AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 04:57:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทแล้ว เร่งไม่ได้ ไม่มีแรงควันเหม็นมากเหมือนเผาไหม้ไม่หมด(เครื่อง7A) ok แล้ว  (อ่าน 36823 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 29 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2012 17:46:51 »

มีความคิดแวบเข้ามว่า ระบบแก็ส มาผสมด้วยไหมตอนใช้น้ำมัน ?? เลย หนา
จะมีวิธีไหน ตัดการจ่ายแก็สออกไปชั่วคราว เพื่อดูว่า ใช้น้ำมันเพียวฯแล้ว มีปัญหาจริงฯ  เช่น ดึงสายไปที่หม้อต้มออก รวมทั้งที่ถัง หรือดึงปลั๊กหัวฉีดแก็สออก
รถผมเคยเจอ สตาร์น้ำมันยากมาก เพราะ โซลินอยติ๊กแก็สปิดไม่สนิท มีแก็สไหลมาผสมกับน้ำมัน เลยสตาร์ทยากมาก ต้องกดคันเร่งสุด ถึงติด
ข้อสันนิฐาน หัวฉีดแก็ส หรือ อะไรที่ปิดแก็สอาจเสื่อม ทำให้มีแก็สไหลไปผสมกับน้ำมันหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #121 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2012 18:14:14 »

น้าว่ามา ก็ของลองปิดวาล์วแก็ส ดึงปลั๊กโซลีนอยส์ออก กันเลย ครับ

เย็นนี้ พรุ่งนี้ จะลองสัก 2 วัน ครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #122 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 22:40:49 »

น้าว่ามา ก็ของลองปิดวาล์วแก็ส ดึงปลั๊กโซลีนอยส์ออก กันเลย ครับ

เย็นนี้ พรุ่งนี้ จะลองสัก 2 วัน ครับ

ลองปิดวาล์วแก็ส สตาร์ทรถไว้สิบกว่านาที กว่าจะดับ ตัดเข้าเป็นน้ำมัน  แล้วก็ลองวิ่งด้วยน้ำมันมาจนถึงเมื่อเช้า รถมีอาการหอบตอนเช้า หอบมากๆ มันเป็นไร เลยถอดสายหัวเทียนเช็ค แล้วก็วัดความต้านทาน ปกติแล้ว
1. สูบ 1 จะประมาณ 10 kOHM
2. สูบ 2 ประมาณ 9 kOHM
3. สูบ 3 ประมาณ 7.5 kOHM
4. สูบ 4 ประมาณ 6.5 kOHM
เคยวัดไว้นานแล้ว แต่มาวันนี้ วัดสายสูบ 3 ได้ 10.5 kOHM มันผิดปกติแน่นอน เลยไปหาอู่ใกล้ๆ ขอซื้อสายหัวเทียนมาเส้นนึง มันยาวเป็นของสูบ 2 แต่ก็ต้องเอามาลอง วัดความต้านทานได้ 9kOHM แต่ก็เอามาใช้ก่อน ไม่ค่อยสบายใจเท่าไร่ พอสายๆ ก็ไปอู่อีกอู่ รู้จักกัน ไปคุย เหลือบไปเห็นสายหัวเทียนแท้แขวนไว้ครบ 4 เส้นเลย สภาพดูดีเลย สาย YASAKI ปี 1998 (ของเดิม 1996) เลยขอซื้อมา แพงด้วย 1,000 นึง คือเขาขายทั้ง 4 เส้น เอามาใช้วิ่งออกจากอู่ได้ 2 กิโล รถติดไฟแดง เข้าเกียร์ D เหยียบเบรค รถมันเขย่าๆๆๆ จะดับให้ได้ เลยแน่ใจว่าสายหัวเทียนชุดนี้ไม่เข้าท่าแน่ เลยติดต่อกลับที่อยู่ เจ้าของอู่บอก พรุ่งนี้เอาไปคืนได้เลย (รอดไป)

ตอนนี้ก็เลยใช้สายหัวเทียนชุดเดิม ยกเว้นสูบ 3 ใช้สายหัวเทียนของสูบ 2 ยาวกว่าหน่อย (ขอซื้อจากอู่แถวบ้าน) แต่ใช้แทนไป ไม่เจอปัญหา และดูเหมือนว่า อาการวิ่งน้ำมันสะดุด หายไปด้วย

แต่ยังไง พรุ่งนี้จะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งนะครับ รอดูอาการ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2012 14:56:20 โดย chaiyasita » บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #123 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 20:42:56 »

น้าๆ ครับ วันนี้เช้า ไปที่อู่ที่ไปประจำ เอาสายหัวเทียนชุดที่ใช้ไม่ได้ไปคืนเขา ช่างเขาก็วัดกำลังอัดแต่ละสูบให้ มันอยู่ที่ประมาณ 170 psi พอๆ กันเลย มันน้อยไปหรือเปล่าครับ แล้วถ้าเอามาวิเคราะห์เรื่องวาล์วยันได้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #124 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2012 23:09:14 »

วันนี้ ได้จ่ายหนักครับ น้าๆ เนื่องจากเบ้าโช๊คแตกกระทันหัน (เสียดายไม่ได้เก็บภาพไว้) มันแตก แยกออกจากกัน พอดีเข้า กทม. ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยต้องซื้อร้านอะไหล่เปลี่ยนด่วนไป และเจออีกหลายรายการพ่วงมา หมดเกือบ 7,000

เริ่มจาก

1. เบ้าโช๊ค 2 ตัว
2. ยางหุ้มเพลาตัวนอกใน รวม 4 ตัว
3. ลูกหมากกันโครงหลัง 2 ข้าง
4. ปั๊มติ๊ก

ระหว่างเปลี่ยนยางหุ้มเพลา ช่างบอกว่า ต้องถ่ายน้ำมันเกียร์ออก เดี๋ยวค่อยใส่กลับคืน ผมกลัวไม่ดี ก็เลยซื้อใหม่มาเติมไป 4 ลิตร


ระหว่างวิ่งกลับบ้าน แวะเติมน้ำมันเต็มถัง (ถังเดิมหมดเฉยเลย วิ่งไม่ถึง 100 โล หมด ไป 35 ลิตร) สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงคือ รู้สึกทันที ว่ารถมีพลกำลัง อัตราเร่งดีขึ้นเป็นกอง เครื่องยนต์เดินนิ่งมากๆ อาการน้ำมันวิ่งไม่ออก ไม่มีแรง หายสนิทเลยครับ ตอนนี้ แก็สกับน้ำมัน วิ่งเหมือนกันเลย แยกไม่ออกแล้ว
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2012 00:11:15 »

สรุปเป็นที่ปั๊มติ๊กนะซิ อากรสดุด
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #126 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2012 07:02:18 »

สรุปเป็นที่ปั๊มติ๊กนะซิ อากรสดุด

ครับ น้า น่าจะมาจากติ๊ก ตอนเปลี่ยนติ๊ก ผมสังเกตน้ำมันในถัง กลิ่นไม่หอมด้วยนะครับ แต่ใส่แจ๋วเลย

ตอนนี้น้ำมันใหม่เต็มถัง วิ่งกลับนครนายก คงได้ข้อมูลชัดเจนขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #127 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2012 14:32:59 »

วันนี้ ใช้ความเร็วเฉลี่ยที่ 100 km/hr เร็วสุดๆ ที่ 150 ใช้น้ำมันมาตลอดทาง ไม่มีพบการสะดุด หรือกำลังตกเลยครับ

ไว้รอดูอาการสัง 2-3 วันนี้ ถ้าหาย จะขึ้นมาแจ้งให้น้าๆ ทราบอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #128 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 22:13:46 »

วันนี้ก็ผ่านมา 3 วันแล้ว หลังจากเปลี่ยนปั๊มติ๊กมา วิ่งโซฮอล์มา 120 กิโล ออกตัวดี ไม่มีสะดุดอะไรเลย รอบไม่วิ่งไม่แกว่ง แต่ที่แปลกใจคือ เกจ์วัดน้ำมันแทบไม่ตกลงมาจากขีดบนสุดเลย เลยไปเติมโซฮอล์ลงไปเต็มถังอีกรอบ ใช้น้ำมันไป 8 ลิตร เอง เฉลี่ย 15 กิโลเมตร/ลิตร เป็นไปได้ยังไง!!!

สรุปว่า ปั๊มติ๊ก 2J GTE เป็นตัวการปัญหาครั้งนี้ครับ แล้วที่เชื้อเพลิงหนาจาก AF meter วัดได้ คงเพราะติ๊กยักษ์ตัวนี้นี่เอง ครับ

มาคิดๆ แล้ว ถ้าเครื่องยนต์เดิมๆ ไม่ได้มีอะไร ไม่ต้องใช้ปั๊มติ๊กแรงๆ เอามาตรฐานพอแล้วครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 22:40:39 »

ลอง อี85 อีก300บาท สัก14ลิตร เที่ยวนี้กล่องไม่ฉลาดแล้ว เร่งทีบางตลอดเลย กะใช้มันหมดฯถังแล้ว คบ อี20ก็พอแล้ว
แต่กลิ่นไอเสีย อี85 หอมฯ ไม่มีเหม็นแสบเลย
กดไป4000รอบ ค่าได้0.05 2000รอบได้ 0.25+ - เดินเบา 800-1000ได้ 0.25-0.85
หรือเกี่ยวกับวันก่อนผทถอดขั้วแบตเพื่อทำไฟ เลยมันไม่จำค่าที่เคยอ่าน กลับมาค่า มาตฐานเดิม หรือ มัลติมิเตอร์วันก่อนนั้นเพี้ยน เพราะตอนนั้นถ่านในมัลติมิเตอร์เริ่มอ่อนแล้ว
ว่างอาจลอง ถังที่ 3
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #130 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 23:11:08 »

น้าปลิว ใช้ e85 มาได้กี่กิโลเมตรแล้วครับ

วันก่อนผมเข้าไปเปลี่ยนยางหุ้มเพลาขับ กับปั๊มติ๊กที่ กทม. ว่าจะลองเติม E20 ซะหน่อย แต่เพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กไป กลับจับอาการไม่ออก เลยของเติม E10 เพื่อดูอาการไปก่อน

วันก่อนผ่านไป อ.ปากพลี นครนายก เห็น ปั๊ม ปตท มี E20 แสดงว่าความเจริญมาเยือนแล้ว จะได้ลอง E20 สักทีครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 11:50:07 »

น่าจะสัก 100-200โลได้ แต่ไม่ได้ใช้แบบติดต่อกัน วิ่งอี85สัก10-15โล ใช้แก็สต่อ ยาว 100-300โล แต่สตาร์ทน้ำมันทุกครั้ง แล้วหาข้อพิสูจน์สักครั้งสองครั้งคงพอสรุปได้
ได้ข้อคิด เครื่องเดิมฯไปใส่ปั๊มติ๊กแรงฯไม่สมดุล ก็เป็นผลเสียได้ (เอ๊ะ หรือว่าเอามาใช้กะ อี85 อาจพอดีก็ได้)
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 17:57:39 »

สรุปว่าเป็นที่ปั๊มติ๊กจิงๆด้วยอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #133 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 22:18:40 »

สรุปว่าเป็นที่ปั๊มติ๊กจิงๆด้วยอ่ะ

ใช่เลยน้า
เล่าต่อ วันนี้ตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ ลงมาฟังใต้ท้องรถ ก็กลับมาได้ยินเสียงปั๊มติ๊กทำงานเหมือนเคยแล้ว เสียงใสเชียว ฟังแล้วสบายใจครับ ส่วนน้ำมัน ก็ไม่เปลืองเหมือนตอนใช้ปั๊ม 2J GTE ด้วย สบายใจจริงๆ ครับ


แต่ว่าแต่ว่า แมวน้า หน้าตามันน่ารักมากนะ มันทำหน้าเว๋อได้ด้วย  .... ดูดิครับ..
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 19:39:26 »

 ตรบมือ  ดีใจด้วยค๊าบ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 20:05:01 »

แตนๆ ดีที่ซู้ด
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 19:10:20 »

ผมเริ่มมีอาการเหยียบน้ำมันแล้วต้อง kick down รถถึงจะวิ่งอีกแล้ว เซ็งห่าน เพราะไรหว่า
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #137 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 19:34:39 »

ไม่ใช่เพราะติ๊กลูกใหญ่หรอกครับ เรกุเลทมันปล่อยทิ้งไหลกลับได้อยู่แล้ว

แต่ผมว่าปั้มติ๊กมันจะลาโลกมากกว่า ติดๆดับๆ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #138 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 19:57:39 »

ไม่ใช่เพราะติ๊กลูกใหญ่หรอกครับ เรกุเลทมันปล่อยทิ้งไหลกลับได้อยู่แล้ว

แต่ผมว่าปั้มติ๊กมันจะลาโลกมากกว่า ติดๆดับๆ

อาจเป็นได้แบบน้าว่าจริงๆ

ผมมาคิดๆ เทียบกับปั๊มน้ำ ผมเคยใช้ปั๊มตัวใหญ่ดูดน้ำใช้น้อยๆ แต่ใช้ตลอดเวลา คือใช้งานมันแค่10-20% กับใช้น้ำปั๊มน้ำตัวเล็ก ใช้งานมัน 50-60%

1. เปลืองไฟ
2. ท่อแตกรั่วง่าย
3. ปั๊มใหญ่ตัวร้อนเชียว
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #139 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 20:09:24 »

ลอง อี85 พอแล้ว สรุปว่า รถเดิมฯไม่เหมาะ กดที่บางตลอด และไม่มีแรง แถวรอบเดินเบาสดุดเป็นบางจังหวะ บ๊ายบาย เจ้า อี85
คบอี20 เหมาะสมกว่า
แต่ชอบฯ กลิ่นไอเสีย อี85 ไม่เหม็น ไม่แสบจมูกเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!