AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 23:23:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่องฝากระโปรง  (อ่าน 11668 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 23:41:32 »

เจาะให้ มันพาลมขึ้นกระจก จะเห็นผลไหมเอ่ย เพราะหน้ารถก็มีลมเข้าปะทะอยู่แล้ว

เราหาทางออกให้มัน โดยเว้าฝากระโปรงลงไป (บริเวณท่อร่วมไอดี) เพื่อให้มันงัดตัวลอยขึ้นผ่านกระจก

ช่วยในเรื่องแรงกด ได้มั๊ญครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 02:12:31 »

เจาะให้ มันพาลมขึ้นกระจก จะเห็นผลไหมเอ่ย เพราะหน้ารถก็มีลมเข้าปะทะอยู่แล้ว

เราหาทางออกให้มัน โดยเว้าฝากระโปรงลงไป (บริเวณท่อร่วมไอดี) เพื่อให้มันงัดตัวลอยขึ้นผ่านกระจก

ช่วยในเรื่องแรงกด ได้มั๊ญครับ

ลองเจาะรูลักษณะเหมือนฝาอีโวดูน่าจะเข้าท่าครับ
แต่ราคาก็นะ......แรงใช้ได้เลย  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 02:33:23 »

ผมแนะนำให้ใส่เป็น สคูป ดีกว่าค้าบบผม แล้วแต่นะค้าบบว่าจะเอาสคูปของอะไร เช่น สตาเล็ท เลวิน คาดิน่า อิมเพลสซ่า อะไรประมาณนี้เป็นต้น แต่ถ้าเจาะฝากระโปรงแบบที่เหมือนงานคาบอนเคฟล่า อย่างที่AE100-101 หลายๆท่านใส่กัน (รถผมก็ทำ) ลองไปค้นหาดูรูปเอานะค้าบบ ในกะทู้โชว์รถน่าจะมี เพราะเวลาจอด ถ้าฝนตกนะ น้ำมันจะไหลลงไปตรงประมาณหม้อน้ำหรือเฮดเดอร์นี่แหละค้าบบ แต่รถวิ่ง อันนี้ ผมไม่แน่ใจว่าน้ำจะไหลผ่านลงมาโดนหรือป่าวนะค้าบบ ส่วนเรื่องการระบายความร้อนนั้น ผมว่ามันก็แค่ช่วยระบายความร้อนได้ในระดับนึงแค่นั้นเองค้าบบผม อาจจะไม่ค่อยเห็นผลซักเท่าไหร่เลยนะค้าบบ ผมว่ามันขึ้นอยู่กับความสวยงามมากกว่าอ่ะ เรื่องระบายความร้อนเนี่ย แค่ผลพลอยได้ค้าบบผม ส่วนค่าทำฝาสคูป ก็แล้วแต่ว่า คุณได้สคูปมาเท่าไหร่ แล้วก็ต้องเอาไปให้อู่ตัดใส่ฝากระโปรงรถเรา ค่าตัด โป๊ว แต่ง ทำสี นู่นนี่ ก็หลายตังอยู่นะค้าบบ แต่ถ้าคุณทำออกมาคุณก็จะได้ฝาเหล็กของคุณอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่แค่มีสคูปเพิ่มขึ้นมา แค่นั้นเองค้าบบผม และเดี๋ยวนี้ก็มีบางเจ้าในหน้าประกาศขาย ได้ทำฝาไฟเบอร์แบบมีสคูปมาขายแล้วนะค้าบบ ก็จะมีหลายแบบให้เลือก ราคาก็ตามที่เค้าขายเลยค้าบบ มันอยู่ที่ว่า คุณชอบฝาเหล็กของคุณ หรือ ไฟเบอร์ทั้งบาน อันนี้ก็แล้วแต่เจ้าของรถจะเลือกนะค้าบบ ปล.ส่วนตัว เคยใส่มา2แบบและ 1.เลวิน น้ำไม่เข้าแน่นอนค้าบบ ไม่ว่าจะฝนตก รถวิ่งหรือจอดตากฝน ก็ไม่เข้าค้าบบ และแบบที่2 ซึ่งผมก็ได้เอ่ยไปแล้วในตอนแรกนะค้าบบผม ลองดูค้าบบ คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
LOUIS SANO.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 803



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 02:52:03 »

ผมแนะนำให้ใส่เป็น สคูป ดีกว่าค้าบบผม แล้วแต่นะค้าบบว่าจะเอาสคูปของอะไร เช่น สตาเล็ท เลวิน คาดิน่า อิมเพลสซ่า อะไรประมาณนี้เป็นต้น แต่ถ้าเจาะฝากระโปรงแบบที่เหมือนงานคาบอนเคฟล่า อย่างที่AE100-101 หลายๆท่านใส่กัน (รถผมก็ทำ) ลองไปค้นหาดูรูปเอานะค้าบบ ในกะทู้โชว์รถน่าจะมี เพราะเวลาจอด ถ้าฝนตกนะ น้ำมันจะไหลลงไปตรงประมาณหม้อน้ำหรือเฮดเดอร์นี่แหละค้าบบ แต่รถวิ่ง อันนี้ ผมไม่แน่ใจว่าน้ำจะไหลผ่านลงมาโดนหรือป่าวนะค้าบบ ส่วนเรื่องการระบายความร้อนนั้น ผมว่ามันก็แค่ช่วยระบายความร้อนได้ในระดับนึงแค่นั้นเองค้าบบผม อาจจะไม่ค่อยเห็นผลซักเท่าไหร่เลยนะค้าบบ ผมว่ามันขึ้นอยู่กับความสวยงามมากกว่าอ่ะ เรื่องระบายความร้อนเนี่ย แค่ผลพลอยได้ค้าบบผม ส่วนค่าทำฝาสคูป ก็แล้วแต่ว่า คุณได้สคูปมาเท่าไหร่ แล้วก็ต้องเอาไปให้อู่ตัดใส่ฝากระโปรงรถเรา ค่าตัด โป๊ว แต่ง ทำสี นู่นนี่ ก็หลายตังอยู่นะค้าบบ แต่ถ้าคุณทำออกมาคุณก็จะได้ฝาเหล็กของคุณอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่แค่มีสคูปเพิ่มขึ้นมา แค่นั้นเองค้าบบผม และเดี๋ยวนี้ก็มีบางเจ้าในหน้าประกาศขาย ได้ทำฝาไฟเบอร์แบบมีสคูปมาขายแล้วนะค้าบบ ก็จะมีหลายแบบให้เลือก ราคาก็ตามที่เค้าขายเลยค้าบบ มันอยู่ที่ว่า คุณชอบฝาเหล็กของคุณ หรือ ไฟเบอร์ทั้งบาน อันนี้ก็แล้วแต่เจ้าของรถจะเลือกนะค้าบบ ปล.ส่วนตัว เคยใส่มา2แบบและ 1.เลวิน น้ำไม่เข้าแน่นอนค้าบบ ไม่ว่าจะฝนตก รถวิ่งหรือจอดตากฝน ก็ไม่เข้าค้าบบ และแบบที่2 ซึ่งผมก็ได้เอ่ยไปแล้วในตอนแรกนะค้าบบผม ลองดูค้าบบ คำนับ

พี่หลุยแล้วรูของฝาคาบอนเคฟล่านี้ช่วยระบายความร้อนได้ป่าวค้าบพี่ เวลาขับอ่ะค้าบ  คำนับ                                                                                           
บันทึกการเข้า

วี๊ดวิ๊ว
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 03:05:46 »


แต่ฝาอีโวแท้มีถาดรองน้ำนะครับ
แล้วฝาสูบของอีโวมันก็ติดกับช่องระบายอากาศของฝากระโปรงเลย
ความร้อนเลยไหลออกทางรูของฝาได้เลยทันที

และผมว่าถ้าจะบอกว่ารูระบายอากาศของฝาหน้าอีโว ได้สวยมากกว่า ส่วนการระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้
ผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับ ไม่งั้นวิศวกรเค้าไม่ออกแบบมาอย่างนี้หรอกครับผม  ซุบซิบ เดิน
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 04:03:31 »


แต่ฝาอีโวแท้มีถาดรองน้ำนะครับ
แล้วฝาสูบของอีโวมันก็ติดกับช่องระบายอากาศของฝากระโปรงเลย
ความร้อนเลยไหลออกทางรูของฝาได้เลยทันที

และผมว่าถ้าจะบอกว่ารูระบายอากาศของฝาหน้าอีโว ได้สวยมากกว่า ส่วนการระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้
ผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับ ไม่งั้นวิศวกรเค้าไม่ออกแบบมาอย่างนี้หรอกครับผม  ซุบซิบ เดิน

ขอโทษนะค้าบบ ผมไม่ได้พูดถึงอีโว ผมพูดถึงฝาของโตโยต้าAEนะค้าบบ แล้วผมจะบอกให้นะค้าบบ พวกฝาเลวิน คาดิน่า พวกนี้ เค้าก็มีถาดรองน้ำเหมือนกันค้าบบผม และผมว่าอาจจะทุกยี่ห้อเลยนะค้าบบที่มีถาดรองน้ำอ่ะค้าบบ ผมคิดว่าไม่ได้มีแต่ยี่ห้อมิตซู อีโว นะค้าบบที่จะมีแต่ถาดรองน้ำเพียงยี้ห้อเดียว ผมทราบนะค้าบบว่าคุณเล่นอีโวอยู่ แต่อย่าเอาข้อมูลของฝาอีโวมาอิงกับฝาโตต้าค้าบบผมเพราะมันคนล่ะยี่ห้อกัน แล้วคุณว่า ฝาอีโวเนี่ยที่มีรูระบาย ตามที่คุณบอกเนี่ย ขอถามหน่อยนะค้าบบว่า ถ้าใส่ฝาไปแล้ว มันทำให้อุณภูมิความร้อนของเครื่องยนต์ลดลงไปโดยเห็นได้ชัดเลยป่ะค้าบบ เอาการคำนวนจากไมล์หน้าปัด ตรงที่บอกความร้อนนะค้าบบ ไม่เอาจากความรู้สึกนะค้าบบผม ช่วยบอกหน่อยนะค้าบบ ว่าความร้อนลดลงถึงขนาดไหนค้าบบผม คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 04:06:27 »

ผมแนะนำให้ใส่เป็น สคูป ดีกว่าค้าบบผม แล้วแต่นะค้าบบว่าจะเอาสคูปของอะไร เช่น สตาเล็ท เลวิน คาดิน่า อิมเพลสซ่า อะไรประมาณนี้เป็นต้น แต่ถ้าเจาะฝากระโปรงแบบที่เหมือนงานคาบอนเคฟล่า อย่างที่AE100-101 หลายๆท่านใส่กัน (รถผมก็ทำ) ลองไปค้นหาดูรูปเอานะค้าบบ ในกะทู้โชว์รถน่าจะมี เพราะเวลาจอด ถ้าฝนตกนะ น้ำมันจะไหลลงไปตรงประมาณหม้อน้ำหรือเฮดเดอร์นี่แหละค้าบบ แต่รถวิ่ง อันนี้ ผมไม่แน่ใจว่าน้ำจะไหลผ่านลงมาโดนหรือป่าวนะค้าบบ ส่วนเรื่องการระบายความร้อนนั้น ผมว่ามันก็แค่ช่วยระบายความร้อนได้ในระดับนึงแค่นั้นเองค้าบบผม อาจจะไม่ค่อยเห็นผลซักเท่าไหร่เลยนะค้าบบ ผมว่ามันขึ้นอยู่กับความสวยงามมากกว่าอ่ะ เรื่องระบายความร้อนเนี่ย แค่ผลพลอยได้ค้าบบผม ส่วนค่าทำฝาสคูป ก็แล้วแต่ว่า คุณได้สคูปมาเท่าไหร่ แล้วก็ต้องเอาไปให้อู่ตัดใส่ฝากระโปรงรถเรา ค่าตัด โป๊ว แต่ง ทำสี นู่นนี่ ก็หลายตังอยู่นะค้าบบ แต่ถ้าคุณทำออกมาคุณก็จะได้ฝาเหล็กของคุณอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่แค่มีสคูปเพิ่มขึ้นมา แค่นั้นเองค้าบบผม และเดี๋ยวนี้ก็มีบางเจ้าในหน้าประกาศขาย ได้ทำฝาไฟเบอร์แบบมีสคูปมาขายแล้วนะค้าบบ ก็จะมีหลายแบบให้เลือก ราคาก็ตามที่เค้าขายเลยค้าบบ มันอยู่ที่ว่า คุณชอบฝาเหล็กของคุณ หรือ ไฟเบอร์ทั้งบาน อันนี้ก็แล้วแต่เจ้าของรถจะเลือกนะค้าบบ ปล.ส่วนตัว เคยใส่มา2แบบและ 1.เลวิน น้ำไม่เข้าแน่นอนค้าบบ ไม่ว่าจะฝนตก รถวิ่งหรือจอดตากฝน ก็ไม่เข้าค้าบบ และแบบที่2 ซึ่งผมก็ได้เอ่ยไปแล้วในตอนแรกนะค้าบบผม ลองดูค้าบบ คำนับ

พี่หลุยแล้วรูของฝาคาบอนเคฟล่านี้ช่วยระบายความร้อนได้ป่าวค้าบพี่ เวลาขับอ่ะค้าบ  คำนับ                                                                                           
ส่วนตัว ผมว่า ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ค้าบบ อาจจะนิดๆๆมั้งค้าบบ แต่ที่แน่ๆ ได้สวยๆตรงเคฟล่านี่แหละค้าบบบผม ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
noom_noyna
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 181

หลังสวน...บางบัวทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 07:00:21 »

 อ่านหนังสือความรู้ทั้งนั้นเลยวุ้ย ซุบซิบส่วนตัวชอบสกู๊ปอิม
บันทึกการเข้า

NOOM_NOYNA
TOOMTAM_TK
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


TOOMTAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 07:20:15 »

อ่านหนังสือความรู้ทั้งนั้นเลยวุ้ย ซุบซิบส่วนตัวชอบสกู๊ปอิม
ขิ่งถ้าได้กันชนหน้าอิม มาด้วยนะ แหล่ม
บันทึกการเข้า

4E-FTE only

       
         www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 07:48:40 »

เผยอฝากระโปรง ไม่ช่วยอะไรตอนวิ่งเท่าไหร่นะครับ จะเห็นผลตอนจอดมากกว่า แต่ตอนวิ่งลมมันไม่ระบายออกอย่างที่คิดไว้นะครับ

ผมเคยอ่านเจอที่ไหนซักแห่งว่าลมมันจะตีวนอยู่ในห้องเครื่องอ่ะครับ เรื่องเผยอกระดกฝานี่น่าจะเป็นค่านิยมตั้งแต่สมัยก่อนมากกว่านะ

ประมาณว่ารถแรง วางเครื่องมาใหม่ เครื่องใหญ่จนปิดฝาไม่มิด ต้องกระดกฝาขึ้นอ่ะครับ  55
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 08:07:15 »



อันนี้ลงหม้อน้ำครับ Smiley
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 08:16:56 »



อันนี้ลงหม้อน้ำครับ Smiley
แม่นาค?Huh?
รูปอ่ะ ให้มันชัดๆหน่อยสิ
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 08:26:28 »

เบลอตรงไหนมิทราบ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 08:52:06 »

เบลอตรงไหนมิทราบ  ฮิฮิ


เอาแบบว่า เห็นร่องจะๆอ่ะมีไหม
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 09:40:10 »



อันนีั้ครับร่องชัดๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 เมษายน 2012 09:49:15 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 09:43:10 »



แบบนี้ชัดมั้ยครับน้าซี


อิหนวดจิ๋มมันมองแต่ร่องตูดผู้ชาย  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 09:49:43 »



แบบนี้ชัดมั้ยครับน้าซี


อิหนวดจิ๋มมันมองแต่ร่องตูดผู้ชาย  ซุบซิบ
ถอนหายใจ เอาตัวเองเป็นบรรทัดฐานอีกละ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 09:54:25 »

อ่าวเหรอครับ ต๊าย เพิ่งรู้ น้าซีชอบร่องตูดผู้ชาย  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 11:02:34 »


แต่ฝาอีโวแท้มีถาดรองน้ำนะครับ
แล้วฝาสูบของอีโวมันก็ติดกับช่องระบายอากาศของฝากระโปรงเลย
ความร้อนเลยไหลออกทางรูของฝาได้เลยทันที

และผมว่าถ้าจะบอกว่ารูระบายอากาศของฝาหน้าอีโว ได้สวยมากกว่า ส่วนการระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้
ผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับ ไม่งั้นวิศวกรเค้าไม่ออกแบบมาอย่างนี้หรอกครับผม  ซุบซิบ เดิน

ขอโทษนะค้าบบ ผมไม่ได้พูดถึงอีโว ผมพูดถึงฝาของโตโยต้าAEนะค้าบบ แล้วผมจะบอกให้นะค้าบบ พวกฝาเลวิน คาดิน่า พวกนี้ เค้าก็มีถาดรองน้ำเหมือนกันค้าบบผม และผมว่าอาจจะทุกยี่ห้อเลยนะค้าบบที่มีถาดรองน้ำอ่ะค้าบบ ผมคิดว่าไม่ได้มีแต่ยี่ห้อมิตซู อีโว นะค้าบบที่จะมีแต่ถาดรองน้ำเพียงยี้ห้อเดียว ผมทราบนะค้าบบว่าคุณเล่นอีโวอยู่ แต่อย่าเอาข้อมูลของฝาอีโวมาอิงกับฝาโตต้าค้าบบผมเพราะมันคนล่ะยี่ห้อกัน แล้วคุณว่า ฝาอีโวเนี่ยที่มีรูระบาย ตามที่คุณบอกเนี่ย ขอถามหน่อยนะค้าบบว่า ถ้าใส่ฝาไปแล้ว มันทำให้อุณภูมิความร้อนของเครื่องยนต์ลดลงไปโดยเห็นได้ชัดเลยป่ะค้าบบ เอาการคำนวนจากไมล์หน้าปัด ตรงที่บอกความร้อนนะค้าบบ ไม่เอาจากความรู้สึกนะค้าบบผม ช่วยบอกหน่อยนะค้าบบ ว่าความร้อนลดลงถึงขนาดไหนค้าบบผม คำนับ

ลง 5 องศาเป็นอย่างต่ำถ้าเทียบกับฝาไม่มีรูครับ ใช้วัด temp ดิจิตอน ขับที่ความเร็วทั่วไปประมาณ 100 ครับ
ที่เสนอความคิดเพราะฝามันคนละแบบอ่ะครับ สคูปดักลมมีประโยชน์ในตัวของมันแน่นอน
แต่จะบอกว่าได้สวยเป็นหลัก การระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้ ผมว่าไม่น่าจะถูกต้องเท่าไหร่นะครับ
ไม่ได้จะเปรียบกันครับ เพียงชี้ถึงประโยชน์ให้ดูครับ  คำนับ
บางประโยคอาจจะรุนแรงไป ขออภัยด้วยครับ  คำนับ
แล้วผมไม่ได้เล่นอีโวครับ ผมเล่นมิตซู ก๊าบบบบ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 12:24:37 »


แต่ฝาอีโวแท้มีถาดรองน้ำนะครับ
แล้วฝาสูบของอีโวมันก็ติดกับช่องระบายอากาศของฝากระโปรงเลย
ความร้อนเลยไหลออกทางรูของฝาได้เลยทันที

และผมว่าถ้าจะบอกว่ารูระบายอากาศของฝาหน้าอีโว ได้สวยมากกว่า ส่วนการระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้
ผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับ ไม่งั้นวิศวกรเค้าไม่ออกแบบมาอย่างนี้หรอกครับผม  ซุบซิบ เดิน

ขอโทษนะค้าบบ ผมไม่ได้พูดถึงอีโว ผมพูดถึงฝาของโตโยต้าAEนะค้าบบ แล้วผมจะบอกให้นะค้าบบ พวกฝาเลวิน คาดิน่า พวกนี้ เค้าก็มีถาดรองน้ำเหมือนกันค้าบบผม และผมว่าอาจจะทุกยี่ห้อเลยนะค้าบบที่มีถาดรองน้ำอ่ะค้าบบ ผมคิดว่าไม่ได้มีแต่ยี่ห้อมิตซู อีโว นะค้าบบที่จะมีแต่ถาดรองน้ำเพียงยี้ห้อเดียว ผมทราบนะค้าบบว่าคุณเล่นอีโวอยู่ แต่อย่าเอาข้อมูลของฝาอีโวมาอิงกับฝาโตต้าค้าบบผมเพราะมันคนล่ะยี่ห้อกัน แล้วคุณว่า ฝาอีโวเนี่ยที่มีรูระบาย ตามที่คุณบอกเนี่ย ขอถามหน่อยนะค้าบบว่า ถ้าใส่ฝาไปแล้ว มันทำให้อุณภูมิความร้อนของเครื่องยนต์ลดลงไปโดยเห็นได้ชัดเลยป่ะค้าบบ เอาการคำนวนจากไมล์หน้าปัด ตรงที่บอกความร้อนนะค้าบบ ไม่เอาจากความรู้สึกนะค้าบบผม ช่วยบอกหน่อยนะค้าบบ ว่าความร้อนลดลงถึงขนาดไหนค้าบบผม คำนับ

ลง 5 องศาเป็นอย่างต่ำถ้าเทียบกับฝาไม่มีรูครับ ใช้วัด temp ดิจิตอน ขับที่ความเร็วทั่วไปประมาณ 100 ครับ
ที่เสนอความคิดเพราะฝามันคนละแบบอ่ะครับ สคูปดักลมมีประโยชน์ในตัวของมันแน่นอน
แต่จะบอกว่าได้สวยเป็นหลัก การระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้ ผมว่าไม่น่าจะถูกต้องเท่าไหร่นะครับ
ไม่ได้จะเปรียบกันครับ เพียงชี้ถึงประโยชน์ให้ดูครับ  คำนับ
บางประโยคอาจจะรุนแรงไป ขออภัยด้วยครับ  คำนับ
แล้วผมไม่ได้เล่นอีโวครับ ผมเล่นมิตซู ก๊าบบบบ  แหะ.. แหะ..

ไม่เป็นไรค้าบบผม แชร์ๆกันค้าบบ ผมก็ต้องขอโทษด้วยนะค้าบบ ที่บางครั้งคำที่โพสบางประโยคอาจจะดูแรงๆไปหน่อย และก็ขอโทษอีกครั้งนะค้าบบ ที่นึกว่าคุณเล่นอีโว เพราะเหมือนๆจะเคยเห็นคุณโพสลายเซ็นว่า มิตซู หรือ อีโว นี่แหละ นานและ จำไม่ได้แล้วอ่ะ โอเคค้าบบ แล้วที่คุณบอกว่า ความร้อนลดลง5องศานี่คือ เออี หรือ มิตซู อ่ะค้าบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!