AE. Racing Club
08 พฤศจิกายน 2024 21:27:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่องฝากระโปรง  (อ่าน 11662 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Skill_180
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 12:56:42 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 14:22:49 »


แต่ฝาอีโวแท้มีถาดรองน้ำนะครับ
แล้วฝาสูบของอีโวมันก็ติดกับช่องระบายอากาศของฝากระโปรงเลย
ความร้อนเลยไหลออกทางรูของฝาได้เลยทันที

และผมว่าถ้าจะบอกว่ารูระบายอากาศของฝาหน้าอีโว ได้สวยมากกว่า ส่วนการระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้
ผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับ ไม่งั้นวิศวกรเค้าไม่ออกแบบมาอย่างนี้หรอกครับผม  ซุบซิบ เดิน

ขอโทษนะค้าบบ ผมไม่ได้พูดถึงอีโว ผมพูดถึงฝาของโตโยต้าAEนะค้าบบ แล้วผมจะบอกให้นะค้าบบ พวกฝาเลวิน คาดิน่า พวกนี้ เค้าก็มีถาดรองน้ำเหมือนกันค้าบบผม และผมว่าอาจจะทุกยี่ห้อเลยนะค้าบบที่มีถาดรองน้ำอ่ะค้าบบ ผมคิดว่าไม่ได้มีแต่ยี่ห้อมิตซู อีโว นะค้าบบที่จะมีแต่ถาดรองน้ำเพียงยี้ห้อเดียว ผมทราบนะค้าบบว่าคุณเล่นอีโวอยู่ แต่อย่าเอาข้อมูลของฝาอีโวมาอิงกับฝาโตต้าค้าบบผมเพราะมันคนล่ะยี่ห้อกัน แล้วคุณว่า ฝาอีโวเนี่ยที่มีรูระบาย ตามที่คุณบอกเนี่ย ขอถามหน่อยนะค้าบบว่า ถ้าใส่ฝาไปแล้ว มันทำให้อุณภูมิความร้อนของเครื่องยนต์ลดลงไปโดยเห็นได้ชัดเลยป่ะค้าบบ เอาการคำนวนจากไมล์หน้าปัด ตรงที่บอกความร้อนนะค้าบบ ไม่เอาจากความรู้สึกนะค้าบบผม ช่วยบอกหน่อยนะค้าบบ ว่าความร้อนลดลงถึงขนาดไหนค้าบบผม คำนับ

ลง 5 องศาเป็นอย่างต่ำถ้าเทียบกับฝาไม่มีรูครับ ใช้วัด temp ดิจิตอน ขับที่ความเร็วทั่วไปประมาณ 100 ครับ
ที่เสนอความคิดเพราะฝามันคนละแบบอ่ะครับ สคูปดักลมมีประโยชน์ในตัวของมันแน่นอน
แต่จะบอกว่าได้สวยเป็นหลัก การระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้ ผมว่าไม่น่าจะถูกต้องเท่าไหร่นะครับ
ไม่ได้จะเปรียบกันครับ เพียงชี้ถึงประโยชน์ให้ดูครับ  คำนับ
บางประโยคอาจจะรุนแรงไป ขออภัยด้วยครับ  คำนับ
แล้วผมไม่ได้เล่นอีโวครับ ผมเล่นมิตซู ก๊าบบบบ  แหะ.. แหะ..

ไม่เป็นไรค้าบบผม แชร์ๆกันค้าบบ ผมก็ต้องขอโทษด้วยนะค้าบบ ที่บางครั้งคำที่โพสบางประโยคอาจจะดูแรงๆไปหน่อย และก็ขอโทษอีกครั้งนะค้าบบ ที่นึกว่าคุณเล่นอีโว เพราะเหมือนๆจะเคยเห็นคุณโพสลายเซ็นว่า มิตซู หรือ อีโว นี่แหละ นานและ จำไม่ได้แล้วอ่ะ โอเคค้าบบ แล้วที่คุณบอกว่า ความร้อนลดลง5องศานี่คือ เออี หรือ มิตซู อ่ะค้าบบ

มิตซูครับ ใส่ทั้งฝาอีโว แล้วก็ยกท้ายฝาครับ
ส่วนโตโยต้า ยกท้ายฝาขึ้น ยังไม่ได้วัดดูครับ
เดี๋ยวลองดูแล้วจะมาแชร์ให้ฟังครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 14:27:08 »


แต่ฝาอีโวแท้มีถาดรองน้ำนะครับ
แล้วฝาสูบของอีโวมันก็ติดกับช่องระบายอากาศของฝากระโปรงเลย
ความร้อนเลยไหลออกทางรูของฝาได้เลยทันที

และผมว่าถ้าจะบอกว่ารูระบายอากาศของฝาหน้าอีโว ได้สวยมากกว่า ส่วนการระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้
ผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับ ไม่งั้นวิศวกรเค้าไม่ออกแบบมาอย่างนี้หรอกครับผม  ซุบซิบ เดิน

ขอโทษนะค้าบบ ผมไม่ได้พูดถึงอีโว ผมพูดถึงฝาของโตโยต้าAEนะค้าบบ แล้วผมจะบอกให้นะค้าบบ พวกฝาเลวิน คาดิน่า พวกนี้ เค้าก็มีถาดรองน้ำเหมือนกันค้าบบผม และผมว่าอาจจะทุกยี่ห้อเลยนะค้าบบที่มีถาดรองน้ำอ่ะค้าบบ ผมคิดว่าไม่ได้มีแต่ยี่ห้อมิตซู อีโว นะค้าบบที่จะมีแต่ถาดรองน้ำเพียงยี้ห้อเดียว ผมทราบนะค้าบบว่าคุณเล่นอีโวอยู่ แต่อย่าเอาข้อมูลของฝาอีโวมาอิงกับฝาโตต้าค้าบบผมเพราะมันคนล่ะยี่ห้อกัน แล้วคุณว่า ฝาอีโวเนี่ยที่มีรูระบาย ตามที่คุณบอกเนี่ย ขอถามหน่อยนะค้าบบว่า ถ้าใส่ฝาไปแล้ว มันทำให้อุณภูมิความร้อนของเครื่องยนต์ลดลงไปโดยเห็นได้ชัดเลยป่ะค้าบบ เอาการคำนวนจากไมล์หน้าปัด ตรงที่บอกความร้อนนะค้าบบ ไม่เอาจากความรู้สึกนะค้าบบผม ช่วยบอกหน่อยนะค้าบบ ว่าความร้อนลดลงถึงขนาดไหนค้าบบผม คำนับ

ลง 5 องศาเป็นอย่างต่ำถ้าเทียบกับฝาไม่มีรูครับ ใช้วัด temp ดิจิตอน ขับที่ความเร็วทั่วไปประมาณ 100 ครับ
ที่เสนอความคิดเพราะฝามันคนละแบบอ่ะครับ สคูปดักลมมีประโยชน์ในตัวของมันแน่นอน
แต่จะบอกว่าได้สวยเป็นหลัก การระบายความร้อนเป็นผลพลอยได้ ผมว่าไม่น่าจะถูกต้องเท่าไหร่นะครับ
ไม่ได้จะเปรียบกันครับ เพียงชี้ถึงประโยชน์ให้ดูครับ  คำนับ
บางประโยคอาจจะรุนแรงไป ขออภัยด้วยครับ  คำนับ
แล้วผมไม่ได้เล่นอีโวครับ ผมเล่นมิตซู ก๊าบบบบ  แหะ.. แหะ..

ไม่เป็นไรค้าบบผม แชร์ๆกันค้าบบ ผมก็ต้องขอโทษด้วยนะค้าบบ ที่บางครั้งคำที่โพสบางประโยคอาจจะดูแรงๆไปหน่อย และก็ขอโทษอีกครั้งนะค้าบบ ที่นึกว่าคุณเล่นอีโว เพราะเหมือนๆจะเคยเห็นคุณโพสลายเซ็นว่า มิตซู หรือ อีโว นี่แหละ นานและ จำไม่ได้แล้วอ่ะ โอเคค้าบบ แล้วที่คุณบอกว่า ความร้อนลดลง5องศานี่คือ เออี หรือ มิตซู อ่ะค้าบบ

มิตซูครับ ใส่ทั้งฝาอีโว แล้วก็ยกท้ายฝาครับ
ส่วนโตโยต้า ยกท้ายฝาขึ้น ยังไม่ได้วัดดูครับ
เดี๋ยวลองดูแล้วจะมาแชร์ให้ฟังครับ

โอเค ค้าบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 22 เมษายน 2012 23:22:36 »

ขอบคุณทุกคำตอบครับ คือมีในใจคือแบบ ที่ดักอากาศออกจากฝากระโปรงครับ แบบเจาะหลังหม้อน้ำครับ น่าจะพาความร้อนออกจากหม้อน้ำได้ดี (รถติดแก๊ส ครับ)
แต่ก็ ชอบแบบสคูป เห็นหลายท่านใส่แล้วงามจับใจ แต่กลัวใส่ไป จะได้ประโยชน์ไม่มาก จึงขอความเห็นจากหลาย ๆ ท่านที่ใช้ฝาแบบเจาะ และแบบสคูป เพื่อเป็น
แนวทางทำรถ ต่อไป ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 22 เมษายน 2012 23:27:47 »

มันมีประโยชน์ทุกแบบล่ะครับ อยู่ที่ว่าชอบหรือไม่ชอบ หรือเทใจให้อะไรมากกว่า แต่ถ้าจะแต่งรถ แนะนำให้แต่งแบบที่ตัวเองชอบ อย่าแต่งแบบที่เพื่อนชอบครับ ไม่งั้นจะขับแบบไม่มีความสุขเพราะเพื่อนชอบ ไม่ใช่เราชอบ
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 00:05:50 »

มันมีประโยชน์ทุกแบบล่ะครับ อยู่ที่ว่าชอบหรือไม่ชอบ หรือเทใจให้อะไรมากกว่า แต่ถ้าจะแต่งรถ แนะนำให้แต่งแบบที่ตัวเองชอบ อย่าแต่งแบบที่เพื่อนชอบครับ ไม่งั้นจะขับแบบไม่มีความสุขเพราะเพื่อนชอบ ไม่ใช่เราชอบ


ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 00:10:57 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 00:11:37 »

มันมีประโยชน์ทุกแบบล่ะครับ อยู่ที่ว่าชอบหรือไม่ชอบ หรือเทใจให้อะไรมากกว่า แต่ถ้าจะแต่งรถ แนะนำให้แต่งแบบที่ตัวเองชอบ อย่าแต่งแบบที่เพื่อนชอบครับ ไม่งั้นจะขับแบบไม่มีความสุขเพราะเพื่อนชอบ ไม่ใช่เราชอบ

ขอกด like นะค้าบบบน้า สุดยอด
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 00:15:04 »

มันมีประโยชน์ทุกแบบล่ะครับ อยู่ที่ว่าชอบหรือไม่ชอบ หรือเทใจให้อะไรมากกว่า แต่ถ้าจะแต่งรถ แนะนำให้แต่งแบบที่ตัวเองชอบ อย่าแต่งแบบที่เพื่อนชอบครับ ไม่งั้นจะขับแบบไม่มีความสุขเพราะเพื่อนชอบ ไม่ใช่เราชอบ

ขอกด like นะค้าบบบน้า สุดยอด
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 00:17:06 »

มันมีประโยชน์ทุกแบบล่ะครับ อยู่ที่ว่าชอบหรือไม่ชอบ หรือเทใจให้อะไรมากกว่า แต่ถ้าจะแต่งรถ แนะนำให้แต่งแบบที่ตัวเองชอบ อย่าแต่งแบบที่เพื่อนชอบครับ ไม่งั้นจะขับแบบไม่มีความสุขเพราะเพื่อนชอบ ไม่ใช่เราชอบ

ขอกด like นะค้าบบบน้า สุดยอด

เศร้า โป้งเก๊าไม เก๊าทำไรผิด
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 00:23:19 »

มันมีประโยชน์ทุกแบบล่ะครับ อยู่ที่ว่าชอบหรือไม่ชอบ หรือเทใจให้อะไรมากกว่า แต่ถ้าจะแต่งรถ แนะนำให้แต่งแบบที่ตัวเองชอบ อย่าแต่งแบบที่เพื่อนชอบครับ ไม่งั้นจะขับแบบไม่มีความสุขเพราะเพื่อนชอบ ไม่ใช่เราชอบ

ขอกด like นะค้าบบบน้า สุดยอด

เศร้า โป้งเก๊าไม เก๊าทำไรผิด
555555+
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 01:46:34 »

อ้อน คือแบบไหนเหมาะกับ 4A FE A/T + LPG ครับ  อ้อน

คือแบบสคูปเนีย ลมจะลงไปประมาณไอดีใช่หรือเปล่าครับ แล้วถ้าแบบเจาะฝาแบบลมผ่านหม้อน้ำ ความร้อนจะลดลงมากไหมครับ
เวลาวิ่งแบบไหน ช่วยระบายความร้อนได้ดีกว่ากันครับ และที่สงสัยคือตัวดักน้ำ เนี่ยน้ำจะไหลออกทางไหนครับ คือสนใจ แต่ไม่ค่อยแน่ใจ
ครับ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความรู้ครับ  คำนับ
ครีบมีไว้ดูด  สคู๊ปมีไว้เป่า แต่ถ้ารถเราไม่โมหรือโบให้โชว์ร่องใต้หม้อน้ำไว้โลงๆ จะผ่าหรือเอาออกรับรองเป็นสกุลเงินยุ่นปี่แน่นอน...
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 07:59:07 »

เผยอฝากระโปรง ไม่ช่วยอะไรตอนวิ่งเท่าไหร่นะครับ จะเห็นผลตอนจอดมากกว่า แต่ตอนวิ่งลมมันไม่ระบายออกอย่างที่คิดไว้นะครับ

ผมเคยอ่านเจอที่ไหนซักแห่งว่าลมมันจะตีวนอยู่ในห้องเครื่องอ่ะครับ เรื่องเผยอกระดกฝานี่น่าจะเป็นค่านิยมตั้งแต่สมัยก่อนมากกว่านะ

ประมาณว่ารถแรง วางเครื่องมาใหม่ เครื่องใหญ่จนปิดฝาไม่มิด ต้องกระดกฝาขึ้นอ่ะครับ  55
ถูกต้องเลย เหตุผลนี้
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 10:42:10 »

เผยอฝากระโปรง ไม่ช่วยอะไรตอนวิ่งเท่าไหร่นะครับ จะเห็นผลตอนจอดมากกว่า แต่ตอนวิ่งลมมันไม่ระบายออกอย่างที่คิดไว้นะครับ

ผมเคยอ่านเจอที่ไหนซักแห่งว่าลมมันจะตีวนอยู่ในห้องเครื่องอ่ะครับ เรื่องเผยอกระดกฝานี่น่าจะเป็นค่านิยมตั้งแต่สมัยก่อนมากกว่านะ

ประมาณว่ารถแรง วางเครื่องมาใหม่ เครื่องใหญ่จนปิดฝาไม่มิด ต้องกระดกฝาขึ้นอ่ะครับ  55
ถูกต้องเลย เหตุผลนี้

รถน้องผมก็เป็น 55+  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 17:00:50 »

ผมเน้นแบบที่ชอบนะครับ ผมใส่สคูป สวยดี และเวลาวิ่งๆลมเข้าทำให้เครือ่งไม่ค่อยร้อนด้วยครับ ถ้ามีแบบไหนที่ดีกว่าแต่ผมไม่ชอบก็ไม่เอาอ่ะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 18:20:19 »

มะวาน พึ่งห็นว่าสคูบเลวิ่นว่ามันดึงลมเข้าตอนวิ่งแล้วก็ ตอนจอดก็พ่นความร้อนหรือระบายออกได้เหมือนกันเนื่องจาก

สายน้ำมันเลี้ยงเทอร์โบแตก ไปโดนท่อ ควันออกตูดเยอะมากเลยจอด เพื่อดูว่ารถเรารึเปล่า พอจอดควันพ่นก็ออกทางสคูบแบบบ้าคลั่งเลยวิ่งหาที่จอด ตอนวิ่งควันก็ไม่ออกสคูป เลยสันนิฐานว่า ตอนจอดความร้อน มันก็ระบายออกทางสคูปเหมือนกัน นะ เพราะ ควันมันคงโดนพัดลมหม้อน้ำ พัดตีตามออกมาด้วย พ่นออกมาแบบดายไอซ์เลย
บันทึกการเข้า


TOOMTAM_TK
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


TOOMTAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 19:34:16 »

มะวาน พึ่งห็นว่าสคูบเลวิ่นว่ามันดึงลมเข้าตอนวิ่งแล้วก็ ตอนจอดก็พ่นความร้อนหรือระบายออกได้เหมือนกันเนื่องจาก

สายน้ำมันเลี้ยงเทอร์โบแตก ไปโดนท่อ ควันออกตูดเยอะมากเลยจอด เพื่อดูว่ารถเรารึเปล่า พอจอดควันพ่นก็ออกทางสคูบแบบบ้าคลั่งเลยวิ่งหาที่จอด ตอนวิ่งควันก็ไม่ออกสคูป เลยสันนิฐานว่า ตอนจอดความร้อน มันก็ระบายออกทางสคูปเหมือนกัน นะ เพราะ ควันมันคงโดนพัดลมหม้อน้ำ พัดตีตามออกมาด้วย พ่นออกมาแบบดายไอซ์เลย
555 รถมันแรงจนไฟลุก เลย ถ้าไม่มีสกูปก็คงยังไม่จอดม้างเนี่ย หุหุ
รถเสร็จไวไวน้าเมิง
บันทึกการเข้า

4E-FTE only

       
         www.4efteclub.com
โนสคุง ป๋าแพนด้า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 289


ae92 คร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 07:01:07 »

ผมก็คิดจะใส่เพราะว่ารถดมแกส รู้สึกว่าพอเอามือจับฝากระโปรงหน้ามันร้อนกว่าเดิมมากๆ แต่เกจ์ความร้อนปกติ อยากถามว่าถ้าติดสคูปจะช่วยได้เยอะมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!