อาจมีการช่วงที่ลูกสูบขึ้นสุดกระแทกกับปลายวาวล์และมีเสียงแบบเบา แต่พอรอบสูงๆเสียงอาจถี่มากขึ้นหรือถูกเสียงอื่นที่ดังกว่ากลบหมด
-สลักลูกสูบหลวม,ไฟแก่จนทำให้ชิงจุดระเบิดก่อนศูนย์ตายบน และอีกหลายๆสาเหตุที่ว่ากันไปตามแต่จะนึกได้ครับ สุดท้ายก็ตัดสินใจยกลงครับ ผ่าดูครับ เพราะอยากรู้และต้องการ rechet ด้วยครับ


 ผ่าจนจะหมดเครื่องแล้วก็ยังไม่พบสาเหตุครับ และแล้วก็เจอตัวการจนได้ครับว่าต้นทางของเสียงมันมาจากไหน เรียกว่า สุดจริงๆมันเป็นได้ไงว่ะ

 ไว้ต่อพรุ่งนี้ดีกว่า ง่วงจริงๆ เดี๋ยวพร่งนี้เฉลยให้ฟังครับ เผื่อคนอื่นอาจเจอแบบผมมาบ้างแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 9  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!