AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 05:58:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 68  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซากุระ เฮดเดอร์ เทอร์โบ "เดินเลส ราคาเดินเหล็กครับ" ถูกได้อีก !!!  (อ่าน 220275 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aon AE92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« ตอบ #360 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 10:02:06 »

5a -fe  เกียร์ธรรมดา  Ae 92   จะเดินทั้งเส้นเลยอ่ะครับ มีเหล็กมั้ย  จะเดินขนาดเท่าไหร่ดี  แนะนำหน่อยย
บันทึกการเข้า
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #361 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2013 23:51:42 »

5a -fe  เกียร์ธรรมดา  Ae 92   จะเดินทั้งเส้นเลยอ่ะครับ มีเหล็กมั้ย  จะเดินขนาดเท่าไหร่ดี  แนะนำหน่อยย

เหล็กไม่มีครับ  มีแต่เลส   

เดินสองนิ้วก็ได้ครับ  แต่ไม่ใช่สองนิ้วเต็มระบบ  ไม่งั้นเดี๋ยวโล่งเกิน
บันทึกการเข้า
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #362 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013 21:46:30 »

รูปท่านผู้มีอุปการคุณ บางส่วนครับผม      ถ่ายรูป
















บันทึกการเข้า
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #363 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2013 15:44:49 »

สนใจสอบถามได้ครับผม















บันทึกการเข้า
Deawz Sunny ZX
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #364 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2013 10:46:20 »

สอบถามหน่อยครับ เครื่อง SR20VE (แปรผัน)  ปัจจุบันเป็นเหล็ก 2.5" มีพักกลางบวบใส้ตรง 1 ลูก พักปลาย ใส้เยื้อง 2.2" เหมาะสมกับเครื่องหรือยังครับ

หรือถ้ายังควรเดินท่อขนาดเท่าไร หรือต้องใส้หม้อพักยังไงดีครับ และอีกอย่างที่ร้านมีท่อ 2.2" มั้ยครับ
 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กุมภาพันธ์ 2013 14:16:44 โดย Deawz Sunny ZX » บันทึกการเข้า
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #365 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 22:37:14 »

สอบถามหน่อยครับ เครื่อง SR20VE (แปรผัน)  ปัจจุบันเป็นเหล็ก 2.5" มีพักกลางบวบใส้ตรง 1 ลูก พักปลาย ใส้เยื้อง 2.2" เหมาะสมกับเครื่องหรือยังครับ

หรือถ้ายังควรเดินท่อขนาดเท่าไร หรือต้องใส้หม้อพักยังไงดีครับ และอีกอย่างที่ร้านมีท่อ 2.2" มั้ยครับ
 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว

อันนี้ใช่ ที่โทรมาคุยแล้วป่าวคับผม    แหะ.. แหะ..













บันทึกการเข้า
ton20
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #366 เมื่อ: 15 มีนาคม 2013 08:59:20 »

สอบถามหน่อยครับ  ท่อปลาย  js   เป็นไส้อะไรครับ  ราคารวมถึงหน้าเเป้นเท่าไหร่ครับ   รถcity mc 2012คับ
บันทึกการเข้า
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #367 เมื่อ: 18 มีนาคม 2013 23:48:51 »

สอบถามหน่อยครับ  ท่อปลาย  js   เป็นไส้อะไรครับ  ราคารวมถึงหน้าเเป้นเท่าไหร่ครับ   รถcity mc 2012คับ

มีทั้งไส้เกลียว ไส้ย้อนครับ   เดินถึงหน้าแปลน ท่อเลสขนาดนิ้วหก "ไร้คอด"   ทั้งหมด รวมหม้อ Js ด้วยก็ตกประมาณ 4900 ครับ





















« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มีนาคม 2013 00:50:57 โดย SAKURA_HEADER » บันทึกการเข้า
ton20
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #368 เมื่อ: 23 มีนาคม 2013 15:47:12 »

สอบถามหน่อยครับ  ท่อปลาย  js   เป็นไส้อะไรครับ  ราคารวมถึงหน้าเเป้นเท่าไหร่ครับ   รถcity mc 2012คับ

มีทั้งไส้เกลียว ไส้ย้อนครับ   เดินถึงหน้าแปลน ท่อเลสขนาดนิ้วหก "ไร้คอด"   ทั้งหมด รวมหม้อ Js ด้วยก็ตกประมาณ 4900 ครับ






















ขอบคุณครับ  รอ เก็บเงินก่อนครับ
บันทึกการเข้า
Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #369 เมื่อ: 25 มีนาคม 2013 23:18:19 »

พักกลางเลสป่าวครับ มีไส้ตรง 2.2 มั้ยครับ
แล้วปลาย HKS มีไส้ตรง 2.2 มั้ยครับ
ข้ออ่อนเลสป่าวครับ ขนาดเท่าไหร่แล้วยาวเท่าไหร่ครับ
ส่ง ตจว.คิดค่าส่งยังไงครับ
บันทึกการเข้า

SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #370 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 23:12:55 »

พักกลางเลสป่าวครับ มีไส้ตรง 2.2 มั้ยครับ
แล้วปลาย HKS มีไส้ตรง 2.2 มั้ยครับ
ข้ออ่อนเลสป่าวครับ ขนาดเท่าไหร่แล้วยาวเท่าไหร่ครับ
ส่ง ตจว.คิดค่าส่งยังไงครับ

ร้านผมไม่มีเหล็กครับ   แต่ไส้ 2.2 ที่ร้านไม่มีครับผม






ขออภัยทุกสายโทรศัพท์ที่ไม่ได้รับ  เนื่องจากเปิดร้านมาพักใหญ่ๆ ตอนนี้ได้เวลาปรับปรุงร้านให้บรรยากาศดีขึ้น ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้วครับ  ตู้เชื่อมอาร์กอน เชื่อมมิเนียม เชื่อมไฟฟ้า แท่นเจาะ เครื่องไม้เครื่องมือ ซื้อใหม่ทั้งหมด เนื่องจากของเดิมเริ่มเสื่อมสภาพ  สีทาใหม่ พื้นเทปูนใหม่ขยายเต็มพื้นที่สองฝั่ง คาดว่าจะรับงานได้วันที่ 5-6 เมษา เป็นต้นไป วันอาทิตย์ก็เปิด วันหยุดสงกรานต์ ก็เปิดครับ   

มีช่างท่อไอเสีย ไฟแรงๆ แต่ใจเย็น 2 คน พร้อมให้บริการ งานเน้นๆ เนียนๆ ไม่เน้นปริมาณ เพื่อให้สามารถดูแลรถลูกค้าให้ดีที่สุดครับ



บันทึกการเข้า
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #371 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 21:50:59 »

หลังจากปิดปรับปรุงร้านไปเกือบ 2 อาทิตย์  วันนี้เปิดร้านอย่างไม่เป็นทางการ อะไรๆ ก็ขลุกขลักไปหมด แต่สุดท้ายงานก็ออกมาเรียบร้อย  เจ้าของรถแฮปปี้ ขอบคุณพี่เจ้าของรถมากๆ ครับ ที่มาเป็นหนูลองยา ตู้เชื่อมอาร์กอน กะตู้เชื่อมไฟฟ้าตู้ใหม่ของผม 555

ช่วงบ่ายมีเวลา เลยจัดร้านจนเสร็จ พร้อมรับรถได้เต็มที่แล้วครับ !!

บันทึกการเข้า
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #372 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 23:47:52 »

เปิดเป็นทางการแล้วครับ ใครสนใจสอบถามได้เลยครับผม













หน้าร้านที่ทำใหม่ครับ  กว้างขวาง สะดวกสบาย  บ่อน้ำข้างๆ หายไปแล้วนะครับ  ไม่ต้องเตรียมอาหารปลา มาเลี้ยงปลาแล้วนะครับ  ไม่มีแล้ว   แต่ไปเลี้ยงน้องปลา ที่มหาลัย ข้างๆ ร้านได้ครับ 555







บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #373 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 01:19:44 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #374 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 20:09:52 »

สุดยอด สุดยอด สุดยอด


 คำนับ คำนับ คำนับ



ร้านเปิดทุกวันนะครับ  วันอาทิตย์ก็เปิด  สงกรานต์ก็เปิดครับ  ไม่หยุด




บันทึกการเข้า
Max.PTRMT
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 406


92 is my everything in my mine.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #375 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 00:43:01 »

ขยายร้านแล้วสวดยวดเลยค้าบบบ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #376 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 23:27:01 »

ขอโทษครับ  โพสผิด   คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #377 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 23:27:24 »

ขยายร้านแล้วสวดยวดเลยค้าบบบ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด

ขอบคุณค๊าบบ    กว้างขึ้นเยอะเลยครับ  ทำงานสบายเลยตอนนี้   จุดประทัด







สงกรานต์ ร้านเปิดทุกวันนะครับ  ไม่ปิดเลย  

เข้ามาทำท่อได้ครับ  แต่ก่อนเข้ามา รบกวนโทรเช็คคิวก่อนนะครับผม



หลังสงกรานต์ ร้านปิดวันที่ 18 เมษา วันเดียวครับ
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #378 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 23:48:18 »

วันอาทิตย์เปิดนะคับ จะเขาไปขึ้นเขาใหม่น่ะคับวันเดียวเสร็จไหมคับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
SAKURA_HEADER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997



ดูรายละเอียด
« ตอบ #379 เมื่อ: 17 เมษายน 2013 00:53:55 »

วันอาทิตย์เปิดนะคับ จะเขาไปขึ้นเขาใหม่น่ะคับวันเดียวเสร็จไหมคับ  แหะ.. แหะ..

อ่ะ  ช่วงนี้ยังไม่ได้รับงานขึ้นเขาครับ   และตอนที่รับ วันเดียวไม่ทันคราบ  ทำเป็นอาทิตย์เลย  กว่าจะได้แต่ละสูบ  ช้าเพราะติดงานเดินท่ออ่ะคราบ




รูปรถที่เข้ามาทำช่วงวันหยุดสงกรานต์ บางส่วนครับ  ถ่ายไว้ไม่หมด  เพราะลงแม่แรงปุ๊บ  ลูกค้าซัดแป๊ดดดดดด   ออกไปเลย  ถ่ายรูปไม่ทัน บ่องตง....



   


































บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 68  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!