AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 22:30:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae92 เครื่อง 4af พวงมาลัยหนัก + เลี้ยวดับ  (อ่าน 5371 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trezetae
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 เมษายน 2012 18:28:34 »

สวัสดีครับสมาชิกใหม่ครับ เพิ่งได้รถมาครับ
พวงมาลัยหนักเป็นทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน
ส่วนเลี้ยวดับ(บางครั้ง)เป็นเฉพาะตอนใช้น้ำมันครับ
ต้องเช็คตรงไหนครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 เมษายน 2012 20:45:06 »

ยินดีต้อนรับครับ
เลี้ยวดับเพราะตอนเลี้ยวปั้มพาวเวอร์กินแรงเครื่อง เครื่องจะต้องใช้แรงเยอะ ถ้ารอบเดินเบาต่ำมักจะดับครับ
รอบเดินเบาตอนนี้อยู่ที่เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 เมษายน 2012 20:59:55 »

4A-5AFEจะมีสายลมจากปั้มเพาเวอร์2เส้นเป็นตัวสั่งจายลม เมื่อใดที่เลี้ยววาลล์ลมที่ปั้มเพาเวอร์จะเปิดทำให้มีอากาศเข้าลิ้นปีกผีเสื้อมากขึ้น ช่างว่างเครื่องมั่วๆบางคนก็ไม่ได้ติดตั้งให้ผมก็เป็น ต้องมาไล่เอาเอง ถ้าระบบต่อครบเวลาเลี้ยวรอบจะสูงขึ้นนิดนึงเพื่อชดเชยครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
trezetae
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 เมษายน 2012 21:10:22 »

เดินเบาอยู่ประมาณ 800 รอบครับ เปิดแอร์จะอยู่ที่ 1000 รอบ
เครื่องร้อนมากๆรอบจะลดลงมาอีกซัก 100 รอบครับ

@คุณตะต้อมรักในหลวง ของผมช่างไม่ได้ต่อมาให้แน่ๆ เพราะตอนเลี้ยวแล้วรอบตก

แล้วนี่คือสาเหตุที่พวงมาลัยหนักรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 เมษายน 2012 21:13:06 »

เดินเบาอยู่ประมาณ 800 รอบครับ เปิดแอร์จะอยู่ที่ 1000 รอบ
เครื่องร้อนมากๆรอบจะลดลงมาอีกซัก 100 รอบครับ

@คุณตะต้อมรักในหลวง ของผมช่างไม่ได้ต่อมาให้แน่ๆ เพราะตอนเลี้ยวแล้วรอบตก

แล้วนี่คือสาเหตุที่พวงมาลัยหนักรึเปล่าครับ
มีส่วนนะครับ ตอนนี้ใช้ล้อขนาดเท่าไรถ้า15ก็ควงมือเดียวชิวๆ แต่ก่อนตอนได้รถจากอู่เลี้ยวสุดเครื่องร้อนๆดับตลอด ก็เลยต้องค้นหาข้อมูลเองจากเออีนี้ล่ะครับ ถามช่าง ช่างยังไม่เข้าใจเรา ไล่เองเลย จบ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 เมษายน 2012 21:14:01 »

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 เมษายน 2012 21:47:06 โดย @@..ตะต้อมรักในหลวง..@@ » บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
trezetae
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 เมษายน 2012 22:09:16 »

เจ๋งเลยครับ เด๋วเอารูปไปให้ช่างดูเลยดีกว่า ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 เมษายน 2012 22:38:39 »

ถ้ามีพาวเวอร์น่าจะตัวปั้มพาวเวอร์หรือเปล่า

ถ้าเลี้ยวปกติไม่ดับแต่ถ้าเลี้ยวสุดดับน่าจะเป็นปั้มพาวเวอร์
บันทึกการเข้า

AES
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 เมษายน 2012 23:07:49 »

ปั้มพาวเวอร +1 ครับ ผมเคยเป็น เลี้ยวเเล้วดับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 03:49:54 »




น้าต้อม ผมไม่เข้าใจเส้นสีแดงที่ลากไปที่ท่อกรองอากาศอ่ะคับ ว่ามันจะต่อสายกับอะไรอ่ะ แล้วเส้นสีแดงตรงปีกผีเสื้อมันก็มีท่ออะไรมาเสียบอยู่ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าใ้ห้ต่อสองทางอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 03:59:32 »



น้าต้อม ผมไม่เข้าใจเส้นสีแดงที่ลากไปที่ท่อกรองอากาศอ่ะคับ ว่ามันจะต่อสายกับอะไรอ่ะ แล้วเส้นสีแดงตรงปีกผีเสื้อมันก็มีท่ออะไรมาเสียบอยู่ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าใ้ห้ต่อสองทางอ่ะ
หาท่อลมจากท่อกรอง ท่อเก่าผมมี แต่ท่อใหม่ไม่มี ผมก็เจาะใส่ท่อเข้าไป จิงๆปลายท่อตัวนี้ปล่อยลอยก็ได้เพราะมันเป็นท่อที่เอาอากาศจากภายนอกเข้าไปยังวาวล์เพาเวอร์แล้วส่งต่อไปที่ลิ้นเพื่อชดเชย แต่ผมต้องการอากาศที่สะอาดไม่มีฝุ่น จิงต้องเจาะหลังกรองอากาศ หรือตรงท่อครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 04:03:20 »

^
^
^
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 11:21:13 »



น้าต้อม ผมไม่เข้าใจเส้นสีแดงที่ลากไปที่ท่อกรองอากาศอ่ะคับ ว่ามันจะต่อสายกับอะไรอ่ะ แล้วเส้นสีแดงตรงปีกผีเสื้อมันก็มีท่ออะไรมาเสียบอยู่ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าใ้ห้ต่อสองทางอ่ะ
หาท่อลมจากท่อกรอง ท่อเก่าผมมี แต่ท่อใหม่ไม่มี ผมก็เจาะใส่ท่อเข้าไป จิงๆปลายท่อตัวนี้ปล่อยลอยก็ได้เพราะมันเป็นท่อที่เอาอากาศจากภายนอกเข้าไปยังวาวล์เพาเวอร์แล้วส่งต่อไปที่ลิ้นเพื่อชดเชย แต่ผมต้องการอากาศที่สะอาดไม่มีฝุ่น จิงต้องเจาะหลังกรองอากาศ หรือตรงท่อครับ


ภาพเจ๋งมากครับ คือเอาง่ายๆ เส้นนึงต่อหน้าลิ้น อีกเส้นต่อหลังลิ้น พอหมุนพวงมาลัยวาร์วเปิด ลมจากหน้าลิ้นก็เข้าไปหลังลิ้นครับ ทำให้ รอบเครื่องเพิ่มขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 14:15:21 »

AEซะอย่างไม่ยากๆ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
premcom
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 เมษายน 2012 17:55:40 »

ของผมเครื่อง 4A-ge 20v มีอาการเลี้ยวดับ+เวลาซัดมารอบสูงๆแล้วจอดติดไฟแดงพอจะออกตัว รถจะดับเหมือนน้ำมันหมด (เป็นเหมือนเลี้ยวแล้วดับเลย)มันเหมือนน้ำมันจะหมดเลยครับ พอดับเครื่องแล้วสตาร์ใหม่ก็ติดและวิ่งได้เหมือนเดิม หรือ น้ำมัน มันลงไม่พอ อะครับ

จะแก้ยังไงดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!