AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 05:27:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทแล้ว เร่งไม่ได้ ไม่มีแรงควันเหม็นมากเหมือนเผาไหม้ไม่หมด(เครื่อง7A) ok แล้ว  (อ่าน 36877 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #140 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 20:24:48 »

ลอง อี85 พอแล้ว สรุปว่า รถเดิมฯไม่เหมาะ กดที่บางตลอด และไม่มีแรง แถวรอบเดินเบาสดุดเป็นบางจังหวะ บ๊ายบาย เจ้า อี85
คบอี20 เหมาะสมกว่า
แต่ชอบฯ กลิ่นไอเสีย อี85 ไม่เหม็น ไม่แสบจมูกเลย

น้าๆ เปลี่ยนสายแรงดันสูงมายัง ผมจัดแล้วนะ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 21:49:22 »

ยังเลยครับ เส้นที่ติดรางหัวฉีดใช่ไหม มันยังดีอยู่ครับ มันเป็นของติดจากเครื่องเชียงกงมา สภาพดีไว้ใจได้ เลยยังไม่เปลี่ยน ส่วนเส้นอื่นฯที่เปลี่ยนเพราะการวางเครื่อง ใช้ยางในไทย 7ปีกรอบหมด
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 13:56:21 »

ไม่ใช่เพราะติ๊กลูกใหญ่หรอกครับ เรกุเลทมันปล่อยทิ้งไหลกลับได้อยู่แล้ว

แต่ผมว่าปั้มติ๊กมันจะลาโลกมากกว่า ติดๆดับๆ


เห็นด้วยอย่างแรงครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 22:23:43 »

ลอง อี85 พอแล้ว สรุปว่า รถเดิมฯไม่เหมาะ กดที่บางตลอด และไม่มีแรง แถวรอบเดินเบาสดุดเป็นบางจังหวะ บ๊ายบาย เจ้า อี85
คบอี20 เหมาะสมกว่า
แต่ชอบฯ กลิ่นไอเสีย อี85 ไม่เหม็น ไม่แสบจมูกเลย

น้าๆ เปลี่ยนสายแรงดันสูงมายัง ผมจัดแล้วนะ


จัดที่ไหนมาคร้าบ ค่าเสียหายเท่าไหร่ หลังไมค์บอกที  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #144 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012 10:39:28 »

ลอง อี85 พอแล้ว สรุปว่า รถเดิมฯไม่เหมาะ กดที่บางตลอด และไม่มีแรง แถวรอบเดินเบาสดุดเป็นบางจังหวะ บ๊ายบาย เจ้า อี85
คบอี20 เหมาะสมกว่า
แต่ชอบฯ กลิ่นไอเสีย อี85 ไม่เหม็น ไม่แสบจมูกเลย

น้าๆ เปลี่ยนสายแรงดันสูงมายัง ผมจัดแล้วนะ


จัดที่ไหนมาคร้าบ ค่าเสียหายเท่าไหร่ หลังไมค์บอกที  ซุบซิบ
[/quote

ตามนี้เลยน้า
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012 20:52:44 »

มาอัพเดต จะบอกว่า ตอนนี้ขับน้ำมันได้เป็นปกติแล้ว 555 เพราะอะไร จะบอกเด๊ยวนี้

หลังจากเคยบ่นว่า เปลี่ยนรางหัวฉีด + หัวฉีด + เรกกูเรเตอร์ แล้ว ใช้งานได้ปกติ แต่ยังไม่ดี เพราะ เหยียบแล้วรอบขึ้นช้า อืด ซึ่งหลังๆอาการนี้เริ่มเป็นมาก

บังเอิญไปเปิดดูห้องเครื่อง ไปเจอสายเส้นนึง ต่อใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ มันกรอบและแตก ตอนแรกนึกว่า สายน้ำ เลยรีบไปอู่ ปรากฏว่า เป็นสายท่อลม จัดการเปลี่ยนใหม่เรียบร้อย

พอขับกลับด้วยน้ำมัน คนละเรื่องกะ ขับไปด้วยน้ำมันเลย ตบเกียร์ 2 แล้วไม่อืดเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเกี่ยวไหม แต่ลองขับมาวันนึงแล้ว ดีขึ้น เลยมาบอกให้รู้
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #146 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012 21:26:26 »

มาอัพเดต จะบอกว่า ตอนนี้ขับน้ำมันได้เป็นปกติแล้ว 555 เพราะอะไร จะบอกเด๊ยวนี้

หลังจากเคยบ่นว่า เปลี่ยนรางหัวฉีด + หัวฉีด + เรกกูเรเตอร์ แล้ว ใช้งานได้ปกติ แต่ยังไม่ดี เพราะ เหยียบแล้วรอบขึ้นช้า อืด ซึ่งหลังๆอาการนี้เริ่มเป็นมาก

บังเอิญไปเปิดดูห้องเครื่อง ไปเจอสายเส้นนึง ต่อใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ มันกรอบและแตก ตอนแรกนึกว่า สายน้ำ เลยรีบไปอู่ ปรากฏว่า เป็นสายท่อลม จัดการเปลี่ยนใหม่เรียบร้อย

พอขับกลับด้วยน้ำมัน คนละเรื่องกะ ขับไปด้วยน้ำมันเลย ตบเกียร์ 2 แล้วไม่อืดเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเกี่ยวไหม แต่ลองขับมาวันนึงแล้ว ดีขึ้น เลยมาบอกให้รู้

ผมว่าเกี่ยวนะน้า ตอนนี้ผมก็ไล่ตรวจท่อลมเหมือนกัน ดูทุกวันเลย เหมือนจิตหลอน 555
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012 22:49:30 »

เป็นสายพวกนี้ใช่เปล่า โตประมาณนิ้วก้อย มี3เส้น
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 10:45:03 »

เป็นสายพวกนี้ใช่เปล่า โตประมาณนิ้วก้อย มี3เส้น

ใช่เลยครับน้า ของผมที่แตกน่าจะเส้นซ้ายที่อยู่ติด ปลั๊กเหลืองๆ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #149 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 13:18:50 »

เป็นสายพวกนี้ใช่เปล่า โตประมาณนิ้วก้อย มี3เส้น

ใช่เลยครับน้า ของผมที่แตกน่าจะเส้นซ้ายที่อยู่ติด ปลั๊กเหลืองๆ

นั้นสายลมหรือครับ ผมเข้าใจผิดมานาน คิดว่าท่อน้ำร้อน
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 18:43:52 »

มันมีท่อน้ำ 2เส้น ท่อลม 1 เส้น ประมาณนี้  มั๊ง....
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 08:57:28 »

ตอนนี้ขับด้วย  v-power โซฮอลล 95 มันส์มาก 555
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #152 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 17:47:04 »

ของผม

สายหัวเทียน NGK-R8
กรองเบนซิน หัวเทียนเข็มเปลี่ยนแล้ว
จานจ่าย ลองตั้งไฟใหม่แล้ว หายไปพักนึง แล้วก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม
ท่อน้ำมันเปลี่ยนแล้ว
ปั๊มติ๊กเปลี่ยนแล้ว
เติมน้ำมัน วีพาวเวอร์โซฮออลล์ 95 เต็มถัง + น้ำยาล้างหัวฉีดวาโวลีน
555 น้ำมันสะดุด วอด ไม่มีแฮง เหมือนเดิม แต่กดวิ่งแก๊สปั๊บ เหยียบเป็นมา จัดได้ตลอด

รอดูผลการเปลี่ยนรางหัวฉีดต่อไป อีกอย่างที่น่าสงสัย ไม่รู้จะเกี่ยวไหม คือ ระบบแก็สตัดการจ่ายน้ำมันรวน เลยตัดไม่จ่ายน้ำมันมาตั้งแต่สตาร์ทเครื่องแบบน้ำมัน


มาคิดๆดูนะ น้าฟงหวิน สายท่อลมน้าที่รั่ว มันส่งผลเฉพาะน้ำมัน มันก็แปลก แต่เป็นได้ว่ามันอาจผสมโรงหลายๆ อย่างรวมกันเลยเกิดอาการอะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 20:39:53 »

นั่นสิ แต่ตอนนี้หายเลยอ่ะ ไม่รู้เพราะ เวลาเหยียบคันเร่งแล้วลิ้นปีกผีเสื้อมีอากาศเข้าไปไม่เสถียร ทำให้ ECU จ่ายน้ำมันไม่คงที่ไปด้วยป่าวไม่รู้ แต่แก๊สดูดมันไม่ต้องใช้ ECU จูนแบบไหนได้แบบนั้น

มั่ว+ประสบกาม
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #154 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 22:30:38 »

นั่นสิ แต่ตอนนี้หายเลยอ่ะ ไม่รู้เพราะ เวลาเหยียบคันเร่งแล้วลิ้นปีกผีเสื้อมีอากาศเข้าไปไม่เสถียร ทำให้ ECU จ่ายน้ำมันไม่คงที่ไปด้วยป่าวไม่รู้ แต่แก๊สดูดมันไม่ต้องใช้ ECU จูนแบบไหนได้แบบนั้น

มั่ว+ประสบกาม

เห็นตามน้าเลยครับ  ว่าแต่ว่า เจ้าท่อลมเส้นนั้น ของผมวันนี้ลองล้วงเข้าไปคลำๆ ดู มันนิ่มๆ นิ่มกว่าท่อน้ำมัน นิ่มกว่าท่อน้ำอะครับ ยังไม่ถึงกับแตกรั่วแต่เห็นคล้ายลายงาที่ขอบๆ ด้านที่ไปเข้ากับท่อลมหลังเครื่องอะครับ คือสงสัยว่า ผมเปลี่ยนท่อเส้นนี้แต่ใช้ท่อน้ำมันได้ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2012 09:14:07 »

ไม่แนะนำนะน้า เพราะของเก่าที่ผมแตกเป็นท่อน้ำมันมาใส่แตกจนเห็นเหล็กที่ถักเลย ใช้ได้แต่คงอายุการใช้งานไม่นาน น่าจะใช้เป็นพวกท่อยาง หรอ ท่อแวคคั่มซิลิโคน ที่เป็นสีฟ้าๆ จะดีกว่านะผมว่า

อีกอย่างได้ไม่สับสนตอนหลังด้วย เพราะ ตอนแรกผมนึกว่าท่อน้ำไง เพราะดันใส่ท่อน้ำมัน อันไหนเป็นท่อแวคคั่มหรือเกี่ยวกับลม ใช้ท่อของมันดีกว่า มาดูทีหลังได้แยกแยะได้ว่าเป็นท่อเกี่ยวกับไร
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #156 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2012 14:48:09 »

ไม่แนะนำนะน้า เพราะของเก่าที่ผมแตกเป็นท่อน้ำมันมาใส่แตกจนเห็นเหล็กที่ถักเลย ใช้ได้แต่คงอายุการใช้งานไม่นาน น่าจะใช้เป็นพวกท่อยาง หรอ ท่อแวคคั่มซิลิโคน ที่เป็นสีฟ้าๆ จะดีกว่านะผมว่า

อีกอย่างได้ไม่สับสนตอนหลังด้วย เพราะ ตอนแรกผมนึกว่าท่อน้ำไง เพราะดันใส่ท่อน้ำมัน อันไหนเป็นท่อแวคคั่มหรือเกี่ยวกับลม ใช้ท่อของมันดีกว่า มาดูทีหลังได้แยกแยะได้ว่าเป็นท่อเกี่ยวกับไร


จริงของน้าครับ แต่เจ้าท่อซิลิโคนสีฟ้า มันแพงอยู่ใช่ป่ะครับ แล้วนี้มันกี่มิลก็ไม่รู้ ไว้รอวันนี้มีเวลาเครื่องเย็นๆ จะเอาเวอร์เนียร์วัดดูครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #157 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2012 20:40:21 »

เมื่อวานดูน้ำมันเครื่องพร่องเหลือกลางก้านวัด ของที่ใส้อยู่ ก็ shell hx7 กึ่งสังเคราะห์ หมดแล้วทำไงดี ไปเห็นน้ำมันเครื่อง toyota สังเคราะห์แท้ พี่ชายเอารถเขาไปเปลี่ยนที่ศูนย์มา เหลือครึงแกลลอนเล็กได้ เอาวะ เครื่องคงไม่พังมั้ง จัดการเทใส่เรียบร้อย วันนี้ขับ บะเจ้า รู้สึกเลยว่า ลื่นปรื้ด เหยียบมันส์มาก เปลี่ยนคราวหน้าสงสัยต้องกิน สังเคราะห์แท้ สักครั้งแล่ะ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #158 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2012 23:52:08 »

เมื่อวานดูน้ำมันเครื่องพร่องเหลือกลางก้านวัด ของที่ใส้อยู่ ก็ shell hx7 กึ่งสังเคราะห์ หมดแล้วทำไงดี ไปเห็นน้ำมันเครื่อง toyota สังเคราะห์แท้ พี่ชายเอารถเขาไปเปลี่ยนที่ศูนย์มา เหลือครึงแกลลอนเล็กได้ เอาวะ เครื่องคงไม่พังมั้ง จัดการเทใส่เรียบร้อย วันนี้ขับ บะเจ้า รู้สึกเลยว่า ลื่นปรื้ด เหยียบมันส์มาก เปลี่ยนคราวหน้าสงสัยต้องกิน สังเคราะห์แท้ สักครั้งแล่ะ

ถ้าน้ำมันเครืองผมหมด ก็คงต้องทำแบบน้าอะครับ ยิ่งกึ่งสังเคราะห์แท้โตต้า มันใช้ได้ทั้งดีเซลและเบนซินเลยด้วย

เปลี่ยนน้ำมันครั้งต่อไป อยากลองคลาสตอล แม็กนาเทค ครับ เคยใช้ตอนขับ ST191 มันเยี่ยมจริงๆ วิ่งจาก กทม ขึ้น อินทนนท์ถึงยอดดอยใน 9.5 ชั่วโมง ทางเรียบ 160-190 เกือบตลอดทางเลย
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #159 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2012 23:55:38 »

น้าฟงหวิน

เจ้าท่ออากาศเล็กๆ (จริงๆ ก็ไม่เล็ก ประมาณ 8 มม.)ตรงกลางภาพ เหนือสายไฟสีแดงนิดนึง มันเป็นท่อเดียวกับที่ไปเข้าชุดปีกผีเสื้ออะครับ อีกท่อนึงมันแยกไปเพาเวอร์ ผมเลยสงสัยว่าทำไมปลายด้านนี้มันเปิด หรือว่าข้างในมันตันอะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!