AE. Racing Club
24 กันยายน 2024 02:30:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่โช๊คเเข็งเเล้วท่อขาดจิงๆนะ ขนาดมีข้ออ่อนเเล้วอ่ะ มาเเชร์ให้ดูอ่ะ  (อ่าน 5561 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:16:58 »

๋ใส่โช๊คเเข็งเเล้วท่อขาดจิงๆนะ ขนาดมีข้ออ่อนเเล้วอ่ะ มาเเชร์ให้ดูอ่ะ Jic Jic Jic








 คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2012 23:29:10 โดย Henry » บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:17:40 »

หุหุ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:29:09 »

ท่าจะหลายหน้านะน้าต้อง
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:30:37 »

ท่าจะหลายหน้านะน้าต้อง
ป่าวพี่เอามาให้ดูว่ามันเกิดจากหลายสาเหตุได้ไงครับ
อันนี้อาจเกิดจากรอยเชื่อมเดิมมันขยับเพราะโช๊คมันเเข็งมากๆครับ มันเลยเต้นๆ ง่ะ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:35:27 »

ท่าจะหลายหน้านะน้าต้อง
ป่าวพี่เอามาให้ดูว่ามันเกิดจากหลายสาเหตุได้ไงครับ
อันนี้อาจเกิดจากรอยเชื่อมเดิมมันขยับเพราะโช๊คมันเเข็งมากๆครับ มันเลยเต้นๆ ง่ะ  คำนับ คำนับ คำนับ
14.2เครื่องอะไร โมยังไง บอกได้มะ ได้มะ ได้มะ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Bank_KUng..^_^"
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:36:24 »

^^
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:36:33 »

 แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:37:19 »

^^
ชอบลายเซนพี่เค้า อ่ะ  ด้านล่างๆ 55+ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:38:35 »

ท่าจะหลายหน้านะน้าต้อง
ป่าวพี่เอามาให้ดูว่ามันเกิดจากหลายสาเหตุได้ไงครับ
อันนี้อาจเกิดจากรอยเชื่อมเดิมมันขยับเพราะโช๊คมันเเข็งมากๆครับ มันเลยเต้นๆ ง่ะ  คำนับ คำนับ คำนับ
14.2เครื่องอะไร โมยังไง บอกได้มะ ได้มะ ได้มะ
ผมโพสในกระทู้น้าสัน หลายวันก่อนเเร้วอ่ะ  ที่มาเเชร์เวลาเเร้วการทำน่ะคับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:41:07 »

ท่าจะหลายหน้านะน้าต้อง
ป่าวพี่เอามาให้ดูว่ามันเกิดจากหลายสาเหตุได้ไงครับ
อันนี้อาจเกิดจากรอยเชื่อมเดิมมันขยับเพราะโช๊คมันเเข็งมากๆครับ มันเลยเต้นๆ ง่ะ  คำนับ คำนับ คำนับ
14.2เครื่องอะไร โมยังไง บอกได้มะ ได้มะ ได้มะ
ผมโพสในกระทู้น้าสัน หลายวันก่อนเเร้วอ่ะ  ที่มาเเชร์เวลาเเร้วการทำน่ะคับ
เดี๋ยวต้องลองไปดู ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 00:33:09 »

เคยหักลวดด้วยมือเปล่าไหมครับ
ถ้ามือนึงจับแน่นๆ อีกมือนึงหมุน หรือขยับไปในทางเดิมซ้ำๆหลายๆที ลวดมันก็จะขาด
แต่ถ้าทั้งสองมือจับแล้วเคลื่อนที่ไปมาตลอดเวลาลวดก็จะไม่หัก
ส่วนตัวยังไงผมว่าก็ไม่เกี่ยวกะโช๊คครับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 00:57:50 »

แท่นยูริเทนไม่ให้เครื่องขยับมาก
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 01:23:45 »

 แอบดู แอบดู แอบดู ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 09:30:32 »

ผมเคยเป็นแต่มาจาก หูหิ้วท่อตรงใต้คานทรุดขาด ทำให้ท่อสั่นแรง

ไปดึงถึงเฮดเดอร์ ทำให้รอยเชื่อมท่อร่วมไอเสียปริแตก  2 สูบ

หลังจากนั้น รื้อเฮดเดอร์ออกมาทั้งยวง มาเชื่อมแก้ไขแล้ว

ใส่เข้าไปสร้างจุดยึดเพิ่ม1จุด เพื่อลดการให้ตัว และหาตัวยึดเฮดในจุดให้คานที่แข็งแรงขึ้น

สรุปจบคับ ร้านต้องเข้าใจ ว่าสาเหตุมาจากตรงไหนแล้ว แก้ให้ได้ถูกจุด

เพราะถ้าแค่เชื่อมไปใส่ไปก็ปริอีกถ้าไม่สร้างจุดยึดเพิ่ม

ขอแชร์คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 09:35:07 »

ผมใส่ยูริเทน ตรงฝั่งหูหิ้วเเล้วนะครับ
ช่วยกานหาสาเหตุที่เเท้จิงที งง  อ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 09:55:19 »

แชร์ด้วยคนคับ ตรงบริเวณนั้นความร้อนสะสมมันจะสูงเพราะเป็นช่วงโค้งหลังเทอร์โบ(ถึงแม้จะเลยมาหน่อยแต่ก้อเป็นช่วงรอยต่อ)
พอความร้อนสะสมสูงๆนานๆ โลหะบางๆแบบสเตนเลส(แม้จะเป็นเหล็กก้อตาม)มันก้อจะเริ่มแตกร้าวก่อนคับ แล้วพอมาเจอการกระแทก
เข้าไป แผลมันก้อจะกว้างขึ้นเรื่อยๆคับ แก้แบบไม่ค่อยสวยหน่อย ก้อใช้เหล็กหล่อแบบงอในช่วงหลังเทอร์โบก่อน แล้วต่อด้วยเหล็กบางคับ
สังเกตของโรงงานจะเป็นเหล็กหล่อ หรือถ้าเป็นของสำนักแต่ง outlet pipeจะสั้น แล้วทำหน้าแปลนเอา ถ้าoutlet pipeยาว โอกาสแตก
ร้าวจะมีสูง หรือเราจะดามด้วยแผ่นเลสเส้นหนาสัก3.5มิลกว้างสัก1ซม. ในแนวขวางตรงช่วงรอยต่อ หรือดามยาวเลยก้อช่วยได้คับ การขยับตัว
ของเครื่องวางขวางขับหน้า มันจะขยับแบบดึงท่อโยกขึ้นลง ไม่เหมือนขับหลังที่มันจะขยับแบบแกว่งซ้ายขวา โอกาสแตกหักของเครื่องขับ
หลังจะมีน้อยกว่า ดามพอช่วยได้คับ แต่ยังไงแป๊บเลสตามร้านท่อทั่วไปมันก้อจะแตกง่ายกว่าเหล็กนะคับ ใช้เหล็กซิงค์จะแข็งแรงกว่า แต่ก้อไม่สวยงาม
หรือถ้าเป็นการดัดยาวลงมาเลย ก้อจะยังดีกว่าเชื่อมต่อคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 10:01:33 »

ตามน้าโอว่าครับน้าต้อง  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 10:47:54 »

ผมใส่ยูริเทน ตรงฝั่งหูหิ้วเเล้วนะครับ
ช่วยกานหาสาเหตุที่เเท้จิงที งง  อ่ะ

ผมว่าน้าต้อง ต้องใส่ ยูริเทน ตัว หน้ากับหนังเครื่องอ่ะ เพระาเครื่องมันกระชาก แบบ หน้าไปหลังนะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 10:51:24 »

ผมใส่ยูริเทน ตรงฝั่งหูหิ้วเเล้วนะครับ
ช่วยกานหาสาเหตุที่เเท้จิงที งง  อ่ะ

ผมว่าน้าต้อง ต้องใส่ ยูริเทน ตัว หน้ากับหนังเครื่องอ่ะ เพระาเครื่องมันกระชาก แบบ หน้าไปหลังนะครับ
มันอยู่ด้านหลังนะ มันกันกระชากอยู่เเล้วจิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 10:53:20 »

งานงอกอีกแล้วพี่ดอม 55
บันทึกการเข้า


หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!