AE. Racing Club
08 กุมภาพันธ์ 2568 06:56:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต  (อ่าน 12908 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 เมษายน 2555 22:48:56 »

อยากเก็บเป็นความรู้ครับ ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เลวิ่น cadina celica ในแต่ล่ะรุ่น เป็นไงบ้่างครับ
อะไหล่ ความแข็งแรง
บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 23:08:05 »

ถ้าลดขนาดหน้าจานลง ก็ใส่กับดุมเดิมๆได้

ความแข็งแรงคงเดิม


ถ้าใช้แบบต่อขา ทำขาไม่ดี โอกาสสั่น หรือ โอกาส แตกหักของอุปกรณ์มีสูง
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 23:19:43 »

ดีกว่าของเดิมๆ ติดรถ ทุกอย่าง
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 23:45:07 »

หน้ามือเป็นหลังมือเลยกับของเดิมๆ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 23:47:34 »

3sgte เอาอยู่ครับ ผมใส่อยู่ หน้า 2 พอท จานใหญ่ หลัง 1 พอท 
ของเลวิน
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 23:55:48 »

สองพอต เลวิ่น จานหนา25กว้าง10.8สีรูร้อยปั้มลูกสูบ36คู่ เเปลงน้อยเบรคดีหวังผลได้จิกเร็ว
สองพอต คาดิน่า จานหนา 28กว้าง10.8 ห้ารูร้อย ลูกสูบ 40คู่ เเปลงมากกว่านิดหน่อย เบรคพอๆกัน
สองพอต เซริก้า  จานร่องเเคบ เเต่หนา 28 กว้าง10.8 ลูกสูบ 38คู่ เเปลงเยอะกว่าอันอื่น ไม่งั้น ลดขนาดจานลงเหลือ10.2 ก็ไส่ได้เหมือนกัน
..ปล..ผ้าเบรคทั้งสามรุ่นนี้ไช้กันได้เลย..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2555 07:30:03 โดย narathip » บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 23:57:06 »

ดีกว่าของเดิมแน่นอนค้าบบ ไม่ว่า จขกท จะใส่2พอต ของอะไรก็ตามค้าบบผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 00:34:29 »

 
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 01:35:17 »

 
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 01:36:55 »

เสียอยู่อย่างเดียว ผ้าเบรกแพงกว่าเดิม
บันทึกการเข้า

benz190e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


หากคนไทยไม่รักกัน แล้วใครเล่าจะรักเรา จริงไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 08:33:15 »

เคยใช้เลวิน 2 port อยู่ปีกว่าๆ โดยน้าสันต์คันแรงจัดให้
ตอนนี้ถอดขายและเปลี่ยนเป็นเลวิ่น 1 port เหมือนเดิมแล้ว เพราะ 2 port รถติดๆแฟนบ่นว่าเมื่อย ก็เลยเปลี่ยนให้



ข้อดี เลวิ่น2 port จากประสบการณ์ และความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ บางอย่างอาจจะแตกต่างจากท่านอื่นก็ได้แต่จะพยายามแชร์ให้ก็แล้วกันนะครับ
เบรคดีกว่าเดิม คุมรถง่ายขึ้น
ยิ่งเจาะรูเซาะร่อง เบรคที จิกๆๆ ดูดลงทำให้ลดความเร็วได้มากกว่าจานเรียบ
ระยะเบรคสั้นกว่า 1 port เลวิ่น
จานใหญ่เต็มล้อ สวยกว่า
เมื่อก่อนเคยนั่งรถน้อง เครื่อง 3S-GTE ก็ยังเอาอยู่สบายๆ หนึบเหลือๆ

ข้อเสีย
ผ้าเบรคยี่ห้อดังจะแพง
ชุดซ่อมแพงและอะไหล่หายาก ต้องหาข้อมูลและแหล่งอะไหล่ให้ดี เช่นจานขนาด 25 มิล และลูกสูบ 38 หายากพอสมควร
แปลงมาไม่ดี อันตรายถึงชีวี โดยเฉพาะพวกตัดต่อขายึด หรือคอม้า
หม้อลมเดิมชั้นเดียวจะใช้แรงกดเบรคเยอะขึ้น ถ้าผู้หญิงขับรถติดๆจะบ่นว่าเมื่อยมาก ต้องเปลี่ยนหม้อลมให้เหมาะสมกับเบรคที่ทำมา
ถ้าเจาะรูเซาะร่องทำให้เบรคไม่ค่อยนุ่มเท้า ต้องทำความคุ้นเคยกับระยะการกดดีๆ  แรงไปก็ล๊อค  เบาไปก็วืดๆไม่อยู่ ต้องจังหวะพอดีจะดูดลงอย่างรวดเร็วแต่เจียจานทีแพงกว่าจานเรียบ 2 เท่า
หาตัวกระจายแรงดันตรงรุ่นกับดิกส์หน้าและหลังยาก
นึกออกเท่านี้หละครับ
ถ้าเป็น 2 port รุ่นอื่นผมไม่ทราบนะ ต้องถามผู้รู้ท่านอื่น

อนาคตก็อยากเปลี่ยนเบรครุ่นใหม่ๆหน่อย สภาพสดๆ หาชุดซ่อมง่าย อะไหล่พร้อมเบิก ร้านอะไหล่มีขาย
นุ่มหนึบ ที่สำคัญสามารถใ่ส่กับ EE90 ได้โดยแปลงน้อยที่สุด(กำลังหาอยู่ครับ)
บันทึกการเข้า

อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 09:04:52 »

ข้อเสียคือ ไม่สวยคับ น้ำหนักมากกว่าเบรคเทพๆ ใส่แล้วคุยโม้ไม่ค่อยได้ พ่อค้ารู้ว่าใช้ดีเลยเบ่งราคาคับ

ข้อดีคือ แปลงน้อย ปัญหาน้อย เบรคได้ในระดับที่แข่งขันได้(ผ้าเบรคต้องดี)
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 09:14:15 »

ขอบคุณพี่ๆๆทุกๆๆๆคนครับ ความรู้เริ่มเข้ามาเรื่อย เก็บข้อมูลๆๆๆ ใครมีอะไรจะเล่าให้ฟังอีกโพสโลดเด้อ
บันทึกการเข้า
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 09:16:37 »

สองพอต เลวิ่น จานหนา25กว้าง10.8สีรูร้อยปั้มลูกสูบ36คู่ เเปลงน้อยเบรคดีหวังผลได้จิกเร็ว
สองพอต คาดิน่า จานหนา 28กว้าง10.8 ห้ารูร้อย ลูกสูบ 40คู่ เเปลงมากกว่านิดหน่อย เบรคพอๆกัน
สองพอต เซริก้า  จานร่องเเคบ เเต่หนา 28 กว้าง10.8 ลูกสูบ 38คู่ เเปลงเยอะกว่าอันอื่น ไม่งั้น ลดขนาดจานลงเหลือ10.2 ก็ไส่ได้เหมือนกัน
..ปล..ผ้าเบรคทั้งสามรุ่นนี้ไช้กันได้เลย..

ถ้าอีกครับ ของเซลิก้ารูน็อตเท่ากับดุมเดิมเลยรึครับ

บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 09:18:26 »

ผมแค่เปลี่ยนเป็น 10.2 ก็จิกล้อล๊อกแล้ว เนื่องจากขนาดยาง 185/65/14 นั้นหมายถึงว่า เบรคคุณดี ก็อย่าลืมเรื่องยางด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นเบรคอยู่แต่ยางอาจเอาไม่อยู่นะครับ  ข้อเสีย ที่ผมเห็นก็คือเรื่องยางด้วยที่ต้องคอยดูแลให้สมบูรณ์ตลอดด้วยครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 09:19:52 »

สองพอต เลวิ่น จานหนา25กว้าง10.8สีรูร้อยปั้มลูกสูบ36คู่ เเปลงน้อยเบรคดีหวังผลได้จิกเร็ว
สองพอต คาดิน่า จานหนา 28กว้าง10.8 ห้ารูร้อย ลูกสูบ 40คู่ เเปลงมากกว่านิดหน่อย เบรคพอๆกัน
สองพอต เซริก้า  จานร่องเเคบ เเต่หนา 28 กว้าง10.8 ลูกสูบ 38คู่ เเปลงเยอะกว่าอันอื่น ไม่งั้น ลดขนาดจานลงเหลือ10.2 ก็ไส่ได้เหมือนกัน
..ปล..ผ้าเบรคทั้งสามรุ่นนี้ไช้กันได้เลย..

ถ้าอีกครับ ของเซลิก้ารูน็อตเท่ากับดุมเดิมเลยรึครับ

ไม่เท่าครับผม เจาะไหม่ครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 09:27:15 »

เคยใช้เลวิน 2 port อยู่ปีกว่าๆ โดยน้าสันต์คันแรงจัดให้
ตอนนี้ถอดขายและเปลี่ยนเป็นเลวิ่น 1 port เหมือนเดิมแล้ว เพราะ 2 port รถติดๆแฟนบ่นว่าเมื่อย ก็เลยเปลี่ยนให้



ข้อดี เลวิ่น2 port จากประสบการณ์ และความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ บางอย่างอาจจะแตกต่างจากท่านอื่นก็ได้แต่จะพยายามแชร์ให้ก็แล้วกันนะครับ
เบรคดีกว่าเดิม คุมรถง่ายขึ้น
ยิ่งเจาะรูเซาะร่อง เบรคที จิกๆๆ ดูดลงทำให้ลดความเร็วได้มากกว่าจานเรียบ
ระยะเบรคสั้นกว่า 1 port เลวิ่น
จานใหญ่เต็มล้อ สวยกว่า
เมื่อก่อนเคยนั่งรถน้อง เครื่อง 3S-GTE ก็ยังเอาอยู่สบายๆ หนึบเหลือๆ

ข้อเสีย
ผ้าเบรคยี่ห้อดังจะแพง
ชุดซ่อมแพงและอะไหล่หายาก ต้องหาข้อมูลและแหล่งอะไหล่ให้ดี เช่นจานขนาด 25 มิล และลูกสูบ 38 หายากพอสมควร
แปลงมาไม่ดี อันตรายถึงชีวี โดยเฉพาะพวกตัดต่อขายึด หรือคอม้า
หม้อลมเดิมชั้นเดียวจะใช้แรงกดเบรคเยอะขึ้น ถ้าผู้หญิงขับรถติดๆจะบ่นว่าเมื่อยมาก ต้องเปลี่ยนหม้อลมให้เหมาะสมกับเบรคที่ทำมา
ถ้าเจาะรูเซาะร่องทำให้เบรคไม่ค่อยนุ่มเท้า ต้องทำความคุ้นเคยกับระยะการกดดีๆ  แรงไปก็ล๊อค  เบาไปก็วืดๆไม่อยู่ ต้องจังหวะพอดีจะดูดลงอย่างรวดเร็วแต่เจียจานทีแพงกว่าจานเรียบ 2 เท่า
หาตัวกระจายแรงดันตรงรุ่นกับดิกส์หน้าและหลังยาก
นึกออกเท่านี้หละครับ
ถ้าเป็น 2 port รุ่นอื่นผมไม่ทราบนะ ต้องถามผู้รู้ท่านอื่น

อนาคตก็อยากเปลี่ยนเบรครุ่นใหม่ๆหน่อย สภาพสดๆ หาชุดซ่อมง่าย อะไหล่พร้อมเบิก ร้านอะไหล่มีขาย
นุ่มหนึบ ที่สำคัญสามารถใ่ส่กับ EE90 ได้โดยแปลงน้อยที่สุด(กำลังหาอยู่ครับ)

อ้าวขายไปแล้วเหรอ น้าเบนซ์ เสียดายจัง ไม่บอกว่าผมมีเยอะเลยเรื่องชุดซ่อม ของสองพอต (ตามใจเเฟน คริๆ)
บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 11:48:27 »

ถามมาไม่เจาะจงรุ่น ขอคุยในภาพรวมๆ ผมก็มาแชร์ในประสพการณ์ละกัน

ข้อดี
1.ลูกสูบคู่กระจายแรงกดผ้าเบรคได้ดีกว่า เทียบกันปอนด์ตอ่ปอนด์เห็นชัดๆ
2.ลูกสูบคู่ซับควาามร้อน และถ่ายแทได้ดีกว่า
3.จานพวกสองพอร์ต จะหนา ทำให้จานแข็งแรง เจาะรู เซาะร่อง ได้ดี จานซับความร้อนได้ดี ไม่เฟดง่าย
จานคารดิน่า เซลิก้า หาง่าย เลวิน จานหมดแล้ว หายาก
4.ดูแล้ว เอ่อ มันไม่ธรรมดา เท่ห์โคตร
5.เล่นผ้าถูกๆก็หนึบดูดเท้าพอได้(หลักร้อย)  หรือได้ผ้าดีๆ(หลักพันขึ้นไป) ก็หนึบและไม่เฟด ตามงบประมาณ
6.ควรหาแม่ปั้มใหญ่ๆ มาสร้างแรงกดด้วย ถึงจะได้ สองพอร์ตเต็มๆ

ข้อเสีย
1.เดี๋ยวนี้คารดิน่า เซลิก้าค่อยๆแพงขึ้น เพราะ เออี เอสที เอเอล และ อัลติส หาไปใส่กันเพียบ ราคาเลยแรงกว่า สี่พอร์ตไปแล้ว
2.ชุดซ่อมแท้ๆ  แพง เอาครบชุด สองพันกว่า
3.เบรคดีเกินไปสำหรับผม ปัจจุบันถอดออก คิดแล้ว ไม่สมดุลย์ ระหว่างด้านหลัง ที่ไม่สามารถดัดแปลงทำให้ดีกว่านี้ได้
ตอนนี้เลยไปใส่เบรคลูกสูบโตๆ ลูกเดียว 63 มม. แต่จานเท่าพวกสองพอร์ต ชุดซ่อมถูกๆ  ลงตัวกะรถ92GTI และชีวิตตัวเอง ครับ
4.กระแสมันแรง  ผมว่า เบรคพอร์ตเดียว ดีๆ ก็มี  ลองไปมองๆรถยี่ห้ออื่นดูซิครับ  ราคาไม่แรงเลย
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 14:12:58 »

น้าจุ๊บว่ามั๊ย ลูกสูบ 63 โตจานโต ผมก็เคยไส่ การเบรคมันลึกหน่อยเเต่ก็เอาอยู่ ว่ามั๊ยครับ  เเต่ผมว่า ถ้าเอาไปเเข่งสนาม เสียเวลา ต่อรอบเเน่ๆ 55555 (จากคนที่เคยไส่มาเกือบทุกรุ่นครับ) 
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 14:37:50 »

ถามมาไม่เจาะจงรุ่น ขอคุยในภาพรวมๆ ผมก็มาแชร์ในประสพการณ์ละกัน

ข้อดี
1.ลูกสูบคู่กระจายแรงกดผ้าเบรคได้ดีกว่า เทียบกันปอนด์ตอ่ปอนด์เห็นชัดๆ
2.ลูกสูบคู่ซับควาามร้อน และถ่ายแทได้ดีกว่า
3.จานพวกสองพอร์ต จะหนา ทำให้จานแข็งแรง เจาะรู เซาะร่อง ได้ดี จานซับความร้อนได้ดี ไม่เฟดง่าย
จานคารดิน่า เซลิก้า หาง่าย เลวิน จานหมดแล้ว หายาก
4.ดูแล้ว เอ่อ มันไม่ธรรมดา เท่ห์โคตร
5.เล่นผ้าถูกๆก็หนึบดูดเท้าพอได้(หลักร้อย)  หรือได้ผ้าดีๆ(หลักพันขึ้นไป) ก็หนึบและไม่เฟด ตามงบประมาณ
6.ควรหาแม่ปั้มใหญ่ๆ มาสร้างแรงกดด้วย ถึงจะได้ สองพอร์ตเต็มๆ

ข้อเสีย
1.เดี๋ยวนี้คารดิน่า เซลิก้าค่อยๆแพงขึ้น เพราะ เออี เอสที เอเอล และ อัลติส หาไปใส่กันเพียบ ราคาเลยแรงกว่า สี่พอร์ตไปแล้ว
2.ชุดซ่อมแท้ๆ  แพง เอาครบชุด สองพันกว่า
3.เบรคดีเกินไปสำหรับผม ปัจจุบันถอดออก คิดแล้ว ไม่สมดุลย์ ระหว่างด้านหลัง ที่ไม่สามารถดัดแปลงทำให้ดีกว่านี้ได้
ตอนนี้เลยไปใส่เบรคลูกสูบโตๆ ลูกเดียว 63 มม. แต่จานเท่าพวกสองพอร์ต ชุดซ่อมถูกๆ  ลงตัวกะรถ92GTI และชีวิตตัวเอง ครับ
4.กระแสมันแรง  ผมว่า เบรคพอร์ตเดียว ดีๆ ก็มี  ลองไปมองๆรถยี่ห้ออื่นดูซิครับ  ราคาไม่แรงเลย


 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!