AE. Racing Club
12 พฤศจิกายน 2024 02:43:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอโทษทุกๆในคลับที่ยังไม่ทำตามสัญญา  (อ่าน 5045 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 เมษายน 2012 22:41:55 »

 คำนับขอโทษทุกๆในคลับที่ยังไม่ทำตามสัญญา เรื่องการ ฮอล เครื่องฝาลาย มีปัญหาในการทำงานหลายอย่าง เช่น 1เครื่องอยู่หน้าบ้านถ่ายรูปให้ดูไม่ได้ ใช้กล้องเวปแคม ถ่าย 2ฝาสูปยังไม่ได้มาเลย ส่งโรงกลึงทำรอบ2และ(สงสัยจะเอาไปหลอมทำใหม่แล้วมั้ง) 3ไม่มีใครเข้ามาดูเลยไม่คิดที่จะสานต่อ ตอนนี้เครื่องถูกผมประกอบเสร็จแล้ว เครื่องประกบเกรียแล้ว พร้อมพ่นสีเครื่องเสร็จ แล้ว รอประกบฝาสูปอย่างเดียว ตอนนี้
ทำช่วงล่างรอไปพรางๆก่อนครับ
 เลยมีไอเดีย มาเสนอ เรื่องยางแท่นเครื่อง เพื่อเป็นการถ่ายโทษ ที่ทำตามคำพูดไม่ได้(แต่จะเอารูปตอนทำงานต่างๆมาลงให้ดูเมื่อผมวางเครื่องเสร็จแล้วครับ)
*****************************************************************
     เข้าเรื่องกันเลยดีก่วาปัญหายางแท่นเครื่องขาดพบไม่บ่อยเท่าไรแต่ก็เกิดขึ้นได้กับรถทุกคัน เมื่อยางแท่นเครื่องขาดตัวใดตัวนึงจะพายางตัวอื่นขาดตามไปด้วย หรือเกิดเสียงดังในห้องเครื่อง เข้าเกรียยาก(เกรียธรรมดา) และพาลตัวอื่นเสียตามไปด้วย
   วิธีแก้ปัญหามีหลายทางเลือก คือ 1เบิิกแท้ห้าง(แต่แพง) ถ้ากระเป๋าหนัก ผลที่ได้รับทนทาน
                                           2ของเทียบ  (ราคาเบาๆ) แต่ไม่ทนเท่าไรค่าแรงอาจแพงก่วาอีกเพราะขาดบ่อย
                                           3พี่เชียงกง ได้ของแท้ ผ่านการใช้งานมาแล้ว แต่ดีก่วาข้อ1ข้อ2 เยอะ ราคาก็ถูกก่วาคุณภาพก็ตาดีได้ตาร้ายเสีย หาไม่ได้ก็ต้องเอา
                                           4แบบยูริเทน ราคาแรง(วะ)แต่ทนมากๆใช้ยันรถพังมันยังอยู่เลย  แต่แพงแต่ก็ลงทุนครังเดียวใช้คุ้ม
                                           5 แบบของผม ดูเอาเองแล้วกัน
   แบบลูกทุ่งๆ คนอย่างผมไม่คอยมีตัง จะไปซื้อของแพงใช้ก็ไม่มีปัญญา ใช้ของถูกก็ไม่ทนเลยเอาของเก่าที่ใกล้จะขาดมาโมเลยตามรูปเลยครับ

นี้คือยางแท่นเครื่องที่ขาด แต่ยังไม่หลุดออกจากเบ้านะครับนำมาล้างน้ำแฟปให้สะอาดตากแดดให้แห้งเลยนะครับ

เมื่อยางแท่นเครื่องแห้งดีแล้วให้ใช้กาวชนิดยูริเทนแบบในรูปหรือกาวยี่ฮ่ออื่นๆก็ได้ขอให้เป็นยูริเทน ครับ กาวผมซื้อที่โฮมโป ราคาไม่เกิน200ก่วาบาท

บีบกาวใส่มือไม่ต้องกลัวเลอะมือเพราะยังไงก็เลอะอยู่แล้ว กาวเลอะมือล้างออกง่ายพอๆกับกาวลาเท็คอีกครับ ขอยำชิ้นงานต้องแห้งนะครับถ้าไม่แห้งเวลาเอาชิ้นงานไปตากแดดจะบวมเพราะมันมีฟองอากาศจากความชื้นดันขึ้นมาและมือต้องแห้งด้วย

เอาไปทาขนมปังทานลองท้องหน่อยท่าจะดีคงอิ่มไปหลายวัน(ไม่ย่อย)

ละเลงให้ทั่ว ผมใช้วิธีเอานิ้วกดกาวให้ทะลุไปอีกฝั่งเพื่อกันกาวเข้าไปไม่ถึงพอมันทะลุไปอีกฝั่งแล้วข้อยไปทำอีกฝั่งที่ทะลุให้เต็ม
                   *** สำคัญ***
 เสร็จแล้ว เตรียมน้ำแฟปละลายน้ำแฟปเยอะๆละลายแฟปให้หมดเม็ดล้างมือไปด้วยในตัวใช้ซะก๊อตไบรทำความสะอาดมือ เสร็จแล้วอย่าเพิ่งล้างมือด้วยน้ำป่าวให้เอามือลื่นๆของเราแต่งหน้าชิ้นงานให้มันเรียบทำไปเอามือจุ่มน้ำแฟบไปกันติด เสร็จแล้วเอาน้ำป่าวรดเบา แล้วเอาออกดากแดด1วันแข็ง



  เสร็จแล้วมันจะแข็งไม่แพ้ยางเดิมเลย มีการให้ตัวได้ด้วยไม่แข็งจนเกินไปไม่นิ้มจนเกินไป ต้องเลือกเนื้อกาวให้เหมาะ กาวที่ดูมามียี่ฮ่อเนี้ยแข็งสุดเท่าที่ผมจะหาได้แล้วกาว1หลอดอัดยางแท่นเครื่องได้ครบทุกตัวเลย(5ตัว)
โปรเจคเนี้ยผมจะทำหลายทีแล้วเพิ่งมีเวลา  ตอนแรกว่าจะไม่ลงในเวป(มันท้ออะไรบางอย่าง) แต่คิดไปคิดมานำมาลงดีก่วาเพราะคนเรามีหลายคนหลายแบบ เรียกว่า คนรักเท่าผืนหนังคนชังเท่าผืนเสื่อเคยอ่านคำเนี้ยเลยทำให้คิดได้หลายๆอย่าง ดูอย่างน้าสันต์เจอหนักก่วาผมยังทำใจได้เลย ฮิๆ ทุกวันนี้หลายๆคนเริ่มยอมรับในตัวน้ามากขึ้นก็เพราะผลของการเฉย
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 22:49:13 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 23:01:18 »

การแบบยูริเทน กะ ซีลีโคม ความทนต่างกันเยอะป่าวครับ ส่วนตัวใช้ซีลีโคนดำอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 23:06:45 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 23:12:25 »

การแบบยูริเทน กะ ซีลีโคม ความทนต่างกันเยอะป่าวครับ ส่วนตัวใช้ซีลีโคนดำอยู่ครับ
เคยเปิดเวปเจอคนในคลับอื่นที่ลองใช้กาวสิลิโคน หลังการใช้งานมาแล้วเจ้าของกระทู้ได้มารายงานว่ามันฉีกอีก รถของเขาเป็นรถที่ใช้ล่องแก่งปีนเขา เข้าดอย แต่ของผมยังไม่เคยลองเครื่องยังไม่ได้วางเลยครับ ทนไม่ทนยังไงจะมารายงานให้ทราบครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 23:14:43 »

ลง DIY เลยฮาฟฟฟฟฟ ทำไว้แต่ยังไม่ได้ใส่เลยอิอิ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 23:20:51 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 23:26:49 »

 สุดยอด แจ่มคับเด๋วว่าจะทำมั่งคับตอนนี้ออกตัวมันสั่นไปทั้งคันเลยล่ะคับกัวแท่นเครื่องมันจะฉีกน่ะ
คิดว่าจะทำอยู่จะเอาไปทำยูรีเทนแต่พอมีแบบนี้ก็ต้องลองดูหน่อยคับ จะได้เบากะเป๋าหน่อย  คำนับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 23:37:49 »

แจ่มครับ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะฉีกอ่ะของผม หลังจากกลับมาใส่ทองแดงสามแฉก สะท้านยังรูขุมขน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 23:38:02 »

สวกยอกค๊าบน้าา
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 เมษายน 2012 23:42:59 »

เยี่ยมมากครับ เป็นความรู้ที่ดีมากๆเลย ขอชื่นชมครับ สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 00:32:56 »


ผมแนะนำ sika flex เบอร์ 255 สีดำครับ เกรดใกล้เคียงกับยูริเทน หลอดละ 250 บาท หายากหน่อยเพราะมันเป็นเกรดเฉพาะ แต่ทำแล้วดีกว่าตัวที่ จขกท. ทำครับ
ตัวที่ จขกท. ทำ ผมเคยทำเมื่อประมาณ 2 ปีได้ครับ ก็ถือว่าทนใช้ได้ แต่เกรดความแข็งยังไม่เท่าตัวเบอร์ 255 สีดำครับ
เอาง่ายๆว่ารถผมชนหนัก ตัวถังฉีกหมด ยางแท่นเครื่องที่อัดยูริเทนเอง แค่ปริแตกเล็กน้อยเองครับ

อีกอย่างครับ สำหรับคนที่ใส่ครัชทองแดงน้อยก้อน และหวี 2 ชั้น สมควรที่จะใช้แท่นเครื่องที่เป็นยูริเทน ไม่ว่าจะแบบสำเร็จรูปหรือแบบอัดเองตาม จขกท. ครับ
เพราะมันทนต่อแรงสั่นของเครื่องเวลาออกตัว หรือสับเกียร์ในรอบสูง ได้ดีมากเลยครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 00:36:07 »


ผมแนะนำ sika flex เบอร์ 255 สีดำครับ เกรดใกล้เคียงกับยูริเทน หลอดละ 250 บาท หายากหน่อยเพราะมันเป็นเกรดเฉพาะ แต่ทำแล้วดีกว่าตัวที่ จขกท. ทำครับ
ตัวที่ จขกท. ทำ ผมเคยทำเมื่อประมาณ 2 ปีได้ครับ ก็ถือว่าทนใช้ได้ แต่เกรดความแข็งยังไม่เท่าตัวเบอร์ 255 สีดำครับ
เอาง่ายๆว่ารถผมชนหนัก ตัวถังฉีกหมด ยางแท่นเครื่องที่อัดยูริเทนเอง แค่ปริแตกเล็กน้อยเองครับ

อีกอย่างครับ สำหรับคนที่ใส่ครัชทองแดงน้อยก้อน และหวี 2 ชั้น สมควรที่จะใช้แท่นเครื่องที่เป็นยูริเทน ไม่ว่าจะแบบสำเร็จรูปหรือแบบอัดเองตาม จขกท. ครับ
เพราะมันทนต่อแรงสั่นของเครื่องเวลาออกตัว หรือสับเกียร์ในรอบสูง ได้ดีมากเลยครับ


 คำนับ

ผมอยากทำมากๆเลยครับ สงสารยางแท่นเครื่องเลยเข้าเกียร์เลี้ยงคลัชตอนรถติดแต่ละที กลายเป็นว่าขับเบาๆไมไ่ด้เลยต้องออกแรงๆซะงั้น

ไม่ทราบว่า ยางแท่นเครื่องต่างๆที่ ถอดเองยากไหมครับอยากได้วิธีถอดครับ ทำเองที่บ้านอ่ะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 00:41:04 »



ถ้าไม่มีแม่แรงกับสามขา แนะนำให้ไปถอดที่ร้านดีกว่าครับ มันก็ไม่ได้ยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน
ตอนถอดแท่นเครื่องก็ต้องเอาแม่แรงยันเครื่องเอาไว้ไม่ให้มันทรุด ตอนใส่ก็ต้องใช้แม่แรงดันขึ้นให้เข้ารูน๊อตพอดีอีก  เดิน
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 11:02:14 »

+1 ให้กระทู้นี้ครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 11:05:45 »



ถ้าไม่มีแม่แรงกับสามขา แนะนำให้ไปถอดที่ร้านดีกว่าครับ มันก็ไม่ได้ยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน
ตอนถอดแท่นเครื่องก็ต้องเอาแม่แรงยันเครื่องเอาไว้ไม่ให้มันทรุด ตอนใส่ก็ต้องใช้แม่แรงดันขึ้นให้เข้ารูน๊อตพอดีอีก  เดิน


อุปกรณ์มีอยู่ แต่เหลือแต่ศรัทรา....
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 11:13:48 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 11:21:21 »



ถ้าไม่มีแม่แรงกับสามขา แนะนำให้ไปถอดที่ร้านดีกว่าครับ มันก็ไม่ได้ยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน
ตอนถอดแท่นเครื่องก็ต้องเอาแม่แรงยันเครื่องเอาไว้ไม่ให้มันทรุด ตอนใส่ก็ต้องใช้แม่แรงดันขึ้นให้เข้ารูน๊อตพอดีอีก  เดิน


อุปกรณ์มีอยู่ แต่เหลือแต่ศรัทรา....
ศรัทธา ครายเหรอน้าตีฟ

ฮ่าๆๆ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 11:28:00 »

สุดยอดเลยคับน้า สุดยอด
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 11:52:01 »

เอามั้งๆๆๆ แจ่มคร้าบบบบ น้า จขกท.
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!