Henry
|
|
« เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:16:58 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2012 23:29:10 โดย Henry »
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:17:40 » |
|
หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:30:37 » |
|
ท่าจะหลายหน้านะน้าต้อง
ป่าวพี่เอามาให้ดูว่ามันเกิดจากหลายสาเหตุได้ไงครับ อันนี้อาจเกิดจากรอยเชื่อมเดิมมันขยับเพราะโช๊คมันเเข็งมากๆครับ มันเลยเต้นๆ ง่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:35:27 » |
|
ท่าจะหลายหน้านะน้าต้อง
ป่าวพี่เอามาให้ดูว่ามันเกิดจากหลายสาเหตุได้ไงครับ อันนี้อาจเกิดจากรอยเชื่อมเดิมมันขยับเพราะโช๊คมันเเข็งมากๆครับ มันเลยเต้นๆ ง่ะ 14.2เครื่องอะไร โมยังไง บอกได้มะ ได้มะ ได้มะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:36:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:37:19 » |
|
^^
ชอบลายเซนพี่เค้า อ่ะ ด้านล่างๆ 55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:38:35 » |
|
ท่าจะหลายหน้านะน้าต้อง
ป่าวพี่เอามาให้ดูว่ามันเกิดจากหลายสาเหตุได้ไงครับ อันนี้อาจเกิดจากรอยเชื่อมเดิมมันขยับเพราะโช๊คมันเเข็งมากๆครับ มันเลยเต้นๆ ง่ะ 14.2เครื่องอะไร โมยังไง บอกได้มะ ได้มะ ได้มะ ผมโพสในกระทู้น้าสัน หลายวันก่อนเเร้วอ่ะ ที่มาเเชร์เวลาเเร้วการทำน่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 23:41:07 » |
|
ท่าจะหลายหน้านะน้าต้อง
ป่าวพี่เอามาให้ดูว่ามันเกิดจากหลายสาเหตุได้ไงครับ อันนี้อาจเกิดจากรอยเชื่อมเดิมมันขยับเพราะโช๊คมันเเข็งมากๆครับ มันเลยเต้นๆ ง่ะ 14.2เครื่องอะไร โมยังไง บอกได้มะ ได้มะ ได้มะ ผมโพสในกระทู้น้าสัน หลายวันก่อนเเร้วอ่ะ ที่มาเเชร์เวลาเเร้วการทำน่ะคับ เดี๋ยวต้องลองไปดู ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 00:33:09 » |
|
เคยหักลวดด้วยมือเปล่าไหมครับ ถ้ามือนึงจับแน่นๆ อีกมือนึงหมุน หรือขยับไปในทางเดิมซ้ำๆหลายๆที ลวดมันก็จะขาด แต่ถ้าทั้งสองมือจับแล้วเคลื่อนที่ไปมาตลอดเวลาลวดก็จะไม่หัก ส่วนตัวยังไงผมว่าก็ไม่เกี่ยวกะโช๊คครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 00:57:50 » |
|
แท่นยูริเทนไม่ให้เครื่องขยับมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 01:23:45 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 09:30:32 » |
|
ผมเคยเป็นแต่มาจาก หูหิ้วท่อตรงใต้คานทรุดขาด ทำให้ท่อสั่นแรง
ไปดึงถึงเฮดเดอร์ ทำให้รอยเชื่อมท่อร่วมไอเสียปริแตก 2 สูบ
หลังจากนั้น รื้อเฮดเดอร์ออกมาทั้งยวง มาเชื่อมแก้ไขแล้ว
ใส่เข้าไปสร้างจุดยึดเพิ่ม1จุด เพื่อลดการให้ตัว และหาตัวยึดเฮดในจุดให้คานที่แข็งแรงขึ้น
สรุปจบคับ ร้านต้องเข้าใจ ว่าสาเหตุมาจากตรงไหนแล้ว แก้ให้ได้ถูกจุด
เพราะถ้าแค่เชื่อมไปใส่ไปก็ปริอีกถ้าไม่สร้างจุดยึดเพิ่ม
ขอแชร์คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 09:35:07 » |
|
ผมใส่ยูริเทน ตรงฝั่งหูหิ้วเเล้วนะครับ ช่วยกานหาสาเหตุที่เเท้จิงที งง อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 09:55:19 » |
|
แชร์ด้วยคนคับ ตรงบริเวณนั้นความร้อนสะสมมันจะสูงเพราะเป็นช่วงโค้งหลังเทอร์โบ(ถึงแม้จะเลยมาหน่อยแต่ก้อเป็นช่วงรอยต่อ) พอความร้อนสะสมสูงๆนานๆ โลหะบางๆแบบสเตนเลส(แม้จะเป็นเหล็กก้อตาม)มันก้อจะเริ่มแตกร้าวก่อนคับ แล้วพอมาเจอการกระแทก เข้าไป แผลมันก้อจะกว้างขึ้นเรื่อยๆคับ แก้แบบไม่ค่อยสวยหน่อย ก้อใช้เหล็กหล่อแบบงอในช่วงหลังเทอร์โบก่อน แล้วต่อด้วยเหล็กบางคับ สังเกตของโรงงานจะเป็นเหล็กหล่อ หรือถ้าเป็นของสำนักแต่ง outlet pipeจะสั้น แล้วทำหน้าแปลนเอา ถ้าoutlet pipeยาว โอกาสแตก ร้าวจะมีสูง หรือเราจะดามด้วยแผ่นเลสเส้นหนาสัก3.5มิลกว้างสัก1ซม. ในแนวขวางตรงช่วงรอยต่อ หรือดามยาวเลยก้อช่วยได้คับ การขยับตัว ของเครื่องวางขวางขับหน้า มันจะขยับแบบดึงท่อโยกขึ้นลง ไม่เหมือนขับหลังที่มันจะขยับแบบแกว่งซ้ายขวา โอกาสแตกหักของเครื่องขับ หลังจะมีน้อยกว่า ดามพอช่วยได้คับ แต่ยังไงแป๊บเลสตามร้านท่อทั่วไปมันก้อจะแตกง่ายกว่าเหล็กนะคับ ใช้เหล็กซิงค์จะแข็งแรงกว่า แต่ก้อไม่สวยงาม หรือถ้าเป็นการดัดยาวลงมาเลย ก้อจะยังดีกว่าเชื่อมต่อคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 10:01:33 » |
|
ตามน้าโอว่าครับน้าต้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 10:47:54 » |
|
ผมใส่ยูริเทน ตรงฝั่งหูหิ้วเเล้วนะครับ ช่วยกานหาสาเหตุที่เเท้จิงที งง อ่ะ
ผมว่าน้าต้อง ต้องใส่ ยูริเทน ตัว หน้ากับหนังเครื่องอ่ะ เพระาเครื่องมันกระชาก แบบ หน้าไปหลังนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 10:51:24 » |
|
ผมใส่ยูริเทน ตรงฝั่งหูหิ้วเเล้วนะครับ ช่วยกานหาสาเหตุที่เเท้จิงที งง อ่ะ
ผมว่าน้าต้อง ต้องใส่ ยูริเทน ตัว หน้ากับหนังเครื่องอ่ะ เพระาเครื่องมันกระชาก แบบ หน้าไปหลังนะครับ มันอยู่ด้านหลังนะ มันกันกระชากอยู่เเล้วจิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 10:53:20 » |
|
งานงอกอีกแล้วพี่ดอม 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|